Tour du lịch chùa Hương 1 ngày tiết kiệm

07/11/2018 / 427

Chùa Hương là một trong những nét đẹp văn hóa tín ngưỡng của người dân tộc Việt Nam, hàng năm cứ mỗi độ xuân về lễ hội thăm quan du lịch bắt đầu mở hội từ ngày mùng 6 tết đến hết tháng 3 âm lịch.

Mục lục bài viết

    Tìm hiểu về Lễ hội Chùa Hương nổi tiếng

    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày tiết kiệm

    Khi đi tour du lịch chùa Hương 1 ngày bạn sẽ đi hai thắng cảnh nổi tiếng và đẹp nhất ở đây đó là chùa Thiên Trù và động Hương Tích.

    Với một lịch trình cụ thể bạn có thể chọn đặt tour của một công ty du lịch miền Bắc với giá cả giao động từ 550-700 nghìn tùy thuộc loại dịch vụ bạn chọn.

    Sáng: chùa Thiên Trù

     

    8h00: Bắt đầu khởi hành đi thăm quan lễ hội chùa Hương được khởi hành hàng ngày.

    10h00: Tới bến Đục, các bạn lên thuyền đi vào bến Thiên Trù. Từ bến Đục vào bến Thiên Trù khoảng tầm 3km, các bạn có thể ngắm nhìn dòng suối Yến thơ mộng với những cánh đồng lúa xanh mát, làn nước trong veo có thể nhìn thấy đáy của dòng suối Yến này.

    Đọc thêm: Bạn đã biết chùa Hương gồm những chùa nào chưa?

    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày
    Bến Đục Chùa Hương
     
    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày
    Dòng suổi Yến thơ mộng
     

    11h00: Tới bến Thiên Trù đi bộ 15 phút sẽ lên thăm quan chùa Thiên Trù (có nghĩa là Bếp Trời). Tổ chức các hoạt động chính của chùa Hương được diễn ra ở đây.

    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày
    Chùa Thiên Trù
     

    12h00: Các bạn về lại nhà hàng nghỉ ngơi và dùng bữa cơm trước khi tiếp tục hành trình thăm quan động Hương Tích (Nam Thiên Đệ Nhất Động).

    Chiều: động Hương Tích

     

    13h00: Các bạn tiếp tục hành trình tới động Hương Tích. Đến với du lịch chùa Hương là đến với một quần thể tâm linh, tôn giáo phật, trong đó lớn nhất phải kể đến là động Hương Tích, với vẻ đẹp và vị trí mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây. Tọa lạc trên đỉnh một ngọn núi cao nhất trong dãy Hương Sơn, đã từng được chúa Trịnh Sâm mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất động”. Vào trong động các bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu các nghi lễ cũng như các điển tích về Đụn gạo, núi Cô, núi Cậu,…

    Đọc thêm: Các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử

    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày
    Đường xuống động Hương Tích
     
    Tour du lịch chùa Hương 1 ngày
    Vẻ đẹp hoang sơ của động Hương Tích
     

    16h30: Các bạn quay trở lại đò. Lên xe về Hà Nội.

    18h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc tour thăm quan du lịch chùa Hương 1 ngày.

    Chúc bạn có một ngày nghỉ thật ý nghĩa với tour đi chùa Hương 1 ngày tiết kiệm !!!

    Xem thêm: Lịch trình đi Chùa Hương 1 ngày hữu ích cho bạn

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: chùa Hương

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương

    27/11/2018

    Chùa Hương thuộc tỉnh nào, nghệ thuật và kiến trúc chùa Hương có gì đặc biệt mà lại có sức hấp dẫn vô cùng lớn với khách du lịch để tìm hiểu kiến trúc cổ Việt Nam.

    Các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử

    Các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử

    26/11/2018

    các chùa ở chùa Hương và những câu chuyện lịch sử về sự hình thành cũng như lối kiến trúc độc đáo luôn là sự thu hút với những người đam mê tìm hiểu văn hóa Việt.

    Bạn đã biết chùa Hương gồm những chùa nào chưa?

    Bạn đã biết chùa Hương gồm những chùa nào chưa?

    26/11/2018

    Chùa Hương gồm những chùa nào trong quần thể thắng cảnh chùa Hương là câu hỏi của nhiều du khách khi muốn đi hành hương lễ Phật tại đây.  Chùa Hương hay còn gọi là chùa Hương Tích, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất miền Bắc bởi vị trí tọa lạc nơi non nước hữu tình với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

    Chùa Hương Hà Nội - không khí mùa lễ hội

    Chùa Hương Hà Nội - không khí mùa lễ hội

    24/11/2018

    Chùa Hương Hà Nội - không khí mùa lễ hội rất đặc trưng tạo nên một nét thú vị mà khách thập phương vô cùng thích thú khi đi trẩy hội.

    Chùa Hương - hành trình về với đất Phật tôn kính và linh thiêng

    Chùa Hương - hành trình về với đất Phật tôn kính và linh thiêng

    24/11/2018

    Chùa Hương hay còn gọi là chùa Hương Tích, là một trong những ngôi chùa nổi tiếng bậc nhất miền Bắc bởi vị trí tọa lạc nơi non nước hữu tình với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Chùa Hương cũng là ngôi chùa mang đậm giá trị tâm linh thiêng liêng của người Việt.

    Đi chùa Hương sắm lễ như thế nào cho đúng?

    Đi chùa Hương sắm lễ như thế nào cho đúng?

    22/11/2018

    Đi chùa Hương sắm lễ như thế nào mới là đúng và đủ tại các động, các ban thờ luôn là đề tài được tranh luận nhiều mỗi dịp đầu năm người người đi trẩy hội.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo