Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

30/12/2019 / 3,210

Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

Mục lục bài viết
    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích

    Xem chi tiết địa điểm Mù Cang Chải

    I. Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km? 

     

    Sapa là thị trấn nằm ở độ cao 1650m so với mực nước biển thuộc huyện Sapa tỉnh Lào Cai - Tây Bắc, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 317km đường bộ. Sapa là điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách trong và ngoài nước với địa hình, thiên nhiên ấn tượng. Do vị trí đặc biệt mà Sapa quanh năm mát mẻ với mức nhiệt độ thấp hơn khoảng 10 độ C so với các tỉnh thành đồng bằng Bắc Bộ. Điểm nổi bật của Sapa không thể không nhắc đến đỉnh Fansipan tọa lạc tại thị trấn này. 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Sapa là thị trấn nằm ở độ cao 1650m so với mực nước biển thuộc huyện Sapa tỉnh Lào Cai
     

    Fansipan là ngọn núi cao nhất 3 nước Đông Dương thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn. Trước đây chinh phục đỉnh Fansipan là ước mơ của rất nhiều nhà thám hiểm, leo núi nhưng ngày nay khách du lịch có thể dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh quan tây Bắc từ đỉnh Fansipan nhờ có hệ thống cáp treo hiện đại đưa du khách từ chân lên đến đỉnh Fansipan. 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Fansipan là ngọn núi cao nhất 3 nước Đông Dương thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn - Sapa
     

    Không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ mà Sapa còn là điểm đến khám phá văn hóa, con người hấp dẫn bởi Sapa là nơi sinh sống của rất nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Các dân tộc ở Sapa sinh sống chủ yếu bằng nghề nông và quây quần theo các bản làng. Đến Sapa du lịch trải nghiệm chuyến đi khám phá văn hóa cộng đồng, tham quan các bản làng và thưởng thức các món ăn đặc sản Tây Bắc là hoạt động không thể thiếu đối với khách du lịch. 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ mà Sapa còn là điểm đến khám phá văn hóa, con người ở nơi đây 
     

    Đến Sapa - Lào Cai bạn sẽ có cơ hội tham quan rất nhiều những điểm du lịch hấp dẫn như: Đỉnh Fansipan, khu du lịch Rồng Mây - Ô Quy Hồ, bản Cát Cát, nhà thờ Đá Cổ, thác Bạc, núi Hàm Rồng, bản Tả Phìn, Bản Lao Chải, Tả Van, chợ tình Sapa, chợ đêm Sapa, thung lũng Mường Hoa, thác Tình Yêu, bãi đá cổ Sapa … 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Thác Bạc nổi tiếng ở Sapa thu hút khách du lịch 
     

    Mù Cang Chải là một huyện miền núi thuộc tỉnh Yên Bái - Tây Bắc, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 308km. Mù Cang Chải nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang đẹp mộng mơ như những nấc thang lên thiên đường, những con đèo khúc khuỷu thách thức sự dũng cảm của những người cầm lái. Nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, muốn đến được đây du khách du lịch Mù Cang Chải Yên Bái sẽ phải đi qua những con đường đèo hiểm hóc. Tuy nhiên đã đặt chân đến vùng đất này, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa mộng mơ bạn sẽ cảm thấy hành trình di chuyển đến đây là hoàn toàn xứng đáng nhé! 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Mù Cang Chải là một huyện miền núi thuộc tỉnh Yên Bái - Tây Bắc
     

    Du lịch Yên Bái bạn cũng có cơ hội được trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu phong tục tập quán của đồng bào dân tộc sinh sống ở nơi đây. Mù Cang Chải với nét đẹp nguyên sơ và không quá đông đúc như Sapa nên thích hợp cho những bạn nào thích một chuyến đi khám phá những miền đất mới và những trải nghiệm khoảng thời gian tận hưởng không gian, thiên nhiên bình yên tại nơi đây. 

    Đọc thêm: Đi Sapa mặc gì để có những bức hình lung linh? Cách chọn đồ đi Sapa theo từng mùa chuẩn nhất? 

    Địa điểm sống ảo mùa lúa chín ở Mù Cang Chải

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
     Mù Cang Chải với nét đẹp nguyên sơ và không quá đông đúc như Sapa
     

    Lựa chọn đi tour Mù Cang Chải bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những điểm đến nổi tiếng nhất của vùng đất miền núi Bắc Bộ này đó là: đèo Khau Pạ, đồi Mâm Xôi, động Tiên Nữ… 

    Đều là những huyện thuộc khu vực Tây Bắc -  miền núi Bắc Bộ. Lào Cai và Yên Bái lại là hai tỉnh giáp ranh nên khoảng cách từ Sapa đi Mù Cang Chải là không quá xa nhé! 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Đồi Mâm Xôi nổi tiếng của Mù Cang Chải 
     

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải theo đường bộ là khoảng 159km nhé. Tuy nhiên đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải lại là cung đường đèo, đồi núi nên bạn sẽ phải mất khoảng 4 đến 4 tiếng rưỡi để di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy đến một trong hai điểm du lịch này từ điểm còn lại. 

    II. Đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải

     

    Khoảng cách từ Sapa đi Mù Cang Chải là 159km - đây là khoảng cách không quá xa nhưng cũng không gần để các bạn có thể khám phá cả hai điểm du lịch miền núi phía Bắc này cùng thời điểm. Thế nhưng bạn phải lên kế hoạch thật kỹ lưỡng và cẩn thận cho chuyến đi khám phá có phần khá mạo hiểm của mình và nhóm bạn nhé! 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Khoảng cách từ Sapa đi Mù Cang Chải là 159km
     

    Bạn có thể đến Sapa trước bởi Sapa có nhiều điểm du lịch để bạn khám phá hơn sau đó di chuyển đến du lịch Mù Cang Chải Yên Bái và từ Mù Cang Chải trở về nhà. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn theo hướng ngược lại đó là đến Mù Cang Chải trước sau đó di chuyển đến Sapa và trở về từ Sapa cũng được nhưng lịch trình này tốn của bạn nhiều thời gian di chuyển hơn nên không có nhiều du khách lựa chọn phương án này nhé! 

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Bạn có thể đến Sapa trước bởi Sapa có nhiều điểm du lịch để bạn khám phá hơn sau đó di chuyển đến Mù Cang Chải
     

    Hiện nay chưa có tuyến xe khách đi từ Sapa đến Mù Cang Chải mà nếu bạn muốn di chuyển bằng ô tô thì phải đặt tour du lịch của các công ty lữ hành. Nếu bạn không muốn đi tour thì bạn sẽ phải di chuyển bằng phương tiện cá nhân hoặc xe máy nhé!

    Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì càng phải hết sức cẩn thận vì cung đường từ Sapa đến Mù Cang Chải hầu hết là đường đồi núi, đèo dốc uốn lượn nên hãy đảm bảo chắc chắn rằng là một tay lái cứng và có kinh nghiệm di chuyển qua những cung đường đồi núi nguy hiểm rồi nhé!

    Đọc thêm: Đèo Khau Phạ - Nơi đẹp nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của cánh đồng cổ tích Mù Cang Chải

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì càng phải hết sức cẩn thận nhé! 
     

    Gợi ý đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải: 

    Từ trung tâm thị trấn Sapa bạn di chuyển đến đường Điện Biên Phủ, đi dọc theo quốc lộ 4D qua khu du lịch thác Bạc nổi tiếng. Bạn có thể ghé đến đây tham quan con thác cực đẹp này của Tây Bắc rồi tiếp tục hành trình di chuyển đến Mù Cang chải nhé! Tiếp tục chạy theo đường QL4D bạn sẽ đi qua cột mốc biên giới giữa Lào Cai và Lai Châu. Đi khoảng 400m từ ranh giới giữa hai tỉnh là bạn sẽ đi qua đèo Ô Quy Hồ nổi tiếng.

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Quốc lộ 4D - đèo Ô Quy Hồ - tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc 
     

    (Ô Quy Hồ là một trong tứ đại đỉnh đèo Tây Bắc. Gần đây tại đèo Ô Quy Hồ mới mở du khu lịch Rồng Mây mà nổi bật là cây cầu kính nằm ở độ cao 2200m so với mực nước biển và các du nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cafe có view cực đẹp mà bạn có thể ghé đến khám phá hay thử thách sự dũng cảm của bản thân nhé!)

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Ngắm thiên nhiên đất trời mộng mơ của Tây Bắc trên cung đường phượt
     

    Ô Quy Hồ là con đèo hiểm trở nên di chuyển qua đây bạn phải hết sức cẩn thận nhé! Bạn nên lựa chọn thời gian ban ngày để đi từ Sapa để có tầm quan sát tốt các phương tiện trên đường và cũng là để không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết miền núi khắc nghiệt. Qua con đèo Ô Quy Hồ bạn tiếp tục đi theo QL4D qua những thung lũng với những thửa ruộng bậc thang mộng mơ, hùng vĩ bên đường. Cảm giác thật tuyệt vời vì được chinh phục những cung đường hiểm trở nhưng phong cảnh ấn tượng không thể nào quên chắc chắn sẽ là điểm nhấn, kỷ niệm đẹp trong chuyến đi từ Sapa đến Mù Cang Chải của bạn nhé!

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Ô Quy Hồ là con đèo hiểm trở nên di chuyển qua đây bạn phải hết sức cẩn thận nhé!
     

    Đến ngã ba giao giữa QL4D và đường QL32 bạn rẽ trái vào đường QL32 nhé. Để đến được Mù Cang Chải bạn sẽ phải đi theo con đường QL duy nhất này qua Chom Păng, Phiêng Phát, Hoàng Hà, Long Thăng, Nà Sa, Than Uyên, bản Lướt, bản Lam qua ranh giới hai tỉnh Lai Châu - Yên Bái khoảng 25km nữa là đến thị trấn Mù Cang Chải của Yên Bái nhé!

    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Đem theo áo mưa, áo chống nắng phòng thời tiết thay đổi bạn nhé!

    IV. Phượt Sapa Mù Cang Chải cần lưu ý những gì? 

     
    • Lựa chọn đi phượt Sapa - Mù Cang Chải bằng xe máy chỉ dành cho những bạn tay lái cứng, có kinh nghiệm di chuyển qua những cung đường đồi núi và có sức khỏe tốt thôi nhé! Trước khi bắt đầu hành trình đi phượt Mù Cang Chải từ Sapa bạn nhớ lưu ý những điều sau đây nhé! 
    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Hãy cân nhắc thật kỹ trước chuyến đi phượt 
     
    • Bạn không nên di chuyển bằng xe máy từ Sapa đi Mù Cang Chải vào những ngày thời tiết xấu như mưa bão hay nhiều sương mù bao phủ hoặc những ngày giá rét có băng tuyết nhé! Những ngày này đường đi trơn trượt, tầm nhìn hạn chế lại dễ có sạt lở đất nên rất nguy hiểm cho những phương tiện di chuyển trên đường. Bạn hãy lựa chọn những ngày trời trong xanh, không quá lạnh để đi phượt Sapa - Mù Cang Chải để bảo đảm an toàn cho bản thân nhé! 
    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Bạn không nên di phượt Sapa - Mù Cang Chải vào ngày điều kiện thời tiết xấu 
     
    • Trước chuyến đi hãy kiểm tra, bảo dưỡng chiếc xe máy - người bạn đồng hành trong chuyến đi của mình. Bạn nên kiểm tra hệ thống phanh, dầu xe và điều quan trọng là bạn chỉ có thể đi phượt Sapa - Mù Cang Chải bằng xe số hoặc xe côn chứ không thể đi phượt bằng xe ga đâu nhé! 
    • Chú ý đến sức khỏe của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đang có điều kiện sức khỏe tốt để chuyến đi của bạn tràn đầy năng lượng, khám phá được thật nhiều những điều hay ho, mới mẻ ở vùng đất Tây Bắc của tổ quốc nhé! 
    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân trong suốt chuyến đi nhé! 
     
    • Bạn hãy tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành để giúp đỡ lẫn nhau trong chuyến đi. Trên những cung đường đồi núi hiểm trở và vắng người qua lại bạn đi một mình khá là nguy hiểm. Có thêm một vài người bạn đồng hành khiến chuyển đi của bạn vui hơn, có người để cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thật đẹp và giúp đỡ lẫn nhau trong chuyến hành trình. 

    • Về trang phục, bạn hãy mặc những bộ trang phục thoải mái và giữ ấm cho cơ thể. Hãy chuẩn bị áo chống nắng, áo mưa để phòng trường hợp thời tiết thay đổi và không để thời tiết xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé!
    từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km?
    Ngắm nhìn biển mây Tây Bắc tuyệt đẹp 
     
    • Hãy đem theo giấy tờ tùy thân để đặt các loại hình dịch vụ
    • Đem theo các loại thuốc cơ bản như: thuốc đau đầu, cảm cúm, dầu gió, thuốc tiêu hóa, băng gạc phòng trường hợp cần gấp nha. 
    • Bạn không nên mang theo hành lý quá cồng kềnh vì di chuyển sẽ bất tiện và không an toàn
    • Mang theo đồ ăn vặt, nước uống để nạp năng lượng trên đường đi
    • Hãy chú ý đổ đầy xăng trước hành trình đi phượt Sapa - Mù Cang Chải vì nếu hết xăng giữa cung đường đèo núi thì quả là “thảm họa”

    Như vậy, bài viết trên vừa tổng kết tất tần tật kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải Yên Bái. Hy vọng bạn đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi tour Mù Cang Chải sắp tới. Và nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ với Cattour để được tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Mù Cang Chải cũng như các chương trình du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín siêu hot!!!

    Bài viết có liên quan: 
    Du lịch Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm có đủ để khám phá hết hay không? 
    Có những trải nghiệm thú vị nào trong tour Mù Cang Chải mùa lúa chín?
    Review chi tiết tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm cho người đi lần đầu
    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Sapa Mù Cang Chải

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo