Homestay Mũi Né sát biển – một lần đi, cả đời nhớ

06/03/2019 / 347

Mũi Né là điểm du lịch chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi không chỉ có những resort sang trọng đắt đỏ mà tại đây bạn còn được trải nghiệm hình thức nghỉ dưỡng vô cùng thú vị đó chính là homestay. Hãy cùng điểm qua top 5 homestay Mũi Né sát biển vô cùng đẹp nào.

Mục lục bài viết

    1.Đại Tân hostel

    Địa chỉ: 276 Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết.
    Mức giá: 300k/phòng giường đôi, 400k/phòng giường đôi cỡ lớn.
    Hostel này chỉ cách bãi biển chừng 15 phút đi bộ và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đại Tân hostel chuyên cung cấp những loại phòng đơn giản và thoải mái, có thể truy cập được wifi trong toàn khuôn viên, có cả quầy lễ tân 24/7.
     
    Đại Tân hostel
    Đại Tân hostel chuyên cung cấp những loại phòng đơn giản và thoải mái
     
    Nhà nghỉ này còn có phòng hát karaoke và chỗ đậu xe miễn phí trong khuôn viên. Với sàn được lát gạch sạch sẽ, các phòng đều có máy lạnh, được trang bị bàn làm việc, khu tiếp khách riêng, minibar cùng truyền hình cap để bạn có thể thoải mái theo dõi nhiều chương trình truyền hình. Phòng tắm riêng đi kèm với khăn tắm, dép và cả vòi hoa sen. Đội ngũ nhân viên của Đại Tân rất thân thiện, nói thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt nên có thể hỗ trợ được du khách tốt nhất.
     
    Phòng ngủ ở Đại Tân hostel
    Phòng ngủ ở Đại Tân hostel
     
    Ngoài ra, ở Đại Tân còn có các dịch vị giặt ủi và đặt vé cho du khách, dịch vụ dọn phòng cũng được cung cấp hàng ngày.
    Một số nhà hàng lân cận với Đại Tân hostel: Minh Nhật café, nhà hàng Cây Bàng, quán cá lóc A – H, nhà hàng Déjà vu.
    Các hoạt động giải trí lân cận của Đại Tân: làng chài xưa Mũi Né, tháp Chăm Pôshanư, lầu Ông Hoàng. Bãi biển gần nhất chỉ cách nơi đây khoảng 1.5km.
     
    Đại Tân hostel 2
    Vị trí của hostel thuận lợi, gần biển và nhiều khu vui chơi
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 

    2.The Happy Ride homestay

    Địa chỉ: khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, Phan Thiết.
    Mức giá: 350k/phòng đơn 2 người, 600k/phòng đôi 4 người, 1tr/phòng tập thể 10 – 12 người.
    Đây là một khu homestay khá mới mẻ tại Mũi Né, mới được mở cách đây không lâu. Nơi đây là một khu phức hợp với thiết kế tầng trệt là phòng cho khách du lịch thuê, còn tầng trên là một quán café siêu dễ thương cho bạn thoải mái sống ảo. Homestay có màu sắc hiện đại, tình tế qua từng chi tiết được trang trí trong ngôi nhà.
     
    The Happy Ride 1
    Sân của The Happy Ride nhìn từ trên cao
     
    Cafe của the happy ride
    Quán cafe ở tầng trên của The Happy Ride
     
    Cả homestay chỉ có 8 phòng nhưng mỗi phòng lại được thiết kế khác nhau bởi một kiến trúc sư trẻ tuổi. Mỗi phòng ở đây sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận rất riêng mà không nơi đâu có được như tropical, love, travel, free dom, sport, youth, cactus, beach, group…
     
    Phòng ngủ của The Happy ride
    Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế theo một phong cách khác nhau
     
    Bên cạnh những phòng ngủ được thiết kế độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau thì bên ngoài homestay này là những bức tranh tường được vẽ theo phong cách tropical siêu chất, siêu độc. Vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi được đứng dưới khung cảnh lãng mạn được tạo nên bởi dàn đèn mờ ảo ngoài sân của Happy Ride.
     
    Bên ngoài The Happy Ride
    Phía bên ngoài homestay là những bức tranh tường độc đáo
     
    Từ homestay này du khách có thể tham quan được đồi cát đỏ cao nằm đối diện với biển hay bàu cát trắng mịn nằm bên cạnh hồ sen tươi mát. Có thể nói Happy Ride Homestay như một làn gió mới tươi mát mời gọi du khách đên với Mũi Né xinh đẹp và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời.
     

    3.Mũi Né connect homestay

    Địa chỉ: 151 Chế Lan Viên, Mũi Né, Phan Thiết
    Mức giá: 300k – 500k/phòng
    Homestay chỉ cách bãi biển chừng 3 phút đi bộ. Phòng ở và các tiện nghi ở homestay được thiết kế hết sức lý tưởng. Cả homestay được thiết kế theo lối nhà ở thân thiện với thiên nhiên gồm những căn phòng nhỏ xinh chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái vô cùng.
     
    Mũi Né connect homestay
    Homestay được decor rất đẹp
     
    Căn bếp nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi và các loại gia vị cũng sẽ là nơi khơi nguồn cảm hứng cho bạn nấu những món ăn ngon cho bạn vè hay người thân khi đi du lịch Mũi Né.
    Những dịch vụ mà homestay cung cấp cho du khách cũng rất chất lượng: wifi miễn phí, chỗ để xe an toàn miễn phí, phòng thay đồ riêng, khăn tắm, dép cũng là một số những thiết bị mà bạn có thể dùng.
     
    Mũi Né connect homestay 2
    Một góc nhỏ bình yên của homestay này
     
    Anh chủ nhà ở đây cũng vô cùng thân thiện, bạn có thể nhờ anh tư vấn những chỗ ăn chơi ở Mũi Né hay bạn có bất cứ thắc mắc nào về chỗ ăn ở anh đều tận tình giúp đỡ. Ngoài ra, ở đây anh chủ còn đặc biệt tổ chức sinh nhật cho du khách nữa. Những giây phút tuyệt vời tại Mũi Né connect homestay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất

    4.Nhà Quê homestay

    Địa chỉ: N40 Tôn Đức Thắng, Xuân An, Phan Thiết
    Mức giá: 300k – 1 triệu/phòng tùy phòng đơn, đôi hay phòng gia đình.
    Cách bãi biển chỉ khoảng 12 phút đi bộ. Thực sự nhiều người vẫn thắc mắc là với cơ sở vật chất xin sò cùng hệ thống phòng ốc đạt tiêu chuẩn villa, cầu kì trong từng góc nhỏ mà lại có tên gọi “Nhà Quê”. Homestay này cũng theo hơi hướng rất boutique nữa chứ, mỗi phòng lại có một kiểu decor khác nhau nên dù bạn chỉ quanh quẩn trong nhà cũng cho ra cả một album sống ảo được luôn, đâu cần phải đi tìm quán café làm gì đâu nhỉ.
     
    Nhà Quê homestay 1
    Nhà Quê homestay dịu mát với gam màu xanh
     
    Nhà bếp ở homestay có cho phép mình tự nấu nữa nên đi du lịch Mũi Né cũng đỡ được khoản ăn uống tốn kém mà vẫn gợi được không khí gia đình qua từng bữa cơm bạn tự nấu chốn xa lạ. Anh chị chủ của homestay cũng được khen là rất dễ thương và vui tính, tạo cho bạn cảm giác thoải mái như ở nhà.
     
    Phòng ngủ của Nhà Quê homestay
    Phòng ngủ được decor cực đẹp tạo cảm giác thoải mái
     

    5.Phuong Tay Guest House

    Địa chỉ: 8A Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né
    Mức giá: 350k – 600k/phòng
    Chỗ nghỉ ngơi này chỉ  cách biển khoảng 1 phút đi bộ thôi, cách CLB chơi golf Sea Links Golf Country Club khoảng 10 phút lái xe. Nhà nghỉ này cũng có khá nhiều những đánh giá tích cực, tiện nghi đầy đủ và bạn có thể yên tâm chọn đây là điểm lưu trú khi đi du lịch Mũi Né.
     
    Phuong Tay Guest
    Homestay này chỉ cách biển 1 phút đi bộ, rất thuận tiện
     
    Với top 5 homestay Mũi Né sát biển đẹp nhất hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi phù hợp nhất trng chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né homestay Mũi Né sát biển homestay Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo