Spa ở Mũi Né – những địa điểm thư giãn cho bạn sau một ngày mệt mỏi

28/02/2019 / 2,084

Nếu bạn đã thấm mệt sau một ngày vui chơi với các môn thể thao trên biển thì chắc chắn các cơ bắp căng cứng của bạn rất cần được xoa bóp. Hãy ghé một trong số những spa ở Mũi Né để tiếp thêm nguồn sinh lực và đem lại một tâm thế hoàn toàn mới để hôm sau có thể tiếp tục cuộc hành trình khám phá Mũi Né của bạn nhé.

Mục lục bài viết

    1.Forester Spa

    Địa chỉ: 9A, 65A và 80A Nguyễn Đình Chiểu
    Spa nằm ngay cạnh nhà hàng Rừng Việt, ẩn mình trong một tòa nhà bằng gỗ  mái tranh với đội ngũ nhân viên được đào tạo rất bài bản, chỉn chu. Forester Spa chuyên cung cấp các dịch vụ trị liệu phong phú như massage, liệu pháp tinh dầu, tẩy tế bào chết và tắm hơi. Đến với Forester spa bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách cẩn thận thông qua điều trị toàn diện với 100% sản phẩm tự nhiên, mang đến cho bạn một lối sống lành mạnh. Hãy đến và thư giãn, nghỉ ngơi tại Forester spa nhé.
     
    Forester spa
    Spa nằm ẩn mình trong một tòa nhà bằng gỗ với mái tranh
     

    2.Tấm spa

    Địa chỉ: 9A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né
    Tấm spa được thiết kế theo lối kiến trúc cổ của Việt Nam mang lại cảm giác rất dễ chịu cho bạn ngay từ khi mới đặt chân vào. Với không gian gỗ quen thuộc và nụ cười trên môi của những nhân viên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Cơ thể bạn sẽ được khơi gợi lên sự thư giãn hoàn hảo nhất với những giọt dầu massage được sử dụng 100% từ thiên nhiên, thấm qua cơ thể dưới bàn tay chuyên nghiệp của những nhân viên chuyên nghiệp. Spa còn có rất nhiều những sản phẩm độc đáo khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
     
    Tấm spa
    Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với những liệu trình massage ở đây
     

    3.Nina Spa

    Địa chỉ: 165 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né
    Nina spa đem lại cho khách hàng cảm giác như đang trên một hành trình trở về miền quá khứ với những chiếc áo bà ba thấp thoáng, tiếng nhạc dịu êm du dương trong không gian một ngôi nhà Việt cổ đã 140 năm tuổi. Bạn sẽ được trải nghiệm những bàn tay lành nghề điêu luyện của đội ngũ nhân viên ân cần và nhiệt huyết ở đây. Nhìn tổng thể, spa được trang trí nội thất rất đẹp, nếu bỏ qua việc thưởng ngoạn một chút ở đây sẽ là điều tiếc nuối vô cùng đấy!
     
    Nina spa
    Spa sẽ cho bạn cảm giác như trên một hành trình trở về quá khứ
     

    4.Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né

    Nhìn chung không gian ở đây rất yên tĩnh. Đi dọc theo bờ biển Mũi Né bạn sẽ tìm được trung tâm này. Ở đây có rất nhiều loại bùn với các mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ở trung tâm cũng có cả hồ bơi, tắm xong bạn có thể vào massage thủy lực rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, ở trung tâm còn phục vụ đồ ăn và đồ uống như mì spagetti và nước cam. Tắm xong bạn có thể ngồi ăn nhẹ và thư giãn.
     
    Trung tâm bùn khoáng nóng Mũi Né
    Không gian ở đây khá yên tĩnh và có nhiều loại bùn khác nhau cho bạn lựa chọn
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiết du lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    5.Anantara Spa

    Địa chỉ: 12A Nguyễn Đình Chiểu
    Đây là một resort ở Mũi Né có bao gồm dịch vụ spa được rất nhiều khách du lịch đánh giá cao. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ về dịch vụ spa ở resort này. Đồng thời, đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn và người thân nghỉ dưỡng.
     
    Anantara spa
    Spa thuộc khu resort nên không gian khá sang trọng
     

    6.Water Lily Spa

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu
    Spa này là một nơi tuyệt vời cho bạn thư giãn với bầu không khí hoàn hảo. Bạn sẽ được phục vụ trà lạnh tại đây. Spa này thuộc Bamboo resort.
     
    Water Lily spa
    Không gian của spa mang cho bạn cảm giác hoài cổ
     

    7.Botanica Spa

    Địa chỉ: 83B Nguyễn Đình Chiểu
    Spa nằm trong một khu vườn nhỏ rất đẹp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ cho bạn những phút giây thoải mái với liệu trình massage ở đây.
     
    Botanica spa
    Spa nằm trong một khu vườn nhỏ rất đẹp
     

    8.Tropicana spa

    Địa chỉ: 17C Nguyễn Đình Chiểu
    Spa sạch sẽ và khá đẹp ngay từ bên ngoài, dịch vụ tốt với giá tiền phải chẳng, chỉ khoảng 280k cho một giờ massage.
     
    Tropicana spa
    Dịch vụ ở đây khá tốt với giá cả phải chăng
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 

    9.Yoga Dom na Gore

    Địa chỉ: 133A Nguyễn Đình Chiểu
    Spa là một địa điểm tuyệt vời với tầm nhìn hướng ra biển từ trên một ngọn đồi. Với những lớp học yoga sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại spa này.
     
    Yoga Dom na Gore
    Những lớp học yoga ở đây sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
     

    10.Gony spa & Massage

    Địa chỉ: 56 – 97 Nguyễn Đình Chiểu
    Đây là một resort có khu dành riêng cho massage rất tuyệt vời. Spa được trang trí đẹp, sạch sẽ và rất hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái sau buổi massage.
     
    Gony spa
    Đội ngũ nhân viên ở Gony spa rất chuyên nghiệp
     
    Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái tại spa Mũi Né.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Xem thêm: spa ở Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Spa ở Mũi Né – những địa điểm thư giãn cho bạn sau một ngày mệt mỏi

    Spa ở Mũi Né – những địa điểm thư giãn cho bạn sau một ngày mệt mỏi

    28/02/2019

    Nếu bạn đã thấm mệt sau một ngày vui chơi với các môn thể thao trên biển thì chắc chắn các cơ bắp căng cứng của bạn rất cần được xoa bóp. Hãy ghé một trong số những spa ở Mũi Né để tiếp thêm nguồn sinh lực và đem lại một tâm thế hoàn toàn mới để hôm sau có thể tiếp tục cuộc hành trình khám phá Mũi Né của bạn nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo