Kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc - Gợi ý lịch trình du lịch

16/10/2019 / 677

Hà Giang là một trong những điểm đến được yêu thích và săn lùng nhiều nhất, nhất là đối với những người yêu du lịch và thích xê dịch. Đặc biệt, khi cánh đồng hoa tam giác mạch ở đây bắt đầu khoe sắc rực rỡ thì dân tình lại được dịp kéo nhau đi du lịch Hà Giang để tận hưởng bầu không khí thu se lạnh cùng trải nghiệm nét duyên của chợ tình Khâu Vai,.. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc và gợi ý lịch trình để du khách có chuyến đi thật ý nghĩa và nhiều kỷ niệm khó quên

Mục lục bài viết

    I. Một vài điểm đến nổi bật ở tỉnh Hà Giang

     

    Hà Giang không chỉ được biết đến là mảnh đất địa đầu Tổ quốc mà còn nổi tiếng là một địa danh thú vị với vô vàn những điểm đến đẹp tuyệt vời mê đắm làm say lòng du khách. Đến với Hà Giang, bạn nhất định phải ghé thăm cánh đồng hoa tam giác mạch vào mùa rực rỡ, hòa mình vào khu chợ Đồng Văn đậm chất vùng cao hay là lang thang trên cung đường Mã Pí Lèng hiểm trở,...

    1. Trải nghiệm mùa hoa tam giác mạch

     

    Đi du lịch Hà Giang vào thời điểm cuối tháng 10 cho đến đầu tháng 11 chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để tận hưởng mùa hoa tam giác mạch đổ về trên mảnh đất vùng cao. Trong tiết trời se lạnh, gió nhè nhẹ, Hà Giang chẳng khác nào một Đà Lạt mộng mơ và huyền ảo, mang đến cho du khách thật nhiều xúc cảm và trải nghiệm mới mẻ.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Tam giác mạch Hà Giang vào mùa nở rộ đẹp tuyệt vời
     

    2. Phố cổ Đồng Văn

     

    Không chỉ thu hút khách du lịch bởi cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ rực rỡ sắc màu nằm lọt thỏm giữa những cung đường hiểm trở của Mã Pí Lèng, Hà Giang còn níu chân du khách bởi phố cổ Đồng Văn với nét đẹp thôn quê dịu nhẹ, yên bình.

    Phố cổ Đồng Văn được xây dựng từ những năm 1920 và đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Hà Giang. Khu phố cổ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc và văn hóa lâu đời của địa phương nơi đây. Cho đến nay, điểm đến này vẫn giữ gìn và bảo tồn được nguyên vẹn vẻ đẹp mộc mạc, cổ kính qua năm tháng.

    Phố cổ Đồng Văn được bao xung quanh bởi khung cảnh núi non trùng điệp, hùng vĩ. Thị trấn Đồng Văn bao gồm 40 nóc nhà nằm xen kẽ nhau, tạo nên một bức tranh làng quê đẹp nao lòng với sự pha trộn hài hòa của 2 tông màu vàng rực của ánh nắng cùng màu xám của những ngôi nhà cổ kính. Đến với Đồng Văn, các bạn như được lạc vào một thế giới cổ xưa huyền ảo mà cũng thật thân thuộc, yên bình.

    Tuy không có diện tích rộng lớn như phố cổ Hà Nội hay là phố cổ Hội An nhưng phố cổ Đồng Văn lại có những nét đẹp lạ, những bản sắc dân tộc rất riêng khiến du khách không thể quên nếu đã một lần ghé thăm.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Phố cổ Đồng Văn với nét đẹp thôn quê dịu nhẹ, yên bình
     

    Xem thêm: Du lịch Hà Giang đi Đồng Văn bao nhiêu Km, đường đi như nào, có nguy hiểm không?

    3. Chợ tình Khâu Vai

     

    Chợ tình Khâu Vai hay còn có tên khác là chợ Phong Lưu. Đây cũng là một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc của các bạn. Tuy nhiên, để có thể trải nghiệm phiên chợ độc đáo này thì du khách nhớ thu xếp công việc và đồ đạc để thực hiện chuyến du lịch Hà Giang vào trước ngày 27 tháng 3 âm lịch hàng năm nhé. Bởi chợ tình Khâu Vai 1 năm chỉ mở đúng 1 lần vào ngày đó mà thôi.

    Gọi là chợ tuy nhiên chợ tình Khâu Vai không hề có những kẻ bán, người mua rõ ràng mà chỉ xuất hiện lẻ tẻ vài người bán đồ ăn cho du khách về đây mà thôi. Tuy nhiên, chợ vô cùng đông vui, tấp nập, không khi nào vãn khách.

    Đến với chợ tình Khâu Vai, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những điệu múa hoa, múa xòe vô cùng độc đáo và đẹp mắt do những nam thanh nữ tú nơi đây biểu diễn. Bên cạnh đó, tiếng khèn của những đôi bạn tình rạo rực càng khiến không khí trở nên vui tươi, rộn ràng,...

    Điểm đặc biệt của chợ tình Khâu Vai đó là hàng năm cứ đến ngày này thì những cặp đôi yêu nhau nhưng vì lý do nào đó mà cách trở, không đến được với nhau sẽ tìm đến nhau để cùng hàn huyên, tâm sự. Cho dù họ đã đôi người đôi ngả, có gia đình riêng nhưng vẫn tìm lại nhau vào ngày này mà không hề ghen tuông, đố kị. Họ sẽ được dịp ngồi bên nhau để ôn lại kỉ niệm xưa và kể cho nhau nghe về cuộc sống riêng của mình,... Quả thật đây là một nét văn hóa vô cùng độc đáo chỉ có ở chợ tình Khâu Vai, Hà Giang. Đó cũng là một trong những lý do mà du lịch Hà Giang là sự lựa chọn của không ít du khách, đặc biệt là đối với những người yêu thích du lịch trải nghiệm và du lịch lịch sử - văn hóa.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Chợ tình Khâu Vai - dịp để những người yêu nhau tìm về với nhau
     

    4. Đèo Mã Pí Lèng

     

    Đèo Mã Pí Lèng không còn là cái tên xa lạ với những tín đồ yêu du lịch và xê dịch. Mã Pí Lèng được biết đến là con đường đèo hiểm trở bậc nhất ở khu vực vùng núi phía Bắc Việt Nam. Con đèo này có chiều dài lên đến 20 km, nối liền hai bờ Đồng Văn và Mèo Vạc.

    Đến với Hà Giang, người ta vẫn thường kháo nhau đi ngắm mùa hoa tam giác mạch rực rỡ sắc màu nhưng cũng không quên kéo nhau đi trải nghiệm Mã Pí Lèng để tận hưởng cảm giác phiêu lưu và chinh phục. Các bạn sẽ được thả hồn mình hòa cùng với khung cảnh núi non bạt ngàn, hùng vĩ và đắm mình trong nét đẹp hiền hòa, thơ mộng của dòng sông Nho Quế xanh ngát, dịu dàng bên dưới, nằm uốn lượn ở chân đèo như ôm lấy người bạn tình Mã Pí Lèng không rời.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Con đèo Mã Pí Lèng hiểm trở nhưng cũng đẹp mê hồn du khách
     

    5. Cột cờ Lũng Cú

     

    Nằm cách điểm cực Bắc chưa đầy 2 km, cột cờ Lũng Cú vẫn được nhiều người Việt Nam xem là cột mốc cực Bắc, một biểu tượng thiêng liêng thuộc về chủ quyền quốc gia.

    Cột cờ Lũng Cú còn được gọi là đỉnh núi Rồng (Long Sơn) tọa lạc ở vùng đất cao nguyên Đồng Văn, Hà Giang (điểm cực Bắc của đất nước). Từ vị trí cột cờ này, du khách có  thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp nơi đây, chiêm ngưỡng hai ao nước ở hai bên núi quanh năm không cạn. Hai ao nước này được ví như hai mắt rồng, khổng lồ và xanh ngát. Nơi đây cũng chính là nơi cung cấp nguồn nước sinh hoạt cho người dân địa phương sử dụng.

    Đến với cột cờ Lũng Cú, du khách cũng sẽ có dịp ngắm nhìn những cánh đồng ruộng xanh bạt ngàn nằm dưới chân cột cờ như càng làm nổi bật và tô điểm thêm cho cảnh quan đẹp tuyệt vời nơi đây.

    Ngoài những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất như cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ, phố cổ Đồng Văn nhẹ nhàng hay cột cờ Lũng Cú linh thiêng,... kể trên thì Hà Giang cũng còn vô số địa điểm tuyệt vời mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Một vài địa điểm có thể kể đến như là Núi Đôi, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì hay dinh thự Vua Mèo,... Nếu có dịp du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc thì các bạn nhớ khám phá hết những điểm đến ấn tượng này nhé!

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Cột cờ Lũng Cú - cột mốc thiêng liêng thuộc chủ quyền lãnh thổ đất nước
     

    Tham khảo ngay các tour du lịch Hà Giang với giá siêu hấp dẫn!

    II. Hướng dẫn cách di chuyển khi đi du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc

     

    Đi du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, du khách có thể di chuyển bằng ô tô để an toàn hoặc phượt xe máy cũng mang lại cảm giác phiêu lưu và chinh phục cũng rất tuyệt.

    1. Nếu di chuyển bằng xe máy

     

    Nếu đi bằng xe máy đến Hà Giang thì các bạn có thể lựa chọn 2 cung đường như sau:

    - Cung đường 1 (dài khoảng 300 km): Các bạn xuất phát từ Hà Nội đến Sơn Tây (đi đường 21 ở Cổ Nhuế) - cầu Trung Hà - Cổ Tiết - qua cầu Phong Châu thì rẽ tay trái rồi men theo sông Thao tới thị xã Phú Thọ - Đoan Hùng. Cuối cùng là rẽ đi Tuyên Quang và theo hướng quốc lộ 2 đi tới Hà Giang.

    - Cung đường 2 (dài khoảng 280 km): Các bạn khởi hành từ Hà Nội - đi Vĩnh Phúc - đến Việt Trì - Phú Thọ - qua tỉnh Tuyên Quang - tới Hà Giang (quốc lộ 2C hay quốc lộ 2).

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Phượt Hà Giang bằng xe máy là sở thích của rất nhiều tín đồ du lịch
     

    2. Nếu di chuyển bằng ô tô

     

    Di chuyển bằng ô tô sẽ an toàn và đảm bảo cho du khách có một chuyến đi khỏe khoắn hơn. Du khách có thể bắt chuyến xe Hà Nội - Hà Giang ở bến xe khách. Một số nhà xe uy tín mà các bạn có thể tin tưởng như là hãng xe Bằng Phấn, Hưng Thành, Hải Vân,... Giá vé xe cũng không hề đắt đỏ mà chỉ dao động từ 260.000 – 300.000đ/người. 

    Sau khi đến Hà Giang rồi, các bạn có thể bắt xe nội tỉnh hoặc thuê xe máy để chủ động hơn trong việc di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch nhé.

    III. Một số điểm lưu trú cho chuyến đi du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm

     

    Nếu muốn có một chuyến du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc một cách tiết kiệm chi phí, các du khách nên tìm cho mình một số homestay, nhà nghỉ hay khách sạn có giá rẻ, chỉ từ 50.000 – 70.000đ / phòng / đêm.

    Ngoài ra, tùy theo khu vực mà các bạn muốn lưu trú lại để tìm nơi ở phù hợp nhé. cụ thể một vài lựa chọn mà các bạn có thể tham khảo như sau:

    1. Khu vực gần trung tâm thành phố Hà Giang

     

    Khách sạn Hương Trà: Số 41 đường Nguyễn Huệ, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang;

    Khách sạn Hoàng Anh: Đường Yết Kiêu, Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang;

    Khách sạn Thùy Dung: Tổ 33, phường Minh Khai, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang;

    Khách sạn Phương Đông: Số 523 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang;

    2. Những khách sạn ở Đồng Văn

     

    Khách sạn Lâm Tùng: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang;

    Khách sạn Trường Anh: Tổ 3, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang;

    Nhà nghỉ Hoàng Ngọc: Số 47 đường 3/2, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang;

    Nhà nghỉ Khải Hoàn: Số 6 đường 3/2, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang;

    Nhà nghỉ Bác Thắm: thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang;

    IV. Gợi ý lịch trình du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc

     

    Nếu sắp có chuyến du lịch đến Hà Giang nhưng chưa lên được lịch trình cụ thể thì các bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc dưới đây nhé:

    1. Ngày đầu tiên

     

    Quãng đường Hà Nội - Hà Giang khá dài (đến 300 km) vì thế nếu xuất phát từ Hà Nội vào buổi sáng thì tầm chiều tối các bạn mới đặt chân đến được Hà Giang. Chuyến đi dài chắc chắn sẽ khiến các bạn mệt mỏi, mất sức vì thế hãy lựa chọn một điểm dừng chân vào buổi tối là gợi ý không tồi. Buổi tối ngày đầu tiên sẽ chỉ dành để nghỉ ngơi, ăn uống và chuẩn bị năng lượng cho chuyến hành trình sắp tới.

    2. Ngày thứ 2

     

    Sáng ngày thứ hai ở Hà Giang, sau một giấc ngủ ngon các bạn sẽ lấy lại sức lực và năng lượng để bắt đầu hành trình khám phá. Các bạn nên bắt đầu di chuyển đến Quản Bạ, Yên Minh, cao nguyên đá Đồng Văn để check in, ngắm cảnh và chụp lại những pô ảnh thật đẹp nhé. 

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Cổng trời Quản Bạ với núi đôi Cô Tiên đẹp trập trùng, hùng vĩ
     

    Trên đường đi đến cao nguyên đá Đồng Văn, các du khách nên dừng chân ăn sáng tại Yên Minh và đừng quên rẽ vào Phó Bảng (chỉ khoảng 5 km) để thăm quan và khám phá thị trấn xinh đẹp, hiền hòa và thanh bình này.

    Phó Bảng gây ấn tượng với những người yêu du lịch bởi nét đẹp cổ kính, thanh bình rất riêng. Nơi đây có những ngôi nhà cổ với kiến trúc độc đáo cùng khung cảnh yên bình, êm ả. Đặc biệt, trên đường vào Phó Bảng, du khách còn có dịp ghé qua và ngắm nhìn thung lũng hoa hồng tuyệt đẹp và một cánh đồng hoa tam giác mạch rực rỡ ven đường.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Phó Bảng gây ấn tượng với những người yêu du lịch bởi nét đẹp cổ kính, thanh bình rất riêng
     

    Rời Phó Bảng, xuống những ngôi nhà dưới chân dốc là thung lũng Sũng - nơi có thôn Lũng Cẩm nổi tiếng với cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê hồn. Đến đây, các bạn sẽ bị cuốn theo những câu chuyện yên bình của Lũng Cẩm như chuyện của Pao hay là của những ngôi nhà cổ kính, rêu phong của người H’mong nằm xen kẽ nhau, của những cây thông ôn đới đẹp tuyệt.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Thôn Lũng Cẩm nổi tiếng với cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê hồn
     

    Sau khi thăm Phó Bảng thì dinh thự Vua Mèo sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình. Đây là một trong những công trình kiến trúc đặc sắc nhất của tỉnh Hà Giang và đã được nhà nước xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

    Bước vào khu dinh thự, du khách sẽ bị ấn tượng bởi những hàng cây sa mộc cao vút, thẳng tắp có tuổi đời hàng trăm năm, chiếc cổng bằng đá bề thế được chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ,... Dinh thự Vua Mèo được mô phỏng theo kiến trúc thành quách của nhà Thanh Trung Hoa, kết hợp cùng với lối kiến trúc hoa văn của người Mông, xen lẫn những nét kiến trúc từ nước Pháp xa xôi,... Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tự túc. Đặc biệt, công trình này đã tiêu tốn đến 150.000 đồng bạc trắng (tương đương với 150 tỷ đồng Việt Nam lúc bấy giờ).

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Dinh Vua Mèo là một công trình kiến trúc của tỉnh Hà Giang đã được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia
     

    Từ dinh thự Vua Mèo, các bạn quay lại ngã 3 để rẽ đi thăm cột cờ Lũng Cú để check in cột mốc đánh dấu ở mảnh đất địa đầu Tổ quốc. Trên cung đường đi này các bạn cũng sẽ bắt gặp cánh đồng hoa tam giác mạch lớn và đẹp nhất ở Hà Giang.

    Cả ngày thứ hai khám phá Hà Giang đến giờ cũng thấm mệt rồi. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn đi tiếp thì các bạn có thể ghé qua cột mốc 428 (nên nhớ là sẽ mất khá nhiều thời gian và sức lực để có thể chinh phục cột mốc này). Còn nếu thời gian có hạn thì các bạn nên di chuyển từ Lũng Cú tới Đồng Văn hoặc đến thẳng phố cổ Đồng Văn để ăn tối, nghỉ ngơi và kết thúc hành trình ngày thứ hai mệt nhoài.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Nếu có thời gian và sức khỏe thì các bạn nhớ chinh phục cột mốc 428 sẽ rất tuyệt nhé
     

    3. Ngày thứ ba

     

    Ngày thứ ba ở Hà Giang, các bạn ăn sáng và bắt đầu hành trình chinh phục Mã Pí Lèng để đến với Mèo Vạc, Bắc Mê rồi quay về Hà Nội lúc chiều tối.

    Mèo Vạc là một huyện vùng cao thuộc tỉnh Hà Giang. Đây là một trong những tuyến điểm quan trọng nhất trong việc phát triển du lịch Hà Giang. Đặc biệt, nếu đến với Mèo Vạc vào tháng 3 âm lịch hàng năm, các du khách có cơ hội trải nghiệm phiên chợ tình Khâu Vai vô cùng rộn ràng và náo nhiệt để tìm hiểu thêm về những nét văn hóa độc đáo của người dân địa phương vùng cao.

    kinh nghiệm du lịch Hà giang 3 ngày 2 đêm
    Mèo Vạc là một huyện vùng cao thuộc tỉnh Hà Giang cũng rất quan trọng để phát triển du lịch Hà Giang
     

    Xem thêm: Du lịch Mèo Vạc – Hà Giang thú vị, say đắm nhưng cũng rất an toàn

    Sau khi khám phá mảnh đất Hà Giang nơi địa đầu Tổ quốc thì các bạn lên đường trở về với Hà Nội. Đoạn đường về kéo dài đến 400 km nên các bạn cần phải chuẩn bị sức khỏe thật tốt nhé, đặc biệt là team phượt xe máy cần phải khỏe mạnh và tỉnh táo để có thể đi về an toàn một đoạn đường rất dài.

    Trên đây là một vài kinh nghiệm du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm và gợi ý lịch trình du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm dành cho những người yêu mến vùng cao nơi địa đầu Tổ quốc này. Các bạn nên lưu lại để dành cho chuyến hành trình sắp tới nhé. Chúc các bạn có chuyến đi thật an toàn và đáng nhớ!

    Tham khảo ngay các tour du lịch Hà Giang với giá siêu hấp dẫn!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

     


    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm Hà Giang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Đến Hà Giang khám phá một Lao Xa đầy mộng mị, huyền ảo không phải ai cũng biết

    Đến Hà Giang khám phá một Lao Xa đầy mộng mị, huyền ảo không phải ai cũng biết

    22/01/2020

    Đến với Hà Giang, du khách đã lần nào xách xe đi lang thang khắp nẻo? Đi thật nhiều để thấy rằng Hà Giang không những được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vách đá tai mèo hiểm trở, những con đèo hùng vĩ,... mà còn có cả những điều cực nên thơ, mộng mị. Trong đó có Lao Xa, một thôn nhỏ của người Mông nằm trên núi đá cao, lọt thỏm giữa những mỏm đá cao nơi cao nguyên Đồng Văn…

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Du lịch Bản Tha Hà Giang - thưởng thức nét đẹp hoang sơ trên mảnh đất cao nguyên đá

    Du lịch Bản Tha Hà Giang - thưởng thức nét đẹp hoang sơ trên mảnh đất cao nguyên đá

    30/11/2019

    Bản Tha Hà Giang là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng ở vùng cao Tây Bắc với những nét đẹp truyền thống, hoang sơ nhưng vô cùng ấn tượng. Bản Tha thuộc xã Phương Độ, thành phố Hà Giang, cách trung tâm thành phố chưa đầy 5 km. Vẻ đẹp thanh bình, yên ả với những nếp nhà mộc mạc của người Tày cùng những ruộng lúa, hàng tre xanh mướt chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

    Ghé thăm nhà trình tường Hà Giang để khám phá lối kiến trúc độc đáo của người dân tộc vùng cao

    Ghé thăm nhà trình tường Hà Giang để khám phá lối kiến trúc độc đáo của người dân tộc vùng cao

    30/11/2019

    Nhiều người thắc mắc rằng chỉ là một căn nhà cổ bình thường mà sao nhà trình tường ở Hà Giang lại có sức hút lớn đến như vậy? Bất cứ du khách nào đặt chân đến mảnh đất cao nguyên đá cũng đều muốn ghé thăm và khám phá những điều đặc biệt về ngôi nhà trình tường Hà Giang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo