Những địa điểm vui chơi về đêm của thành phố không ngủ - Hồng Kông

25/05/2019 / 1,617

Hồng Kông được mệnh danh là thành phố không bao giờ già với sự phát triển không ngừng nghỉ, người dân Hồng Kông với lối sống sôi động khiến ban đêm tại Hồng Kông không vắng bóng người mà luôn tấp nập những người bản địa và khách du lịch vui chơi giải trí, mua sắm dưới những ánh đèn đêm lấp lánh, hoa lệ của Hồng Kông.

Mục lục bài viết

    Hồng Kông hoa lệ về đêm - thành phố năng động và tấp nập hàng đầu châu Á
     

    Đi du lịch Hồng Kông 2023 bạn hãy thử hòa vào nhịp sống sôi động của thành phố này bằng một đêm không ngủ khám phá nét đặc sắc đặc trưng của thành phố không bao giờ già về đêm để được thưởng thức trọn vẹn nét quyến rũ của Hồng Kông nhé! Sau đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi tới bến tại thiên đường mua sắm và thiên đường giải trí bậc nhất Châu Á - Hồng Kông cho bạn một đêm không thể nào quên.

    1. Lan Quế Phường – Lan Kwai Fong

     

    Địa điểm ăn chơi nổi tiếng nhất Hồng Kông đối với khách du lịch và cả người dân bản địa phải kể đến đó chính là Lan Quế Phường. Đây là địa điểm thuộc trung tâm Hồng Kông, là “tụ điểm” ăn chơi mà đã đến Hồng Kông du lịch thì nhất định phải ghé qua một lần. Lan Quế Phường với hàng trăm quán bar, những quầy rượu lớn nhỏ, các quán cà phê, nhà hàng, những câu lạc bộ mà chỉ khi ánh đèn thành phố bắt đầu sáng rực cũng là lúc Lan Quế Phường bắt đầu đông đúc người, sống động, náo nhiệt nhờ người dân địa phương và cả vô số những lượt khách du lịch bị thu hút bởi khu ăn chơi nổi tiếng này.

    Lan Quế Phường con phố không ngủ càng khuya càng tấp nập
     

    Lan Quế Phường dù là ngày thường hay những ngày lễ hội, giao thừa đều vô cùng đông đúc và những người đã đặt chân đến đây đều không muốn bỏ lỡ những bữa tiệc thâu đêm để trở về nhà quá sớm. Nếu bạn chưa biết những địa chỉ nổi tiếng của Lan Quế Phường thì Cattour.vn sẽ gợi ý cho bạn một số những địa chỉ được yêu thích tại đây nhé! Nếu bạn muốn được trải nghiệm âm nhạc sống động và quẩy hết mình cùng các DJ thì hãy đến với Insommia, còn bạn muốn nếm thử những ly cocktail với hương vị độc đáo thì hãy ghé đến Post 97, muốn thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh thì Brew house sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Lan Quế Phường sẽ giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời bên bạn bè người thân của mình
     

    2. Đi chợ  đêm Temple

     

    Hồng Kông đã từ rất lâu đã được coi là thiên đường mua sắm của Châu Á, và đã đặt chân đến thiên đường mua sắm mà không ghé qua khu chợ đêm Temple sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn đối với những tín đồ mua sắm nói riêng và khách du lịch đến Hồng Kông nói riêng. Chợ đêm Temple nằm ở khu trung tâm của hòn đảo Cửu Long và là một trong những địa điểm vui chơi về đêm sầm uất nhất Châu Á và hàng đầu thế giới bởi nơi đây luôn tấp nập người qua kẻ lại dù là ngày hay đêm. Càng về đêm chợ đêm lại càng đông hơn bởi Hồng Kông vốn là thành phố không ngủ và khi đêm xuống những hoạt động giải trí, mua sắm tại đây mới thực sự bắt đầu.

    Chợ đêm Temple Street nổi tiếng của Hồng Kông
     

    Ngoài mua sắm bạn còn có thể tìm hiểu về những nét đẹp văn hóa đến từ những chương trình biểu diễn tại chợ đêm, nơi đây còn là nơi vẫn còn duy trì những nét đặc trưng của Trung Hoa Dân Quốc như hát kịch và các lễ hội. Cổng vào của chợ đêm ở ngã tư Temple giao với Jordan, còn cổng ra của chợ là ở phía Bắc đường Kansu, bạn chú ý nhé!

    Thưởng thức ẩm thực Hồng Kông tại chợ đêm Temple
     

    3. Đài quan sát Sky 100

     

    Đài quan sát Sky 100 sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc vô cùng hứng khởi khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của một trong những thành phố hoa lệ nhất của Châu Á. Thang máy của đài quan sát chỉ mất 60 giây để đưa bạn từ mặt đất lên đến độ cao gần 400m của đài quan sát. Ngay khi thang máy vừa mở ra bạn sẽ thu vào mắt hình ảnh Hồng Kông từ trên cao vô cùng ấn tượng, ngắm nhìn những con đường, những dòng người qua lại trên phố phường để thấy sự bình yên của thành phố không bao giờ già này.

    Sky 100 nơi bạn có thể ngắm nhìn Hong Kong hoa lệ về đêm
     

    4. Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại khu Mongkok

     

    Là tín đồ ăn uống và yêu thích khám phá ẩm thực thì chắc chắn địa điểm vui chơi về đêm thích hợp nhất đối với bạn đó chính là đường đi bộ trong khu MongKok Hồng Kông. Dọc hai bên đường là những cửa hàng ăn uống lớn nhỏ với đa dạng những món ăn hấp dẫn đã gây thương nhớ cho biết bao khách du lịch đến với Hồng Kông. Từ những món đồ ăn vặt như bánh trứng, chè, trà sữa cho đến những những món ăn đặc sản của Hồng Kông đều được bày bán tại con phố ẩm thực này.

    Là tín đồ ăn uống thì bạn đừng bỏ qua khu Mongkok Hồng Kông nhé!
     

    Mực khổng lồ, thịt hun khói, ngỗng quay, dim sum tất cả các món ăn làm nên thương hiệu của ẩm thực Hồng Kông bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy trên con phố ẩm thực này. Đến Mongkok bạn nhớ thưởng thức món bánh Pancake nổi tiếng của Hồng Kông nhé

    Món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức tại Mongkok
     

    5. Cảng Victoria

     

    Vẻ đẹp về đêm của Hồng Kông thực sự tỏa sáng và để lại trong lòng khách du lịch ấn tượng không thể nào quên nhờ có chương trình âm thanh, ánh sáng vĩnh viễn lớn nhất thế giới - Symphony of Lights đã được Guinness công nhận. Bến cảng Victoria của Hồng Kông được thắp sáng rực rỡ bởi ánh sáng và âm nhạc đã đem lại cho thành phố này một hình ảnh đẹp trong lòng khách du lịch quốc tế. Chương trình âm thanh ánh sáng sẽ bắt đầu vào lúc 20h hàng ngày, nếu bạn muốn được chiêm ngưỡng khung cảnh này thì có thể đến quảng trường Golden Bauhinia hoặc Promenade để có vị trí đẹp nhất để quan sát nhé.

    Vẻ đẹp ấn tượng của Hồng Kông về đêm từ cảng Victoria
     

    6. Tsim Sha Tsui

     

    Khu phố Tsim Sha Tsui cũng là một trong những địa điểm vui chơi về đêm nổi tiếng nhất của Hồng Kông, nơi bạn có thể tận hưởng buổi tối đầy thú vị và đầy ắp niềm vui tại thành phố hoa lệ này. Tsim Sha Tsui được xem là thiên đường giải trí của hòn đảo Cửu Long bởi nơi đây tập trung rất nhiều những khu mua sắm, những nhà hàng, quán cà phê, quán bar nổi tiếng của Hồng Kông. Cảnh quan của khu phố này rất đẹp nên chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh sống ảo của bạn khi đi tour Hồng Kông.

    Tsim Sha Tsui là điểm đến về đêm náo nhiệt hàng đầu tại Hồng Kông
     

    7. Vịnh Causeway

     

    Nếu bạn không muốn đến những địa điểm quá đông đúc mà muốn có không gian về đêm bình yên hơn, nhẹ nhàng hơn thì có thể tìm đến Vịnh Causeway. Vịnh Causeway cũng có rất nhiều những quán bar nhưng những quán bar ở đây thường có không gian rất thoáng đãng và giúp bạn tận hưởng một buổi tối bình yên hơn và ngắm cảnh vịnh biển của Hồng Kông để có được cảm giác thảnh thơi và quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

    Khu vực vịnh Causeway là địa điểm vui chơi về đêm yên bình hơn ở  Hồng Kông
     

    8. Wan Chai

     

    Đến Hồng Kông du lịch mà không thử một lần đặt chân đến phố đèn đỏ Wan Chai để khám phá cuộc sống về đêm hoàn toàn mới lạ ở Hồng Kông thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Bạn có thể thưởng thức những ly cocktail thơm ngon, mát lạnh, hay “quẩy tới bến” tại những club để trút bỏ những stress của công việc, học hành hay khám phá những điều bí ẩn, thú vị của con phố Wan Chai nổi tiếng này.

    Phố đèn đỏ Wan Chai về đêm
     
    Xem thêm:

    9. Stanley

     

    Stanley là một thị trấn ven biển nằm trên một bán đảo của Hồng Kông, Stanley đem đến không gian lãng mạn cho Hồng Kông ngoài những con đường lên xuống và những tòa nhà chọc trời của thành phố hoa lệ này. Đêm đến nếu bạn muốn được tận hưởng không gian thoải mái và riêng tư hơn là những con phố đông đúc tấp nập thì có Stanley chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một đêm không ngủ tại Hồng Kông.

    Du lịch Hồng Kông để được sống trong nhịp sống sôi động bất kể ngày hay đêm của thành phố năng động hàng đầu thế giới này để có một chuyến du lịch xả stress hiệu quả nhất nhé! 

    Hi vọng rằng với những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn trong chuyến tour đi Hồng Kông sắp tới của mình. Nếu bạn đã chuẩn bị đủ khả năng tài chính thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan:

    Nguyễn Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo