Quẩy tung Mũi Né về đêm với bar ở Mũi Né

06/03/2019 / 471

Một trong những địa điểm ăn chơi hấp dẫn ở Mũi Né chính là các quán bar. Bar ở đây được mang phong cách beach bar đúng chất tây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây cuồng nhiệt, thú vị tại một điểm vui chơi không thể thiếu của các bạn trẻ.

Mục lục bài viết

    1.Dragon Beach Bar

    Đây là một bar nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né. Bar được làm theo phong cách ngoài trời giống như Sailing Nha Trang vậy. Phía bên ngoài là quầy pha chế, quầy DJ, và một hàng ghế dài hướng thẳng ra biển với các loại ghế và gối hơi cho bạn có thể thoải mái nằm dưới đất.
     
    Dragon Beach Bar
    Dragon Beach Bar được làm theo phong cách ngoài trời
     
    Đồ uống ở đây được pha chế khá ngon, bartender là một bạn tây cũng khá sành điệu. Bên trong bar còn có một bàn đứng và cả quầy pha chế dành cho những bạn thích không gian kín nữa. DJ chơi nhạc khá hay và sôi động. Bar sát ngay biển có không gian đẹp và được bày trí cũng bắt mắt, nhất là vào buổi đêm.
     
    Dragon Beach bar bartender
    Bartender đang pha chế những món đồ uống hấp dẫn
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    2.Twins Coffee & Bar Mũi Né

    Twins Coffee & Bar Mũi Né tọa lạc trên đường 124B Nguyễn Đình Chiểu, ngay bên cạnh bãi biển tuyệt đẹp thuộc trung tâm thủ đô resort nổi tiếng với con đường ăn uống và vui chơi mua sắm tại Mũi Né. Không gian của Twins Coffee & Lounge Mũi Né bao gồm cả khu vực đón khách tại sảnh bar. Mỗi khu vực đều được bố trí sang trọng và lịch lãm, quầy bar nằm ở trung tâm cận kề với khu sàn nhảy dưới ánh đèn rực rỡ.
     
    Twins
    Twins Coffee & Lounge Mũi Né được thiết kế rất sang trọng
     
    Sẽ thật tuyệt vời khi được ngồi trước biển và thưởng thức một vài món ăn nhẹ cùng đồ uống được bartender pha chế tại quầy bar trong một khung cảnh thật lãng mạn.  Quán bar được mở cửa từ 10h sáng đến tận khuya nên bạn có thể đến đây bất cứ ngày hay đêm để thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển.
     
    Twins DJ
    DJ của Twins rất sexy
     
    Bar được chia thành 2 khu là khu louge và khu twins. Khu louge phía bên trong được thiết kế trang trọng và hiện đại còn khu twins bên ngoài lại là điểm nhấn được trang trí bằng các loại đèn led. Ngoài các loại bàn dành cho khách đừng thì quán bar còn bố trí những góc sofa và bungalow riêng tư và rất sang trọng cho những du khách có nhu cầu.  
     
    Không khí sôi động trong Twins
    Không khí sôi động trong Twins
     
    Hãy thử đến với Twins Coffee & Louge Mũi Né để có cơ hội được thưởng thức những giai điệu lãng mạn và tạm quên đi những lo toan, phiền ưu trong cuộc sống thường nhật với dòng nhạc Lounge, Deep house, hiphop, R&B do chính như DJ nổi tiếng biểu diễn cùng với những vũ công vô cùng sexy múa lửa. Còn có rất nhiều những chương trình hấp dẫn được thay đổi theo từng đêm cùng với những ly cocktail, mocktail mát lạnh nữa. Tất cả những điều đó đã tạo nên một Twins Bar Mũi Né đầy mới lạ, hãy đến và tự mình cảm nhận nhé.
    Nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp, phục vụ quý khách tận tình nhất để quý khách có thể thưởng thức bữa tiệc của riêng mình một cách tốt nhất. 
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    3.Một số quán bar khác

    Ngoài 2 bar nổi tiếng ở trên, bạn có thể ghé đến một số những quán bar sau cũng hấp dẫn không kém, thoải mái cho bạn một đêm vui chơi thỏa thích đáng nhớ ở Mũi Né.
    + Mad Monkey Backpacker Bar: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né. Quán bar có hồ bơi và đồ uống thì tương đối ngon, giá cả phải chăng, bạn sẽ có một bầu không khí thật tuyệt vời  suốt một đêm dài ở Mũi Né đấy.
    + Chameleon Beach Bar: 138 Nguyễn Đình Chiểu. Tất cả mọi thứ ở đây đều rất tuyệt vời, bạn có thể ngồi ngắm cảnh biển đẹp và thưởng thức những loại bia từ Bỉ và nghe nhạc. Sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn thư giãn hoặc hội ngộ bạn bè đấy.
     
    Chameleon Monkey
    Thư giãn ngắm cảnh biển và thưởng thức đồ uống
     
    + Triangle Rooftop Club: 151 Nguyễn Đình Chiểu. Quán bar khá đẹp với món cocktail ngon, nhân viên nhiệt tình, thân thiện sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thật tuyệt vời.
     
    Triangle Rooftop
    Bartendeer sẽ pha chế cho bạn món cocktail khá ngon
     
    + Line Up Bar & Grill: 122 Nguyễn Đình Chiểu. Quán bar có view nhìn ra biển, âm nhạc tuyệt vời nhưng không quá ồn, rất thích hợp cho bạn bè nói chuyện.
     
    Line Up Bar
    Âm nhạc ở đây không quá ồn rất thích hợp cho tụ họp bạn bè
     
    + Jungle Show: 179A Nguyễn Đình Chiểu.
    + Luxury Bar: Khu phố 2 Hàm Tiến, Mũi Né.
     
    Luxury Bar
    Quầy bar ở Luxury bar
     
    Với cả một danh sách khá nhiều những quán bar ở Mũi Né trên hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một điểm đến phù hợp để có được một đêm thật tuyệt vời trong chuyến du lịch Mũi Né nhé.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: bar ở Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Quẩy tung Mũi Né về đêm với bar ở Mũi Né

    Quẩy tung Mũi Né về đêm với bar ở Mũi Né

    06/03/2019

    Một trong những địa điểm ăn chơi hấp dẫn ở Mũi Né chính là các quán bar. Bar ở đây được mang phong cách beach bar đúng chất tây, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây cuồng nhiệt, thú vị tại một điểm vui chơi không thể thiếu của các bạn trẻ.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo