Quán bar ở Bali, không gian tận hưởng cuộc sống về đêm ở hòn đảo thiên đường

31/07/2019 / 983

Mười năm trước, các quán bar ở Bali có thể được phân chia chi-chi câu lạc bộ bãi biển với các loại đồ uống có chất lượng từ trung bình đến cao, phù hợp với mọi đối tượng. Ngày nay, những quán rượu nổi tiếng đang mọc lên rất nhiều, mỗi quán lại cho một vẻ riêng, thiết kế riêng, bầu không khí riêng để mà khi bạn đến đây không chỉ đơn giản là để uống nữa, mà còn là để tận hưởng.

Mục lục bài viết

    Đặt ngay: Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm không lo về giá, chất lượng hàng đầu chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi
    • Nghỉ dưỡng tại khách sạn 4*
    • Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt chương trình
    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!
     

    1. 40 Thieves

     
    40 Thief là một quán bar đậm chất man, với lối thiết kế và trang trí thô "industry". Một không gian vừa đủ, các bức tường bao quanh còn nguyên lớp bê tông, không sơn không che đây, mà để nguyên lộ vẻ thô ráp, chút lạnh lạnh nhưng lại thấy có gì đó gần gũi, cuốn hút. Nội thất quán được trang trí với những bức tranh cổ điển đóng khung,  súng trường và nhiều vật kỷ niệm khác nhau, ghế sofa chesterfield màu nâu sang trọng, không gian riêng để các DJ chơi nhạc sống
     
     
    Về menu của 40 Thieves cho bạn 8 lựa chọn, ít thôi nhưng mà chất, vì thế mà bạn không cần mất công chọn giữa hơn 50 loại cocktail khác nhau trong mông lung, không biết món nào mới ngon, lại tốn thời gian nữa.  Nổi bật trong menu mình có thể gợi ý cho bạn đó là Bootleggeller's Mule (có rượu vodka, chanh, bia gừng lên men thủ công). Khi uống bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm để thưởng thức như: mac & cheese ăn cùng với sốt tỏi – nấm truffle, gà viên, thịt và há cảo chay,…
    • Địa chỉ: Jl. Petitenget No. 7, Badung, Bali 80361
     
     
     

    2. Jungle Fish Bali

     
    Được mệnh danh là "no beach beach club", Jungle Fish Bali được đặt trong không gian của Chapung Sebali Resort & Spa, được phân chia thành 2 khu vực đó là khu nhà hàng và khu bar ở hồ bơi. Thiết kế của Jungle Fish được đánh giá vô cùng cao, mang phong cách Scandi (phản chiếu đúng với phong cách của người chủ người đan mạch, kiêm nhà thiết kế nội thất Niki Nasr), và đặc biệt nó toát ra được các yếu tố đặc trưng, hơi thở của Bali. Điểm thu hút chính không gì khác chính là bể bơi vô cực dài 35m, được xây dựng ở rìa núi, tự hào với khung cảnh ngoạn mục nhìn ra Thung lũng sông Osh tươi tốt, không có gì ngạc nhiên khi bạn sẽ bắt gặp thấy nhiều du khách đang năng suất chụp ảnh hết cỡ, ghi lại những khoảnh khắc đẹp hiếm có ở đây.
     
     
     
    Về menu thì Jungle Fish có thực đơn cocktail rất phong phú, từ mojitos, margaritast đến Manhattans (được pha từ vermouth có vị cay nhẹ handmade). Ngồi tại quầy, nhìn bartenders pha chế, thưởng thức đồ uống và tận hưởng không gian nơi đây nhé.
    • Địa chỉ: Jalan Raya Sebali Keliki, Ubud, Bali 80561
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 7:30 sáng  - 10:00 tối
    Xem thêm:
    Một vài điều thú vị có thể bạn chưa biết về tour du lịch Bali
    Nên đi tour Bali trong thời gian bao lâu thì hợp lý nhất?

    3. Bikini Restaurant

     
    Phía trên Bikini, có một tấm biển màu hồng neon nhấp nháy có dòng chữ "U Look Hot In A Bikini", đúng rồi đó, nghe đã hấp dẫn muốn vào lắm rồi, nhưng đừng quên chụp cho mình một tấm dưới dòng chữ biểu tượng này nhé. Menu của Bikini Restaurant phục vụ một loạt các loại đồ uống cổ điển và nguyên bản, những món đồ uống quen thuộc, có những món nổi bật mà bạn nên thử như: Hot Lips; Chocolate Kiss (một món cocktail làm từ red – berry gin, socola trắng, vermouth). Không chỉ là một quán bar, Bikini có cả nhà hàng phục vụ những món ăn tuyệt vời:  súp cá miso, gan ngỗng,… 
    • Địa chỉ: Jl. Kayu Cendana No. 6, Seminyak, Bali 80361
     
     
     
     

    4. The Barber

     
    The Barber là một bí mật quán chỉ có 99 chỗ ngồi, đằng sau một tiệm cắt tóc theo phong cách thập niên 30 ở khách sạn Sintesa. Bước vào cánh cửa và sau đó là không gian với ánh sáng mờ ảo, không gian hầm hố, rất man, không gian nơi đây hiếm khi nào bị ồn ào hay quá đông, ngay cả trong thời gian cao điểm, chính vì vậy mà đối với mình The Barber là điểm đến lý tưởng. Có hơn 10 loại cocktail, bia và rượu vang nhập khẩu, cũng như nhiều loại whisky mạch nha Scotland được lựa chọn kĩ càng trước khi phục vụ bạn, yên tâm về chất lượng cao đảm bảo nhé. Bên cạnh đó thì cũng có cả những món ăn nhẹ đi kèm để bạn thưởng thức khi uống nhé.
    • Địa chỉ: The Sintesa Jimbaran (Jl. Karang Kencana No. 1), Badung, Bali
     
     

    5. The Slow

     
    Nằm bên trong một trong những khách sạn phong cách nhất của Bali, The Slow là một địa điểm vui chơi tuyệt vời. Phong cách thiết kế "industry" những mản tường bê tông xám kết hợp với gỗ mang đến vẻ thô ráp mà đẹp kì lạ, phóng túng và cực kỳ hiện đại. Về các món ăn ở đây thì được nấu và lên thực đơn bởi bếp trưởng Robbin Holmgren, các món ăn lấy cảm hứng từ Châu Á, Châu Âu, Nam Mỹ (mình gợi ý là bạn nên thử món sườn om nhé). Còn về menu đồ uống, tất nhiên rồi, cầu kì không kém cạnh với các món cocktail cũng như những ly rượu bạn có thể tự order theo sự kết hợp riêng mà bạn thích.  
     
     
     

    6. Night Rooster

     
    Được thiết kế, sử dụng đồ nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ, với 40 chỗ ngồi, cùng sở hữu bởi người sở hữu nhà hàng nổi tiếng Locavore, Night Rooster mang đến một làn gió mới, làm mưa làm gió trong "cộng đồng các quán bar ở Bali".  Nhận xét chung từ những vị khách đã đến với Night Rooster đó là tuyệt, đồ uống ngon, menu có 10 món cocktail, mở đầu với món mang tên Ashes (pha từ vodka, whiskey cùng với hoa quả được khò, thêm chút rượu vàng và một chút si-ro đường).
     
     
     
     

    7. Rooftop Sunset Bar ở Double-Six

     
    Với diện tích hơn 1.600m2, Double Six, một phòng khách quốc tế nằm cao hơn 15m so với mực nước biển của Bãi biển Double Six nổi tiếng ở Seminyak. Rooftop Sunset Bar là quán bar trên sân thượng lớn nhất của Bali. Khi khung cảnh hoàng hôn buông xuống, khách hàng được thư giãn với khung cảnh tuyệt đẹp, rất nhiều chỗ ngồi mà yên tâm là ở vị trí nào bạn cũng có thể tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày này. Sau khi mặt trời lặn, "một giờ hạnh phúc" – Happy Hour hào phóng sẽ bắt đầu (trong 1 giờ này sẽ diễn ra chương trình khuyến mại, tặng thêm đồ uống hoặc giảm giá đồ uống), âm nhạc được chơi nhẹ nhàng hơn, chủ yếu là pop retro. Những món đồ uống mình gợi ý cho bạn đó là mojitos hoa quả, trà, rượu rum mang vị cay cay nhẹ. Hãy du lịch Bali Indonesia ngay để có trải nghiệm với khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển Double-Six nhé!
    • Địa chỉ: Jalan Doublesix 66 (Double Six Beach), Seminyak, Bali 80361
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 3:00 chiều – nửa đêm
     
     
     

    8. Rock Bar Bali tại Ayana Resort and Spa

     
    Hãy đến với Rock Bar ở Bali, một quán bar có lẽ là được tìm kiếm, được  biết đến nhiều nhất ở Bali. Rock Bar, một khu phức hợp ngoài trời, du khách cũng thường tơi đây để ngắm cảnh hoàn hôn nữa, giờ cao điểm sẽ khá đông người nhưng dù sao, chúng rất đáng để bạn tới đây.
     
     
    Hầu hết các loại cocktail ở đây được pha trộn với những hương vị quen thuộc với các nguyên liệu đặc trưng của Indonesia, ví dụ, Rock My World (với vodka, yuzu nhuyễn, lá kaffir) và Rockatonic (với fig gin, cam đắng và Mancino Bianco vermouth).
    Âm nhạc từ phía bàn của các DJ kết hợp với đồ uống, mình tin là bạn không dễ gì bỏ qua được một không gian hấp dẫn thế này đâu, đến tối hẳn, khi cuộc sống về đêm ở Bali trở nên sôi động thì Rock Bar cũng náo nhiệt hẳn lên!
    • Địa chỉ: Ayana Resort and Spa (Jalan Karang Mas Sejahtera), Badung, Bali 80364
     

    9. Pretty Poison Bar

     
    Pretty Poison, địa điểm duy nhất ở Bali nơi người ta có thể uống rượu, trượt ván, khiêu vũ hay thậm chí là cả  xăm mình cũng được luôn nhé, tất cả hội tụ cùng trong một địa điểm mà bạn chẳng cần đi đâu xa vậy ấy. Pretty Poisom sở hữu một khu trượt ván, một quán bar, quầy DJ hay chơi nhạc rock hoặc nhạc reggae, rất đỉnh, bạn nên tới đây để thấy mọi thứ sôi động nhiều đến thế nào.
    Về menu đồ uống, các loại cocktail, rượu, mà đôi khi không cần cầu kì nghĩ nhiều, lấy một chai bia Bintang và thế là đủ tận hưởng không gian xung quanh rồi nhé.
    • Địa chỉ: Jalan Subak Canggu, Badung, Bali
     
     
     

    10. Potato Head Beach Club

     
    1Potato Head Beach Club, danh tiếng của quán bar ở Bali mang tính biểu tượng, không vị khách nào là không biết tới nó. Potato Head được xây dựng tại Indonesia, là một hệ thống nhà hàng, quán bar và hồ bơi vô cực hấp dẫn mọi đối tượng khách hàng.  Chưa dừng lại ở đó các loại đồ uống ở đây ngon, đẹp không kém, đồ uống mình gợi ý cho bạn đó là ly cocktail mang hương vị vanilla tequila  hay Big Swirl dựa được phục vụ trong một cốc vỏ sò, menu có hình mình họa và mô tả mùi vị để bạn dễ dàng lựa chọn nhé. Tất nhiên rồi, không thể thiếu đi DJ tại những quán bar ở Bali, chơi âm nhạc của Snoop Dogg, mang lại sức nóng cho câu lạc bộ bãi biển tuyệt nhất của hòn đảo. Đừng bỏ lỡ nó nhé!
    • Địa chỉ: Jalan Petitenget No. 51B, Badung, Bali 80361
     
     
     

    11. Baker Street Social

     
    Khi bạn nghe đến Baker Street Social thì đương nhiên là bạn cũng nên ghé thử tới đây một lần phải không nào, nằm giữa một nhà hàng Ấn Độ và nhà hàng Hy Lạp, bước qua cánh cửa là cả một không gian nghệ thuật rực rỡ, không gian kính màu  màu hổ phách, những chiếc ghế cổ điển và rèm nhung đỏ tạo nên sự quyến rũ phóng túng. À, họ còn có cả một bộ quy tắc "House Rules", trong đó nó quy định rằng " There is no Wi-Fi, talk to each other" nôm na là họ không có wifi đâu, đừng sử dụng điện thoại nữa mà hãy nói chuyện với nhau ấy, thêm chút cồn để tâm sự cho dễ nữa, không gian này thật sự quá phù hợp để nơi chút bầu chuyện trò rồi còn gì!
     
     
     
    Chưa hết!!! Về đồ uống, nếu như bạn không muốn gọi món đồ gì quá an toàn, hay chưa biết gọi gì, hay chỉ đơn giản là thích ngẫu hứng, cộng thêm chút tin tưởng với tay nghề của các bartenders thì… mình đề nghị bạn nói với bartenders bạn muốn đồ uống ngẫu hứng từ họ, nhìn vào tâm trạng, cùng sự tinh ý họ sẽ biết bạn đang muốn uống gì, hương vị như thế nào, sự bất ngờ sẽ được tạo ra từ đó!
     

    12. Ji Restaurant Bali

     
    Nằm trên một con phố cách xa xa bãi cát núi lửa của bãi biển Batu Bolong, Ji Terrace là một quán bar cao cấp nhưng nhìn giống như một ngôi nhà ở Ubud. Giống với phong cách của nhà hàng ngay phía bên dưới (Ji at Bale Sutra) cùng chủ sở hữu, nó có sự pha trộn giữa các tác phẩm điêu khắc và trang trí truyền thống của người Nhật Bản. Sân thượng ở Ji Restaurant Bali vô cùng nổi tiếng nhờ cảnh hoàng hôn không trên đại dương mà bạn có thể tới đây và ngắm hàng ngày mà không thấy chán. Các món cocktail mang đậm chất hương vị của Châu Á. Coco Sexo, với phần vỏ dừa bên dưới một cốc Sagatiba Cachaca, dừa, vani và trái cây là thức uống hàng đầu của Ji Terrace (rất rất nổi tiếng trên mạng xã hội).
     
    Tham khảo thêm thông tin về du lịch Ubud:
    Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Bali
    Tham khảo các tour Bali 2023 cực chất tại Cattour
     
     
     

    13. Sling Bar

     
    Nằm trên tầng bốn của Plantation Grill, Sling Bar là một quán bar theo chủ đề nghệ thuật trang trí lạ mắt. Stunner  nổi bật với  các đồ da, ánh sáng mang đến không gian cổ kính, mờ ảo và các bức tường được trang trí bằng tranh chân dung đơn sắc cổ điển gợi lên hình ảnh ngay lập tức của The Great Gatsby . Quán bar gần đây đã giới thiệu một thực đơn gồm 12 loại cocktail rock 'n' roll. Tất cả đồ uống đều ngon, nhưng nếu được thì hãy thử qua Purple Haze nhé.
    • Địa chỉ: Tầng 4, No. 66, Double Six Beach, Seminyak, Bali 80361
     
     
     

    14. Parachute

     
    Parachute là một trong những quán bar ở Bali mà thật sự bạn không nên bỏ lỡ một chút nào. Khách du lịch Bali đến đây để thưởng thức một ly bia trong Vườn Bia, thưởng thức bữa tiệc đồ ăn nổi tiếng "Chef's Table", tự do tham quan khu vườn hữu cơ, tới chợ Nông sản. Hoặc đơn giản đến đây để ngoài đồ uống ngon thì ngắm cảnh hoàng hôn, đến tối thì tận hưởng không khí sôi động xung quanh.  
    • Địa chỉ: Jalan Subak Sari 13 No.4-8 (Jalan Canggu Club), Badung, Bali 80361
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 4:30 chiều đến nửa đêm
     
     
     

    15. Room 4 Dessert

     
    Được giới thiệu gần đây trên loạt series nổi tiếng của Netfli "Chef's Table", Room 4 Dessert là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Ubud. Đầu bếp Will Goldfarb sẽ gây ngạc nhiên cho bạn với món tráng miệng thủ công đầy mê hoặc, cocktail cổ điển và rượu vang ngon hảo hạng. Bầu không khí thoải mái và sang trọng, hoàn hảo để thưởng thức một ngụm của Manhattan cổ kính. Ngoài ra, hãy thử Negroni và Old Fashioned của họ nữa nhé.
    • Địa chỉ: Jalan Raya Sanggingan, Ubud, 80561, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Thứ 3 – Chủ Nhật từ 5:00 chiều – 11:00 tối
     
     

    16. Woobar, The W Retreat and Spa

     
    Có rất nhiều điều để yêu thích ở quán bar và hồ bơi bên bờ biển này , bao gồm cả khung cảnh chân trời tuyệt vời và bầu không khí sôi động. Cho dù bạn muốn đi bơi hay muốn tìm một chỗ ngồi thật đẹp để nghỉ chân khi vừa đi dạo thành phố xong thì đến với Woobar đều phù hợp cả,  Woobar sẽ chào đón bạn với thực đơn hấp dẫn, đồ uống ngon, màu sắc rực rỡ và khung cảnh hoàn hảo của bãi biển Seminyak. Bạn có thể vừa uống, vừa ngâm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp của Woobar nhé.
    • Địa chỉ: Jalan Petitenget, Seminyak, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 9:00 sáng – 1:00 sáng
     
     
     

    17. Folk Pool & Gardens

     
    Folk Pool & Gardens là điểm đến yên bình,"một khu vườn sau" ẩn nấp mà các du khách sẽ có thể thấy mình đang sống trong không gian thư giãn với thiên nhiên. Nằm ở phía sau Rừng Khỉ Jalan, nó là một ốc đảo thư giãn, với ghế phao hơi hay những chiếc giường thoải mái trên thảm cỏ xanh ngay bên rìa của bể bơi lớn. Nhưng đây là điều đặc biệt hơn cả: quán bar nằm trong hồ bơi. Bạn có thể vẫn đang ngâm mình trong nước trong khi gọi món và uống đồ uống yêu thích của bạn. Ghi lại ngay địa chỉ của Folk Pool ngay đi nhé.
    • Địa chỉ: Jalan Monkey Forest, Ubud, 80571, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10:00 sáng – 10:00 tối
     
     

    18. The Sayan House

     
    Bạn có thể tưởng tượng sẽ có một không gian nào đó để bạn vừa nhấm nháp vài món Sangria ngon tuyệt trên sân thượng bằng gỗ, nhìn ra khu rừng nhiệt đới xannh rậm rạp của thiên đường đảo Bali không? Có đó, đó chính là khung cảnh mà bạn sẽ có được khi đến Sayan House,  một nhà hàng và quán bar mơ mộng, phục vụ những món ăn kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Nhật Bản và ẩm thực các nước Latin, kèm theo một khung cảnh  hùng vĩ trên hẻm núi sông Ayung.
    Pro-tip: Hãy đến vào lúc hoàng hôn (khoảng 5 và 6 giờ chiều)
    • Địa chỉ: 70 Jalan Raya Sayan, Ubud, 80571, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 12:00 trưa – 10:00 tối
     
     

    19. La Brisa Bali

     
    Nằm trên bờ biển Echo, ở Canggu, La Brisa là một ốc đảo vô cùng thân thiện với môi trường , rất thư giãn với không khi ở đây.
    Điểm được ví như dành cho "những kẻ mộng mơ" gợi nhớ đến những chiếc lán của ngư dân, với băng ghế, xích đu, lưới, giỏ rơm, cát, vỏ sò, và cần câu thủ công…. Không cầu kì, không mang vẻ gì đó hiện đại và đầu từ, La Brisa hấp dẫn một cách gần gũi, không khoa trương, kéo bạn đến nơi này một cách vô cùng tự nhiên.
    • Địa chỉ: Jl. Batu Mejan, Canggu, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 7:00 sáng – 12:00 đêm
     
     

    20. OMNIA Dayclub Bali

     
    Tại Omnia, bữa tiệc sôi động kéo dài cả ngày! Ẩn mình trên những vách đá ngoạn mục của Uluwatu, quán bar này là một kỳ quan kiến ​​trúc. Với sàn và quầy bar nhìn 360 độ, bạn sẽ thấy phấn khích cự kì, gần như bị mê hoặc bởi sự kết hợp của đại dương và mặt trời. DJ chơi nhạc sống, nhạc nào cũng quẩy, bạn nên ăn uống và từ từ tận hưởng nhất là về buổi tối, cuộc sống về đêm ở Bali đáng để bạn trông chờ nhé.  
    • Địa chỉ: Jl. Belimbing Sari, Pecatu, Kabupaten Badung, Indonesia
    • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10:00 sáng – 10:30 tối
     

    21. Single Fin

     
    Chủ nhật tại Single Fin nổi tiếng trên toàn thế giới. Hãy tưởng tượng nhấm nháp một cốc bia lạnh, nhìn những con sóng và những người lướt sóng, lắng nghe tiếng reo hò của những người hạnh phúc vào những ngày lễ, với bầu không khí yên lành, mọi cảm xúc của bạn sẽ được giải tỏa ra ở đây, hãy hít thở cũng như tái tạo lại nguồn năng lượng cho bản thân bạn nhiều nhất có thể nhé.
    • Địa chỉ: Pantai Suluban, Jl. Labuan Sait, Pecatu, Uluwatu, Indonesia
     
     
     

    Xem thêm: 
    Gợi ý 20 địa điểm du lịch cho tuần trăng mật Bali trong mơ của bạn
    Bali ở đâu, biển bali ở đâu, du lịch Bali có gì?
    Có những trải nghiệm thú vị gì đang chờ bạn trong tour Bali 4 ngày 3 đêm
    Di chuyển đến du lịch Bali Indonesia bằng phương tiện gì?  
    Tour đi Bali và sự thật về đền suối thánh Tampak Siring
    Cập nhật các chương trình du lịch Bali 2023 mới nhất

     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bar bali club the rock bar

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    Kinh nghiệm lên lịch trình du lịch Bali tự túc chuẩn chỉnh, đơn giản, dễ dàng

    29/02/2020

    Bali là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng của Indonesia. Đây là một trong những địa điểm du lịch nước ngoài được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ và đang lên lịch trình cho chuyến du lịch Bali tự túc sắp tới của mình. Vậy thì không được bỏ qua bài viết này đâu nhé.  

    Đảo Nusa Penida, Bali  - Cảnh đẹp của tạo hóa

    Đảo Nusa Penida, Bali - Cảnh đẹp của tạo hóa

    27/02/2020

    Nếu ai đó đang du lịch Bali mà muốn tránh xa sự ồn ào, đông đúc, muốn tìm cho mình một chốn bình yên để khám phá thiên nhiên và đời sống sinh hoạt của người dân bản địa thì không nơi nào lý tưởng hơn hòn đảo xinh đẹp Nusa Penida.

    Quẩy banh Vũng Tàu với 12 quán bar được yêu thích nhất 

    Quẩy banh Vũng Tàu với 12 quán bar được yêu thích nhất 

    19/10/2019

    Du lịch Vũng Tàu làm sao để không lãng phí khoảng thời gian buổi tối, về đêm ở thành phố biển sôi động này. Một trong những hoạt động được các bạn trẻ Vũng Tàu và du khách đến đây vô cùng yêu thích đó là cháy hết mình tại những quán bar hay thưởng thức âm nhạc đồ uống hấp dẫn. Vậy đâu là những quán bar - những điểm đến yêu thích về đêm ở Vũng Tàu. Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé! 

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    Canggu ở đâu? Hướng dẫn tới Canggu Bali

    30/09/2019

    Canggu là một trong những điểm đến hot nhất ở Bali, Indonesia nói riêng và toàn bộ Đông Nam Á nói chung.

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    Cuộc sống về đêm ở Canggu, Bali không thể thiếu đi những quán Bar nóng bỏng

    30/09/2019

    Không nơi nào có thể thiếu đi những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng cho du khách. Canggu Bali cũng không ngoại lệ, không những thế bar ở Canggu còn cực "gắt", cực náo nhiệt và ồn áo như đúng những gì người ta nghĩ về quán bar

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    Cần "refresh" bản thân, tới ngay những địa chỉ Spa ở Canggu để thư giãn cùng một nửa của mình

    30/09/2019

    Danh sách hit về 15 spa tốt nhất ở Canggu - nơi để relax, điều chỉnh và thư giãn tâm trí của bạn, cơ thể & linh hồn tại thủ đô boho của Bali.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo