Tour miền Tây 30/4 - Cho kỳ nghỉ lễ của bạn trở nên tuyệt vời và trọn vẹn hơn

21/03/2019 / 317

Nếu bạn là một người yêu du lịch và ưa xê dịch thì chắc chắn những ngày nghỉ lễ tết sẽ không thể ngồi yên 1 chỗ được phải không? Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm du lịch cũng như lịch trình tham quan như thế nào cho những ngày nghỉ lễ 30/4 sắp tới thì hãy tham khảo ngay tour miền Tây dịp 30/4 của Cattour dưới đây nhé:

Mục lục bài viết

    I. Lịch trình tour miền Tây 30/4 của Cattour

     

    1. Ngày thứ 1: Hà Nội - Sài Gòn - Tiền Giang - Cần Thơ

     

    - Sau khi đi máy bay từ Hà Nội vào sân bay Tân Sơn Nhất, du khách khởi hành đi tham quan khu du lịch cồn Phụng, một trong tứ linh của miền Tây Nam Bộ.

    tour miền tây 30/4
    Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng
     

    - Du khách xuống tàu du ngoạn ngắm cảnh sông Tiền, nghe giới thiệu về tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng, tham quan bè nổi dọc sông, cầu Rạch Miễu,...

    tour miền tây 30/4
    Cây cầu Rạch Miễu nổi tiếng
     

    - Đến cù lao Thới Sơn, men theo đường làng vào nhà người dân để tham quan và thưởng thức trái cây đặc sản miền Tây, trà và rượu mật ong,... khám phá cuộc sống và sinh hoạt của người dân nơi đây.

    tour miền tây 30/4
    Cảnh đẹp sông nước ở cù lao Thới Sơn
     

    - Du khách ăn trưa tại nhà hàng miệt vườn với những món ăn đặc sản của vùng đồng quê miền Tây sông nước.

    - Đi xuồng len lỏi theo con rạch nhỏ để khám phá rạch dừa nước thiên nhiên. Trở lại thuyền lớn để tiếp tục xuôi dòng nước để tham quan lò sản xuất kẹo dừa, kẹo chuối đặc sản Bến Tre.

    - Sau khi tham quan xong du khách khởi hành đi Cần Thơ để nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

    - Tối du khách ăn tối tại nhà hàng với những món ăn đặc sản miền Tây rất hấp dẫn. Sau đó bắt đầu đi khám phá thành phố Cần Thơ về đêm.

    tour miền tây 30/4
    Thành phố Cần Thơ về đêm đẹp lung linh
     

    2. Ngày thứ 2: Cần Thơ - Cà Mau

     

    - Sáng ngày thứ 2, sau khi ăn sáng du khách làm thủ tục trả phòng khách sạn rồi khởi hành đi khám phá Cà Mau.

    - Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng ở Năm Căn, Cà Mau.

    - Du khách xuống thuyền khởi hành đi tham quan đất mũi Cà Mau. Tại đây du khách sẽ được tham quan: Tượng đài Phan Ngọc Hiển, công viên văn hóa Mũi Cà Mau và mốc tọa độ quốc gia,...

    tour miền tây 30/4
    Đất mũi Cà Mau
     

    - Sau đó du khách quay trở lại thuyền để trở về thành phố Cà Mau để nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

    - Ăn tối ở nhà hàng. Sau đó du khách được tự do đi khám phá thành phố Cà Mau về đêm.

    3. Ngày thứ 3: Cà Mau - Bạc Liêu - Cần Thơ

     

    - Sau khi ăn sáng, du khách di chuyển từ thành phố Cà Mau tới Bạc Liêu để tham quan và khám phá. Tại Bạc Liêu du khách sẽ được ghé thăm: nhà công tử Bạc Liêu và chùa Dơi - một trong những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ.

    tour miền tây 30/4
    Nhà công tử Bạc Liêu
    tour miền tây 30/4
    Chùa Dơi
     

    - Trưa du khách ăn trưa tại nhà hàng rồi khởi hành về lại Cần Thơ để nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

    - Buổi chiều du khách đi tham quan làng du lịch Mỹ Khánh với miệt vườn trái cây rộng lớn cùng nhiều loại trái cây tươi ngon và chơi nhiều trò chơi dân gian thú vị tại đây.

    tour miền tây 30/4
    Làng du lịch Mỹ Khánh
     

    - Du khách thưởng thức bữa tối hấp dẫn tại nhà hàng. Xong bữa tối, du khách tự do tản bộ đi tham quan bến Ninh Kiều để khám phá Cần Thơ lung linh về đêm.

    4. Ngày thứ 4: Cần Thơ - Sài Gòn - Hà Nội

     

    - Sáng sớm (5h) ngày thứ 4, du khách khởi hành đi tham quan chợ nổi Cái Răng, chiêm ngưỡng khung cảnh tấp nập sôi động nơi đây. Sau đó trở về khách sạn để ăn sáng rồi nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    - Sau khi dùng bữa trưa, du khách khởi hành di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) để làm thủ tục chuyến bay về Hà Nội.

    - Sau khi xe đưa du khách về điểm hẹn ban đầu, kết thúc tour miền Tây 30/4!

    Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội - Miền Tây 4 ngày 3 đêm

    II. Giới thiệu về những địa điểm du lịch nổi tiếng trong tour

    Tour miền Tây 30/4 đã cùng bạn đi khám phá rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây sông nước rồi đấy. Nếu bạn chưa rõ về những địa điểm này thì hãy xem qua giới thiệu sau nhé:

    1. Cồn Phụng

     

    Cồn Phụng là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở tỉnh Bến Tre và cả miền Tây. Là một cù lao trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng, cồn Phụng đem đến cho du khách cảm giác thư giãn, yên ả và thanh bình ngay khi bước chân vào. Đến đây, du khách còn được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị như tham quan Đạo Dừa, bảo tàng Dừa, trại nuôi cá sấu hay các trò chơi với nước,...

    2. Cồn Lân

     

    Cù lao Thới Sơn (Cồn Lân) cũng là một địa điểm trong tứ linh của miền Tây. Đây là loại hình du lịch miệt vườn vô cùng hấp dẫn du khách. Đến với cồn Lân, du khách sẽ bị hút hồn bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và bình dị. Du khách sẽ được thả mình lênh đênh trên dòng nước mát lành, ngắm nhìn các loại cây ăn quả sai trĩu cành ở hai bên đường.

    3. Đất mũi Cà Mau

     

    Mũi Cà Mau thuộc xóm Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, cách thành phố Cà Mau khoảng 120 km. Trên đất mũi Cà Mau có đặt mốc tọa độ quốc gia, là địa điểm check-in bắt buộc của khách du lịch. Ngoài ra, ở đất mũi du khách còn được tham quan tượng đài Phan Ngọc Hiển (công trình tưởng nhớ cuộc khởi nghĩa Hòn Khoai do thầy Phan Ngọc Hiển lãnh đạo) và công viên văn hóa Mũi Cà Mau (thưởng ngoạn cảnh đẹp biển trời tại đài quan sát trong công viên).

    4. Chợ nổi Cái Răng

     

    Chợ nổi Cái Răng là một trong những khu chợ nổi lớn và hấp dẫn nhất ở miền Tây. Nơi đây là địa điểm buôn bán trái cây miệt vườn miền Tây nổi tiếng. Nếu đi ra chợ sớm, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng giao thương thật sôi động, tấp nập và đầy sức sống.

    Trên đây là lịch trình tour miền Tây 4 ngày 3 đêm dịp 30/4 của Cattour dành cho du khách vào dịp nghỉ lễ 30/4 này. Chắc chắn tour du lịch miền Tây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật trọn vẹn và đáng nhớ.

    Và đừng quên Cattour luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn qua các chương trình du lịch miền Tây sông nước cũng như tour miền Tây từ Hà Nội với lịch trình tối ưu và mức giá hấp dẫn nhất nhé!

    Xem thêm:

    Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây tour miền tây 30/4

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo