Mũi Né connect homestay – chốn dừng chân bình dị và đầy lãng mạn

05/03/2019 / 490

Trong chuyến du lịch Mũi Né cùng người thân và bạn bè dịp cuối tuần, bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi có không gian thoải mái, cảm nhận trọn vẹn từng hơi thở của biển thì hãy ghé ngay đến Mũi Né connect homestay nhé. Nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn có thể hòa mình vào cuộc sống nơi làng chài Mũi Né.

Mục lục bài viết
    Địa chỉ: 151 Chế Lan Viên, Mũi Né, Phan Thiết.
     

    1.Giới thiệu chung về Mũi Né connect homestay

    Đối với những ai đã trót phải lòng Mũi Né, cần tìm một chốn nghỉ chân giản dị, gần gũi mà không kém đi phần lãng mạn tại đây thì Cattour xin giới thiệu đến bạn Mũi Né connect homestay.
     
    Mũi Né connect homestay
    Mũi Né connect homestay tọa lạc ở số 151 Chế Lan Viên
     
    Homestay là một địa điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn biển Mũi Né của bạn, từ đây các bạn có thể cảm nhận được những nét đẹp thơ mộng mà trẻ trung, năng động của thành phố biển Phan Thiết ở mọi góc độ.
    Với vị trí ở 151 Chế Lan Viên đầy thuận lợi, Mũi Né connect homestay chính là chốn dừng chân lý tưởng để các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng khác. Nơi này chỉ cách chợ Mũi Né khoảng 0.8km, cách đồi cát hồng khoảng 1.3km, cách suối tiên 4.4km, cách trung tâm bùn khoáng nóng Hàm Tiến 7km và cách khu ẩm thực bờ kè Mũi Né 8m… cùng rất nhiều những  tiện ích hấp dẫn khác.
     
    Một góc của homestay
    Một góc bình yên của homestay
     
    Bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 phút đồng hồ đi bộ là có thể đến được biển, ùa vào lòng biển nghe gió hát vang lên những bản tình ca. Bạn còn được mãn nhãn với khung cảnh bình yên khi ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn trên biển Mũi Né.
     

    2.Tiện nghi của Mũi Né connect homestay

    Homestay được thiết kế theo lối nhà ở thân thiện với thiên nhiên gồm những căn phòng nhỏ xinh xắn rộng 30m2 với 1 phòng ngủ và 1 phòng toilet được thiết kế rất hợp lý sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.
     
    Decor của homestay
    Cách decor đẹp mắt
     
    Không những thế, căn bếp nhỏ xinh ở homestay với đầy đủ tiện nghi cũng như các loại gia vị sẽ là một nơi đong đầy cảm hứng để bạn có thể nấu được những món ăn ngon cùng với bạn bè và người thân khi lưu trú tại Mũi  Né connect homestay.
     
    Phòng bếp của homestay
    Phòng bếp sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi
     
    Mũi Né connect homestay với chất lượng miễn chê không chỉ được phản ánh qua những phòng ở, qua không gian thiên nhiên gần gũi mà còn được thẻ hiện qua những dịch vụ đẳng cấp. Homestay có chỗ để xe miễn phí, an toàn, wiffi free, phòng thay đồ riêng, khăn tắm, giá treo quần áo, dép đi chính là một số những thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn khi lưu trú tại đây.
     
    Phòng ngủ
    Phòng ngủ rất sạch sẽ tạo cảm giác thư giãn thoải mái
     
    Trang thiết bị
    Trang thiết bị được trang trí đầy đủ, đẹp mắt
     
    Không chỉ riêng không gian gần gũi với thiên nhiên mà ngay cả anh chủ nhà cũng vô cùng thân thiện, nhiệt tình, mến khách. Hễ bạn có thắc mắc gì về chỗ ăn chơi anh sẽ đều hỗ trợ một cách rất nhiệt tình, chia sẻ thông tin hết mình nữa.
     
    Mọi người tụ họp
    Mọi người tụ họp ăn uống và vui chơi
     
    Những ai đã từng đến đây chắc chắn sẽ không thể quên được những phút giây tuyệt vời với  những bữa tiệc sinh nhật dành riêng cho khách, những bữa ăn thân mật cùng với gia đình anh chủ.
     
    Bữa cơm ở homestay
    Bữa cơm mà homestay chuẩn bị cho du khách
     
    Được ngồi giữa một căn phòng với ánh đèn vàng ấm áp, cách decor lạ mắt cùng sự lãng mạn của thiên nhiên bao quanh. Chỉ cần bước chân ra khỏi nhà đã có thể ngửi thấy mùi của biển, nhìn thấy đồi cát đỏ bao la, thấy làng chài nhộn nhịp. Còn điều gì thú vị hơn nữa cho một chốn dừng chân đầy thú vị trong chuyến du lịch Mũi Né của bạn?
     
    Bánh sinh nhật
    Tổ chức sinh nhật cho một bạn du khách nào đó
     
    Sẽ chẳng thể nào có thể diễn tả hết được bằng lời nên bạn hãy tự mình một lần đến với Mũi Né connect homestay để tự mình có thể cảm nhận được một cách đầy đủ nhất về văn hóa cũng như con người xứ biển, cảm nhận được sự bình yên và thân thuộc như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy.
    Mũi Né connect homestay hiện có 2 loại phòng cho bạn lựa chọn:
    • The Hanging Gardens: 300k/phòng
    • Cozy rooms: 500k/phòng
    Thông tin liên hệ để đặt phòng:
    SĐT: 091.552.2020
    Fanpage: Mui Ne – connect.
     
    Xem thêm : Chùm tour du lịch Mũi Né của Cattour
     
    Các bài viết liên quan :
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né homestay homestay ở Mũi Né Mũi Né connect homestay

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Mũi Né connect homestay – chốn dừng chân bình dị và đầy lãng mạn

    Mũi Né connect homestay – chốn dừng chân bình dị và đầy lãng mạn

    05/03/2019

    Trong chuyến du lịch Mũi Né cùng người thân và bạn bè dịp cuối tuần, bạn muốn tìm một chốn nghỉ ngơi có không gian thoải mái, cảm nhận trọn vẹn từng hơi thở của biển thì hãy ghé ngay đến Mũi Né connect homestay nhé. Nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn có thể hòa mình vào cuộc sống nơi làng chài Mũi Né.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo