Top 7 quán karaoke miền Tây đẹp sang chảnh và chất lượng tuyệt hảo

23/03/2019 / 998

Karaoke là một loại hình giải trí hiện đại, hấp dẫn và rất được ưa chuộng đối với mọi người mọi lứa tuổi. Miền Tây Nam Bộ cũng có rất nhiều quán karaoke không chỉ đẹp mà còn có chất lượng âm thanh, chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch ở đây thì có thể tham khảo top 7 quán karaoke miền Tây “đáng tiền” nhất dưới đây:

Mục lục bài viết

    I. Karaoke Gossip - Thành phố Cà Mau

     

    Karaoke Gossip là một quán karaoke sang chảnh, đẳng cấp và đạt tiêu chuẩn 5 sao mà du khách nên thử khi đi du lịch miền Tây. Quán không chỉ có âm thanh cực hay và chất lượng mà còn được thiết kế hoành tráng, sang trọng, đẹp ấn tượng và nổi bật.

    Ngoài ra, bên cạnh phòng hát karaoke thường thì Gossip còn có cả phòng Karaoke - bar mini rất hấp dẫn với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất.

    Địa chỉ: Số 61A Nguyễn Ngọc Sanh, phường 5, TP. Cà Mau.

    quán karaoke miền tây
    Quán karaoke Gossip
     
    quán karaoke miền tây
    Không gian bên trong quán
     

    II. Karaoke 39 - Phú Quốc

     

    Quán karaoke 39 tọa lạc ngay trung tâm của Đảo Ngọc Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) nên du khách có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm đến đây. Quán này cũng là một quán karaoke miền Tây nổi tiếng sang chảnh và hoành tráng.

    Từng phòng hát ở đây lại được thiết kế theo phong cách khác nhau và trang bị đầy đủ các loại tiện nghi hiện đại nhất. Hệ thống âm thanh và đèn laze cũng thuộc loại tối tân bậc nhất.

    Ngoài ra, sự phục vụ chuyên nghiệp của quán chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách đã đặt chân đến đây.

    Địa chỉ: Số 139 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    quán karaoke miền tây
    Không gian bên ngoài quán
     
    quán karaoke miền tây
    ... và trong phòng đầy sắc màu của quán karaoke 39
     

    III. Karaoke Moon - Trà Vinh

     

    Karaoke Moon là một trong những quán karaoke miền Tây sang chảnh bậc nhất được rất nhiều du khách lựa chọn.

    Tại karaoke Moon, các phòng hát đều được thiết kế theo các phong cách hiện đại của Nhật, Âu, Mỹ cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy thật vui vẻ và phấn khởi.

    Ngoài ra, thực đơn của quán cũng rất phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách mọi lứa tuổi. Đến với karaoke Moon chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ ở miền Tây sông nước.

    Địa chỉ: Số 16 Phú Hòa, Phường 1, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

    quán karaoke miền tây
    Karaoke Moon
     
    quán karaoke miền tây
    Phòng ốc của quán rất rộng rãi và hiện đại
     

    IV. Karaoke T3 - Long Xuyên

     

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Long Xuyên (tỉnh An Giang), T3 có thể nói là quán karaoke đông khách nhất ở Long Xuyên. Nhìn từ ngoài đã thấy quán có thiết kế đẹp mắt cùng với không gian thanh lịch, sang trọng rất cuốn hút.

    Không chỉ bên ngoài mà không gian các phòng karaoke cũng rất rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi cùng hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, ánh sáng đẹp mắt,...Quán chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Địa chỉ: 404 Hải Thượng Lãn Ông, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang.

    quán karaoke miền tây
    Quán karaoke T3
     
    quán karaoke miền tây
    Bên trong phòng của quán
     

    V. Karaoke Đệ Nhất - Sa Đéc

     

    Karaoke Đệ Nhất nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành (thành phố Sa Đéc) nên lúc nào cũng rất đông khách bất kể ngày thường hay cuối tuần.

    Karaoke Đệ Nhất có thiết kế ấn tượng, lịch sự. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng những trang trí thật đẹp mắt. Hiệu ứng âm thanh và ánh sáng của quán cũng rất chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ có những giờ phút vui vẻ và đáng nhớ với bạn bè tại đây.

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, phường An Hòa, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

    quán karaoke miền tây
    Quán karaoke Đệ Nhất là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật hay sự kiện
     

    VI. Karaoke King - Mỹ Tho

     

    Karaoke King là một quán karaoke mới, hoành tráng và sang chảnh ở thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang).

    Với hệ thống lên đến hơn 20 phòng hát rộng rãi được thiết kế theo phong cách kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm karaoke hoàn toàn mới lạ và hài lòng. Đặc biệt ở đây còn có phòng party siêu rộng với sức chứa lên đến 30 người cho du khách tha hồ tổ chức các sự kiện, sinh nhật, liên hoan,...

    Địa chỉ: Số 260 Hùng Vương, Ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    quán karaoke miền tây
    Karaoke King - Mỹ Tho
     
    quán karaoke miền tây
    Không gian lung linh và sang trọng bên trong quán
     

    VII. Karaoke Ruby - Long An

     

    Karaoke Ruby là một quán karaoke đẳng cấp với không gian siêu rộng, siêu đẹp và siêu sang trọng với thiết kế và trang trí vô cùng lung linh. Tất cả các phòng hát đều sang trọng, sạch sẽ, rộng rãi, mang đến cho khách hàng sự thoải mái tối đa. Hệ thống âm thanh và ánh sáng vào loại hiện đại nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, phòng VIP của quán có sức chứa lên đến 30 người, rất thích hợp để tổ chức sự kiện, liên hoan.

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Hạnh, Ấp Gò Cao, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

    quán karaoke miền tây
    Quán karaoke Ruby
     
    quán karaoke miền tây
    Bên trong phòng ốc của quán
     

    Trên đây là top 7 quán karaoke miền Tây đẹp và chất lượng nhất, được người dân và du khách lựa chọn nhiều nhất khi du lịch miền Tây sông nước. Các bạn có thể lưu lại để dành khám phá trong chuyến du lịch miền Tây của mình nhé. Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các tour miền Tây từ Hà Nội cũng như tour miền Tây 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch miền Tây hàng đầu!

    Xem thêm bài viết liên quan:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây quán karaoke

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo