Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

20/08/2019 / 906

Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

Mục lục bài viết

    Khách du lịch đến Hong Kong sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại
     

    Cơ sở hạ tầng của Hong Kong rất hoàn thiện để du lịch Phát triển, đảm bảo hoàn hảo cho khách du lịch đến đây được trải nghiệm môi trường sống tiện nghi, hiện đại. Thành phố với những cửa hàng mua sắm hoành tráng, ẩm thực đa dạng, phong phú, các lễ hội nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn. Du khách đến Hong Kong còn có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ của núi non Hong Kong, hòn đảo đậm chất hoang sơ và những bãi biển đẹp bình yên, dịu dàng. Đây là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu thế giới mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

    Cơ sở hạ tầng của Hong Kong rất hoàn thiện để du lịch Phát triển, đảm bảo hoàn hảo cho khách du lịch đến đây được trải nghiệm môi trường sống tiện nghi, hiện đại
     

    Hong Kong còn được mệnh danh là thành phố không ngủ, bất cứ là đêm hay ngày, Hong Kong đều tiếp đón bạn bằng những điều thú vị mà ở những thành phố khác khó có được. Với nền văn hóa hòa trộn giữa 150 năm chế độ thuộc địa và 5000 năm truyền thống Trung Hoa, văn hóa Hong Kong mang nét pha trộn đặc sắc khiến khách du lịch đến đâu thích thú, tò mò khám phá. 

    Hong Kong còn được mệnh danh là thành phố không ngủ, bất cứ là đêm hay ngày, Hong Kong đều tiếp đón bạn bằng những điều thú vị mà ở những thành phố khác khó có được
     

    I. Sự hòa trộn văn hóa đặc sắc của Hong Kong

     

    Đến Hong Kong du lịch bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa lạ vừa quen, băng qua những con đường đông đúc, tản bộ dưới những hàng cây xanh, mỗi ngóc ngách của thành phố này đều đem lại cho khách du lịch những điều ngạc nhiên nho nhỏ. Tựa như nắng đang được vẽ lên những tòa nhà chọc trời, hòa quyện hoàn hảo với văn hóa Đông Tây. Đến đây bạn còn có thể hòa mình vào không khí nhộn nhịp của các lệ hội truyền thống mang đậm nét văn hóa cổ xưa của vùng đất này. 

    Hong Kong mang trong mình nét đẹp hòa quyện độc đáo giữa Phương Đông và Phương Tây
     

    Hong Kong là thành phố năng động, mỗi cảnh quan nơi đây đều thu hút bước chân của khách du lịch. Bất kể là ngày hay đêm, Hong Kong đều rất nhộn nhịp rộn ràng mang hình ảnh của một trung tâm kinh tế mang tầm cỡ thế giới vô cùng hiện đại. Kho tàng văn hóa và cảnh quan Hong Kong sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc cho khách du lịch khi rời khỏi thành phố này sau chuyến du lịch khám phá của mình. 

    Hong Kong là thành phố năng động, mỗi cảnh quan nơi đây đều thu hút bước chân của khách du lịch
     

    Để tìm hiểu về nét đẹp hòa trộn văn hóa của Hong Kong thì bạn hãy đến tham quan những địa điểm văn hóa, di sản của Hong Kong như những khu đền cổ, các tòa nhà thuộc địa nằm bên cạnh những công trình kiến trúc hoành tráng của xứ Cảng Thơm. Để hiểu sâu hơn về nền văn hóa Trung Hoa lâu đời du khách có thể tham gia các chương trình đa dạng văn hóa của hiệp hội du lịch Hong Kong hoặc tham gia các lễ hội đầy màu sắc được tổ chức xuyên suốt các tháng trong năm thành phố này. 

    Thiên nhiên Hong Kong 
     

    1. Kho báu thuộc địa

     

    Thời kỳ thuộc địa 150 năm của Hong Kong dưới sự cai trị của Anh đã giúp nơi đây trở thành hòn ngọc văn hóa. Từ Noonday Gun tại Causeway Bay đến tòa nhà chính phủ - nhà của tầng lớp thống trị Anh và khu định cư của các lãnh đạo Sar tại khu trung tâm và từ St John’s Cathedral đều là công trình giáo hội phương Tây lâu đời đến Bảo tàng Flagstaff House của Tea Ware tại Almiralty khách du lịch sẽ gặp rất nhiều những biểu tượng tiêu biểu của di sản thuộc địa Anh ở Hong Kong. 

    Hong Kong mang nét đẹp hòa quyện bởi những năm tháng thuộc địa 
     

    2. Truyền thống Trung Hoa

     

    Từng có 5000 năm mang đậm nét văn hóa Trung Hoa nên đến ngày nay thành phố dù có hiện đại và sầm uất đến đâu thì Hong Kong vẫn mang đậm dấu ấn của văn hóa Trung. Hong Kong chủ yếu theo 3 tôn giáo chính đó là: Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo. Hong Kong là nơi tọa lạc của hơn 600 ngôi đền, trong đó có những ngôi đền nổi tiếng nhất như: Đền Sik Sik Yuen Wong Tai Sin - nơi thờ phụng nổi tiếng của Hong Kong, đến Ma Mo - thờ chúa và tường trận, Tu viện Chi Lin - kiến trúc phong cách triều Tang và rất nhiều đền Tin Hau - đền thờ thần biển mà khách du lịch thường ghé thăm khi tham quan, khám phá văn hóa Hong Kong. 

    Từng có 5000 năm mang đậm nét văn hóa Trung Hoa nên đến ngày nay thành phố dù có hiện đại và sầm uất đến đâu thì Hong Kong vẫn mang đậm dấu ấn của văn hóa Trung.
     

    Sự đan xen văn hóa ở Hong Kong đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, khiến nơi đây trở thành điểm đến được khách du lịch khắp năm châu yêu thích trong đó có cả du khách Việt Nam. 

    3. Chương trình đa dạng văn hóa

     

    Để khám phá hết được nét đẹp đa dạng, hấp dẫn trong văn hóa của thành phố này thì bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của những người am hiểu về Hong Kong. Bạn sẽ được truyền thống văn hóa quý báu và những điều mới mẻ hòa trộn thông qua chương trình đa dạng văn hóa. Chương trình này có sự trợ giúp của những chuyên gia am hiểu về văn hóa Hong Kong và có khả năng nói tiếng Anh thông thạo để giúp khách du lịch hiểu rõ hơn về thành phố sôi động trên nền văn hóa cổ kính này. Có 2 cách để bạn hiểu hơn về Hong Kong đó là “Gặp gỡ con người” và “Tham quan bảo tàng” 

    Để khám phá hết được nét đẹp đa dạng, hấp dẫn trong văn hóa của thành phố này thì bạn cần nhờ đến sự giúp đỡ của những người am hiểu về Hong Kong
     

    Duk Ling là thuyền buồm Trung Hoa - du thuyền cổ đại cuối cùng còn sót lại ở Hong Kong, tham quan thuyền buồm nổi tiếng này là một trong những cách để bạn có thể tìm hiểu về cách sinh hoạt của các thủy thủ ở thế kỷ trước như thế nào. 

    Duk Ling là thuyền buồm Trung Hoa - du thuyền cổ đại cuối cùng còn sót lại ở Hong Kong
     

    Cách để “gặp gỡ con người” đó thông qua kịch Quảng Đông, nghệ thuật pha trà, những nghệ sĩ tai chi, kung fu, khoa học phong thủy, tour du lịch kiến trúc đến các tòa nhà đặc sắc nhất Hong Kong. 

    Là một phần trong chương trình đa dạng văn hóa, bạn có thể tham khảo các tour hướng dẫn tham quan bảo tàng bao gồm “ chuyện kể Hong Kong” và Dr Sun Yat -sen. Các bảo tàng ở Hong Kong trưng bày nghệ thuật Trung Quốc những hiện vật lịch sử, phòng vệ biển, công nghiệp điện ảnh, khoa học, dược, dịch vụ ở Hong Kong đều có trong các bảo tàng. Để đảm bảo có thể tham quan hết các bảo tàng, bạn có thể mua vé vào cửa bảo tàng hàng tuần với giá 30 đô la HK. Vé vào này cho phép du khách vào 7 bảo tàng sau đây ở Hong Kong. 

    Tham quan những bảo tàng ở Hong Kong để tìm hiểu về văn hóa đa dạng của vùng đất này
     

    Bảo tàng nghệ thuật Hong Kong: nơi trưng bày thư pháp, những bức tranh, vàng  của Hong Kong 

    Bảo tàng khoa học Hong Kong: trưng bày các sản phẩm lớn với máy năng lượng cao 22 m tạo hiệu quả nghe nhìn ngoạn mục, giúp du khách tìm hiểu về mối quan hệ liên kết giữa chuyển đổi năng lượng và sự chuyển động. 

    Bảo tàng không gian Hong Kong: Nơi khám phá về tất cả những vấn đề về thiên văn và công nghệ không gian tại bảo tàng. Bảo tàng không gian có 2 phòng trưng bày lớn đó là: phòng khoa học không gian và phòng thiên văn với các khu trưng bày nhỏ, rạp hát không gian Stanley Ho. Bảo tàng được trang bị hệ thống bảo vệ cung thiên văn kỹ thuật số 8k,  máy chiếu IMAX Dome, rạp hát có khả năng trình chiếu hoàn chỉnh các thước phim kỹ thuật cao. 

    Bảo tàng không gian Hong Kong
     

    Bảo tàng lịch sử Hong Kong: gồm 12  hình ảnh công trình đặc trưng cuộc sống tại Hong Kong 

    Bảo tàng phòng vệ bờ biển Hong Kong: Đây là cách để khách du lịch tìm hiểu về quân đội Hong Hong. 

    Bảo tàng di sản Hong Kong: gồm 12 phòng trưng bày trong một khoảng không gian mở thể hiện sự hòa hợp giữa lịch sử, văn hóa, nghệ thuật Hong Kong. 

    Bảo tàng Dr Sun Yat -Yen: Trưng bày những thành tựu mà nhà cách mạng tiên phong Dr Sun Yat -Yen đạt được trong công cuộc trong công cuộc cách mạng biến Trung Quốc từ một nước quân chủ sang dân chủ. 

    Bảo tàng Dr Sun Yat -Yen
     

    Một số bảo tàng lớn khác ở Hong Kong 

    Khu Cửu Long: Trung tâm khám phá di sản Hong Kong - Tsim Sha Tsui, Trung tâm trưng bày công trình Hong Kong - Ho Man Tin , bảo tàng lăng mộ Lei Cheng Uk Han - Sham Shui Po

    Khu Đảo Hong Kong: Bảo tàng đồ gốm đựng trà, Phòng trưng bày tàu chiến Alexander Grantham, phòng trưng bày Pao trung tâm nghệ thuật Hong Kong, bảo tàng dịch vụ sửa chữa Hong Kong, bảo tàng điện ảnh Hong Kong, bảo tàng hàng hải, bảo tàng khoa học dược phẩm Hong Kong, phòng trưng bày cơ sở hạ tầng Hong Kong, bảo tàng trường đua ngựa Hong Kong - thung lũng Hạnh Phúc, Trung tâm nghệ thuật Hong Kong, bảo tàng Law Uk Folk, bảo tàng cảnh sát, bảo tàng trường đại học và trưng bày nghệ thuật, trường đại học Hong Kong. 

    Tàu chiến Alexander Grantham
     

    Khu đảo Tân Giới: Bảo tàng nghệ thuật, trường đại học Trung Quốc của Hong Kong, phòng trưng bày dân tộc Shing Shan Tang, trung tâm khách du lịch di sản, bảo tàng Sam Tung Uk, bảo tàng dân tộc Sheung Yiu 

    4. Các lễ hội Trung Hoa

     

    Trong suốt 12 tháng của năm, Hong Kong có rất nhiều lễ hội văn hóa truyền thống Trung Hoa được tổ chức ngoài 2 lễ chính là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu, đến Hong Kong du lịch bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội và tìm hiểu về phong tục tập quán và văn hóa truyền thống của người dân địa phương. 

    Đến Hong Kong du lịch bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các lễ hội và tìm hiểu về phong tục tập quán và văn hóa truyền thống của người dân địa phương. 
     

    Lễ hội chào đón năm mới - Tết Nguyên Đán: thường diễn ra vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 hàng năm. Đây là lễ hội lớn nhất trong năm của Hong Kong, thành phố được thắp sáng lộng lẫy nhiều màu sắc, những khu chợ hoa mở cửa suốt đêm. Bạn có thể chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa hoành tráng ở bến cảng Victoria. Đây là cơ hội để khách du lịch tìm hiểu văn hóa Hong Kong một cách rõ nét nhất! 

    Người Hong Kong cũng rất chú trọng ngày lễ năm mới
     

    Ngày Valentin Trung Quốc là ngày Lễ hội đèn lồng diễn ra. Bầu không khí lãng mạn của lễ hội đèn lông ( Yuen Siu) vào cuối mỗi năm âm lịch là khoảng thời gian mà những người yêu nhau bày tỏ tình cảm và cùng nhau hẹn hò trong ngày này. 

    Lễ hội chúc mừng sinh nhật Tin Hau (thần biển) thường được tổ chức vào tháng 4/tháng 5 do người dân địa phương, chủ yếu là ngư dân tổ chức và Tam Kung ( được ngư dân tôn sùng). Vào ngày này, các tàu thuyền được trang trí đẹp mắt, người ta cầu nguyện tại buổi lễ mong cho những điều tốt đẹp. Ngoài ra còn có những buổi diễu hành múa sư tử được tổ chức vào những ngày này. 

    Lễ hội chúc mừng sinh nhật Tin Hau (thần biển) thường được tổ chức vào tháng 4/tháng 5
     

    Ngày lễ Phật Đản: (tháng 4/ tháng 5): Ngày lễ quan trọng trong phật giáo ở hầu hết các quốc gia. Lễ Phật Đản ở Hong Kong thường có các hoạt động thú vị như tắm tượng Phật tại Bửu Liên tự ở Lan Tau

    Lễ Phật Đản được tổ chức tại Lan Tau
     

    Lễ hội thuyền rồng (Tuen Ng) (tháng 5/ tháng 6). Đây là lễ kỷ niệm truyền thống tổ chức đua thuyền với những tiếng trống và cổ vũ sôi động của người dân địa phương. 

    Rằm Trung Thu ( rằm tháng 8 âm lịch): Đây là lễ hội lớn chỉ sau Tết Nguyên Đán ở Hong Kong. Tết Trung Thu ở Hong Kong là ngày đoàn viên dành cho gia đình và các em nhỏ. Phố phường Hong Kong vào những ngày này cũng rất náo nhiệt và diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn. Các hộ gia đình ở đây thường cùng nhau đến những khu vui chơi giải trí, tụ tập hay đến bãi biển vào buổi tối để thưởng trăng và trò chuyện cùng nhau. 

    Phố phường đầy màu sắc ở Hong Kong vào dịp Trung Thu
     

    II. Giải trí về đêm 

     

    Những khu trung tâm (Central), Cause Bay Wan Chai và Tsim Sha Tsui là những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hong Kong du lịch. Tại những khu vực này vào ban đêm bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều niềm vui từ những quán bar sôi động, náo nhiệt, các quán rượu, quán ăn ngon, cửa hàng mua sắm và cả những câu lạc bộ đêm hấp dẫn

    Những khu trung tâm (Central), Cause Bay Wan Chai và Tsim Sha Tsui là những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hong Kong du lịch
     

    Các địa điểm khám phá văn hóa giải trí về đêm Hong Kong cho bạn khám phá tại “thành phố không ngủ” đó là: 

    Khu trung tâm: 

    Lan Quế Phường: Địa điểm hấp dẫn mà khách du lịch Hong Kong 2023 không thể bỏ qua. Bạn đến cửa D2 MTR Trung Tâm. Đi bộ dọc theo đường Rạp hát đến phố D’Aguilar, mất khoảng 5 phút đi bộ là đến Lan Quế Phường sôi động. 

    Lan Quế Phường
     

    SoHo: đây là địa điểm ăn chơi về đêm sầm uất ở khu trung tâm tiếp theo dành cho bạn. Để đến được đây. Bạn dừng tại cửa D2 MTR trung tâm, rẽ phải và đường Rạp hát. Tiếp tục đi bộ dọc theo đường Queen đến Trung Tâm và di chuyển thang cuốn đến SoHo

    Khu vực Vịnh Causeway

    Đường Sunning và đường Hoi Ping: Bạn đến cửa F MTR Causeway Bay, rẽ phải và đi bộ dọc theo đường Yun Ping, rẽ phải vào đại lộ Hysan, đường Sunning và đường Hoi Ping là 2 con đường đông đúc về đêm tại Hong Kong nằm về phía tay trái của bạn. 

    Khu vực Vịnh Causeway
     

    Khu vực Wan Chai: 

    Đường Lockhart: Bạn dừng ở cửa C MTR Wan Chai, đi bộ dọc được Lockhart có rất nhiều những cửa hàng, quán bar đông đúc. 

    Đường Luard: Tại cửa C MTR Wan Chai bạn rẽ phải đi bộ dọc đường Lockhart khoảng 2 phút là đến đường Luard

    Đường Jaffe: Từ cửa C MTR Wan Chai bạn rẽ phải đi bộ dọc theo đường Lockhart và rẽ trái vào đường O’Brien, rẽ phải vào đường Jaffee

    Khu vực Tsim Sha Tsui: 

    Dãy nhà Knutsford, bậc thang Knutsford, Đài quan sát: từ cửa B1 MTR, Tsim Sha Tsui, bạn rẽ phải và đi bộ dọc theo hai dãy nhà đường Nathan và rẽ phải vào đường Kimberley, Tìm lối đi bộ đến Trung Tâm mua sắm Miramar

    Khu vực Tsim Sha Tsui
     

    Đường Ashley: từ cửa B1 MTR Tsim Sha Tsui, rẽ phải và đi bộ dọc đường Nathan, rẽ phải vào đường Peking, đi bộ qua ba dãy nhà và rẽ phải vào đường Ashley. 

    Đại lộ Hart và đại lộ Prat: từ cửa A2, MTR Tsim Sha Tsui, đi bộ dọc theo đại lộ HumPhreys khoảng 5 phút là đến nơi. 

    Hong Kong là thành phố hiện đại sầm uất hàng đầu Châu Á nhưng ẩn chứa bên trong thành phố hoa lệ và những tòa nhà chọc trời là nền văn hóa hòa trộn Đông - Tây đặc sắc. Đến đây ngoài khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ngắm nhìn khung cảnh hiện đại và thiên nhiên Hong Kong thì bạn còn có thể khám phá nét đẹp văn hóa hấp dẫn của thành phố này. 

    Ẩn chứa bên trong thành phố hoa lệ và những tòa nhà chọc trời là nền văn hóa hòa trộn Đông - Tây đặc sắc
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích trong quá trình tìm hiểu về nét đẹp của Hong Kong. Mong rằng với những chia sẻ này có thể giúp ích được cho bạn trong chuyến tour đi Hồng Kông sắp tới của mình. Nếu bạn đã chuẩn bị đủ khả năng tài chính thì còn ngần ngại gì mà không lựa chọn các tour Hồng Kông 2023 cùng Cattour thực hiện một chuyến hành trình du lịch Hồng Kông đầy lãng mạn và sầm uất này!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Hồng Kông hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Điểm danh 5 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi tour Hồng Kông

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Hong Kong Hồng Kông

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    Hong Kong - nét đẹp hòa trộn văn hóa đặc sắc thu hút khách du lịch

    20/08/2019

    Hong Kong là thành phố sầm uất hàng đầu Châu Á, mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm nền văn hóa giao thoa giữa “Đông -Tây” hấp dẫn. Khách du lịch đến đây sẽ cảm nhận được nét đặc trưng và sứ trù phú của một xã hội truyền thống làm nên sức sống cho một xã hội hiện đại. Cùng khám phá nét đẹp du lịch Hong Kong ấn tượng trong lòng du khách khắp năm Châu nhé! 

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    50+ địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông đầy đủ nhất

    14/08/2019

    Du lịch  Hồng Kông - thành phố sầm uất hoa lệ hàng đầu Châu Á rất nhiều du khách chưa biết được hết những địa điểm du lịch ở thành phố này. Để giúp bạn có cái nhìn tổng quát tất cả các địa điểm du lịch Cattour.vn đã tổng hợp hơn 50 điểm đến hấp nhất tại xứ cảng thơm chia theo từng khu vực và hướng dẫn đường đi chi tiết cho bạn có một chuyến du lịch  Hồng Kông thuận lợi nhất nhé! 

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    Du lịch Hồng Kông 4 ngày 3 đêm đi đâu, chơi gì?

    19/07/2019

    Hồng Kông - thành phố xa hoa lộng lẫy hàng đầu Châu Á vẫn luôn là cái tên cực hot trên bản đồ du lịch thế giới. Nét đẹp của Hồng Kông là nét đẹp hiện đại của thành phố, của những khu du lịch sinh thái, những bãi biển và nét văn hóa hòa quyện độc đáo giữa phương Đông và Phương Tây. Hồng Kông thu hút sự quan tâm của khách du lịch khắp năm châu trong đó có cả du khách Việt. Hãy cùng tìm hiểu xem với khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm ở Hồng Kông bạn nên đi đâu, chơi gì và ăn gì ở Hồng Kông nhé!

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    10+ quán ăn ở Hồng Kông đem đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách du lịch 

    15/07/2019

    Đi du lịch Hồng Kông chưa biết nhiều về đường xá cũng như những món ăn nào làm nên thương hiệu ẩm thực khiến nơi đây được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” thì việc tìm hiểu trước về các món ăn và nhà hàng ở Hồng Kông trước chuyến đi là vô cùng cần thiết đối với khách du lịch ngoại quốc đến Hồng Kông. Để giúp bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất và không phải băn khoăn lựa chọn địa điểm ăn uống thì Cattour.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về một số những quán ăn được đánh giá cao tại Hồng Kông nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    Kinh nghiệm du lịch Hồng Kông từ Hà Nội tự túc từ A đến Z

    13/07/2019

    Hồng Kông hoa lệ với những tòa nhà chọc trời đẳng cấp thế giới, những khu phố ăn chơi thâu đêm suốt sáng, thiên đường mua sắm, thiên đường ẩm thực với vô số những địa điểm sống ảo “chất như nước cất” đang khiến rất nhiều du khách từ khắp năm châu trong đó có khách du lịch Việt Nam mê mẩn. Vậy muốn đi du lịch Hồng Kông tự túc từ Hà Nội cần phải biết những thông tin gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    Ocean Park Hong Kong có gì? Khám phá những điều thú vị tại Ocean Park 

    28/06/2019

    Ocean Park là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong chuyến đi khám phá xứ cảng thơm đặc biệt đối với các bạn trẻ năng động. Ocean Park là nơi giao thoa giữa công viên giải trí, công viên nước, thủy cung, vườn thú và là nơi có vô số những hoạt động hấp dẫn cho khách tham quan. Ocean Park là ngôi nhà chung của rất nhiều loài sinh vật biển và cả những loài động vật quý hiếm như gấu trúc khổng lồ. Với những ai luôn muốn thử sức với những trò chơi cảm giác mạch hiện đại bậc nhất thế giới. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo