Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né: Tận hưởng mùa hè rực rỡ ở thiên đường nghỉ mát cá ngựa

20/04/2019 / 650

Tọa lạc ở “trung tâm resort” của Mũi Né, Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né hiện ra như một thiên đường nghỉ mát và được rất nhiều khách du lịch đánh giá tốt, là một trong những resort đẹp đáng ở của Mũi Né.

Mục lục bài viết
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.
    SĐT: (84 – 62) 3847 507
    Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né chỉ cách trung tâm thành phố Phan Thiết chừng 11km, cách Sài Gòn khoảng 200km về hướng đông bắc, và tọa lạc ngay trên con đường Nguyễn Đình Chiểu – trung tâm của Mũi Né. Resort được thiết kế và xây dựng theo phong cách miền quê Việt Nam do đó không gian nơi đây vô cùng thoáng mát, hài hòa và xanh tươi. Chất liệu được dùng để thiết kế và thi công là những vật liệu thuần Việt như gỗ, tre cùng với vườn cây cảnh… rất hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển khu vực Hàm Tiến, Mũi Né và những nét đặc trưng của văn hóa bản xứ.
     
    Khuôn viên xanh mướt
    Khuôn viên xanh mát của resort
     
    Resort lấy hình tượng con cá ngựa, một loài vật được coi là hải mã sinh sống nhiều tại vùng biển nhiệt đới nói chung và biển Mũi Né , Phan Thiết nói riêng để đặt tên cho khu nghỉ dưỡng này. Seahorse Resort & Spa sẽ mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, không gian miền biển đặc trưng của nơi đây và sự bình yên, dân dã bởi chính lối kiến trúc mộc mạc, giản gị mà mang đậm nét truyền thống của làng quê Việt Nam này. Đồng thời, đây cũng là một khu nghỉ mát được đánh giá là một trong những resort tốt nhất của Việt Nam. Nơi đây từng đươc Cựu Thủ tướng Canada và phu nhân đến viếng thăm và nghỉ ngơi.
     
    Biểu tượng cá ngựa
    Biểu tượng con cá ngựa của resort
     
    Với diện tích gần 25.000 m2 bao gồm nhiều phòng Bungalow và phòng Deluxe các loại, Seahorse Resort & Spa sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tất cả các phòng đều được bố trí và trang trí đầy đủ những tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 4* quốc tế. Sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động cùng với lối kiến trúc nhà cổ đã mang đến cho resort một nét riêng vô cùng độc đáo mang phong cách đặc trưng mà bất cứ du khách nào nếu đã từng ghé qua Seahorse đều sẽ không thể quên.
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 
     
    Những căn bungalow
    Những căn Bungalow với mái ngói đỏ
     
    Phòng ngủ
    Phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi
     
    Đến với Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né, du khách có thể tận hưởng được bầu không khí trong lành và tĩnh lặng tuyệt đối của miền quê Việt Nam cùng với bãi cổ rộng trải dài xanh biếc, tiếng chim hót líu lo, và được chìm trong giấc ngủ tuyệt vời trong những ngôi nhà gỗ có mái ngói đỏ. Bạn cũng khó có thể bỏ qua việc ngắm bình minh trên biển vào buổi sớm mai, những tia nắng đầu tiên của một ngày mới chiếu rọi. Bạn có thể bơi lội trong làn nước biển xanh mát, phơi mình tắm nắng ngay trên bãi cát trắng ngần. Buổi tối lại dạo chơi trong những quán bar ngoài trời, hay đơn giản là khoan thai nằm thả mình trên bãi cỏ ngắm trăng sao, nghe tiếng sóng rì rào vỗ bờ cùng tiếng xào xạc của những hàng dừa trong gió. Bao nỗi muộn phiền, suy tư, bận rộn của cuộc sống thường nhật bỗng như tan biến mất.
     
    Hồ bơi
    Hồ bơi ngoài trời
     
    Hoa quả
    Một chút hoa quả cho buổi chiều
     
    Resort có hệ thống nhà hàng gồm Seahorse Bistro, Hippocampe và quầy bar Nón Lá có view hướng thẳng ra biển. Nhà hàng chuyên phục vụ những món như thịt nướng, hải sản… các nguyên liệu đều được lấy ngay tại địa phương nên rất đảm bảo về chất lượng và độ tươi ngon. Quầy bar chuyên phục vụ những món đồ uống nổi tiếng để bạn có thể vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn nơi đại dương bao la.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa? 
     
    Nhà hàng
    Khu nhà hàng sang trọng của resort
     
    Món nướng
    Nhà hàng phục vụ những món nướng
     
    Ngoài ra, ở resort còn có dịch vụ phục vụ tiệc cưới, phòng hội nghị và rất nhiều những môn thể thao giải trí khác nhằm đáp ứng nhu cầu cho du khách trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Sân tennis, sân bóng chuyền, khu tập gym, hồ bơi, đi dạo bằng xe đạp, xe jeep hay lướt ván dù…sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây, để bạn có được một kì nghỉ trọn vẹn, yên bình nhưng không kém phần thú vị.
     
    Spa
    Khu spa của resort
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né: Tận hưởng mùa hè rực rỡ ở thiên đường nghỉ mát cá ngựa

    Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né: Tận hưởng mùa hè rực rỡ ở thiên đường nghỉ mát cá ngựa

    20/04/2019

    Tọa lạc ở “trung tâm resort” của Mũi Né, Seahorse Resort & Spa 4* Mũi Né hiện ra như một thiên đường nghỉ mát và được rất nhiều khách du lịch đánh giá tốt, là một trong những resort đẹp đáng ở của Mũi Né.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo