10 nhà hàng địa phương ở Bangkok nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn nên thử nhất

20/09/2019 / 4,357

Các nhà hàng địa phương ở Bangkok được phân loại có ít nhất 75% khách hàng địa phương đánh giá là những nơi thú vị nhất để khám phá ẩm thực Thái Lan.

Mục lục bài viết
    Thành phố Bangkok, nơi có rất nhiều nhà hàng với hầu hết các bữa ăn ngon, hấp dẫn khiến nó trở thành một trong những thành phố nổi tiếng về ẩm thực đường phố trên thế giới. Theo đó, tại đây có một loạt các nhà hàng địa phương tuyệt vời chuyên phục vụ thực đơn mang phong cách thức ăn địa phương trong các cửa hàng ở những khu vực, đường phố sầm uất. Hầu hết các cửa hàng trở nên quen thuộc hơn với người bản địa và một vài du khách đi du lịch Thái Lan đam mê ẩm thực đường phố.
     
    Tại đây, hầu hết các nhà hàng này có thể phục vụ các món ăn chứa đựng công thức lâu năm, gia truyền qua nhiều thế hệ. Món ăn chất lượng, không gian gần gũi, giá cả phải chăng nhất cho những người yêu thích ẩm thực. Trong đó, danh sách các nhà hàng thức ăn đường phố địa phương tốt nhất này là những địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây nhé.

    Tìm hiểu Thủ đô Bangkok của Thái Lan nhé!

    1. Thip Samai

    Nhà hàng Thip Samai nổi tiếng với món Pad Thai bọc trứng siêu hấp dẫn. Tại đây mỗi ngày có đến hàng dài người xếp hàng chờ đến lượt được phục vụ. Là một nhà hàng được xướng tên trong danh sách tất cả các nhà hàng địa phương tốt nhất ở Bangkok, Thip Samai là nơi mà không chỉ có người dân địa phương mà với hầu hết khách du lịch nước ngoài đều muốn đến ăn thử một lần.
     
    Theo đó, bạn sẽ được nhìn thấy cách mà những người đầu bếp tại đây chế biến món ăn ở ngay trước mắt mình. Những hàng chảo gang lớn được đảo điêu luyện trên ngọn lửa lớn tạo ra một bức ảnh cổ điển về văn hóa ẩm thực ở Bangkok. Món Pad Thai nổi bật nhất trong đó đem bọc trong một cái kén trứng mỏng luôn giữ được độ ấm và thơm ngon vốn có của nó. Pad Thai ở đây nóng hổi với mùi thơm đặc trưng có thể hấp dẫn bất cứ ai khi đi ngang qua đây. Với các tùy chọn có giá từ 60 baht lên đến 200 baht một suất tùy khả năng phối hợp các loại “topping” của bạn.
     
    Thip Samai
    Thip Samai
     
    Ngoài ra, bạn cũng nên thử nước cam tươi tươi 100% nguyên chất được lấy trực tiếp ở địa phương mỗi ngày sẽ là sự kết hợp hoàn hảo khi thưởng thức các món ăn tại đây. Mặc dù khách hàng được yêu cầu là phải xếp hàng trong thời gian dài, tuy nhiên đổi lại hương vị món ăn mang lại sẽ rất đáng công phải chờ đợi. Vậy nên không còn cách nào hơn là bạn nên đến sớm để xếp hàng lấy chỗ nhé.
     
    Địa chỉ: 313-315 Maha Chai Rd, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 1.00 hàng ngày
     
     

    2. Raan Jay Fai Restaurant

    Nhà hàng Jay Fai nằm ngay bên cạnh vị trí nhà hàng Thip Samai Pad Thai. Đối với nhiều người sành ẩm thực đường phố, Raan Jay Fai là địa điểm không thể qua mỗi khi đến Bangkok. Ở đây có món trứng chiên cuộn cua thực sự là một điểm sáng cho ẩm thực địa phương ở Thái Lan. Chỉ cần xem xét các khối thịt cua trắng lớn, tôm sông ngon ngọt và các thành phần cao cấp khiến nó chắc chắn trở thành món ăn đắt tiền. Theo đó, món trứng cuộn cua nổi tiếng ở Jay Fai có giá đến 400 baht, tuy nhiên độ ngon của nó thì không đâu sánh bằng. Ngoài ra, cùng với món mì hải sản giòn rụm, món nước sốt tinh bột được nướng trên tôm, mực và hến khiến nhà hàng này nổi tiếng hơn đối với người nước ngoài.
     
    Địa chỉ: 327 Maha Chai Road, Khwaeng Samran Rat, Khet Phra Nakhon, Krung Thep Maha Nakhon 10200, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 14.00 – 00.00 hàng ngày; trừ thứ 2, chủ nhật
     
    Raan Jay Fai Restaurant
    Raan Jay Fai Restaurant
     

    3. Wattana Panich Restaurant

    Những miếng thịt bò này được phục vụ trong tô mì lớn với giá bán có thể bắt đầu từ 80 baht cho đến 100 baht một suất. Trong đó có tùy chọn thịt dê mềm khoảng 200 baht. Nhà hàng Wattana Panich dễ dàng được nhận ra nhờ nồi hầm cực kỳ khổng lồ ở ngay lối vào. Liên tục được đun trên nhiệt độ đủ, nồi hầm sủi bọt cả ngày với bên trong đó là những miếng thịt bò mềm trong nước sốt đậm đà.
     
     Wattana Panich Restaurant
    Wattana Panich Restaurant
     
    Wattana Panich có nhiều loại mì để lựa chọn, với loại cỡ lớn, cỡ vừa, hoặc mì tơ mỏng theo tiêu chuẩn ở hầu hết các nhà hàng địa phương ở Bangkok. Các loại mì này sẽ được phục vụ với nước thịt hầm mang hương vị của các loại thảo mộc Trung Quốc như: cây hồi, quế, và quả goji nhỏ. Miếng thịt mềm, ngon và mọng nước được đặt thêm vào trong. Do đó, thực khách khi đến đây tùy theo sở thích của mỗi người để có những lựa chọn phù hợp với mình hơn cả.
    Bẹn có thể dễ dàng tìm thấy nhà hàng Wattana Panich ở trong một ngôi nhà cũ trên đường Ekkamai. Đây là một trong những nhà hàng địa phương tốt nhất khi đi tour Thái Lan.
     
    Địa chỉ: 336-338 Ekkamai Road, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.30 – 20.00 hàng ngày, trừ thứ hai
     
     

    4. Lek Seafood Silom

    Đối với ẩm thực địa phương chất lượng chính hãng ở Silom, Lek Seafood là một ngôi sao sáng trong số những nhà hàng mà bạn phải đến để thử. Nơi đây thực sự làm mờ ranh giới giữa nhà hàng địa phương và thức ăn đường phố ở Bangkok, bởi không gian gần gũi trong khi món ăn chất lượng như nhà hàng cao cấp. Theo đó, ở Lek có một phòng ăn nhỏ mở không gian rộng ra phía bên ngoài. Những chiếc bàn, ghế bằng nhựa, bàn là thép không gỉ tràn ra đường theo phong cách Bangkok thực sự. Lại có thêm sự hối hả và nhộn nhịp của đường Naratiwat, đây là một cách thú vị để thưởng thức các món hải sản đặc biệt như: cá trê hấp với ớt và chanh, cua ớt, súp hải sản tom yum cay và chua và sò ốc rất phong phú và đa dạng.
     
     Lek Seafood Silom
    Lek Seafood Silom
     
    Giữ tâm trạng thật tốt để thưởng thức những món hải sản và bia của địa phương, bạn có thể tìm thấy Lek Seafood chiếm một đơn vị góc bên dưới trạm BTS Skytrain Chong Nonsi ở Bangkok, gần với đường Silom. Tất cả nhân viên ít nhiều đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và bạn cũng dễ dàng gọi món với bảng thực đơn cũng bằng tiếng Anh nhé.
     
    Địa chỉ: 89 Soi Naradhiwas Rajanagarindra 3, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 00.00 hàng ngày, trừ chủ nhật
     
     

    Để có những chuyến đi Thái Lan thật hẫp dẫn và thú vị, mời du khách tham khảo các hành trình dưới đây:

    5. Jok Prince

    Jok là là món ăn khiêm tốn nhất có thể tìm thấy ở vùng đất của các loại thảo mộc và gia vị mạnh. Phiên bản cháo gạo của Thái Lan chắc chắn chuyên nghiệp và đa dạng hơn cả. Thông thường, món ăn này được phục vụ trong các khu ẩm thực và quầy hàng trên đường phố với giá khoảng 30 baht nhưng tại Jok Prince, cháo gạo được đánh giá là ngon nhất ở Bangkok.
     
    Jok Prince
    Jok Prince
     
    Nhà hàng cháo gạo này sử dụng các công thức truyền thống của họ và liên tục được hoàn thiện trong suốt quá trình hoạt động. Theo đó, tại đây bạn có thể lựa chọn bao gồm: súp gạo với những viên thịt lợn băm nhuyễn, có thể chọn thêm các phần nội tạng, ăn kèm với trứng luộc hoặc trứng kiểu Trung Quốc, rắc hành lá lên trên. Tại đây bát cháo ấm bắt đầu từ 45 baht tạo ra hương vị khói hầu như không cảm nhận được mà tràn ngập gạo.
     
    Bạn có thể tìm thấy một nhà hàng nhỏ ở Bang Rak, gần trạm tàu ​​Skytrain BTS Sapan Taksin. Đó là một nhà hàng hơi khó tìm cho khách nước ngoài nhưng lại khá quen thuộc với người dân bản địa.
     
    Địa chỉ: 1391 Charoen Krung Road, Khwaeng Silom, Khet Bang Rak, Krung Thep Maha Nakhon 10500, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 6.00 – 12.00; 16.00 – 22.00 hàng ngày
     
     

    6. Kuang Heng Kaiton Pratunam

    Kuang Heng Kaiton Pratunam là một nhà hàng địa phương khác ở Bangkok, nơi đã thu hút người hâm mộ từ khắp nơi trong thành phố lẫn khách du lịch nước ngoài. Theo đó, những người hâm mộ thức ăn đường phố Thái Lan khi đến đây để thưởng thức món thịt gà mềm được phục vụ trên cơm dầu, súp dưa chuột và nước dùng từ thịt gà.
     
    Kuang Heng Kaiton Pratunam
    Kuang Heng Kaiton Pratunam
     
    Khi ăn, bạn có thể rưới lên bên trên nó phần nước sốt ớt phục vụ như một món ăn kèm làm tăng thêm sự kích thích cho vị giác. Phần mỡ gà gà đầy đặn được phục vụ với cơm, thêm một chút tỏi là sự kết hợp hoàn hảo cho món ăn này. Món cơm gà ở Pratunam còn quen thuộc với người bản địa tới mức mà nó được đánh giá là một phần không thể thiếu trong đời sống ẩm thực hàng ngày của địa phương.
     
    Địa chỉ: 930 Phetchaburi Road, Khwaeng Makkasan, Phaya Thai, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan
    Giờ mở cửa: mở cửa cả ngày
     
     

    7. Kuay Jab Nai Huan

    Một gian hàng nhỏ này chỉ phục vụ một món ăn và được đóng gói không ngừng nghỉ từ sáu giờ tối đến tối muộn. Nó nổi tiếng đến mức bạn chắc chắn sẽ phải xếp thành một hàng dài, có thể kiên nhẫn chờ từ ở ngã tư nhộn nhịp này. Nếu may mắn, họ có thể cho phép bạn để đặt một chiếc bàn riêng và gọi món sớm hơn. Sự thực là tại sao quán ăn này lại đông đúc đến vậy, đơn giản là bởi món ăn ngon chính là điểm nhấn sáng nhất. Trong đó, Kuay Jab nổi tiếng nhất được làm bằng mì gạo cuộn lớn với bụng heo giòn, nước dùng đậm đà được phục vụ trong một tô lớn. Mỗi phần ăn có giá bắt đầu từ 40 baht.
     
    Địa chỉ: 4 Yaowarat Road, Khwaeng Chakkrawat, Khet Samphanthawong, Krung Thep Maha Nakhon
     
    Kuay Jab Nai Huan
    Kuay Jab Nai Huan
     

    8. Rod Dee Det

    Rod Dee Det đang là một nhà hàng nổi bật ở phía khu trung tâm Siam Square, Bangkok. Nơi đây thu hút một sự pha trộn hấp dẫn các món ăn được bày trong các khay kim loại và một trạm mì với nước dùng tối, đậm đặc và nhiều hương vị. Các mặt hàng bắt đầu từ 40 baht và Không gian được thiết kế đơn giản, nội thất hiện đại. Tuy nhiên, điểm nhấn ở Rod Dee Det tập trung rõ ràng vào thực phẩm. Các món ăn ở đây được phục vụ với những hương vị thú vị mang đến cho bạn bữa ăn hấp dẫn nhất. Đây là một nhà hàng địa phương mà khi đi tour Thái Lan nên có thể đến bữa trưa, bạn sẽ phải vật lộn để tìm chỗ ngồi.
     
    Địa chỉ: Đường 420-7 Rama 1, Siam Square Soi 1, Pathum Wan, Pathum Wan, Bangkok 10330, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.30 – 21.00 hàng ngày
     
    Rod Dee Det
    Rod Dee Det
     

    9. Sabai Jai Gai Yang

    Nhà hàng này có món gà nướng đáng tự hào nhất và nó rất được khuyến khích nên đến ăn thử với khách du lịch. Thành thật mà nói, tất cả mọi thứ từ thực đơn khá lớn đều rất ấn tượng với rất nhiều hình ảnh miêu tả nên đừng lo lắng nếu bạn không chắc chắn đó là món ăn như thế nào. Điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng phải kể đến món gà nướng ngon ngọt, mềm với một quả ớt nướng. Ngoài ra, nhà hàng cũng có các lựa chọn khác để thử bao gồm: gan nướng, salad thịt lợn và salad đu đủ tươi.
     
    Nhà hàng Issan khu vực phía Đông Bắc Thái Lan này là một địa điểm tuyệt vời cho bữa tối địa phương với một không gian ngoài trời thoáng đãng, có mái che. Nằm trên đường Ekkamai gần Soi 1, bạn có thể dễ dàng đến đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của các món ăn tại đây nhé.
     
    Địa chỉ: 65/5, Soi Sukhumvit 63 | Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.30 hàng ngày
     
    Sabai Jai Gai Yang
    Sabai Jai Gai Yang
     

    10. Boat Noodles ở Tượng đài Chiến Thắng

    Đã đến với tour đi Thái Lan, du khách không nên bỏ qua món mì ở gần Tượng đài Chiến Thắng. Thực sự đây là một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ. Chỉ với 10 baht, bạn có thể lựa chọn mì, với thịt lợn hoặc thịt bò. Trong đó, thịt lợn viên ăn kèm với hoành thánh giòn. Và chỉ cần một bát đầy đủ là bạn đã có thể no đến chiều. Món mì ở đây trở nên quen thuộc với hầu hết người dân địa phương từ người già đến trẻ nhỏ, từ người đi làm cho đến lứa tuổi học sinh. Có thể nói, nơi đây mang đến một cái nhìn trực diện nhất đối với văn hóa ẩm thực của Bangkok.
     
    Boat Noodles ở Tượng đài Chiến Thắng
    Boat Noodles ở Tượng đài Chiến Thắng
     
    Nhà hàng nằm ở một con hẻm nhỏ dọc theo kênh đào. Để tìm đến nhà hàng mì thuyền, bạn phải ra khỏi trạm BTS của Monument Monument, đi bộ dọc theo lối đi trên cao cho đến khi bạn nhìn thấy khu chợ đêm. Lúc này, bạn đi bộ qua chợ và qua một cây cầu bắc qua kênh là đến.
     
    Địa chỉ: 1/7 Ratchawithi Rd, Khwaeng Samsen Nai, Khet Phaya Thai, Krung Thep Maha Nakhon 10400, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 9.30 – 21.00 hàng ngày, trừ thứ hai
     

    Qua bài viết chắc hẳn bạn đã biết dịp du lịch Thái Lan này ăn uống ở đâu, món gì rồi chứ? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến tour đi Thái Lan sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn hơn. Và đừng quên Cattour luôn có sẵn chương trình du lịch Thái Lan giá rẻ cũng như tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm với lịch trình tối ưu và chuyên nghiệp nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Thái Lan hàng đầu!

    Xem thêm: 

    Chia sẻ bí quyết săn tour Thái Lan giá rẻ cực đơn giản
    Những điểm đến “must - come” khi đi tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm 
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thái Lan trọn gói chỉ với 5 triệu đồng cùng Cattour
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo