Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

19/07/2019 / 710

Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

Mục lục bài viết
    Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt
     

    1. Đôi nét về Hồng Kông

     

    Hồng Kông nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc và là một trong hai đặc khu hành chính thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cùng với Ma Cao. Lãnh thổ Hồng Kông khá đặc biệt gồm hơn 260 hòn đảo, nằm về phía Đông của Đồng bằng châu thổ Châu Giang, giáp với tỉnh Quảng Đông về phía Bắc và nhìn ra biển Đông ở phía Đông, Tây, Nam. Hầu hết các thành phố của Cộng hòa Nhân dân Trung hoa đều sử dụng bính âm để Latin hóa nhưng Hồng Kông tên tiếng anh từ trước đến nay vẫn là Hong Kong. 

    Hồng Kông nằm trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc và là một trong hai đặc khu hành chính thuộc Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa cùng với Ma Cao
     

    Nét độc đáo khác biệt của Hồng Kông so với các lãnh thổ khác của Trung Quốc đó là bởi nơi đây không mang nét đặc trưng quốc gia này mà được biết đến là nơi gặp gỡ của phương Đông và phương Tây. Nét đặc biệt này được thể hiện ở mọi mặt của cuộc sống của người dân Hồng Kông từ kinh tế, giáo dục và văn hóa. Trên những con phố của Hồng Kông bạn có thể bắt gặp những quán ăn truyền thống xen kẽ những quán đồ ăn nhanh, những quán bar theo phong cách của người Anh, những ngôi chùa Phật giáo nằm không xa những nhà thờ Công giáo. 

    Nét đặc biệt này được thể hiện ở mọi mặt của cuộc sống của người dân Hồng Kông từ kinh tế, giáo dục và văn hóa.
     

    Văn hóa phương Tây không chỉ ăn sâu vào văn hóa của người Hồng Kông sau khoảng thời gian dài mà sự hiện diện của người Anh vẫn luôn ở đâu đó trong lòng Hồng Kông. Ngôn ngữ chính thức của Hồng Kông không chỉ là tiếng Hoa mà còn là tiếng Anh. Hầu hết ở những trụ sở làm việc hành chính đều sử dụng cả hai thứ tiếng, các hàng quán của Hồng Kông cũng luôn đề hai thứ tiếng không chỉ phục vụ du lịch, bạn bè quốc tế mà còn phục vụ người dân địa phương. 

    Hồng Kông là điểm đến mang dấu ấn của 2 nền văn hóa phương Đông và Phương Tây 
     

    2. Gợi ý lịch trình du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu ăn gì?

     

    Bởi là địa điểm du lịch ngoại quốc nên có rất nhiều những địa điểm du lịch mà du khách Việt không biết và rất khó khăn khi đi Hồng Kông mà chưa lên lịch trình chi tiết, cẩn thận đi đâu và nên ăn gì ở Hồng Kông. Để giúp bạn định hình được chuyến đi của bạn sẽ đi những đâu và diễn ra như thế nào thì hãy cùng tham khảo lịch trình du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm của Cattour.vn nhé! Cattour.vn lựa chọn địa điểm xuất phát cho bạn là Hà Nội, bạn có thể điều chỉnh thời gian xuất phát linh hoạt theo địa điểm mình đang ở nhé!

    Du lịch Hồng Kông, khách du lịch Việt cần lên rõ lịch trình cho mình từ trước 
     

    Gợi ý lịch trình du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm (1)

     

    Ngày 1: Hà Nội - Hồng Kông 

    14:30: Bạn có mặt tại sân bay quốc tế nội bài làm thủ tục đi Hồng Kông. Thời gian bay từ Hà Nội đến Hồng Kông là khoảng 1h50’. Có rất nhiều hãng bay cung cấp chuyến bay từ Hà Nội bạn có thể tham khảo như: VietNam Airlines, Jetstar, Cathay Pacific, Thai Airways Inlt Ltd, Cathay Dragon với giá vé phụ thuộc vào từng hãng và khoảng thời gian đặt vé của bạn. Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông 2023 từ Hà Nội khuyên bạn nên đặt vé sớm để tiết kiệm chi phí nhé! 

    Thông tin về giờ bay và giá vé tham khảo của một số hãng bay từ Hà Nội đến Hồng Kông
     

    20h55: Bạn chính thức đặt chân tới Hồng Kông, bạn di chuyển về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Trên đường đi từ sân bay về trung tâm thành phố bạn sẽ được đi qua cây cầu treo Thanh Mã, cây cầu treo lớn thứ 7 trên thế giới. 

    Cầu treo  Thanh Mã - cây cầu nổi tiếng của Hồng Kông bạn sẽ được đi qua
     

    Để không bỏ phí một buổi tối ở Hồng Kông - thành phố không ngủ thì sau khi về khách sạn nghỉ ngơi lại sức bạn có thể đến tham quan, khám phá những tụ điểm sôi động của Hồng Kông về đêm vô cùng nổi tiếng như: Lan Quế Phường (Lan Kwai Fong) khu phố đèn đỏ sôi động nhất nhì Hồng Kông khi màn đêm buông xuống hoặc bạn cũng có thể đến mua sắm, ăn đêm tại những khu chợ đêm nổi tiếng của xứ Cảng Thơm như: chợ chùa Temple hay chợ Quý Bà. Khi đã thấy mệt và buồn ngủ thì bạn trở về khách sạn, nạp năng lượng cho hành trình khám phá Hồng Kông vào ngày tiếp theo.

    Khám phá Hồng Kông về đêm là niềm yêu thích của du khách đến đây 
     

    Ngày 2: Đại lộ Ngôi Sao, Đỉnh núi Thái Bình - The Peak, Vịnh nước cạn, Thiền viện Chí Liên, cửa hàng miễn thuế

    Sáng: Bạn thức dậy và thưởng thức bữa sáng đầu tiên tại xứ Cảng Thơm sau đó lên đường đi thăm Đại lộ Ngôi Sao- nơi vinh danh tài tử điện ảnh Hoa ngữ Hồng Kông và Trung Hoa Đại Lục

    Thăm Đại lộ Ngôi Sao- nơi vinh danh tài tử điện ảnh Hoa ngữ Hồng Kông và Trung Hoa Đại Lục
     

    Tiếp theo bạn đến địa điểm du lịch được yêu thích hàng đầu ở Hồng Kông đó là núi Thái Bình: Đến đây bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Hồng Kông thành phố hoa lệ nơi tọa lạc những ngôi biệt thự sang trọng của các ngôi sao điện ảnh Hồng Kông.

    Đỉnh Thái Bình: Đến đây bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Hồng Kông thành phố hoa lệ
     

    Tiếp tục hành trình bạn và bạn bè, người thân của mình đến thăm vịnh Nước Cạn của Hồng Kông. Đến đây người Hồng Kông và khách du lịch thường cầu tài, lộc, trường thọ, tình duyên. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi, di chuyển đến địa điểm ăn uống. Hồng Kông có nền ẩm thực phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn ngon cho bạn tha hồ lựa chọn: 

    Hồng Kông có nền ẩm thực phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn ngon cho bạn tha hồ lựa chọn
     

    Xem thêm về các món ăn Hồng Kông và địa chỉ ăn uống tại đây: 

    Chiều: Bạn khởi hành đến Trung tâm Hội Nghị Hồng Kông, Thiền viện Chí Liên, thăm trung tâm Đà Quý và mua sắm thỏa thích tại cửa hàng miễn thuế. 

    Ở Hồng Kông có rất nhiều những địa điểm mua sắm sầm uất, nơi hội tụ của rất nhiều hãng hàng hóa nổi tiếng thế giới đặc biệt là thời trang, mỹ phẩm, công nghệ, trang sức nên bạn có thể đến đây tham quan, mua sắm như: khu Tsim - Sha - Tsui, khu Habour City, Lady Market…

    Ở Hồng Kông có rất nhiều những địa điểm mua sắm sầm uất, nơi hội tụ của rất nhiều hãng hàng hóa nổi tiếng thế giới
     

    Sau khi đã mua sắm thỏa thích bạn quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi và ăn tối. Buổi tối ở Hồng Kông bạn có thể dạo chơi ở phố đi bộ Tsim Sha Tsui hoặc tham quan khu cảng Victoria nổi tiếng của xứ cảng thơm.

    Con đường đi bộ nổi tiếng ở xứ Cảng Thơm 
     

    Ngày 3: Disneyland Hồng Kông, Time Square

    Sau khi ăn sáng bạn nghỉ ngơi tại khách sạn rồi bắt đầu hành trình  tham quan, mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn của Hong Kong như: Time Square, HarbourCity, SOGO... 

    Bạn di chuyển đến tham quan Công viên Disneyland – khám phá Vương Quốc kỳ diệu của Tazan, Chuột Mickey, và tận hưởng các trò chơi cảm giác mạnh như tàu siêu tốc, thế giới ảo, không gian ba chiều…. Thăm khu Main street, USA, tham dự lễ diễu hành tái tạo lại một đoạn đường nhộn nhịp, sầm uất đặc trưng nhất của miền viễn Tây nước Mỹ vào đầu thế kỷ XX….Thăm Tomorrow land - bước vào một thế giới viễn tưởng khoa học. Thăm Fantasy Land: thế giới kỳ diệu với nàng Công chúa ngủ trong rừng. Thăm Adventure Land - vùng đất của các cuộc phiêu lưu kỳ thú… 

    Disneyland Hong Kong - điểm đến không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Hong Kong thêm hấp dẫn
     

    Giá vé tham quan Disneyland tham khảo cho bạn: 

    • Người lớn: 100$
    • Trẻ em (3 – 11 tuổi): 85$

    Gợi ý cho bạn:

    • Nếu cả đoàn 15 khách trở lên: Bạn nên thuê xe đưa đón, mua vé vào cửa trước và thuê hướng dẫn viên Tiếng Việt
    • Nếu cả đoàn dưới 15 khách bạn có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Hồng Kông như xe bus, tàu điện ngầm nhưng vẫn nên mua vé trước để không mất công xếp hàng mua vé ở cổng công viên nhé! 

    Ngày 4: Hồng Kông - Hà Nội

    Sau khi ăn sáng ở khách sạn bạn có thể dạo quanh Hồng Kông một vòng hoặc tham quan, mua sắm tại những địa điểm gần với khách sạn của mình rồi trở về khách sạn thu dọn đồ và làm thủ tục trả phòng khách sạn chuẩn bị lên xe ra sân bay về Việt Nam. 

    Có mặt tại sân bay Hong Kong để trở về Hà Nội 
     

    Ở sân bay Hồng Kông cũng có những khu vực mua sắm miễn thuế với đa dạng các mặt hàng như nước hoa, mỹ phẩm, quần áo, thời trang, kính mắt thuốc lá đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Trong khi mua sắm tại Hồng Kông bạn nhớ lưu ý để ý thời gian chuyến bay của mình kẻo bị trễ nhé! Nếu trễ thì rất bất tiện cho bạn và người thân của mình đấy nhé vì số lượng chuyến bay từ Hồng Kông về Hà Nội không nhiều đâu.

    Khoảng 7h tối bạn có mặt tại sân bay nội bài, kết thúc hành trình tour đi Hồng Kông 4 ngày 3 đêm.

    Gợi ý lịch trình du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm (2):

     

    Ngày 1: Hà Nội - Hồng Kông 

    Sáng: Sáng bạn có mặt ở sân bay Nội Bài từ 8h để làm thủ tục cho chuyến bay đến Hồng Kông xuất phát khoảng 10h -11h.

    Sáng bạn có mặt ở sân bay Nội Bài từ 8h để làm thủ tục cho chuyến bay đến Hồng Kông xuất phát khoảng 10h -11h
     

    Khoảng 1h30 bạn sẽ có mặt tại sân bay Hồng Kông, sau khi làm thủ tục check in Hồng Kông, bạn di chuyển ra ngoài, bắt xe về khách sạn mà mình mong muốn hoặc đã đặt sẵn trước chuyến đi của mình. Trên đường đi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cây Cầu Đại Thanh Mã - một trong những cây cầu đẹp và lớn nhất thế giới. Về khách sạn nghỉ ngơi buổi chiều bạn có thể đi tham quan khu vực xung quanh khách sạn mình đang ở, khám phá ẩm thực Hồng Kông tại các khu chợ và những khu ẩm thực tại nơi đây. 

    Trên đường đi bạn có cơ hội chiêm ngưỡng cây Cầu Đại Thanh Mã - một trong những cây cầu đẹp và lớn nhất thế giới
     

    Chiều tối bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi, di chuyển đi ăn tối hoặc ăn ở khách sạn rồi đến chợ Quý Bà - Lady market mua sắm hoặc cũng có thể đi tàu dạo ngắm phố đêm giữ 2 bờ bán đảo Kowlon và đảo Hồng Kông về đêm - Hong Kong By Night rực rỡ sắc màu. 

    Khám phá vẻ đẹp Hong Kong về đêm lộng lẫy 
     

    Ngày 2: Miếu Hoàng Đại Tiên - Đại lộ Ngôi Sao- cửa hàng miễn thuế - đỉnh Thái Bình - vịnh Nước Cạn

    Sáng: sau khi thưởng thức bữa sáng xong bạn bắt đầu chính thức hành trình khám phá Hồng Kông ngày thứ 2 tại xứ Cảng Thơm. Bạn đến thăm những địa điểm du lịch được đặc trưng và nổi tiếng nhất của Hồng Kông đó là Đại lộ Ngôi sao, Miếu Hoàng Đại Tiên - một nơi linh thiêng mà người dân Hồng Kông thường tới lui thường xuyên để cầu may mắn cho gia đình. Tiếp đó bạn di chuyển đến cửa hàng vàng bạc đá quý, cửa hàng miễn thuế để mua sắm tại “thiên đường mua sắm” của châu Á nói riêng và thế giới nói chung. Có thể bạn chưa biết, Hồng Kông là lãnh thổ mà hầu hết các loại hàng hóa ở đây đều được miễn thuế trừ rượu và thuốc lá nên bạn sẽ mua được những món đồ hàng hiệu với giá thấp hơn nhiều so với mua tại Việt Nam.

    Tham Quan Miếu Hoàng Đại Tiên trong ngày thứ 2 tại Hong Kong 
     

    Sau khi mua sắm bạn tiếp tục hành trình khám phá ẩm thực Hồng Kông để tiếp năng lượng cho những lịch trình tiếp theo của mình. 

    Chiều: sau khi nghỉ ngơi bạn đến tham quan đỉnh Thái Bình - nơi có giá đất đắt nhất thế giới, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hồng Kông, chụp những bức hình cực “xịn” cho chuyến du lịch tới xứ Cảng Thơm của mình. 

    Tham quan đỉnh Thái Bình - nơi có giá đất đắt nhất thế giới và ngắm nhìn toàn cảnh Hong Kong
     

    Tiếp theo bạn di chuyển đến tham quan Vịnh Nước Cạn Repulse – nơi được mệnh danh “ Thiên hạ đệ nhất vịnh ” điểm đến tham quan thiên nhiên - sinh thái được yêu thích hàng đầu tại Hồng Kông, tiếp đó bạn tới thăm khu Nhà Toàn Quyền - nơi ký kết hiệp định trao trả Hồng Kông về cho Trung Quốc năm 1997 và di chuyển đến địa điểm ăn uống để thưởng thức đặc sản Hồng Kông. 

    Tham quan Vịnh Nước Cạn Repulse – nơi được mệnh danh “ Thiên hạ đệ nhất vịnh ”
     

    Tối bạn trở về khách sạn nghỉ ngơi, nếu bạn muốn khám phá Hồng Kông về đêm thì có thể đến dạo chơi tại Lan Quế Phường ( Lan Kwai Fong ) nơi những quán bar hoạt động về đêm và những cuộc chơi xả stress không ngủ của người Hồng Kông thường diễn ra. 

    Dạo chơi tại Lan Quế Phường nơi những quán bar hoạt động về đêm và những cuộc chơi xả stress không ngủ
     

    Ngày 3: Công viên Hải Dương (Ocean Park) 

    Sau khi ăn sáng, bạn cùng, bạn bè người thân đi thăm quan Công viên Hải Dương – Ocean Park, Công viên lớn nhất thế giới, nằm trên bán đảo Hồng Kông, gồm có nhà hát Đại Dương, Bể cá mập, Vườn đại dương với hơn 400 loài sinh vật biển từ các vùng đảo thuộc Thái Bình Dương. Bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng cặp đôi gấu trúc Panda quý hiếm, xem những màn biểu diễn kỹ thuật của các chú Cá Heo, Hải Cẩu, Chim Cánh Cụt … Những ai thích cảm giác mạnh, có thể tham gia chơi như: Đu Quay, Tàu Lượn Siêu Tốc, Máy bay Xoay Vòng,… hoặc ngồi cáp treo ngắm toàn cảnh biển Hồng Kông. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước Lagoon – màn trình diễn với nước 360° ngoài trời.

    Đến tham quan và vui chơi tại công viên hải dương của Hong Kong 

    Sau khi đã có một khoảng thời gian vui chơi thật đã tại Ocean Park Hồng Kông và có thật nhiều kỷ niệm đẹp tại đây thì bạn có thể trở về thành phố, tham quan cảng Victoria nổi tiếng và phố đi bộ ven biển Tsim Sha Tsui. 

    Tối: Bạn ăn sáng, nghỉ ngơi và thưởng thức đồ uống tại những quán bar, pub ở Hồng Kông, hòa mình vào nhịp sống của người Hồng Kông. 

    Ngày 4: Hồng Kông - Hà Nội

    Sáng: Sau bữa sáng, bạn làm thủ tục trả phòng khách sạn, di chuyển đi mua sắm tại các trung tâm mua sắm sầm uất Hồng Kông cho đến giờ ra sân bay. 

    Sau khi làm thủ tục ở sân bay xong, bạn lại có thể tự do mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế trong sân bay Hồng Kông cho tới giờ lên máy bay và ăn trưa tại sân bay và lên chuyến bay vào khoảng 14h30 tại Hồng Kông. 

    Khoảng 15h30 đặt chân đến sân bay Nội Bài và kết thúc lịch trình tour Hồng Kông 4 ngày 3 đêm. 

    Hy vọng những gợi ý bên trên của Cattour.vn đã giúp bạn có những định hình cơ bản về chuyến du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm hấp dẫn sắp tới của bạn. Hồng Kông còn rất nhiều địa điểm du lịch và địa điểm check in được yêu thích bạn có thể đến thăm linh hoạt trong chuyến đi của mình nhé!

    3. Du lịch Hồng Kông có cần Visa không? 

     

    Có rất nhiều quốc gia trên thế giới không cần Visa để đi du lịch Hồng Kông thế nhưng Việt Nam lại nằm trong danh sách 25 quốc gia bắt buộc phải có visa nếu muốn đặt chân đến xứ Cảng Thơm. Visa du lịch Hồng Kông có hạn sử dụng 30 ngày kể từ ngày cấp, trong đó có 7 ngày được lưu trú hợp pháp tại “hòn ngọc châu Á”. Sau khi nộp hồ sơ xin visa tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán thì bạn sẽ phải chờ khoảng 5 đến 7 ngày để đại sứ quán xác nhận thông tin và duyệt hồ sơ cho bạn hay không. 

    Để đến Hong Kong du lịch từ Việt Nam bạn bắt buộc phải có visa du lịch 
     

    Có 2 cách để bạn nhận được Visa du lịch Hồng Kông

    Cách 1: Nộp hồ sơ tại Hồng Kông (trước chuyến đi của bạn ít nhất 18 ngày, nộp bản Scan)

    Yêu cầu về Hồ sơ:  

    • Hồ sơ theo cá nhân đi cùng gia đình
    • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng + 2 ảnh 4x6 nền trắng .
    • Photo CMTND.
    • Chứng minh tài chính (tối thiểu 2,000 USD = 40,000,000 VNĐ / khách: Sổ tiết kiệm còn hạn hoặc xác nhận số dư tài khoản thời điểm hiện tại), trong gia đình có thể chứng minh cùng nhau.
    • Chứng minh nghề nghiệp
    • Nếu là nhân viên (giấy xác nhận công việc)
    • Nếu là chủ doanh nghiệp yêu cầu đăng ký kinh doanh, người đã nghỉ hưu cung cấp sổ hưu hoặc thẻ hưu
    • Đăng ký kết hôn nếu cả 2 vợ chồng cùng đi
    • Trẻ em: Bản sao khai sinh + thẻ học sinh (hoặc giấy khen)
    • Trẻ em chỉ đi cùng bố yêu cầu chứng minh tài chính hoặc chứng minh nghề nghiệp của mẹ 
    • Trẻ em chỉ đi cùng mẹ yêu cầu chứng minh tài chính hoặc chứng minh nghề nghiệp của bố
    • Trường hợp bố mẹ đã ly hôn cần quyết định ly hôn của tòa án
    • Hồ sơ chứng minh theo Công ty (trường hợp toàn bộ nhân viên cùng công ty đi với nhau):
    • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng + 2 ảnh 4x6 nền trắng
    • Photo CMTND
    • Đăng ký kinh doanh công ty
    • Báo cáo thuế 3 tháng gần nhất
    • Name card Công ty hoặc của giám đốc
    • Xác nhận số dư ngân hàng của Công ty số dư tương đương 2,000 USD/ khách

    Nhớ làm thủ tục visa cẩn thận để được đặt chân đến tham quan Hong Kong hoa lệ nhé 
     

    Cách 2: Nộp hồ sơ tại Hà Nội (trước 10 ngày và nộp bản gốc)

    • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng ( Hộ chiếu cũ nếu có) + 2 ảnh 4x6 nền trắng
    • Photo CMTND
    • Chứng minh tài chính ( tối thiểu 5,000 USD/khách: Sổ tiết kiệm foto có đóng dấu đỏ của ngân hàng hoặc xác nhận số dư tại thời điểm hiện tại),
    • Chứng minh nghề nghiệp (Hợp đồng lao động hoặc quyết định bổ nhiệm + đơn xin nghỉ phép đi du lịch có ghi rõ ngày đi và về)
    • Nếu là chủ doanh nghiệp yêu cầu đăng ký kinh doanh, người đã nghỉ hưu cung cấp sổ hưu hoặc thẻ hưu
    • Trẻ em: Bản sao khai sinh + thẻ học sinh (hoặc giấy khen)
    • Trẻ em đi cùng chỉ bố hoặc mẹ yêu cầu ủy quyền có dấu của chính quyền nơi cư trú của người không đi. Trường hợp bố mẹ đã ly hôn cần quyết định ly hôn của tòa án
    • Hộ chiếu chưa đi đâu không được duyệt visa tại Hà nội.

    Lưu ý: 

    Trong trường hợp bị từ chối Visa vì lý do thân nhân phí không hoàn lại: 100 USD (Bao gồm phí xin visa + dịch thuật công chứng hồ sơ và phí hoàn vé máy bay) do đó hãy làm thủ tục và hồ sơ cho mình thật cẩn thận, không thiếu sót thông tin gì để không mất tiền oan cho phí làm visa mà lại không được nhé! 

    Nếu Sở di trú Hong Kong hoặc Đại sứ quán yêu cầu đặt cọc để đảm bảo việc quay trở về của bạn thì bạn sẽ phải đặt cọc đấy nhé!

    Visa du lịch Hong Kong có hạn là 1 tháng và có 7 ngày lưu trú hợp pháp tại nơi đây 
     

    Hồng Kông là điểm đến được yêu thích hàng đầu tại Châu Á nhưng từ Việt Nam xin visa đến đây du lịch khá khó khăn nên bạn cần hết sức cẩn thận nhé! Nếu muốn đi theo tour của các công ty du lịch thì Visa có thể nhờ họ làm giúp có thể chắc chắn hơn một chút còn nếu tự túc bạn sẽ phải tự đến tận Đại sứ quán để xin nhé! 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch thật nhiều niềm vui và ý nghĩa bên cạnh người thân, bạn bè của mình tại Hồng Kông “sang, xịn” nhé! 

    Và nếu bạn cần một người bạn đồng hành thì đừng ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo