Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu?

29/12/2018 / 1,931

Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu được rất nhiều du khách quan tâm khi đi thăm quan quần thể chùa Bái Đính rộng lớn.

Mục lục bài viết
    Chùa Bái Đính là một địa danh tâm linh nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà hằng năm còn đón tiếp hàng vạn lượt khách quốc tế đến chiêm ngưỡng và bái Phật. Với diện tích rộng lớn, quy mô hoành tráng cùng những kỷ lục được UNESSCO công nhận, nơi đây đang ngày càng thu hút rất nhiều khách du lịch chùa Bái Đính đến thăm quan, chiêm ngưỡng hằng năm.
     
    Chùa Bái Đính
    Chùa Bái Đính là địa điểm tâm linh nổi tiếng thu hút khách du lịch
     

    I. Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu?

    Từ đầu năm 2018, khi du khách đi chùa cầu an vãn cảnh sẽ được di chuyển bằng xe điện khiến quãng đường trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngay từ trước khi khai hội, bến xe điện chùa Bái Đính đã được khánh thành và có khoảng 200 xe điện vận hành tại chùa để phục vụ du khách.
     
    Xe điện được đưa vào sử dụng
    Xe điện được đưa vào sử dụng với hơn 200 xe để phục vụ du khách
     
    Đây được xem là điểm mới ở ngôi chùa nổi tiếng này. Du khách thập phương rút ngắn thời gian đi bộ từ bến xe vào chùa khi chỉ mất khoảng 10 phút ngồi xe điện. Cũng không còn cảnh xe ôm chèo kéo khách. Bến xe điện được tổ chức quy củ, các xe được xếp trình tự và du khách cũng không sợ bị chặt chém, ghép khách, bắt khách dọc đường vì giá đã được niêm yết và do ban quản lý bán ngay từ bến xe. Các biển chỉ dẫn, hướng dẫn khách du lịch Bái Đính ra điểm hẹn xe điện được dán khắp nơi.
     
    Ngồi xe điện di chuyển nhanh hơn
    Xe điện giúp rút ngắn khoảng cách từ bến xe vào chùa chỉ còn hơn 10 phút
     
    Giá vé xe điện chùa Bái Đính 30.000/người đối với cả trẻ em và người lớn còn trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí.
    Thoải mái vì được đi xe điện vào thăm chùa Bái ĐÍnh nhưng nhiều người cho rằng mức giá 30.000/vé/người cho quãng đường dài khoảng 3.5 km là khá đắt. Xe lại chỉ đi một chiều, không có vé khứ hồi.
     
    Vé xe điện chùa Bái Đính
    Nhiều người cho rằng mức giá 30.000đ/vé/người là khá đắt với quãng đường chỉ 3.5km
     
    Một nhân viên lái xe điện trong hành trình tour du lịch chùa Bái Đính cho hay, số tiền bỏ ra để đầu tư xe điện là rất lớn vì thế BQL phải thu đắt như thế để muốn mau chóng thu hồi lại vốn. Chính vì có mức giá khá chát nên nhiều khách chấp nhận đi bộ, và cũng từ đó nảy sinh chuyện bắc thang, chui tường để vào chùa.
     
    Xếp hàng mua vé
    Du khách xếp hàng mua vé rất quy củ
     
    Thêm vào đó, điều gây bức xúc cho nhiều doanh nghiệp lữ hành là việc vé xe điện tại chùa Bái Đính đều không được trả lại sau khi đã kiểm tra. Hiện tượng này đang làm khó cho việc thanh toán của hướng dẫn viên cũng như khó khăn cho doanh nghiệp lữ hành khi báo cáo thuế.
     
    Vé xe điện không được trả lại
    Vé xe điện không được trả lại sau khi kiểm tra gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp lữ hành
     
    Xe điện đưa vào khai thác du lịch chùa Bái Đính là rất phù hợp, tuy nhiên giá thành phải hợp lý cũng như có chính sách phù hợp tạo thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp lữ hành và du khách. Có như vậy chùa mới được nhiều du khách ghé thăm hơn, tạo điều kiện cho du lịch và dịch vụ phát triển hơn nữa.
     
    Xe điện được đưa vào là hợp lí
    Xe điện được đưa vào khai thác là vô cùng hợp lí, du khách rất ủng hộ
     
    Tham khảo lịch trình và giá Tour du lịch Hà Nội - Bái Đính - Tràng An 1 ngày của Cattour !
     
    Các bài viết liên quan: 
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Chùa Bái Đính xe điện chùa Bái Đính

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chùa Bái Đính là của ai? Tìm hiểu về ngôi chùa sở hữu nhiều kỷ lục nhất Việt Nam

    Chùa Bái Đính là của ai? Tìm hiểu về ngôi chùa sở hữu nhiều kỷ lục nhất Việt Nam

    09/01/2019

    Chùa Bái Đính là của ai thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, những người ưa thích tìm hiểu lịch sử, nguồn gốc hình thành của ngôi chùa linh thiêng này.

    Khám phá chùa Bái Đính Ninh Bình - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á

    Khám phá chùa Bái Đính Ninh Bình - ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á

    09/01/2019

    Chùa Bái Đính Ninh Bình nằm trong quần thể danh thắng Tràng An, đây là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng với nhiều kỷ lục được xác nhận.

    Bái Đính Tràng An ở đâu? Có những hướng đi nào đến chùa Bái Đính

    Bái Đính Tràng An ở đâu? Có những hướng đi nào đến chùa Bái Đính

    31/12/2018

    Bái Đính tràng an ở đâu là thắc mắc của nhiều du khách nước ngoài hoặc miền trong khi chưa một lần đến thăm quan danh thắng nổi tiếng này.

    Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu?

    Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu?

    29/12/2018

    Xe điện chùa Bái Đính giá bao nhiêu được rất nhiều du khách quan tâm khi đi thăm quan quần thể chùa Bái Đính rộng lớn.

    Chùa Bái Đính xây dựng năm nào? Ý nghĩa lịch sử của chùa Bái Đính

    Chùa Bái Đính xây dựng năm nào? Ý nghĩa lịch sử của chùa Bái Đính

    26/12/2018

    Chùa Bái Đính xây dựng năm nào luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu lịch sử và ưa thích tìm hiểu văn hóa Việt Nam.

    Đi Bái Đính dễ dàng hơn với xe khách đi Bái Đính từ Hà Nội

    Đi Bái Đính dễ dàng hơn với xe khách đi Bái Đính từ Hà Nội

    26/12/2018

    Xe khách đi Bái Đính từ Hà Nội có những xe nào, đi từ đâu, thời gian xe chạy là câu hỏi được rất nhiều khách du lịch đặt ra khi du lịch thăm quan Bái Đính.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo