Top 10 khách sạn tốt ở Singapore cho chuyến du lịch quốc đảo sư tử thêm trọn vẹn và đáng nhớ

28/09/2019 / 242

Lựa chọn khách sạn lưu trú cũng là một trong những điều khiến nhiều du khách đau đầu khi chuẩn bị cho chuyến du lịch quốc đảo sư tử. Dưới đây là top 10 khách sạn tốt ở Singapore sẽ làm hài lòng du khách trong chuyến du lịch sắp tới

Mục lục bài viết

    1. Khách sạn Capella Singapore - đảo Sentosa

     

    Tọa lạc trên khu đồi phủ đầy cỏ xanh mượt trên hòn đảo Sentosa xinh đẹp, nhìn ra bãi biển Palawan và biển phía Nam Biển Đông, khách sạn Capella luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách bởi không gian thoáng đãng và thơ mộng.

    Khách sạn Capella được thiết kế và xây dựng tuyệt đẹp theo đánh giá của nhiều du khách. Đặc biệt, khách sạn mang phong cách kết hợp hài hòa giữa yếu tố di sản và yếu tố mới mẻ, hiện đại vô cùng đẹp mắt và độc đáo. 

    10 khách sạn tốt ở singapore

    2. Khách sạn W Singapore - vịnh nhỏ Sentosa

     

    Ngay từ giây phút đầu tiên bước chân vào khách sạn W, bạn sẽ có cảm giác như mình được trở thành một minh tinh màn bạc khi được bước đi trên thảm đỏ được trải trên những bậc cầu thang trông vô cùng sang trọng và lộng lẫy.

    Khách sạn này được thiết kế hết sức độc đáo với các màu sắc đặc trưng, những kết cấu, hoa văn,... cùng với ánh sáng và âm nhạc,... chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng ngay từ những giây đầu tiên.

    10 khách sạn tốt ở singapore

    3. Khách sạn Mövenpick Heritage Sentosa

     

    Tọa lạc ngay trung tâm hòn đảo Sentosa, khách sạn Mövenpick Heritage Sentosa là một khách sạn tuyệt vời nhưng chỉ dành cho những người không hút thuốc. Bạn sẽ mất khoảng 10 phút đi bộ từ công viên giải trí universal studios Singapore cũng như khu nghỉ mát nổi tiếng Resorts World Casino.

    Khách sạn cao cấp này được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và tiên tiến nhất để phục vụ kỳ nghỉ của du khách thoải mái và hài lòng nhất. Bên cạnh đó, ẩm thực của khách sạn cũng là điều tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm. Đội ngũ đầu bếp ở Mövenpick Heritage Sentosa vô cùng chuyên nghiệp và lành nghề, có thể mang đến cho các bạn những món ăn truyền thống Singapore cũng như những món ăn quốc tế hấp dẫn nhất.

    10 khách sạn tốt ở singapore

    4. Khách sạn Vịnh Fullerton - vùng vịnh

     

    Bạn đừng nhầm lẫn giữa khách sạn Vịnh Fullerton với khách sạn Fullerton nhé. Khách sạn Vịnh Fullerton sẽ khiến cho du khách ngược thời gian và liên tưởng đến không gian của những năm 1920. Toàn bộ các phòng hạng thường và cả hạng sang của khách sạn đều mang một nét đặc trưng riêng là có ban công hoặc một khoảng sân thoáng đãng để tắm nắng và tận hưởng bầu không khí trong lành, yên ả.

    Bên cạnh đó, khách sạn Vịnh Fullerton còn mang đến cho du khách một điểm nhìn thoáng đãng để tha hồ ngắm nhìn khung cảnh đẹp xung quanh, từ công viên sư tử biển Merlion cho đến cầu tàu Clifford hay là trụ sở hải quan,...

    10 khách sạn tốt ở singapore

    5. Khách sạn The Quincy

     

    Khách sạn The Quincy sẽ mang đến cho bạn các kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và thoải mái, tiện nghi nhất. Bởi nơi đây sẽ phục vụ các bạn đầy đủ tất cả mọi nhu cầu cần thiết, tiện nghi nhất mà không cần phải bước chân ra thành phố luôn. Đảm bảo các bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất ở đây.

    The Quincy là một trong những khách sạn có phong cách thời thượng nhất, thậm chí có cả các studio trọn gói, có cả hồ bơi bằng kính vô cùng độc đáo với đèn LED đổi màu và tầm nhìn rộng, thoáng đãng ra quang cảnh thành phố…

    10 khách sạn tốt ở singapore

    6. Khách sạn Parkroyal

     

    Khách sạn Parkroyal được thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Khách sạn được phủ bằng một màu xanh mát mắt của cây lá từ trong ra ngoài, mang đến cho du khách cảm giác mát mẻ, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Nhiều người còn yêu quý và gọi khách sạn Parkroyal là khách sạn trong vườn. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên và không gian thanh bình, yên ả thì Parkroyal chính là lựa chọn dành cho bạn.

    10 khách sạn tốt ở singapore

    7. Khách sạn Wanderlust với thiết kế độc đáo

     

    Wanderlust là khách sạn tọa lạc trong một tòa nhà cổ có từ những năm 1920 ở khu Little India. Khách sạn này được thiết kế vô cùng đa dạng, độc đáo với mỗi phòng ốc lại được thiết kế, trang trí theo một loại chủ đề khác nhau, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

    Một vài chủ đề đặc trưng của các phòng nghỉ độc đáo ở đây có thể kể đến như là: nghệ thuật xếp giấy Origami của Nhật Bản hay là phong cách nghệ thuật đại chúng Pop-art,... Nếu có dịp đến với quốc đảo sư tử Singapore thì các bạn cũng nên lựa chọn khách sạn này để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị nhất nhé!

    10 khách sạn tốt ở singapore

    8. Khách sạn New Majestic

     

    Khách sạn New Majestic xứng đáng được coi là một trong số khách sạn tốt nhất ở Singapore. Bởi 5 nhà thiết kế từ các lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới như nhà thiết kế thời trang, nhà thiết kế đồ họa - phim ảnh, nhà thiết kế nội thất,... đều đã được mời đến Singapore để cùng nhau lên ý tưởng thiết kế để tạo nên khách sạn New Majestic vô cùng độc đáo và ấn tượng.

    Khách sạn New Majestic được đi vào hoạt động từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu của du khách. Khách sạn có 30 phòng riêng biệt được trang hoàng, bài trí độc đáo theo các phong cách khác nhau từ tối giản cho đến sexy quyến rũ…

    khách sạn tốt ở singapore

    9. Khách sạn Mặt Trăng - Moon hotel

     

    Không giống với các khách sạn khác hoành tráng và sang chảnh với những dịch vụ và tiện nghi hiện đại, tối tân nhất hay là các khách sạn với phong cách độc đáo,... thì khách sạn Mặt Trăng lại là khách sạn đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất cho du khách ở đây.

    Những căn phòng ở Moon Hotel luôn luôn sạch sẽ, thoáng đãng, hiện đại nhưng vẫn mang vẻ ấm cúng… Những chiếc giường êm ái và tiện nghi sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn và thoải mái nhất có thể, như là biểu tượng của sự nhẹ nhàng và êm dịu mà Mặt trăng đem lại vậy.

    khách sạn tốt ở singapore

    10. Khách sạn Wangz

     

    Khách sạn Wangz là khách sạn có vị trí rất đắc địa và thuân tiện, chỉ cách ga tàu điện ngầm Outram Park tầm 5 phút đi bộ, cách vũ trường Zouk sôi động và khu vực di sản khu phố Tàu Chinatown một quãng đi bộ ngắn… nên rất thuận tiện và dễ dàng cho du khách tới đây và đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn Wangz được thiết kế theo kiểu boutique độc đáo kết hợp với phong cách trang trí vừa cổ điển vừa hiện đại, vô cùng đẹp mắt và ấn tượng,...

    Ngoài các nội thất và tiện nghi hiện đại thì khách sạn đều có các phòng tắm sang trọng và đẹp mắt, được lắp đặt cửa sổ bằng kính từ trần xuống sàn.

    Ở khách sạn có nhà hàng Nectar, nơi mà các bạn có thể thưởng thức rất nhiều những món ăn đặc sản phương Tây sang chảnh và cao cấp. Nhà hàng còn phục vụ bữa sáng kiểu Singapore hàng ngày. Ngoài ra, Halo Lounge chuyên phục vụ du khách những loại đồ ăn nhẹ và các món cocktail quyến rũ, sang chảnh. Đặc biệt, nơi đây còn có tầm nhìn đẹp và bao quát ra toàn cảnh quốc đảo sư tử, tới tận đường chân trời của thành phố Singapore nữa...

    khách sạn tốt ở singapore

    Trên đây là top 10 khách sạn tốt ở Singapore chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giờ nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái. Lựa chọn những khách sạn tốt này sẽ khiến cho chuyến du lịch của các bạn thêm phần hoàn hảo và trọn vẹn. Chúc các bạn có chuyến du lịch thật vui vẻ và đáng nhớ ở quốc đảo sư tử biển xinh đẹp!

    Tham khảo ngay các tour du lịch Singapore với giá siêu hấp dẫn!

    Xem thêm bài viết liên quan:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

     

     


    Xem thêm: singapore khách sạn tốt

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo