Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

16/07/2020 / 1,060

Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

Mục lục bài viết

    Ngày đầu tiên mình bắt xe Limo của hãng Vân Đồn Xanh đi từ Hà Nội vào Bãi Cháy chuyến 8h tối. Mình di chuyển từ ngã tư Sở vào trong Bãi Cháy. Do hôm đó có Đại nhạc hội nên xe không vào tận khách sạn được. Bình thường thì sẽ đưa các bạn đến tận cổng khách sạn luôn nha. Mình đi giá vé 250k. Đi đường cao tốc nên chỉ mất khoảng 1h50p là vào đến nơi thôi chứ không phải mấy tiếng như trước đây nên kể cả các bạn có đưa trẻ nhỏ đi cùng thì cũng không sợ bị mệt đâu nhé.

    Lịch trình ăn chơi ở Bãi Cháy - Hạ Long

    Vào đến nơi mình nhận phòng lúc 11h tại khách sạn Kiều Anh . Mình đặt phòng khách sạn từ mấy hôm trước và chỉ phải cọc 500k thôi. Mình ở 2 đêm tại khách sạn Kiều Anh luôn, phòng đôi 2 giường với giá là 1100k (cho 4 người). Nếu các bạn thích ở khách sạn đẹp thì có thể chọn Vinpearl, Wyndham hay khách sạn 3 sao Ngọc Lan cũng rất mới và đẹp. Nói chung khu Bãi Cháy có nhiều khách sạn lắm, tùy nhu cầu và ngân sách của các bạn mà lựa chọn cho phù hợp thôi. Với lại mình thấy nếu ở Vinpearl Hạ Long thì các bạn nên mua tour combo, kiểu free and easy ấy, sẽ bao gồm cả xe Limo, xe đưa đón sân bay và phòng khách sạn, giá lại rẻ hơn so với các bạn tự đặt lẻ.

    Vì hôm đó mình xuống Hạ Long vào lúc 11h đêm nên đã đi ngủ luôn. Sáng hôm sau mình dậy đi ăn sáng bún hải sản 50k/1 bát. Quán nào cũng có nha. Rồi sau đó xuống bãi biển chụp ảnh sống ảo liền, bãi biển có hàng dừa chụp siêu đẹp luôn ạ. Cát trắng lên ảnh lung linh luôn. Nhưng nước biển thì hôm đó không được trong lắm nên bọn mình chỉ xuống biển chụp vài tấm ảnh thôi chứ không tắm.

    Bún hải sản Hạ Long ngon bá cháy
    Bún hải sản Hạ Long ngon bá cháy

    Trên biển có các trò như kéo phao bằng Cano. Trò này đủ 7 người 1 chuyến thì người ta mơi cho chơi, giá là 700k 1 chuyến ạ. Còn kéo dù cho 2 người là 800k 1 lượt ạ.

    Biển Bãi Cháy
    Biển Bãi Cháy

    Chụp mệt thì ra quán nước ngay bãi biển ngồi nghỉ. Nước ngọt chai các loại 20k. Dừa 50k/ quả.

    Thay đồ miễn phí bên đường đối diện bãi biển nhé.

    Đi taxi ra bờ biển từ khách sạn thì hết khoảng 40k, hai chiều là khoảng 80k.

    Sau đó bọn mình đi ăn trưa . Bọn mình ăn cơm rang hải sản 50k/1 suất. Ăn cho nhẹ bụng để tối đi ăn hải sản hehe.

    Cơm rang
    Cơm rang hải sản 50k/ suất

    Chiều bọn mình đi Sunworld chơi công viên nước. Mua vé trực tiếp tại quầy là 350k nhưng sẽ rẻ hơn nếu bạn mua qua đơn vị trung gian nào đó (mình có bạn làm ở bên Cattour nên nhờ nó mua hộ với giá chỉ 300k/ vé thôi. Thỉnh thoảng có đợt khuyến mãi của Sunworld thì vé còn có 220k thôi ý. Tính ra đi 4 người là cũng tiết kiệm được kha khá rồi). Bạn ý đặt vé cho mình xong thì lúc ở khách sạn có người mang vé đến tận nơi cho mình luôn, hoặc các bạn có thể nhận vé ở cổng công viên.

    Xem thêm: 
    Tour đi Hạ Long siêu chất chưa đến 1 triệu đồng tại Cattour 
    Nên du lịch Hạ Long tự túc hay đi theo tour du lịch Hạ Long thì tối ưu chi phí hơn? 
    Chơi gì? Ăn gì khi đi du lịch Hạ Long 3 ngày 2 đêm
    Trải nghiệm du thuyền cực sang chảnh khi đi tour Hạ Long

    Công viên Sunworld Hạ Long Park
    Công viên Sunworld Hạ Long Park

    Công viên có tủ gửi đồ 30k nhưng hơi nhỏ. Đi đông thì thuê 2-3 tủ nhé. Khu tắm trắng thay đồ rất rôngj rãi và sạch sẽ, lại còn free nên bọn mình thấy khá ưng.

    Chơi công viên nước mà cũng hết cả 1 buổi chiều đó ạ. Chơi từ 2h đến lúc đóng cửa là 6h30 . Các bạn lưu ý là không được mặc quần bò, đeo trang sức khi chơi các trò chơi. Mặc bikini hoặc những bộ đồ bằng vải nhé. Không là không được chơi đâu ạ (có một anh kiểm soát viên đứng trên bờ sẽ nhắc nhở và không cho bạn xuống nước).

    Các trò chơi ở Sunworld rất đông người chơi, đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Các bạn tưởng tượng chơi mỗi trò 2 phút thôi mà đứng xếp hàng đợi 30p mệt lắm luôn. Nhưng thôi chơi rất thích nên cũng chấp nhận ạ.

    Tối mình book quán Biển 14 Buffet Seafood - Monbay - Hải Sản Tươi Sống với giá 250k 1 sất buffe . Nhà hàng siêu nhiệt tình luôn ạ. Đồ ăn liên liên tục. Ăn mệt nghỉ thì thôi . Còn có nhân viên chụp ảnh hộ luôn cho nha. Nhân viên rất chủ động lên đồ ăn cho mình. Nên ăn ở đây nha các bạn.

    Vì quán ăn này ở bên Hòn Gai ( Đi taxi từ Bãi Cháy sang là 100k ) nên mình đi luôn ra được quảng trường xem mọi người thả diều. Mình mua diều tự thả cũng được nha. Sau đó đi bộ ra Bảo Tàng Quảng Ninh, cung cá heo. Do đi tối nên đã đóng cửa rồi, bọn mình chơi bời đến 10h thì về lại Bãi Cháy.

    Rồi đêm đó đi bộ tại phố Cổ, ăn sữa chua trân châu, uống trà chanh, trà sữa,... Khu này siêu nhiều hàng quán. 1 dãy 2km toàn quán hàng thôi. Đi xa xuống có cả khu Club cho bạn nào thích “quẩy đêm” nữa nha.

    Đến Hạ Long mà không thử ăn sữa chua trân châu là uổng lắm nha
    Đến Hạ Long mà không thử ăn sữa chua trân châu là uổng lắm nha

    Ngày thứ 3 bọn mình đi mua đồ hải sản tại chợ Hạ Long 1 bên Hòn Gai .Phải dậy sớm đi từ 4h ý nha. Lúc đó hải sản tươi vừa bắt về. Giá cả theo từng ngày, từng loại nhé. Hải sản gì cũng có luôn nha.

    Rồi sau đó bọn mình ra biển Bãy Cháy chơi bời chụp choẹt nốt trước khi về lại Hà Nội.

    Chụp chán chê xong thì bọn mình về khách sạn dọn dẹp đồ, trả phòng sau đó đi ăn trưa. Lại ăn cơm rang hải sản (món này ngon mà giá lại hợp lý nè).

    Xe thì bọn mình lại đặt xe của Vân Đồn Xanh, họ đón lúc 1h. Nhà xe đúng giờ lắm nên đừng ra muộn kẻo lại lỡ xe nhé các bạn.

    Lưu ý khi đến Hạ Long:

    - Nên đi taxi có đồng hồ đo km (tốt nhất là đi taxi của các hãng lớn như Hạ Long, Mai Linh, Group…).

    - Mua đồ ăn vặt tại các quán tạp hoá cho rẻ (giá như bình thường). Ở Hạ Long cũng có rất nhiều cửa hàng của Vinmart nên các bạn có thể vào đó mua đồ ăn (mì, bánh mì, xúc xích, thịt nguội, hoa quả…) nếu không muốn ăn ở quán.

    - Đi Sunworld nên mang cả bikini và quần áo để thay.

    - Không leo lên taxi mới hỏi giá. Hỏi ngay khi bắt taxi để tránh bị hớ.

    Tổng chi phí cả chuyến đi của bọn mình tính theo đầu người hết khoảng 1tr7 thôi nha (4 người hết khoảng gần 7 triệu). Còn nếu các bạn ở khách sạn tốt hơn hoặc ăn chơi nhiều hơn thì cũng kha khá, theo mình cứ mang khoảng 10 – 15 triệu đi cho thoải mái.

    Nói chung Hạ Long thì lúc nào cũng nổi tiếng quá rồi. Thỉnh thoảng thèm vitamin sea quá thì bắt xe xuống chơi 2 3 ngày rồi về cũng được. 1,7 triệu/ người theo mình thì cũng ổn để 2 – 3 tháng đi một lần :D

    Các bạn cần hỏi thêm thông tin hoặc cần đặt tour du lịch Hạ Long thì cứ inbox cho bên Cattour nhé. Bên đó mình thấy hay làm tour đi Hạ Long nên chắc giá sẽ mềm và dịch vụ ổn.

    Chúc các bạn có một mùa hè nạp đầy vitamin sea nha!

    Xem thêm:
    Tất tần tật về Đảo Ti Tốp Hạ Long – niềm tự hào của du lịch Quảng Ninh 
    Có gì thú vị trong tour du lịch Hạ Long mà gây thương nhớ cho nhiều du khách đến vậy?
    Review tour Hạ Long 3 ngày 2 đêm cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Đi du lịch Hạ Long và những trải nghiệm không tưởng  

    Cattour.vn


    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm Bãi Cháy

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

    16/10/2019

    Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để khám phá hòn đảo xinh đẹp

    15/06/2019

    Trong những năm gần đây, người người nhà nhà đều rủ nhau đi du lịch đến đảo Lý Sơn. Bạn đã biết vì sao hòn đảo này lại “hot” đến vậy chưa? Có thể bạn đã nghe đến tỏi Lý Sơn nhưng đây không phải là điều hấp dẫn duy nhất ở nơi đây. Lý Sơn còn có vô vàn những điều tuyệt vời khác đang chờ các bạn đến khám phá. Ngay mùa hè này, hãy lập team đến với Lý Sơn nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm đi Lý Sơn 3 ngày 2 đêm dành cho mọi du khách để tận hưởng trọn vẹn những điều hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm níu giữ thanh xuân xuất phát từ Hải Phòng

    Review chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm níu giữ thanh xuân xuất phát từ Hải Phòng

    25/03/2019

    Một chuyến du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm đậm dư vị của thanh xuân, cũng là chuyến đi riêng của những người bạn thân ngót nghét cũng hơn chục năm rồi. Đây chỉ là những trải nghiệm rất riêng tư của bản thân mình, mong là sẽ mang lại một phần nào đó cảm hứng đi Mộc Châu cho một ai đó.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo