Review Tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

19/10/2018 / 498

Cửa Lò là điểm đến hấp dẫn, thích hợp cho mọi hoạt động vui chơi của gia đình, cá nhân hay cả cho những hoạt động cho team building. Với bãi biển trải dài, nhiều đảo, lại rất gần với một điểm du lịch cũng cuốn hút khác không kém là quê Bác, ở Nam Đàn, Nghệ An. Vì vậy mình sẽ review lại những trải nghiệm hoạt động mà mình đã có trong chuyến đi chuyến du lịch Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm cùng công ty nhé!

Mục lục bài viết
    Phương tiện di chuyển:
    Đi máy bay
    Đi bằng oto (lựa chọn đi theo tour hoặc bạn có thể đi tự túc)
    Đi bằng tàu hỏa
    Đi bằng xe máy
    Vì mình đi theo tour của Cattour nên phương tiện di chuyển sẽ đi bằng ô tô đưa đón
    Tour Cửa Lò 3 ngày 2 đêm cho bạn khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng không khí cạnh biển một cách chậm rãi, thư thái. Lịch trình chi tiết du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm.
     

    1. Ngày 1: Hà Nội – Cửa Lò

    Ngày 1 khi đặt chơi tới bãi biển Cửa Lò, các bạn nghỉ ngơi, nhận phòng khách sạn và tắm biển
    Nếu bạn đến đây trước buổi trưa, thì hãy thưởng thức cho mình một bữa hải sản tươi ngon ngay giống mình nhé, đến biển cái là cứ phải sà vào hết quán hải sản này đến quán hải sản khác cho thỏa lòng ăn uống
     
    Chén ngay một bữa hải sản tươi ngon
     
    Đến chiều bắt đầu tắm biển, tự do vui chơi với nhiều hoạt động mà bạn có thể lựa chọn ví dụ như đá bóng, bóng chuyền bãi biển.
     
    Là ngày đầu tiên nên bạn cứ nhẹ nhàng hoạt động vui chơi, giữ sức để "bung lụa" cho hoạt động câu mực buổi tối và hoạt động của ngày thứ 2 nhé.
     
    Tắm biển nào! Áo phao đầy đủ hết rồi chỉ còn đợi xuống nước thôi
     
    Cười tươi chụp ảnh cái coi
     
    Đến tối, sau khi dùng bữa xong bạn sẽ trải nghiệm đi câu mực nháy, một loại mực đặc sản nổi tiếng tại Cửa Lò, bạn có thể thưởng thức ngay món sashimi mực tươi sống sau khi đánh bắt xong hoặc cũng có thể mang chúng về nhờ nhà hàng chế biến thành các món ăn thơm ngon khác như mực nướng, hấp sả, nấu canh,…

    2. Ngày 2: Tham gia các trò chơi vận động, team building vui nhộn

    Để gia tăng tinh thần đồng đội, cũng như tăng thêm tính gắn kết thì những trò chơi teambuilding là không thể thiếu.
     
    Các chàng trai đang ngắm tàu ngắm thuyền đầy ắp hải sản
     
    Làm chiếc ảnh cả lũ với nhau nào
    • Ban đầu các bạn sẽ tham quan các đảo lớn nhỏ như đảo Lan Châu, đảo Hòn Ngư, Đảo Song Ngư. Sau đó ăn trưa với những món hải sản nổi tiếng của vùng biển.
    • Chiều, các bạn sẽ tắm biển và tham gia chơi team building.
    • Bữa tối, các bạn sẽ thưởng thức chương trình Gala Dinner mà Cattour.vn đặc biệt tổ chức ra, mang lại cho bạn một buổi tối không thể nào quên tại Cửa Lò.
    Tối tha hồ nghịch cát, trẻ con cũng được vui chơi thỏa thích
     

    3. Ngày 3: Cửa Lò – Hà Nội

    Trước khi về Hà Nội, có 4 khu chợ nổi tiếng mà bạn không thể không ghé qua để mua hải sản tươi sống, mua những món quà du lịch Cửa Lò về làm quà cho người thân và gia đình đó là :
    • Chợ hải sản phường Thu Thủy
    • Chợ bến cá phường Nghi Thủy
    • Chợ Hôm
    • Bến mực nhảy gần đảo Lan Châu
    Bến mực nhảy, nơi tập trung các ghe thuyền đầy mực mỗi sáng sớm
     
    Tạo dáng sống ảo bên ghe thuyền chút thôi ấy mà
     
    Ra chợ chọn những món hải sản tươi sống mua về nhà thôi
     
    Du lịch biển Cửa Lò cho mình rất nhiều trải nghiệm về một vùng biển Cửa Lò mới lạ, được đi câu mực có lẽ là hoạt động mình nhớ nhất trong chuyến đi, rất vui và thoải mái. Mà theo mình biết thì giá tour Hà Nội Cửa Lò 3 ngày 2 đêm của Cattour chỉ có 1.650.000VNĐ/người thôi. Giá rẻ dịch vụ tốt, tội gì mà không đi nhỉ. Vì vậy hãy thu xếp thời gian cuối tuần, đến với Cửa Lò, ăn ngon, chơi nhiều, thư giãn đầu óc, lấy lại tinh thần cho bản thân sau những mệt mỏi căng thẳng hàng ngày nhé.
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Cửa Lò hàng đầu!
     
    Xem thêm: 

    Bạn đã biết vui chơi ở đâu khi du lịch Cửa Lò Nghệ An chưa?
    Đu trend du lịch Cửa Lò 2023 bằng tàu hỏa cực chất!!!


    Xem thêm: Cửa Lò 3 ngày 2 đêm review tour du lịch Cửa Lò

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Review chuyện bay khinh khí cầu ở Cappadocia – bí kíp quan trọng khiến chuyến đi trọn vẹn

    Review chuyện bay khinh khí cầu ở Cappadocia – bí kíp quan trọng khiến chuyến đi trọn vẹn

    29/02/2020

    Để được bay với khinh khí cầu ở Cappadocia, không chỉ cần một sự chuẩn bị kĩ lưỡng, khả năng chi trả mà cần thêm cả một chút may mắn nữa.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    16/10/2019

    Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    15/06/2019

    Trong những năm gần đây, người người nhà nhà đều rủ nhau đi du lịch đến đảo Lý Sơn. Bạn đã biết vì sao hòn đảo này lại “hot” đến vậy chưa? Có thể bạn đã nghe đến tỏi Lý Sơn nhưng đây không phải là điều hấp dẫn duy nhất ở nơi đây. Lý Sơn còn có vô vàn những điều tuyệt vời khác đang chờ các bạn đến khám phá. Ngay mùa hè này, hãy lập team đến với Lý Sơn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để tận hưởng trọn vẹn những điều hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo