Tổng hợp 9 nhà hàng ở Chiang Mai tuyệt nhất nằm trên đường Nimman

12/09/2019 / 853

Loạt nhà hàng nằm trên đường Nimman là nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn địa phương tuyệt vời, hợp nhất đến từ các quốc gia như: Ý, Nhật Bản, Mỹ,v..v.  Mỗi món được chế biến một cách thú vị với các nguyên liệu tuyệt vời nhất đến từ chính địa phương đó.

Mục lục bài viết
    Phần khó nhất trong việc lập danh sách các nhà hàng tốt nhất ở Nimman là thống kê ra xem có bao nhiêu khu ăn uống thực sự nổi bật tại đây. Trong đó, khu vực phía Tây của thành phố cổ dày đặc với các lựa chọn ăn uống và ăn uống bao gồm một loạt các món ăn phù hợp với ngân sách của khách hàng. Theo đó, để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn với quyết định sẽ ăn ở đâu quanh Nimman, bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 10 sự lựa chọn thú vị nhất mà bạn có thể tham khảo khi đi du lịch Thái Lan trọn gói nhé.
     

    1. Café de Nimman

    Quán cà phê Nimman kiêm nhà hàng chỉ cách vài phút đi bộ từ đoạn đường chính Nimmanhaemin. Quán này nằm cách Soi 13 khá xa. Với thiết kế táo bạo của nơi này đã và đang thu hút một lượng lớn thực khách là người dân địa phương và khách du lịch nước ngoài muốn thử các món ăn khác nhau từ khu vực Chiang Mai.
     
    Café de Nimman
    Địa chỉ Café de Nimman cho bạn dễ tìm kiếm!
     
    Café de Nimman là một nhà hàng Thái Lan nổi tiếng có khoảng sân rộng rãi, một phần ngoài trời với một sân thượng bên ngoài. Nhà hàng có cả khu vực tiếp khách trong nhà và ngoài trời, bàn lớn cho gia đình được trang trí đầy màu sắc. Đối với một quán cà phê, thực đơn của quán có nhiều món hơn hẳn. Theo đó, quán có thể làm một bát khao soi khá ngon có giá 90 baht, nhiều món xào với cơm, cá tươi được phục vụ theo nhiều cách khác nhau khá tuyệt. Bên cạnh đó, ở đây còn cung cấp cả thực đơn lớn gồm các món ăn truyền thống của Thái Lan từ cà ri dừa, cơm chiên đến các món hải sản tươi sống với nhiều loại salad nhiệt đới đặc biệt.
     
     
    Trong đó phải kể đến các món ăn phổ biến của Café de Nimman mà bạn nên thử là: salad nướng vỏ mềm khoảng 150 baht, mực xào với tương ớt có giá 150 baht hoặc súp tôm cay (Tom Yam Goong) với nước cốt dừa có giá 180 baht. Ngoài ra, hãy thử món gan lợn xào với hạt tiêu đen khoảng 135 baht, một món ăn khá phổ biến ở địa phương hay món cà ri miền Bắc nổi tiếng của Chiang Mai (Khao Soi) có giá 110 baht. Thực đơn của Café de Nimman còn thêm cả các món mỳ spaghetti cho thực khách ít ăn được món Thái. Không chỉ phục vụ cafe, ở Café de Nimman còn là một nhà hàng và quán bar có thể phục vụ một số loại bia, rượu whisky, cocktail và rượu khác nhau.
     
    Địa chỉ: 13 Siri Mangkalajarn Rd Lane 13, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 hàng ngày
    Xem thêm: Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm

    2. Khun Mor’s Cuisine

    Đối với ẩm thực vùng Bắc Thái, đừng tìm đâu xa ngoài đường Nimman. Một nhà hàng giá rẻ mà thú vị đã trở nên phát triển hơn trong hơn hai thập kỷ qua không ở đâu xa ngoài Khun Mor. Nhà hàng được mở cửa vào năm 1999, trang trí theo phong cách Lanna đơn giản. Tại đây, khu vực ăn uống có máy lạnh cung cấp hầu hết một thực đơn lớn các món ăn Thái và Bắc Thái Lan. Trong đó phải kể đến món Pad Thai với tôm nổi tiếng có giá 129 baht.
     
    Điểm nổi bật tại Khun Mor là nếu bạn muốn thử các món ăn miền Bắc thì Khun Mor là một nơi đáng để đến. Ở đây họ có tự  làm xúc xích thảo mộc địa phương (sai oua) có giá 89 baht, có cả cá dory chiên giòn với chanhcó giá 149 baht và thịt lợn nướng với một loại tương ớt cay của miền Bắc có giá 189 baht. Bên cạnh đó, nhà hàng còn rất nhiều các món đặc sản khác mà thực khách cần khám phá ngay khi đến đây. Mặc dù các bộ bữa tối truyền thống tại đây có thể khiến bạn tốn thêm một chút, hầu hết các món ăn có giá khoảng 100-200 baht, nhưng đây hoàn toàn là sự trải nghiệm xứng đáng dành cho một không gian truyền thống đúng nghĩa với các món ăn đặc trưng của địa phương.
     
    Khun Mor’s Cuisine
    Khun Mor’s Cuisine
     
    Khun Mor’s Cuisine là một nhà hàng ẩm thực ngoài trời nằm ở phía Bắc Thái Lan trên đường 17 ngoài đường Nimmanhaemin. Theo đó, nhà hàng Khun Mor’s Cuisine dễ dàng nhận ra với một tòa nhà bên ngoài có màu đỏ với những ký hiệu bằng tiếng Anh và tiếng Thái. Tại đây còn có cả chỗ để xe ô tô và xe máy phía trước.
     
    Địa chỉ: 10/1 Nimmana Haeminda Rd Lane 17, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày

    Để đến trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng thú vị này, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    3. Tong Restaurant (Tong Tem Toh)

    Nằm trong một khoảng lặng yên tĩnh ngay ngoài dải Nimmanhaemin, nhà hàng TongTemToh này là một trong những nơi tốt nhất để nếm thử các món ăn ngon của miền Bắc trong hành trình tour đi Thái Lan. Thực đơn phong phú và những ý tưởng hay để đặt một vài món ăn khác nhau là điểm nhấn đáng kể của nhà hàng này. Trong đó, nhằm tạo một không gian thoáng đáng ngoài trời, nhà hàng và quán bar Tong cho kê một loạt các bàn gỗ để ngồi trong bầu không khí khá thoải mái.
     
    Tong Restaurant (Tong Tem Toh)
    Tong Restaurant (Tong Tem Toh)
     
    Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng khi có nhiều món ăn được chế biến từ các loại rau và nguyên liệu có nguồn gốc địa phương. Các món ăn được đề xuất bao gồm: cổ heo nướng chấm tương ớt đặc biệt của Chiang Mai (nam prig ong) và cà ri gà cay. Bên cạnh còn có các món ăn nhất định bạn phải thử bao gồm: cà ri kiểu miền Bắc Thái Lan (kaeng hang le), salad công viên băm nhỏ (Larb kua), cánh gà chiên giòn và ớt ngâm. Hầu hết, các món ăn dao động từ 50 - 100 baht và đều rất cay.
     
    Tong Restaurant and Bar được đánh giá cao khi dễ dàng nhận ra nhờ một món nướng thịt nướng hấp dẫn bên ngoài lối vào. Là một nhà hàng Bắc Thái nổi tiếng nhất trong khu vực Nimman, tại đây có sử dụng thực đơn bằng tiếng Thái với bản dịch tiếng Anh đơn giản để thuận tiện cho cả thực khách là người nước ngoài hay người bản xứ.
     
     
    Thông thường nhà hàng sẽ nhộn nhịp từ khoảng 17:00 khi họ mở cửa cho đến khi đóng cửa. Bạn có thể bắt gặp một hàng dài khách hàng xếp hàng chờ đợi. Vì vậy hãy chuẩn bị có thể phải chờ tới một giờ cho một bàn, nhưng món ăn miền bắc Thái Lan chính đáng để chờ đợi. Tuy nhiên nếu bạn không muốn phải chờ đợi thì có thể đặt trước một bàn trước.
     
    Địa chỉ: 11 Nimmanahaeminda Road, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 7.00 – 21.00 hàng ngày
     

    4. Beast Burger

    Beast Burger cho thấy món chủ đạo là bánh mỳ kẹp thịt . Thực đơn của quán này khá ngắn khi chỉ gồm các nguyên liệu để làm ra món bánh ngon nhất. Theo đó, Beast Burger có một thực đơn đơn giản chỉ với tám loại burger với sáu tùy chọn đồ uống không cồn khác nhau. Trong đó, bữa ăn phổ biến nhất là The Beast, một loại bánh mì kẹp thịt bò hoặc thịt lợn được phủ phô mai cheddar, thịt xông khói và nước sốt đặc trưng bí mật có giá 190 baht. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm nó đắt hơn nữa bằng cách gọi thêm phô mai, thịt hoặc các thành phần khác với giá dao động từ 210 – 250 baht.
     
    Beast Burger còn phục vụ burger gà với giá 230 baht và một burger thịt lợn BBQ với giá 200 baht. Đối với thực khách ăn chay còn có thể lựa chọn một chiếc burger thuần chay có giá 180 baht. Ở bên trong sẽ có các loại rau như: củ cải đường, đậu xanh, bên trên là rong biển giòn và tương cà chua Hàn Quốc. Hầu hết các phần bánh mì kẹp thịt sẽ đi kèm với một khẩu phần khoai tây chiên với giá hơn 50 baht.
     
    Beast Burger
    Beast Burger
     
    Tất cả thực phẩm của họ được nấu theo đơn đặt hàng và tất cả nấu chín vừa, trừ khi có quy định khác. Beast đặc trưng có giá 190 baht và bao gồm phô mai cheddar, thịt xông khói, hành tây caramalised và nước sốt đặc trưng, ​​cũng như thịt bò hoặc thịt lợn kéo. Thật ấn tượng, cũng có một tùy chọn thuần chay có sẵn với giá 180 baht. Sau lần đầu tiên ra mắt, Beast Burger được mở ra ở một chiếc xe tải trên đường Nimmanhaemin. Đến nay, nhà hàng Beast Burger được đặt trong một tòa nhà hai tầng có khu vực đậu xe bên cạnh. Trong đó, tầng 1 là nhà bếp, phòng ăn trong nhà. Trong khi tầng 2 là khu vực ngoài trời, có sân thượng nhìn ra xung quanh.
     
    Địa chỉ: Nimmanhemin Soi 17 Suthep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.00 – 14.30; 17.00 – 22.00 hàng ngày, trừ chủ nhật
     

    5. Rustic & Blue

    Rustic & Blue tự gọi mình là một nhà hàng nổi tiếng với bữa ăn nhẹ, với bánh burger chorrizo và trứng Benedict. Tại đây các món ăn đều được chuẩn bị vô cùng chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo đi vào mỗi món ăn. Đặc biệt thể hiện ở sự ấn tượng và tươi mới trong cách trình bày món ăn. Theo đó, là nhà hàng tiên phong trong bối cảnh các nhà hàng mang phong cách Pop-Up ở Chiang Mai, quán với chỗ ngồi trong nhà và trong vườn làm nổi bật các sản phẩm tự nhiên và các loại thịt hữu cơ được chữa khỏi tại nhà. Đúng như tên gọi của nó, nơi đây có một cái nhìn khá mộc mạc, mang lại cảm giác rất thư giãn, hoàn toàn phù hợp với cảnh ăn uống khi đi tour Thái Lan giá rẻ.
     
    Rustic & Blue
    Rustic & Blue
     
    Thực đơn có rất nhiều món yêu thích từ gà và bánh quế, sinh tố cho đến một chiếc burger hoành tráng. Tất cả mọi thứ, ngay cả một cái gì đó đơn giản như nước chanh hoa oải hương cũng cực kỳ tuyệt vời. Tại đây, họ tự hào về thực phẩm tươi có nguồn gốc địa phương với các thành phần được cung cấp theo mùa. Ở Rustic & Blue cũng bán lẻ pho mát và sữa chua tự làm. Theo đó, thực đơn theo mùa tận dụng tốt sự kết hợp sáng tạo của các loại thực phẩm địa phương như: vịt xào và bưởi hoặc bí ngô gnocchi với xúc xích gia vị Bắc Thái. Theo đó, tất cả những gì bạn cần là thưởng thức bữa sáng, pha chế trà nghệ đầy màu sắc và các loại cocktail truyền cảm hứng. Nơi đây cũng giống như một vài các nhà hàng Thái khác khi ở đây họ cũng có các góc hoàn hảo để làm địa điểm chụp ảnh tự sướng.
     
    Địa chỉ:  Nimmana Haeminda Road Lane 7, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 8.30 – 21.30 hàng ngày
     

    6. Iberry Café Chiang Mai

    Nằm trên một trong những soi ngoài đường Nimman, Iberry Chiang Mai không giống như bất kỳ quán cà phê kem nào bạn có thể đã ghé thăm trước đây. Quán cà phê này có diện tích vườn rộng và là một trong những tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ nhất ở Chiang Mai. Phần còn lại của quán cà phê cũng thú vị không kém, với một cái cây xinh đẹp được bao phủ trong ánh sáng thần tiên và một cửa sổ có hình giống như chuột Mickey.
     
    Đến với Iberry Chiang Mai, bạn sẽ thấy không giống với bất kỳ quán cà phê kem nào bạn đã ghé thăm trước đây. Khung cảnh quán cà phê độc đáo, Iberry có nhiều hương vị kem, sinh tố và món tráng miệng tuyệt vời. Từ các loại kem trái cây đến vani truyền thống, sô cô la hoặc thậm chí là xoài cay và trà Thái. Các hương vị đều được làm tươi và thay đổi hàng ngày. Iberry ban đầu là một quán cà phê kem nhỏ ở Bangkok và được tiếp cận để tạo ra một quán cà phê ở Chiang Mai. Đây là nơi thú vị để chiêu đãi bản thân hoặc bạn bè. Ngoài ra quán còn có một cửa hàng quà tặng gần vườn nên nếu bạn có thể mua một vài món quà lưu niệm.
     
    Địa chỉ: 13 Sai Nam Phueng Alley, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 21.00 hàng ngày
     
    Iberry Café Chiang Mai
    Iberry Café Chiang Mai
     

    7. The Salad Concept

    The Salad Concept được mở ra được truyền cảm hứng mang đến khái niệm ăn uống lành mạnh cho Chiang Mai. Nơi đây mang đến sự trải nghiệm các món salad nhiều hơn là một món khai vị. Nhà hàng hiện đại vô cùng thoáng mát phục vụ nhiều loại lá rau diếp khác nhau với lớp phủ và nước sốt tốt cho sức khỏe. Đôi khi bạn có thể khó tìm được một món salad ngon khi đi du lịch Thái Lan vì vậy nhà hàng này trở thành điểm sáng đối với những ai đang tìm kiếm một sự phá cách từ các món ăn truyền thống với các nguyên liệu được cung cấp từ thực phẩm địa phương của Chiang Mai.
     
    The Salad Concept
    The Salad Concept
     
    Salad Concept là nơi hiện đại, sạch sẽ, thực phẩm tươi, ngon và nhất quán. Bạn còn có thể tạo món salad cho riêng mình hoặc chọn từ menu của họ. Không chỉ có vậy, nhà hàng còn cung cấp bữa sáng của người Mỹ hoặc người Anh với các món như: bánh sừng bò, bánh mì nướng, trái cây, pizza, mì ống và rất nhiều sự lựa chọn khác cho tất cả mọi người.
     
    Với đồ uống, The Salad Concept phục vụ cà phê, trà, nước ép giải độc tươi, sinh tố và nhiều món hấp dẫn khác. Một số điểm nổi bật khác bao gồm súp bí ngô có giá 65 baht, guacamole với nêm khoai tây & rau có giá 95 baht, salad gà nướng có giá 115 baht, gà Caesar Wrap có giá 129 baht, spaghetti pesto với nấmcó giá 105 baht, salad xúc xích có giá 189 baht và Ham, cheese và rau bina nướng Panini có giá 135 baht. Đây là một nơi tuyệt vời để có được một bữa ăn dinh dưỡng, rẻ tiền. Các món ăn uống lành mạnh là cần thiết cho  sức khỏe của bạn, chưa kể các món ăn ở đây giá cả rất hợp lý.
     
    Địa chỉ: 49 / 9-10 Đường Nimmanhaemin, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.00 – 22.00 hàng ngày
     

    8. Why not: Italian Restaurant & Wine Bar

    Why not được ghi nhận là một trong những nhà hàng có cái tên thật khác biệt. Nơi đây cho phép các bạn thưởng thức món pizza đích thực và các món mì ống ngon. Bất cứ ai sẽ nói rằng họ không thèm pizza bao giờ trong khi đi du lịch. Nhưng không phải vậy. Pizza là món ăn phổ biến và dường như có thể tìm thấy ở hầu hết các địa điểm du lịch trên thế giới. Đến với “Why Not” các loại pizza tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.
     
    Nhà hàng có một khung cảnh đáng yêu làm cho nó trở thành một trong những cơ sở ăn uống cao cấp hơn trong khu vực. Tại đây mang đến một bầu không khí tuyệt vời, cho dù bạn đang ăn trong phòng máy lạnh hay ra hiên ngoài trời lãng mạn. Hầu hết nguyên liệu làm ra món ăn đều phải đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao của nhà hàng. Theo đó, pizza của họ sẽ không làm bạn thất vọng. Những chiếc pizza được làm chế biến trực tiếp trước mắt bạn trước khi được đưa vào trong lò lửa để nướng. Mỗi phần pizza ở đây sẽ dao động từ 160 - 300 baht. Bên cạnh đó, với các món ăn kèm như: salad phô mai mozzarella, kem tươi rất đáng để thưởng thức. Ngoài ra, nhà hàng cũng không quên tận dụng hầm rượu rộng rãi làm nơi cất giữ một số loại rượu vang tuyệt vời.
     
    Why not: Italian Restaurant & Wine Bar
    Why not: Italian Restaurant & Wine Bar
     
    Được đảm bảo vị trí đẹp trong số các nhà hàng tốt nhất ở Nimman, nhà hàng nằm yên bình ở một trong những con phố ở Nimmanhemin, nơi bạn có thể thưởng thức giá vé truyền thống của Ý khác nhau từ pizza, mì ống và một loạt các món khác. Điểm cộng là các nhân viên ở đây luôn dễ chịu, thân thiện phục vụ thức ăn rất tuyệt vời. Vậy nên “tại sao không” đến đây để tận hưởng thực đơn hấp dẫn của nơi này nhỉ.
     
    Địa chỉ: 14 Đường Nimmanhaemin, Tambon Su Thep, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai 50000, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 23.00 hàng ngày
     

    9. Anchan Vegetarian Restaurant

    Anchan được coi là một trong những nhà hàng chay tốt nhất ở Chiang Mai trong hành trình tour Thái Lan mà Cattour khuyên bạn nên đến thử. Nhà hàng lựa chọn các loại sản phẩm từ các trang trại ở địa phương với thực đơn thay đổi thường xuyên. Theo đó, một danh sách khoảng chục món ăn được lên danh sách sẵn giúp bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng. Tại đây, giá mỗi món ăn trung bình khoảng từ 100 baht. Hầu hết các món ăn ở Anchan Vegetarian sẽ tập trung vào các món ăn tuyệt vời của Thái Lan.
     
    Anchan Vegetarian Restaurant
    Anchan Vegetarian Restaurant
     
    Mọi người sẽ yêu thích địa điểm này với không khí lãng mạn của nó. Là một nhà hàng mang dáng vẻ cổ điển, Anchan được được thành lập tại Chiang Mai tuy chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng là một nơi tốt để bạn ngồi thưởng thức ẩm thực chay Thái, bỏ quên những bận rộn ngoài kia. Bạn thậm chí có thể chọn một trong những chỗ ngồi gần cửa sổ, nơi nhìn thẳng xuống đường bên dưới. Nơi nhà bếp ở ngay trong nhà hàng để bạn có thể nhìn thấy cách người đầu bếp chế biến ra món ăn của bạn. Đồ ăn tại đây chủ yếu là các món ăn Thái và tất cả chủ yếu là các món thuần chay. Bên cạnh đó, họ thường có một món tráng miệng được cung cấp kèm theo khá nhiều lựa chọn đồ uống mà thực khách đặc biệt yêu thích như các loại nước ép hoa quả.
     
     
    Khi đến đây bạn có thể cảm thấy rằng thực đơn của họ ít sáng tạo hơn so với nhiều nhà hàng khác nhưng dường như họ vẫn đang cung cấp các món ăn trong thực đơn có sẵn từ cách đây nhiều năm trở về trước. Tất nhiên thay đổi là điều đáng nói đến nhưng thực đơn đơn giản cũng cho phép chất lượng món ăn ít khác mùi vị hơn. Giá cả các món ăn ở đây cũng khá hợp lý đảm bảo phù hợp với ngân sách của khách hàng. Nhà hàng Anchan đặc biệt là nơi thích hợp để bạn ghé tới cùng gia đình và bạn bè mình. Nó nằm trên Nimmaehmin Soi 12 và khi bạn vào, ngay lập tức, bạn sẽ thấy nó ở phía bên trái của con đường. Bạn chỉ cần đi bộ lên lầu để đến nhà hàng.
     
    Địa chỉ: Đường Nimmanhaemin, Soi Hillside 2, huyện Mueang Chiang Mai, Chiang Mai 50200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 11.30 – 20.15 hàng ngày
     
    Trên đây là danh sách những nhà hàng tuyệt vời nhất mà bạn có thể thưởng thức khi đi du lịch Thái Lan ở Chiang Mai. Hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các
    tour du lịch Thái Lan hàng đầu!
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Thái Lan du lịch Thái Lan Chiang Mai du lịch Chiang Mai Nimman

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo