Đến Nhật Bản nhất định phải ăn sushi, cập nhật ngay danh sách các nhà hàng ngon để thưởng thức!

16/06/2019 / 659

Nhà hàng sushi Nhật Bản là nơi viết bao nhiêu cũng không kể hết, họ phủ sóng toàn quốc vì sushi dường như là hồn ẩm thực của Nhật Bản. Nhà hàng sushi Nhật Bản là nơi viết bao nhiêu cũng không kể hết, họ phủ sóng toàn quốc vì sushi dường như là hồn ẩm thực của Nhật Bản.

Mục lục bài viết
    Nhật Bản đã đưa các món ăn từ cá sống lên bản đồ ẩm thực toàn cầu và bây giờ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sushi trên khắp thế giới, từ Nam Mỹ đến Bắc Âu. Tuy nhiên, không nơi nào tốt hơn chính quê hương đã khai sinh ra nó - Nhật Bản. Ban đầu món ăn này nhận phải sự chế giễu của Michelin Guide, tuy nhiên giờ đây đã có những đầu bếp sushi với ba ngôi sao Michelin cho sự tâm huyết trong việc lựa chọn thành phần, trau dồi kỹ thuật không ngừng và luôn cố gắng đưa hương vị của sushi lên những tầm cao mới. Từ món sashimi cổ điển mà bạn hay được thưởng thức cho đến thực đơn omakase đầy đủ, sau đây sẽ là một danh sách đầy đủ về những nhà hàng sushi xuất sắc nhất tại xứ sở hoa anh đào khi đi du lịch Nhật Bản.
     
    Tìm hiểu về Sushi

    1. Tsugu Sushimasa

     
    Bạn cần biết rằng một món sushi không thể hoàn hảo nếu không có giấm gạo. Tại nhà hàng sushi ở Nhật Bản có tên là Tsugu Sushimasa, họ sử dụng một loại giấm khác thường, vị đậm đà hơn và có từ thời Edo (1603-1868). Bạn có thể tin tưởng vị đầu bếp Shogo Sugaya - một đầu bếp sushi thế hệ thứ ba của nhà hàng này. Ngoài những món cá sống truyền thống, thực đơn ở đây cũng bao gồm những loại cá nước đặc biệt khác rất đáng để bạn thử qua. Đặc biệt đầu bếp và những người phục vụ ở đây có thể giao tiếp tiếng Anh với thực khách, chính vì vậy bạn không cần lo về rào cản ngôn ngữ.
    • Địa chỉ: 8 Arakichō Shinjuku-ku Tōkyō-to 160-0007, 8 Arakicho, Shinjuku City, Tokyo 160-0007, Nhật Bản
     
     

    2. Sukiyabashi Jiro

     
    Sau khi giành được ba ngôi sao từ Michelin Guide, Sukiyabashi Jiro đã trở thành một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất thế giới. Đầu bếp và chủ sở hữu, Jiro Ono, là ngôi sao của bộ phim tài liệu của đạo diễn David Gelb năm 2011 mang tên “Jiro Dreams of Sushi” (Những tham vọng của Jiro về sushi) đã đưa góp phần đưa nhà hàng nhỏ bé của ông lên bản đồ du lịch và ẩm thực.
     
     
    Quán ăn của ông rất đẹp, được trang trí một cách giản dị nhưng không tầm thường, đặc biệt chỉ với sức chưa dành cho khoảng 6-7 người và cung cấp một thực đơn được chọn lọc cẩn thận và chuẩn bị một cách trau chuốt nhất. Bất cứ ai xem phim tài liệu cũng sẽ nhận ra Jiro và những người phụ tá của vị đầu bếp tài ba này luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ, từ việc chọn cá vào đầu giờ, đến xoa bóp cho một con bạch tuộc cho cả buổi sáng để có những thành phẩm chỉn chu nhất cho một miếng sushi hoàn hảo.
    • Địa chỉ: 15 2, 4-chōme, Thành phố Ginza, Tōkyō-to, 104-0061, Nhật Bản

    3. Ichibancho Teruya

     
    Đầu bếp Teruya Iida của Ichibancho Teruya luôn muốn gặp gỡ, giao lưu với khách hàng của mình và là một trong những đầu bếp sushi cao cấp duy nhất có thể giao tiếp bằng tiếng Anh gần như hoàn hảo. vì anh bắt đầu khóa đào tạo những kĩ thuật chế biến sushi ở New York. Nhà hàng chuyên về phong cách sushi sho, bao gồm những miếng sushi nhỏ trong một chiếc đĩa hoặc khay lớn và trong đó có những loại sushi luôn được vị đầu bếp tài năng khuyến khích nếm thử, đặc biệt ở đây món tráng miệng cũng rất ngon và tạo nên một tổng thể ấn tượng.
    • Địa chỉ: 3 15, Thành phố Ichibanchō, Tōkyō-to, 102-0082, Nhật Bản

     

    Đặt ngay: Tour du lịch Nhật Bản 2023, chất lượng, uy tín, trọn gói chỉ có tại Cattour.vn

    • Vé máy bay khứ hồi

    • Khách sạn tiêu chuẩn từ 3* trở lên

    • Bảo hiểm du lịch suốt chương trình

    • Xe đưa đón sang trọng,... và còn nhiều hơn thế nữa!!!

    4. Tsukiji Sushisay Honten

     
    Được tìm thấy trong chợ cá Tsukiji sầm uất, Tsukiji Sushisay Honten đang ở vị trí đắc địa để có thể “giành” được những mẻ cá tươi ngon nhất cho những vị thực khách của mình. Nhà hàng bao gồm hai tầng, tầng thứ nhất nơi chỗ ngồi được giới hạn xung quanh một chiếc quầy dài và tầng thứ hai có một vài bộ bàn ăn. Đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời sau khi bạn ghé thăm chợ cá khi đi tour Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 9 13, 4-chōme, thành phố Tsukiji Chuo, Tōkyō-to, 104-0045, Nhật Bản
     
     

    5. Sushi Yoshitake

     
    Kiếm được ba ngôi sao từ Michelin, đầu bếp sushi Masahiro Yoshitake đã đưa nhà hàng sushi của mình - Sushi Yoshitake lên một tầm cao mới và trở nên vô cùng nổi tiếng. Ngoài sự kì vọng cho các hương vị kinh điển của những món sushi cổ điển, Yoshitake cũng đặc biệt nổi tiếng với bào ngư, đi kèm với một loại nước sốt đặc biệt làm từ bào ngư sống, uni (cầu gai hay nhím biển) và hàu.
     
     
    Các phần ăn ở đây sẽ được phục vụ bằng các đĩa nhỏ theo kiểu omakase trước mặt khách hàng. Lưu ý Toshitake chỉ nhận đặt chỗ cho hai người mỗi đêm và nhu cầu vì vậy rất cao, hãy nhớ gọi trước và đặt bàn trước nếu bạn có ý định ghé qua.
    • Sushi Yoshitake, 8-7-19, Chūō, 東京 都 104-0061, Nhật Bản, +81 3-6253-7331
     

    6. Sushi Dai

     
    Một quầy sushi khác nằm ở chợ Tsukiji, Sushi Dai nằm khuất ngay gần cổng chính quanh phố Shin-ohashi. Đằng sau những ô cửa xanh ngút ngàn, bạn sẽ tìm thấy những miếng sushi tươi ngon bắt mắt và nổi tiếng đến mức có những hàng dài thực khách chời đợi ở đây ngay cả khi sáng sớm. Nhà hàng đặc biệt được chú ý vì họ phục vụ bữa sáng bằng sushi, bên cạnh đó ở đây cũng có món trứng rất thú vị mà bạn cũng nên nếm thử.
    • Địa chỉ: 5, 6 Chome, Thành phố Toyosu Koto, Tokyo, 135-0061, Nhật Bản
     
     

    7. Sushi Saito

     
    Đầu bếp Takashi Saito đã kiếm được ba ngôi sao Michelin cho nhà hàng Sushi Saito của mình nằm tại tầng một của tòa nhà Nihon Jitensha Kaikan ở Tokyo. Không chỉ nhận được sự chú ý từ việc lựa chọn và phục vụ một số loại cá tươi ngon nhất, nhà hàng được biết đến bởi tổng giám đốc của Michelin, Jean-Luc Naret – ông là một người hâm mộ chân chính của Saito và sushi mà vị đầu bếp tài năng này tâm huyết tạo ra. Với vỏn vẹn 6 chỗ ngồi cùng sự nổi tiếng của nhà hàng, nếu bạn có ý định ghé qua bạn nên đặt chỗ trước.
    • Địa chỉ: 1-4-5 Roppongi 1F Ark Hills South Tower, Minato 107-0052 Quận Tokyo
     
     
     

    8. Kyubey (久 兵衛) [Ginza]

     
    Kyubey là một trong những nhà hàng sushi ngon nhất và nổi tiếng nhất ở Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức "omakase" – nghĩa là “tôi sẽ để nó cho bạn”, đây là một bữa ăn mà bao gồm các món ăn được lựa chọn bởi chính vị đầu bếp.
     
     
     
    Thật tuyệt vời vì điều này có thể sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đầu trong việc lựa chọn món ăn nào cho bản thân mình và khía cạnh tốt nhất là bạn có thể thưởng thức tất cả các món ăn được chăm chút và đề nghị bởi chính đầu bếp dành cho mình cùng với những thành phẩm theo mùa tươi ngon và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, Kyubey có nội thất đẹp và tinh tế tạo nên bối cảnh hoàn hảo để tận hưởng món sushi truyền thống trứ danh của Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 8 Chome-7-6 Ginza, Chuo City, Tokyo 104-0061, Nhật Bản
     

    9. Matsue (栄) [Ebisu]

     
    Matsue Ebisu nằm cách ga Ebisu 2 phút và khi đến đây bạn có thể lựa chọn hai phương thức như ngồi ở quầy ăn hoặc lựa chọn một bàn riêng cùng với những người bạn. Và hơn hết, ngồi tại quầy ăn sẽ cho phép bạn nhìn thấy các đầu bếp đang tỉ mỉ, chăm chút chuẩn bị từng món ăn ngay trước mắt bạn. Nếu bạn chỉ có hai người, bạn chắc chắn nên ngồi tại quầy để có trải nghiệm tốt và thú vị nhất.
     
     
    Trong bữa trưa, họ có các món sushi cho bữa trưa dao động từ 3240 đến 6480 yên/ 600.000 đến 1.300.000 VND; trong khi trong bữa tối họ chỉ phục vụ theo phương thức "omakase" với giá trong khoảng 10,000 yên/ 2,000,000 VND.. Mặc dù giá của sushi ở đây không hề rẻ nhưng khi bạn bỏ tiền ra và tận hưởng,  chắc chắn bạn sẽ thấy đáng giá từng xu! Hơn thế nữa, Ebisu là một khu phố rất sang trọng và xinh đẹp và bạn chắc chắn sẽ thích lang thang trên đường phố sau bữa ăn ngon miệng này cùng với một tâm trạng thoải mái và hạnh phúc
    • Địa chỉ: 1-2-4 Ebisu Minami, Shibuya 150-0022, Quận Tokyo
     

    10. Miyako (み や こ) [Shinjuku]

     
    Miyako là một nhà hàng sushi nằm cách ga Shinjuku khoảng 9 phút đi bộ và nằm trên tầng 3 của khách sạn Hyatt Regency. Vì chỉ có 14 ghế nên nhà hàng rất yên tĩnh và có một bầu không khí ấm cúng phù hợp để có những cuộc hẹn thân mật.
     
     
    Đầu bếp sẽ phục vụ bạn những món sushi tươi ngon nhất và bạn nên lựa chọn thực đơn “omakase” nếu không biết lựa chọn món sushi nào trong lần đến đầu tiên, nhưng không giống như các nhà hàng sushi truyền thống khác của Nhật Bản, bạn cũng có tùy chọn a-la-carte.
    • Địa chỉ: 2-7-2 Nishishinjuku | 3F, Hyatt Regency Tokyo, Nishishinjuku, Shinjuku 160-0023, Tokyo
     

    11. Koufukuzushi (後 富 久 ず し) [Kanda]

     
    Koufukuzushi nằm cách ga Kanda khoảng 5 phút. Nhà hàng này có những phòng riêng nhỏ để họp mặt nhóm, hoặc nếu bạn muốn ăn tại quầy, bạn có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng đầu bếp làm sushi cho bạn! Một lần nữa, đây là một lựa chọn tốt cho một trải nghiệm ăn uống ấn tượng trong chuyến du lịch Nhật Bản của bạn.
     
     
    Cá dùng để làm sushi được đầu bếp lựa chọn cẩn thận từ chợ cá Tsukiji. Bạn cũng có thể thưởng thức sushi chất lượng cao với mức giá khá hợp lý so với các nhà hàng sushi cao cấp khác.
    • Địa chỉ: 1 Chome-10 Uchikanda Chiyoda Tokyo
     

    12. Kurosaki (く ろ 﨑) [Shibuya]

     
    Nếu bạn muốn thử món sushi chất lượng tốt nhất ở Shibuya và bạn sẵn sàng vung tiền cho một bữa ăn hảo hạng thì đây là nơi dành cho bạn. Kurosaki nằm cách ga Shibuya 7 phút, và nó có một bầu không khí yên tĩnh và sang trọng mặc dù nó nằm ở trung tâm của các đường phố chính đông đúc của Shibuya.
    Ở đây họ sẽ sử dụng những con cá tươi và ngon nhất của mùa để chuẩn bị sushi, và đầu bếp sẽ làm nó ngay trước mặt bạn! Và đặc biệt hãy chắc chắn rằng bạn đặt chỗ trước nếu bạn muốn ăn ở đây!
    • Địa chỉ: 1-5-9 Shibuya, Shibuya 142-0042, Quận Tokyo
     
     

    13. Isshin (一 新) [Asakusa]

     
    Sau khi đi bộ 10 phút từ Asakusa, một trong những khu vực đông dân nhất của Tokyo và bạn sẽ tìm thấy nhà hàng sushi 1 sao Michelin này. Vì Asakusa giữ gìn bầu không khí truyền thống của Nhật Bản nên nhà hàng này cũng mang hơi hướng như vậy trong cách trang trí nội thất và cả hương vị của sushi.
    Bạn có thể thưởng thức hương vị theo mùa của sushi ở đây và bạn sẽ cảm nhận được hương vị ấn tượng của món cơm vì đầu bếp có cách nấu cơm rất độc đáo đã khiến cho món sushi trở nên đặc biệt!
    • Địa chỉ: 4-11-3, Asakusa, Taito-ku, Tokyo
     
     

    14. Umi (海味) [Minami Aoyama]

     
    Umi nằm cách ga Gaienmae 5 phút và chỉ mở cửa trong vào buổi tối. Các nhân viên phục vụ ở đây sẽ chào đón bạn bằng những tiếng hô lớn và bạn sẽ có một trải nghiệm sushi độc đáo và thú vị như một món quà của sự hiếu khách!
     
     
    Mặc dù giá hơi cao, nhưng hương vị của sushi là phi thường. Nếu bạn đang ở trong khu vực Aoyama và muốn món sushi với chất lượng tuyệt vời nhất, Umi là nơi đích đến cho bạn.
    • Địa chỉ: 3-2-8 Minamiaoyama, Minato 107-0062, Tokyo
     

    15. Taku (拓) [Nishi-Azabu]

     
    Taku là một nhà hàng sushi nằm cách Nogizaka Statio 5 phút và cũng cách ga Roppongi 15 phút. Nó có một bầu không khí rất sang trọng, và bạn có thể thưởng thức một bữa ăn yên tĩnh trong phòng riêng hoặc chiêm ngưỡng và nói chuyện với đầu bếp tại quầy ăn.
     
     
     
     
    Không giống như các nhà hàng truyền thống khác, nhà hàng này có một người phục vụ rượu vang, rượu sâm banh, rượu sake hoặc shochu. Ngoài ra, nó là nơi duy nhất để mở cửa đến 1:00 sáng vì hầu hết các nhà hàng sushi thường đóng cửa khá sớm.
    • Địa chỉ: 2-11-5 Nishiazabu | Kapalua Nishi-Azabu 1F, Minato 106-0031, Tokyo
     

    16. Sushi Himawari (ひ ま わ 寿司)

    Hình thức sushi tại Himawari Sushi được gọi là Kaiten Sushi (sushi băng chuyền. Những đĩa sushi phong phú sẽ được đặt trên băng chuyền đi xung quanh khách hàng và bạn chỉ cần chọn loại sushi bạn muốn ăn. Nếu bạn lo lắng về độ tươi của cá trên băng chuyền, bạn có thể trực tiếp yêu cầu Itamae (Trưởng bếp) tự làm sushi cho bạn. Điều tuyệt vời nhất ở nhà hàng này là bạn có thể ăn hải sản chỉ với 600 yên/ 120,000 VND vào bữa trưa và đó là mức giá hợp lý nhất ở khu vực Shinjuku.
    • Địa chỉ: 1 Chome-15-3 Nishishinjuku, Shinjuku , Tokyo 160-0023, Nhật Bản
    • Giờ làm việc: 11 giờ sáng đến 10 giờ tối (Thứ hai-Chủ nhật)
    • Phạm vi giá: 2000-3000 yên/ 400,000 – 600,000 VND
     
     
     

    17. Shinjuku NADAMAN Hinkan (な だ 万 賓館)

     
    Nếu hôm nay là một ngày kỷ niệm đặc biệt  và bạn muốn có một chút ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, nhà hàng này sẽ là lựa chọn duy nhất của bạn. Bạn không chỉ được thưởng thức sushi được tạo hình nhẹ nhàng bởi Itamae mà còn các món ăn ngon và đặc trưng khác của Nhật Bản được nấu bởi các đầu bếp lành nghề của Nhật Bản.
     
     
    Điều thú vị ở NADAMAN Hinkan là họ sẽ giải thích chi tiết về các món ăn bạn đã đặt khi họ mang chúng đến bàn của bạn. Vì vậy, trong khi bạn thưởng thức những món ăn xa xỉ, bạn cũng có thể trở thành một chuyên gia thực phẩm Nhật Bản.
    • Địa chỉ: 1-1-3 Nishishinjuku | Shinjuku Odakyu Manhattan Hills 14F, Nishishinjuku, Shinjuku 160-8001, Tokyo
    • Giờ làm việc: 11 giờ sáng đến 10 giờ 30 phút (Thứ Hai-Chủ Nhật)
    • Phạm vi giá: 3000-4000 yên/ 600,000 – 800,000 VND (bữa trưa), 6000-8000 yên/ 1,200,000 – 1,600,000 VND (Bữa tối)
     

    18. Maguro Shoten (ま ぐ ろ)

     
    Như bạn có thể nhận thấy từ tên của nhà hàng này, đây là một nhà hàng chuyên về cá ngừ (maguro). Cá ngừ là một loại cá mà tất cả các bộ phận của cơ thể đều có thể ăn được. Và bạn sẽ có thể thử tất cả các món ăn cá ngừ tại nhà hàng này, không chỉ sushi cá ngừ tươi mà còn nhiều món ăn liên quan đến cá ngừ khác như cá ngừ nướng và súp cá ngừ. Maguro Shoten ở Shinjuku sẽ là một điểm đến mơ ước cho những người yêu thích cá ngừ và các buổi trình diễn cắt cá ngừ cũng được tổ chức thường xuyên.
    • Địa chỉ: 1-23-14 Kabukicho | No.1 Metro Bldg. B1F, Kabukicho, Shinjuku 160-0021, Tokyo
    • Phạm vi giá: 1000 - 2000 yên/ 200,000 – 400,000 VND (Ăn trưa), 5000 – 6000 yên/ 1,000,000 – 1,200,000 VND (Ăn tối)
     
     

    19. Học viện Sushi Kagurazaka (神 楽 坂 す し ア カ デ ー)

     
    Kagurazaka Sushi Academy vô cùng nổi tiếng và là nhà hàng sushi ở Nhật Bản cung cấp hơn 50 loại sushi với hơn 20 món ăn cùng giá cả phải chăng: 2.980 yên/ 600,000 VND (nữ) và 3,480 yên/ 700,000 VND (nam) .
     
     
    Rượu sake và shochu với hương vị đa dạng cũng có sẵn ở nơi để kết hợp tuyệt vời với sushi và hơn nữa những loại rượu này được bao gồm trong giá đã đề cập ở trên. Không khí của nhà hàng rất yên tĩnh, vì vậy bạn chắc chắn sẽ thưởng thức tất cả các loại sushi trong một không gian chuyên nghiệp với chất lượng cao. Kagurazaka Sushi Academy là nơi hoàn hảo để ăn tối với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình cũng như những buổi hẹn hò riêng tư của bạn. Nhà hàng hơi xa khu vực Shinjuku, nhưng bạn có thể đến đó trong vòng 15 phút bằng tàu điện ngầm.
    • Địa chỉ: 3 Chome-6-3 Kagurazaka, Shinjuku City, Tokyo 162-0825, Nhật Bản
    • Giờ làm việc: 11 giờ 30 sáng đến 3 giờ chiều, 5 giờ chiều đến 9 giờ tối (Thứ hai-Chủ nhật)

    20. SUSHI ZANMAI (す し ざ ん ま い 東)

     
    Sushi Zanmai bắt đầu là nhà hàng sushi mở 24/7 đầu tiên của Nhật Bản trong quanh năm. Đây là một trong những nhà hàng sushi nổi tiếng nhất Nhật Bản và có nhiều chuỗi nhà hàng trên khắp đất nước bao gồm quận Shinjuku, Tokyo.
     
     
     
    Đặc trưng mang đến dấu ấn riêng biệt của nhà hàng sushi ở đây là họ thực hiện kỹ thuật cắt cá ngừ, con cá họ đã lựa chọn trong khoảng thời gian đầu tiên của mùa. Sau đó, những miếng sushi đó sẽ được cung cấp cho khách hàng với giá rất hợp lý. Nếu bạn muốn thử nhiều loại Sushi, Sushi Zanmai sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn vì chúng có nguồn gốc từ chợ cá lớn nhất Nhật Bản Tsukiji.
    • Địa chỉ: 1-1-13 Okubo, Shinjuku 169-0072, Tokyo
    • Giờ làm việc: Mở 24 giờ
    • Phạm vi giá: 1000 – 2000 yên/ 200,000 – 400,000 VND (Ăn trưa), 3000 - 4000 yên/ 600,000 – 800,000 VND (Ăn tối)
     

    21. Sushi Shokunin Hatano Yoshiki (Azabu-juban)

     
    Mặc dù đã gắn liền với Edomae-zushi - một loại sushi có nguồn gốc từ Edo (tên cũ của Tokyo) và theo truyền thống được làm bằng cá từ Vịnh Tokyo (trước đây gọi là Vịnh Edo). Các thành phần thường được chuẩn bị bằng cách ướp trong giấm, muối hoặc nước tương và gạo có hương vị dịu nhẹ hơn so với những loại thường dùng trong sushi Kansai và cá được sử dụng trong Edomae-zushi cũng có xu hướng hơi khác so với cá được sử dụng trong sushi Kansai.
     
     
    Nhà hàng này cũng đồng thời phục vụ các món ăn phụ ngon miệng kết hợp với hương vị của Pháp và Ý. Thực đơn bao gồm các món ăn xoay quanh nigiri-zushi (sushi nắm) và gari (gừng ngâm trong giấm ngọt) sẽ được dùng để xóa đi mùi tanh của hải sản trong miệng bạn, đặc biệt chúng được cắt thành khối chứ không phải là những lát mỏng mà bạn vẫn thường hay thấy. Đặc biệt, món gari ở đây được làm cẩn thận bằng tay của những vị đầu bếp với gừng hữu cơ, và hương vị tốt đến mức bạn có thể lựa chọn để thưởng thức như một món ăn chính theo đúng nghĩa khi đi tour du lịch Nhật Bản.
     
    • Mở cửa: [Các ngày trong tuần] Bữa trưa 12:00 trưa - 2:00 chiều, Bữa tối 6:00 tối - 12:00 sáng.
              [Thứ bảy] Bữa trưa 12:00 trưa - 2:00 chiều, bữa tối 6:00 tối - 11:00 tối * Ăn trưa yêu cầu đặt trước ít nhất 3 ngày
              Đóng cửa: Chủ nhật
    • Giá trung bình: 18.000 JPY/ 36,000 VND
    • Địa chỉ: 3F, Toriizaka Phụ lục, 5-11-25, Roppongi, Minato-ku, Tokyo
     

    22. Sushidokoro Sho (Nippori)

    Đây là một nhà hàng sushi nổi tiếng trong một khu phố của tầng lớp lao động ở Tokyo và họ từ lâu đã cam kết phục vụ những loại cá đánh bắt tự nhiên được mua từ chợ Tsukiji. Món sushi ở đây được làm bằng kỹ thuật truyền thống cho Edomae-zushi, mang đến hương vị của các nguyên liệu tươi ngon theo mùa. Các thực đơn tập trung vào nigiri-zushi được phục vụ trong một không gian với bầu không khí yên tĩnh, thoải mái.
     
     
    Sự gợi ý dành cho bạn là [10 Omakase Nigiri], đây là một cách tuyệt vời để thưởng thức các thành phần được giới thiệu bởi đầu bếp ngày hôm đó. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn cho các món ăn khác, chẳng hạn như sashimi được làm từ hải sản tươi sống, hoàn toàn phù hợp với rượu sake.
    • Mở cửa: 4:00 chiều - 12:00 sáng (L.O. 11:30 tối) - Đóng cửa: Thứ Tư
    • Giá trung bình: 9.000 JPY/ 1.800.000 VND
    • Địa chỉ: 7F, Tòa nhà Ito, 2-18-2, Nishi Nippori, Arakawa-ku, Tokyo
     

    23. Sushidokoro Tsunoda (Ningyo-cho)

     
    Đây là một nhà hàng ở Ningyo-cho – phát triển mạnh mẽ như một khu vực thương mại trong thời Edo (1603 - 1867) và vẫn giữ được những nét truyền thống và không khí của thời đại đó cho đến ngày nay. Món sushi được phục vụ ở đây là Edomae-zushi, được làm bằng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao nhất được lựa chọn bởi đầu bếp tại chợ Tsukiji mỗi ngày. Các thành phần ở đây được vô cùng đặc sắc nhưng điều làm cho hương vị thậm chí trởn nên hoàn hảo hơn là bởi những nỗ lực và sự tâm huyết của đầu bếp.
     
     
     
    Được khách hàng lựa chọn nhiều nhất ở đây là [Tokusen Nigiri], một loại nigiri-zushi sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị như là tour thưởng thức các hương vị được thực hiện bởi các kỹ thuật nấu ăn cầu kì của Edomae-zushi. Ngoài ra cũng có rất nhiều món ăn đặc biệt khác mà bạn cần nếm thử, chẳng hạn như [Anago nướng] đã được nướng hoàn hảo.
    Sushidokoro Tsunoda
    • Mở cửa: [Các ngày trong tuần] Ăn trưa 11:30 sáng - 1:30 chiều, Ăn tối 5:00 chiều - 10:00 tối.
              (Đóng cửa: Chủ nhật, ngày lễ quốc gia)
    • Giá trung bình: [Bữa tối] 12.000 JPY/ 2,400,000 VND, [Bữa trưa] 1.200 JPY/ 240,000 VND
    • Địa chỉ: 1F, Tòa nhà Chitose, 3-2-10, Ningyo-cho, Nihombashi, Chuo-ku, Tokyo

    Xem thêm: Đến Nhật Bản nhất định phải ăn sushi, cập nhật ngay danh sách các nhà hàng ngon để thưởng thức!

    24. Zoroku Yuzan (Roppongi)

     
    Nhà hàng này có bầu không khí bí ẩn và hấp dẫn trí tò mò của rất nhiều người mặc dù nằm trong khu thương mại sầm uất của Roppongi. Khi đến đây, bạn chỉ có thể lựa chọn ngồi tại quầy, tuy nhiên chính vì vậy bạn sẽ có thể thấy các đầu bếp khéo léo chuẩn bị sushi của mình và bạn sẽ không chỉ thưởng thức phần ăn ấy như một món ăn đơn thuần mà bạn còn thưởng thức bằng sự tôn trọng và khâm phục dành cho họ.
     
     
     
    Các món sushi ở đây sử dụng hải sản tươi sống được mua từ chợ Tsukiji, cũng như trực tiếp từ các nhà sản xuất trên khắp đất nước. Đây là một nhà hàng tuyệt vời để thưởng thức Edomae-zushi đã được chuẩn bị với tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt. Gợi ý cho bạn là một suất Omakase bao gồm khoảng 20 món, bao gồm nigiri-zushi và các món ăn phụ khác nhau. [Aburi Kinme] - một nigiri-zushi của kinmedai (một loại cá hồng) được nướng để khơi gợi hương vị đích thực trong nó - và [Toro] (thịt mỡ từ dạ dày của cá ngừ) - là một loại nigiri-zushi cá ngừ đã được  tối đa hóa hương vị, cũng là món mà bạn đặc biệt được khuyến khích thử.
    Zoroku Yuzan
    • Mở cửa: [Các ngày trong tuần, ngày trước ngày lễ quốc gia] 6:00 tối - 3:00 sáng
              [Thứ bảy, ngày lễ quốc gia] 6:00 tối - 10:30 tối
              Đóng cửa: Chủ nhật
    • Giá trung bình: 15.000 JPY/ 3.000.000 VND
    • Địa chỉ: 2F, Suzuki Bldg., 7-18-24, Roppongi, Minato-ku, Tokyo

     

    25. Sushi Iwase (Tochomae)

     
    Nhà hàng nổi tiếng này được mở tại Shinjuku - một khu vực từ lâu được coi là khó để có thể phát triển một nhà hàng sushi chất lượng vào năm 2012. Món sushi ở đây được làm theo phong cách của nhà hàng sushi nổi tiếng ở Tokyo, Sushi Sho, bao gồm phục vụ sushi cỡ lớn và a la carte (các loại sushi đáp ứng theo yêu cầu) xen kẽ. Phong cách này được phát triển để cho phép khách hàng dành thời gian và thưởng thức bữa ăn cùng với rượu sake.
     
     
    Các thành phần của nigiri-zushi thay đổi theo mùa, nhưng một ví dụ là cá hồi, hương vị của nó đã được tăng cường bằng cách nướng qua. [Bara Chirashi] (một bát với toppings sushi được phục vụ trên cơm giấm), trong đó chỉ có 10 bát có sẵn mỗi ngày vào giờ ăn trưa, là một thực đơn phổ biến khác với nhiều người dân địa phương và để trở thành một người du lịch Nhật Bản thông thái, bạn nên thử nó một lần để cảm nhận hương vị tuyệt vời lan tỏa trong miệng và cảm giác hưng phấn lan tỏa trong tâm trí.
    • Mở cửa: 3:00 chiều - 9:30 tối
    • (Đóng cửa: Thứ Hai, Chủ Nhật đầu tiên của tháng)
    • Giá trung bình: [Bữa tối] 16.000 JPY/ 3,200,000 VND ; [Bữa trưa] 1.700 JPY/ 340,000 VND
    • Địa chỉ: 1F, Tòa nhà Fukuchi, 3-4-1, Nishi Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo
     

    26. Nishiazabu Sushi Shin (Hiro-o)

    Nishiazabu Sushi Shin  là một nhà hàng được đánh giá cao bởi nhiều người sành ăn. Trong bầu không khí yên tĩnh và thân mật, tại sao bạn không thưởng thức nhiều loại Edomae-zushi? Các thành phần có sẵn thay đổi theo mùa nhưng [Hon-Maguro từ Kishu Katsuura] là một món ăn mà bạn nên thử. Cá ngừ với các vân hình rất đẹp đến nỗi trông giống như Wagyu (một loại thịt bò chất lượng cao) và được đặc trưng bởi sự bùng nổ của nguồn hương vị phong phú, tiếp đến là một dư vị nhẹ nhàng.
     
     
     
    [Blood Clam từ Yuriage ở quận Miyagi] nổi tiếng là ngon nhất ở Nhật Bản cũng rất phổ biến. Vì vậy khi đến với nhà hàng sushi Nhật Bản đặc sắc này, bạn sẽ không cảm thấy hối hận khi thử bất kì một món ăn nào.
    • Mở cửa: [Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật] 12:00 chiều - 1:30 chiều, bữa tối từ 6:00 tối - 11:00 tối
              [Thứ ba, thứ năm, thứ bảy, ngày lễ quốc gia, ngày trước ngày lễ quốc gia] bữa tối từ  6:00 tối - 11:00 tối
              Đóng cửa: Thứ Hai
    • Giá trung bình: [Bữa tối] 20.000 JPY/ 4,000,000 VND; [Bữa trưa] 5.750 JPY/ 1,200,000 VND
    • Địa chỉ: 1F, Nhà đồng nghiệp Minami Azabu, 4-18-20, Minami Azabu, Minato-ku, Tokyo
     

    27. Kizushi (Ningyo-cho)

     
    Mở cửa vào năm 1923, nhà hàng này đã bảo tồn truyền thống của Edomae-zushi trong gần 100 năm. Sushi được chuẩn bị với các phương pháp và kỹ thuật Edomae đã được thừa kế lại đã tạo nên một bữa ăn giống như bông pháo hoa mà mỗi thành phần cấu tạo nên là những vệt sáng kì diệu và khó phai. Minh chứng cho điều này bao gồm các món nghêu và lươn conger được ninh nhừ cho đến khi mềm và gạo có hương vị chỉ với giấm trắng,đỏ và muối đã giúp tăng cường vị ngọt tự nhiên của gạo.
     
     
     
    Đây là một nhà hàng đặc biệt nơi người ta có thể thử Edomae-zushi sang trọng mà rất ít đầu bếp có thể chuẩn bị, chẳng hạn như [Teami-maki] - cá mòi đốm cỡ vừa ướp trong giấm và tôm nấu trong nước sốt.
    • Mở cửa: [Các ngày trong tuần] Bữa trưa 11:45 sáng - 2:30 chiều, bữa tối 5:00 chiều - 9:30 tối
              [Thứ bảy] 11:45 sáng - 9:00 tối
              [Chủ nhật] Bữa trưa 11:45 sáng - 2:30 chiều
              Đóng cửa: Chủ nhật, ngày lễ quốc gia
              (* Nếu thứ Hai rơi vào ngày lễ quốc gia, họ sẽ chỉ mở cửa cho bữa trưa vào Chủ nhật)
    • Giá trung bình: [Bữa tối] 15.000 JPY/ 3,000,000 VND; [Bữa trưa] 5.000 JPY/ 1,000,000 VND
    • Địa chỉ: 2-7-13, Ningyo-cho, Nihombashi, Chuo-ku, Tokyo

    Qua bài viết trên chắc hẳn du khách đã bỏ túi được nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch Nhật Bản sắp tới. Và đừng quên theo dõi các chương trình du lịch Nhật Bản 2023 tại Cattour thường xuyên để cập nhật giá tour du lịch Nhật Bản 1 cách chính xác nhất cũng như không bỏ lỡ các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ. Chúc du khách sẽ có 1 chuyến hành trình đến đất nước mặt trời mọc thật nhiều niềm vui và đáng nhớ! 

     
     
    Tạ Thư/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Nhật Bản sushi

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    Bật mí 5 địa điểm “hớp hồn du khách” khi đến với thủ đô của Nhật Bản

    09/02/2023

    Nhắc đến xứ sở hoa anh đào, chúng ta không thể không nhắc đến Tokyo - thủ đô của Nhật Bản, một thành phố sầm uất đầy năng động và là nơi giao thoa văn hóa qua nhiều thời kỳ.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 5 ở Nhật Bản

    21/01/2020

    Nếu bạn đã bỏ lỡ mất mùa hoa anh đào tháng 3 và tháng 4 ở Nhật Bản thì đừng tỏ ra hụt hẫng vội. Chỉ cần đi lên phía Bắc của Nhật Bản thêm một chút là các bạn vẫn có thể say đắm trong sắc đẹp của hoa anh đào rồi.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 4 đẹp ngẩn ngơ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Tháng 4 là thời điểm hoa anh đào Nhật Bản nở rộ nhiều ở các tỉnh miền Trung và phía Tây, Tây Nam, Đông Nhật Bản.

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    Địa điểm ngắm hoa anh đào tháng 3 đẹp rực rỡ ở Nhật Bản

    20/01/2020

    Hoa anh đào ở Nhật Bản nở theo vùng. Vùng nào có nhiệt độ ấm hơn thì hoa sẽ nở sớm hơn và ngược lại. Thông thường, hoa sẽ nở sớm nhất ở các tỉnh phía Nam của Nhật Bản như Okinawa, Kyushu... và nở muộn nhất ở các tỉnh phía Bắc như Hokkaido, Sapporo...

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    Kinh nghiệm tham quan và leo núi Phú Sĩ cho những ai muốn chinh phục đỉnh núi cao nhất Nhật Bản

    23/09/2019

    Núi Phú Sĩ – biểu tượng của đất nước Mặt Trời mọc. Khách du lịch đến Nhật Bản thường chỉ được nhìn ngắm núi Phú Sĩ từ xa hoặc tham quan dưới chân núi, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể leo lên đỉnh ngọn núi này để ngắm mặt trời mọc và ngắm nhìn đất nước Nhật Bản ở tọa độ cao nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo