21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

11/01/2020 / 1,694

Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

Mục lục bài viết
    các quán cafe đẹp ở Sapa
    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill”

    1. Cafe Haven Sapa

     
    • Địa chỉ: Fansipan, San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
    • Giờ mờ cửa: từ 7:00 đến 2:00
    • Giá tham khảo: Từ 30.000đ 

    Cafe Haven Sapa là một trong những quán cafe Sapa có view đẹp nức tiếng 

    Đầu tiên phải kể đến trong những quán cafe có view đẹp và nổi tiếng hàng đầu ở Sapa đó là quán cafe kết hợp với homestay, cắm trại tọa lạc trên đồi Vọng Cảnh thuộc địa phận bản Cát Cát - Cafe Haven. Điểm ấn tượng nhất với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến quán cafe này khi đi du lịch  Sapa đó là quán có không gian ngoài trời view đẹp mộng mơ lẫn hùng vĩ của Sapa. 

    Quán cafe kết hợp với homestay, cắm trại tọa lạc trên đồi Vọng Cảnh thuộc địa phận bản Cát Cát

    Cafe Haven Site Sapa là một điểm dừng chân không thể bỏ qua nếu bạn có có dịp đi thăm bản Cát Cát - bản làng nổi tiếng nhất tại Sapa hiện nay. Quán cafe cách trung tâm thị trấn khoảng 1km theo hướng đi Fansipan, đây là khoảng cách khá gần để bạn có thể dễ dàng đến tham quan bản Cát Cát và thưởng thức đồ uống, ngắm cảnh tại Cafe Haven. Chịu khó leo chút bậc thang hơi dốc là lên tới thiên đường luôn rồi, từ đây thả sức phóng tầm mắt bao quát cả vùng núi non hùng vĩ dưới chân dãy Hoàng Liên huyền thoại. Quả thật rất đẹp và rất nhiều góc sống ảo. 

    Cafe Haven Site Sapa là một điểm dừng chân không thể bỏ qua nếu bạn có có dịp đi thăm bản Cát Cát

    Từ quán cafe Haven Sapa bạn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh mơn mởn vào độ mùa hạ và chín vàng rực rỡ vào những tháng mùa thu. Tháng 8 tháng 9 đến Sapa, tiết trời dịu nhẹ thưởng thức đồ ăn, đồ uống tại Haven Sapa Cafe và ngắm nhìn mùa lúa chín, xa xa là những làn mây trôi lững lờ hay ngắm đỉnh Fansipan hùng vĩ thì quả thật tuyệt vời. Cafe Haven Sapa thích hợp cho cả những bạn thích ngắm cảnh hay những ai đam mê sống ảo nữa nhé! Quán cafe này sẽ là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có không gian sống ảo đẹp ngất ngây với background là thiên nhiên Sapa hùng vĩ nhé! 

    Từ quán cafe Haven Sapa bạn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang xanh mơn mởn vào độ mùa hạ và chín vàng rực rỡ vào những tháng mùa thu

    Ngoài những món đồ uống thì quán còn phục vụ cả những món ăn giàu năng lượng cho các bữa trưa nữa nhé! Nếu bạn muốn thưởng thức thêm một chút đồ ăn nhẹ khi thưởng thức cafe thì quán cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp Sapa từ quán cafe đẹp xuất sắc này thì có thể thuê phòng hoặc lều cắm trại để tận hưởng chuyến đi khám phá thị trấn sương mù trọn vẹn theo cách của riêng mình nhé! 

    Xem thêm: 

    Đi Sapa mặc gì để có những bức hình lung linh? Cách chọn đồ đi Sapa theo từng mùa chuẩn nhất? 

    3 con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp Sapa từ quán cafe đẹp xuất sắc này thì có thể thuê phòng hoặc lều cắm trại 

    Vào những ngày điều kiện thời tiết thuận lợi, Cafe Haven Sapa giống như một chốn thiên đường khiến du khách cảm thấy lâng lâng khó tả khi ngắm nhìn vẻ đẹp từ những thửa ruộng bậc thang, những bản làng, núi non hùng vĩ của Tây Bắc. Có dịp du lịch Sapa bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến thăm bản Cát Cát - bản làng với lịch sử rất lâu đời, nơi sinh sống của đồng bào dân tộc H’Mông và ghé đến thưởng thức đồ ăn đồ uống tại quán Cafe Haven Sapa và tận hưởng bầu không khí trong lành và “săn mây” Sapa nhé!

    Cafe Haven Sapa giống như một chốn thiên đường khiến du khách cảm thấy lâng lâng khó tả

    2. Cộng cafe Sapa

    Địa chỉ: 037 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sapa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ 7:00 đến 23:00

    Cộng Cafe Sapa là quán cafe chẳng còn xa lạ đối với tín đồ của món đồ uống quốc dân của dân tộc Việt. Quán cafe Cộng ở Sapa cũng là một trong những cửa hàng của chuỗi các quán cafe Cộng trên khắp đất nước Việt Nam. Được thiết kế và trang trí theo phong cách thời bao cấp ở Việt Nam, Cộng cafe đem đến có thực khác một không gian tuyệt vời và chân thật để nhớ về những năm tháng xưa cũ của dân tộc - một thời đã qua nhưng gắn liền với bao kỉ niệm khó quên của rất nhiều người trẻ và các lứa tuổi khác nhau. 

    Cộng Cafe Sapa là quán cafe chẳng còn xa lạ đối với tín đồ của món đồ uống quốc dân của dân tộc Việt

    Không chỉ gây ấn tượng về phong cách trang trí, các quán cafe Cộng trong đó không ngoại trừ cafe Cộng tại Sapa đều pha chế đồ uống cực ngon khiến biết bao người Việt và cả du khách nước ngoài mê mẩn. Không giống với các quán cafe Cộng tại những thành phố đông đúc, cafe Cộng Sapa có không gian khá rộng và cả không gian ngoài trời để bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ của thị trấn nằm ở độ cao trên 1600m so với mực nước biển. 

    Cộng tại Sapa pha chế đồ uống cực ngon khiến biết bao người Việt và cả du khách nước ngoài mê mẩn

    Với thiết kế ấm cúng, Cộng cafe Sapa là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách vào khoảng thời gian buổi tối để quây quần, trò chuyện bên nhau. Trong tiết trời lạnh giá ở Sapa về đêm cùng sát bên nhau ngắm nhìn sương mù và những ánh đèn mờ ảo sau màn sương, thưởng thức đồ uống thơm ngon và cùng nhau trò chuyện chắc chắn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến đi du lịch Sapa của bạn cùng với những người bạn, gia đình thân yêu của mình nhé! 

    Đồ uống của Cộng Cafe không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn với bạn bè quốc tế

    Quán nằm ngay tại vị trí đắc địa - trung tâm thị trấn nên bạn có thể di chuyển đến đây dễ dàng, buổi tối cũng trở về phòng thật nhanh mà không mất nhiều thời gian xuyên qua màn sương lạnh của Sapa về đêm. Đồ uống ngon, chất lượng dịch vụ, phục vụ chuyên nghiệp, không gian không lẫn vào đâu được đó là những gì mà du khách ghi nhớ sau khi ghé đến Cộng Cafe Sapa. 

    Quán nằm ngay tại vị trí đắc địa - trung tâm thị trấn nên bạn có thể di chuyển đến đây dễ dàng

    Xem chi tiết review

    3. Quán Le Gecko Cafe Sapa

    Địa chỉ: 02 Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: 6:30 đến 22:30

    Le Gecko Cafe Sapa là quán cafe chiếm được cảm tình của không chỉ du khách Việt mà rất nhiều du khách quốc tế cũng rất yêu thích nơi này. Quán nằm trong trung tâm thị trấn nên đây không phải là địa điểm lý tưởng cho những bạn muốn tìm kiếm một quán cafe có view đẹp ở Sapa nhưng đây lại là địa chỉ lý tưởng để bạn có một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon, thưởng thức một chút bánh đồ ăn nhẹ thư giãn trong một chiều mưa ở Sapa hay vào buổi tối. 

    Dáng vẻ nổi bật của Cafe Gecko giữa lòng Sapa

    Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh nhẹ nhàng hãy chọn một chỗ ngồi bên trong quán cafe còn nếu bạn muốn “thưởng thức” không khí trong lành ở Sapa hay ngắm nhìn dòng người qua lại tấp nập, đông đúc thì hãy chọn một vị trí bên ngoài trời nhé! Quán được thiết kế theo phong cách Châu Âu, một chút hiện đại, một chút cổ điển nên chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách trong đó có du khách Việt và rất nhiều du khách quốc tế.

    Quán cafe này là địa chỉ lý tưởng để bạn có một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi và nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon, thưởng thức một chút bánh đồ ăn nhẹ

    Ngoài đồ uống siêu ngon, các loại cafe được chế biến đa dạng thì quán còn có những món đồ ăn nhẹ như bánh ngọt, socola để bạn có thể ăn kèm cùng đồ uống cực ngon nữa nhé! Trong không gian có chút cổ điển, thưởng thức đồ ăn, đồ uống nhẹ nhàng, thơm ngon thật tuyệt. Quán cũng có pizza cho những bạn nào thích nhé! 

    Trong không gian có chút cổ điển, thưởng thức đồ ăn, đồ uống nhẹ nhàng, thơm ngon thật tuyệt

    Thiết kế quán ấm cúng, tinh tế nên dù không có view núi, thiên nhiên nhưng Le Gecko Cafe Sapa vẫn là địa chỉ thu hút những bạn trẻ đam mê “check in” sống ảo vì không gian trong quán rất đẹp nhé! 

    Cafe Gecko cũng là địa chỉ thu hút những bạn trẻ đam mê “check in” sống ảo

    Chất lượng đồ ăn, đồ uống phục vụ của Le Gecko Cafe Sapa rất tốt nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi của thực khách. Đi tour Sapa nếu ở gần quán cafe nổi tiếng trong thị trấn này bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé đến đây tận hưởng một buổi tối nhẹ nhàng, ấm áp cùng người thân bạn bè của mình nhé! 

    Xem thêm: 
    Tour Hà Nôi - Sapa - Chợ Bắc Hà 2 ngày 3 đêm
    Tour du lịch Hải Dương - Sapa 3 ngày 2 đêm

    4. Cafe Viettrekking Sapa 

    Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ 6:00 đến 23:00

    Cafe Viettrekking Sapa là quán cafe thuộc homestay Viettrekking - đây là một trong những homestay đẹp nhất và ấn tượng nhất Sapa thu hút đông đảo sự quan tâm của du khách. Quán cafe nằm tại vị trí vô cùng lý tưởng trên sườn đồi nơi bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên Sapa hay săn mây cực ấn tượng mà không cần phải đi đâu quá xa nhé! 

    Cafe Viettrekking Sapa là quán cafe thuộc homestay Viettrekking 

    Quán cafe có view núi khá đẹp, decor trong quán tạo cảm giác rộng rãi thoải mái, nhân viên vui vẻ nhiệt tình, đồ uống ngon nữa. Cảm giác dễ chịu thoải mái của quán cafe khiến rất nhiều du khách đến đây đánh giá 5* về chất lượng cho quán cafe siêu nổi tiếng này ở Sapa nhé!

    Quán cafe có view núi khá đẹp, decor trong quán tạo cảm giác rộng rãi thoải mái

    Quán rất đẹp, view ngắm trọn thung lũng, ngồi ở đây có thể săn mây và ngắm tàu hoả đến Fansipan. Viettrekking sở hữu toàn view độc lạ, đến đây thưởng thức cafe hay nghỉ lại qua đêm bạn chỉ cần mở cửa phòng bước ra là đứng ngang tầm núi và mây, sương phủ kín trắng xoá. Cảm giác ngồi cạnh biển mây và 1 tách trà quế nóng đậm đặc thì cứ thế mà “chill” cả ngày.

    Quán rất đẹp, view ngắm trọn thung lũng, ngồi ở đây có thể săn mây và ngắm tàu hoả đến Fansipan

    Theo đánh giá của rất nhiều du khách đi du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm thì Viettrekking cafe đây là quán cafe có view đẹp nhất Sapa. Có thể săn mây có thể ngắm dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan nếu ngày ít mây còn có thể ngắm luôn cả bản Cát Cát nữa nhé!. Nhân viên cực dễ thương bạn có thể chụp hình thoải mái trong quán mà không cảm thấy sự khó chịu từ nhân viên. Nếu yêu thích vị trí này thì bạn có thể đặt phòng ở homestay Viettrekking để tận hưởng chuyến đi và ngắm cảnh đẹp Sapa bất cứ khi nào. 

    Xem thêm: 6 nhà hàng buffet ở Sapa đông khách nhất - ngon quên lối về

    Theo đánh giá của rất nhiều du khách thì Viettrekking cafe đây là quán cafe có view đẹp nhất Sapa

    Các căn phòng của homestay mới được xây dựng lại và trang trí theo phong cách mộc mạc ấm cúng, không quá sang trọng như những khách sạn nổi tiếng nhưng vẫn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách lưu trú tại homestay. Sáng thức giấc mở cửa sổ đã có thể “chạm” vào mây. Sáng thức dậy thưởng thức cafe tại quán cafe ngắm nhìn mây mù bao phủ dưới chân đồi cảm giác lâng lâng tuyệt vời cho một kỳ nghỉ, chuyến đi Sapa thêm phần đáng nhớ. 

    Ngoài đồ uống thì quán còn phục vụ các món ăn đa dạng khác nữa nhé!

    5. Quán Coong Cafe Sapa 

    Địa chỉ: TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa. Quán có góc view núi ẩn hiện sau hàng thông với 2 tầng thoáng đãng cho du khách thoải mái lựa chọn không gian mình yêu thích. Tầng gần quầy order có view nhìn ra núi có cây thông nên nhìn rất lãng mạng có nét giống Đà Lạt. 

    Coong Cafe Sapa là quán cafe vừa có view đẹp vừa có không gian được trang trí cực xinh xắn tại Sapa

    Không gian của quán đẹp và view cực đẹp nên rất nhiều du khách đến đây với mục đích sống ảo là chính. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bạn yêu thích nhiếp ảnh, các cặp đôi chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đang tạo dáng tại những góc xinh xắn trong quán cafe. Tuy nhiên đừng mải “check in” mà quên không thưởng thức những ly đồ uống cũng rất ngon của quán cafe này nhé! Không chỉ có không gian ấm cúng, đẹp ấn tượng mà quán còn có đồ uống ngon, các bạn nhân viên nhiệt tình nên cảm giác thoải mái dễ chịu ngay từ khi bước chân vào quán. 

    Thưởng thức đồ ăn, đồ uống thơm ngon giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt của Sapa

    Coong Cafe Sapa nằm trong không gian bình yên dịu dàng và có nét tương đồng với Đà Lạt mộng mơ. Vào những ngày thời tiết đẹp bạn có thể ngắm nhìn bản Cát Cát từ quán cafe nữa nhé! Vào những ngày sương mù bao phủ đến đây bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên cực kỳ thư giãn và thoải mái trong lòng. Không chỉ có cafe mà Coong Cafe Sapa còn có những món đồ ăn cho những bữa trưa hay bữa sáng của bạn nữa đấy. Chất lượng đồ ăn đồ uống của quán cũng “ngon” như không gian và view của quán cafe này vậy.

    Không gian bên trong quán cũng rất đẹp nhé!

    Ngoài quán cafe thì Coong Sapa cũng giống với Viettrekking Sapa đó là đây còn là một homestay cực xinh xắn mà các bạn trẻ muốn ở đây phải đặt phòng từ rất sớm để chắc chắn rằng mình sẽ được nghỉ ngơi trong không gian tuyệt vời tại xứ sở sương mù. Các căn phòng được thiết kế ấm cúng cực thích hợp với thời tiết quanh năm mát mẻ và về đêm lạnh của Sapa. Nếu bạn yêu thích nét đẹp của thiên nhiên bao quanh Coong Cafe Sapa hay cách trang trí của nơi này thì còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình một căn phòng để chuyến đi du lịch Sapa của mình thêm phần hoàn hảo nhỉ. 

    Coong Cafe Sapa nằm trong không gian bình yên dịu dàng và có nét tương đồng với Đà Lạt mộng mơ

    6. Fansipan Terrace Café Sapa

    Địa chỉ: Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: 7:00 đến 22:00 

    Fansipan Terrace Café Sapa lại là một quán cafe kết hợp homestay có view siêu đẹp ở Sapa nữa khiến nhiều du khách phải đau đầu cân nhắc lựa chọn xem nên lựa chọn điểm đến nào ở Sapa nhé! 

    Fansipan Terrace Café Sapa lại là một quán cafe kết hợp homestay có view siêu đẹp

    Fansipan Terrace Café Sapa có view núi khá đẹp lại ở trung tâm thị trấn rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch của Sapa. Fansipan Terrace Cafe & Homestay nằm trên đường Fansipan, cách nhà thờ đá 700m ( Đường bản Cát cát ) quán có tầm nhìn đẹp không gian mở ngoài trời. Ngoài ra quán cafe Fansipan Terrace Café Sapa còn có những phòng ngủ kiểu homestay tiêu chuẩn sạch sẽ các cửa sổ nhìn ra thung lũng Mường Hoa, phòng nghỉ giường tầng giá rẻ chất lượng tốt cho những ai yêu thích không gian nơi đây và cảm thấy phù hợp khi nghỉ lại nơi này trong chuyến đi đến Sapa của mình nhé! Quán có cho thuê xe máy với giá khoảng 100.000đ đến 120.000đ cho bạn tiện di chuyển tham quan thị trấn các địa điểm vui chơi khác ở Sapa nhé!

    Fansipan Terrace Café Sapa có view núi khá đẹp lại ở trung tâm thị trấn rất thuận lợi cho việc di chuyển

    Cafe ngon, giá rất hợp lý. Cafe sữa chỉ 35.000 đồng. View thì cực đẹp, mát mẻ, thơ mộng. Nhìn ngắm núi rừng và khung cảnh sapa trên cao. Phong cách phục vụ rất tinh tế, tha hồ chụp hình đối với những bạn muốn có ảnh đẹp trong tour đi Sapa nhé! Quán có nhiều loại cafe từ cafe trứng đến cafe nước cốt dừa. Mình uống cafe trứng thì thấy rất ngon. Ngoài thức uống, quán còn có homestay. View của quán rất đẹp, đặc biệt là về chiều khi sương xuống.

    Đồ ăn, đồ uống rất đa dạng của Fansipan Terrace Café Sapa

    Điểm cộng tiếp theo của quán đó là chất lượng phục vụ. Quản lý hòa nhã, tốt bụng, đầu bếp làm khá ngon và chỉ dẫn rất nhiệt tình, nhân viên cũng rất chu đáo và lịch sự nên đến đây dù là du khách Việt hay du khách nước ngoài đều sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. 

    Không chỉ là quán cafe mà đây còn là địa chỉ săn mây lý tưởng của khách du lịch

    Nhận xét của khách lưu trú:

    “Lần đầu tiên tới Sapa và món ăn đầu tiên mình ăn là ở quán này. Trên đường đi bộ ra làng Cát Cát thấy quán dễ thương, view đẹp nên cả nhóm vào. Nhóm mình gọi 2 phần combo kiểu Anh (gồm 1 đồ ăn + đồ uống). Lần đầu tiên được ăn thức ăn trên Sapa + với view đẹp, đồ ăn kiểu Tây ngon nên ấn tượng đầu tiên này của mình là rất tốt. Phần combo này gồm trứng, bánh mì, xúc xích, thịt xông khói, lát bò, đậu. Nhìn rất đẹp mắt và rất ngon. Ly bạc xỉu thì phong cách rất khác Sài Gòn, phần trên có bọt cafe do pha bằng máy nhìn đẹp và uống rất ngon. Do có ấn tượng quá tốt nên tối hôm sau mình quay lại để uống thêm và ăn các món bánh. Món bánh ở đây có thể do ít người ăn nên để lâu nên cứng không ngon lắm chỉ 4/5 thôi. Mình thấy ở đây có homestay nữa. Khi quay lại Sapa mình nhất định sẽ ghé lại đây ăn sáng”

    Quán cafe cực chill tại Sapa 

    Xem thêm: Tour ghép Hà Nội - Sapa 1 ngày 2 đêm

    7. Quán Gem Valley coffee Sapa

    Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ 7:00 đến 21:00

    Một trong những quán Cafe có view đẹp và đã nổi tiếng từ rất lâu ở Sapa đó là Gem Valley Coffee Sapa. Quán cà phê của một vợ chồng nghệ sĩ nên khá nghệ thuật. Vốn là một Gallery trưng bày tranh của họa sĩ người Hà Nội lên phố núi lập nghiệp, Gem Valley được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ mang phong cách nghệ sĩ. Trước đây quán là một phòng tranh nhưng do rất nhiều du khách đến đây yêu thích phong cảnh và thiết kế của homestay nên chủ nhân nơi này đã mở thêm không gian thưởng thức cafe cho du khách. 

    Gem Valley được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ mang phong cách nghệ sĩ

    Quán nằm ngay đầu bản Cát Cát nên rất thuận tiện cho khách du lịch Sapa ghé đến nơi đây thưởng thức Cafe và cảnh đẹp của thị trấn. 

    Hầu hết các quán cafe tại Sapa đều phục vụ cả đồ ăn và đồ uống nhé! 

    Khi đôi chân đã hơi mỏi sau khi đi một vòng quanh bản Cát Cát thì lựa chọn dừng chân nghỉ ngơi thư giãn ở Gem valley quả thật là điều quá tuyệt vời. Một không gian rộng lớn với cảnh quan núi rừng hùng vĩ từ các góc nhìn ban công. Thiết kế giản dị hoà quyện với chất nghệ sĩ mà rất Aapa làm con người hòa mình với thiên nhiên, thả hồn trôi theo những gợn mây, bay theo những tia nắng và mát lạnh như những giọt sương. Giá cả thì rất hợp lý đồ uống phục vụ nhanh gọn và rất tuyệt nữa nên Gem Valley từ lâu đã là quán cafe yêu thích của du khách đến Sapa. 

    Homestay có view nhìn xuống bản Cát Cát và dãy Hoàng Liên Sơn

    Homestay có view nhìn xuống bản Cát Cát và dãy Hoàng Liên Sơn. Những hôm trời trong có thể thấy cả đỉnh Fansipan. Bao quanh quán là giàn hoa leo xinh xắn, kết hợp cùng tông màu gạch cũ tạo nên màu sắc ấm cúng, gần gũi cho Gem Valley .View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ. Đến với Gem Valley giản dị mà mộc mạc, bất giác ta nhớ đến một bài thơ rất nổi tiếng của nhà thơ Nguyễn Thị Việt Hà:

    “ Khi chúng ta già

    Em muốn được lên SaPa trồng rau

    Nuôi thêm mấy con gà đẻ trứng

    Anh đọc sách, em pha trà

    Trước hiên nhà em tưới mấy l luống hoa…”

    Phong cách thiết kế độc đáo của quán 

    Nếu yêu thích không gian nơi đây và nghỉ lại homestay bạn thường phải đặt phòng trước. Ngoài phòng riêng dạng homestay, bạn cũng có thể chọn ở ghép tại phòng sinh hoạt chung như dạng kí túc xá. Chi phí khoảng 200.000 đồng trở lên cho một người. Các phòng riêng khoảng 350.000đ còn phòng Vip từ 1.000.000đ nhé! Ngoài cafe thì tại đây, bạn có thể đặt cơm theo bữa, với những món ăn cây nhà lá vườn như su su, thịt lợn bản, cơm rang, gà tần, … với chi phí rẻ hơn cả trung tâm thị trấn.

    Đồ ăn của quán cũng được đánh giá rất cao đấy nhé! 

    8. Dao Café Sapa

    Địa chỉ: 6 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Toàn cảnh quán cafe Dao tại Sapa

    Quán rất xinh ở trên đường xuống thị trấn, nằm không xa quảng trường Đá. Ngồi trên quán cafe ngắm nhìn người đi đường rất nên thơ. Quán đặc biệt nổi tiếng món cà phê trứng. Đây là một trong những quán làm phần trứng rất béo và rất thơm. Một bí kíp thưởng thức món này đó là hải vớt hết phần váng ở trên ăn hết mới mới húp nước bên dưới vì nó quá ngon. Chưa kể cà phê có đắng thì đã được khuyến mãi miếng bánh ngọt nhỏ ăn kèm. Giá cũng rất tầm trung thích hợp để ghé thử cà phê trứng Sapa khác gì so với cafe trứng ở Hà Nội nhé!

    Quán có view đẹp, ko xa quảng trường đá, đối diện cafe Cộng luôn, ngồi ngắm phố đêm đẹp phết á. Quán ấm cúng ngồi nhâm nhi ly cafe nóng trong một tối mù sương và mưa lạnh khá thích. Quán cà phê nhỏ xinh, có 1 bạn chơi sáo ở tầng trệt khá hay, giá đồ uống giao động từ 30.000đ đến 50.000đ. Đồ uống ở đây giá thành phải chăng, ngon lành và sạch sẽ, nhân viên cũng rất lễ phép, nhiệt tình. Tuy nhiên chỗ ngồi còn hạn chế nên nếu đến vào buổi tối bạn nên đến sớm hơn một chút để có không gian thưởng thức cafe ngon và ngắm phố phường Sapa.

    Xem thêm: Ăn gì ở Sapa – Gợi ý 13 món ăn và nhà hàng, quán ăn ngon nổi tiếng bậc nhất ở Sapa

    9. Viet Emotion Cafe & Restaurant Sapa

    Địa chỉ: 17 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ 7:15 đến 23:00 

    Viet Emotion Cafe & Restaurant Sapa là quán có view đẹp, nhiều cây cảnh nên nhìn rất mát mắt. Trang trí cũng rất nghệ thuật. Quán cafe nằm trong trung tâm thành phố nên bạn có thể di chuyển đến đây thưởng thức cafe và ngắm dòng người trên phố Sapa một cách dễ dàng. Viet Emotion không chỉ là quán cafe mà còn là quán ăn với thực đơn đa dạng từ các món Á - Âu đến các món đặc sản Sapa. Viet Emotion là một nhà hàng, quán cafe nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ ăn ngon khi đi du lịch Sapa

    Viet Emotion Cafe & Restaurant Sapa là quán có view đẹp, nhiều cây cảnh nên nhìn rất mát mắt

    Quán có view đẹp, thiết kế nội thất bên trong vừa có một chút cổ điển, có một phút của phương tây nhìn đẹp và lạ. Nếu bạn đi đông quán còn có chương trình giảm giá nữa nhé! Thiết kế quán rất xanh với nhiều cây cảnh, chậu hoa. Bên trong quán được trang trí bắt mắt, nhiều màu sắc nhưng vẫn thu hút du khách mọi lứa tuổi đến đây. Nếu bạn là người yêu thích không gian đẹp để có thể check in, sống ảo thì Viet Emotion Cafe & Restaurant Sapa cũng khá lý tưởng đấy nhé! 

    Đồ uống của quán được trình bày rất ấn tượng

    10. Cafe In The Clouds Sapa

    Địa chỉ: 060 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Từ 6:00 đến 23:00

    Cafe In The Clouds Sapa có khung cảnh đẹp tuyệt vời, là nơi bạn nên tới khi đi du lịch Sapa.  Cafe In The Clouds Sapa giống với cái tên của mình bạn có thể đến đây săn mây và ngắm nhìn thiên nhiên Sapa miễn chê luôn nhé!  View của Cafe In The Clouds Sapa tuyệt đẹp để bạn có thể ngồi thưởng thức hương vị cà phê thật tuyệt vời. Giá cả hợp lý là sự lựa chọn cho bạn khi đi tour Sa Pa!

    Cafe In The Clouds Sapa có khung cảnh đẹp tuyệt vời, là nơi bạn nên tới khi đi du lịch Sapa

    Quán nằm tách biệt với khu trung tâm nên tầm nhìn không bị ảnh hưởng bởi những căn nhà cao tầng, khách sạn quán ăn nên rất tuyệt để du khách ngắm nhìn thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ, hùng vĩ. Không những thế quán còn có menu phong thú với đồ uống, đồ ăn khá ngon với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đẹp để có những bức ảnh đẹp với thiên nhiên Sapa thì  Cafe In The Clouds Sapa cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nhé!

    Quán nằm tách biệt với khu trung tâm nên tầm nhìn không bị ảnh hưởng bởi những căn nhà cao tầng, khách sạn

    Một nơi tuyệt vời với một cái nhìn tuyệt vời cho du khách đến thị trấn sương mù. Quán có hai tầng và ngồi ở tầng thứ hai, quán phục vụ phở, các món ăn phương Tây và cà phê. Phở ngon nhưng không tuyệt vời. Thịt bò là một loại thịt bò băm nhỏ. Thịt gà trong món phở siêu mềm nên khuyên bạn nên ăn thịt bò sẽ ngon hơn nhiều nhé. Quán cũng có một nước ép dưa hấu ngon. Ngoài ra đây cũng là một nơi tuyệt vời để dừng mua một tách cà phê đổ ăn ngon trong khi thưởng thức một khung cảnh tuyệt vời của Sapa.

    Một nơi tuyệt vời với một cái nhìn tuyệt vời cho du khách đến thị trấn sương mù

    11. Sapa O'Chau Cafe

    Địa chỉ: 03 Lê Văn Tám, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai 

    Giờ mở cửa: từ 7:30 đến 18:30 


     

    Sapa O’Chau Cà phê ngon với giá trung bình được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Đồ ăn, đồ uống của quán cafe rất ngon, có giá hợp lý. Đường từ trung tâm thị trấn đến đây cũng rất dễ dàng nên bạn có thể yên tâm đến đây thưởng thức đồ ăn, đồ uống vào sáng sớm hay trưa. Trong không gian quán còn bày bán những món đồ lưu niệm, thổ cẩm với mục đích từ thiện rất nhân văn.

    Ngoài thưởng thức đồ ăn, đồ uống rất ngon thì nơi đây còn là địa chỉ giúp bạn tổ chức một chương trình homestay hoặc day tour với một gia đình đã đăng ký. Giá tour sẽ cao hơn một chút so với những gì bạn có thể trả nếu bạn tự sắp xếp nó với một địa phương hoặc với khách sạn / ký túc xá. Điều đặc biệt hơn đó là đây là một tổ chức phi chính phủ và bỏ tiền vào sử dụng giúp đỡ cộng đồng chứ không phải vì mục đích kinh doanh. Bạn có thể yên tâm rằng bạn đã hỗ trợ một nhóm có trách nhiệm với xã hội và cũng hỗ trợ các gia đình bản xứ không giống như một số khách sạn / ký túc xá đã tổ chức các tour du lịch khác đâu nhé!

    Xem thêm: 
    Tour Hà Nội - Sapa - Hà Khẩu 2 ngày 3 đêm
    Tour Hà Nôi - Sapa ngủ bản đặc sắc 2 ngày 3 đêm

    12. Zmong Cafe Sapa

    Địa chỉ: bản Cát Cát, tt. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: từ 7:00 đến 22:00 

    Đây là quán cafe nằm trong bản Cát Cát - điểm du lịch văn hóa cộng đồng  không thể không đến khi đặt chân đến miền đất Tây Bắc vừa hùng vĩ vừa mộng mơ. Quán cafe nằm trên tầng 2 có view rất đẹp. Đến bản Cát Cát bạn có thể thuê những bộ trang phục dân tộc của người Mông và đến đây thưởng thức cafe, chụp hình với phong cảnh thiên nhiên, ruộng bậc thang Sapa cực đẹp nhé! 

    Đây là quán cafe nằm trong bản Cát Cát

    Quán cà phê nằm trên tầng 2. Đến đây lựa chọn một góc nhỏ, nhâm nhi tách cà phê hoặc nước ép trái cây, với khung cảnh tuyệt đẹp rất thư giãn. Vào ngày trời đẹp và sương mù đã tan và mây lững lờ trôi bạn có thể ra ngoài ngồi trên ban công với một chiếc bàn đặt xung quanh để ngắm cảnh. Tầng trệt là một cửa hàng quần áo địa phương và được thuê để chụp ảnh. Làm nổi bật những đám mây (Sapa - Phan Phan). Núi cao với giỏ xanh. 

    Quán cà phê nằm trên tầng 2

    Nhận xét của thực khách đến quán: 

    Thật ra, mỗi lần đến Sapa tôi đều tìm đến nơi này, một nơi nhỏ nhắn xinh xinh theo ấn tượng từ lúc ban đầu của tôi. Lần đầu tôi đến đây với một tâm trạng lân lân khó tả, khung cảnh nên thơ làm tôi không thể nào quên được! Mong chủ quán cho dù kinh doanh phát triển ngày càng lớn vẫn nên lưu giữ lại ngôi nhà nhỏ này! Bố trí các công trình để vẫn giữ được nét riêng của quán mình. Mảng cây xanh trước mái hiên cần chăm sóc và vun vén để ngày càng đẹp hơn nữa nhé!

    Phía dưới bạn có thể mua những món đồ lưu niệm nhé!

    13. A Phủ Coffee and Drinks Sapa

    Địa chỉ: Cát Cát, Sa Pa, Lào Cai 

    Giờ mở cửa: từ 7:00 đến 19:00 

    A Phủ Coffee cũng là quán cafe nằm trong khu du lịch bản Cát Cát của Sapa. Quán cafe được thiết kế rất đẹp nằm ngay bên cạnh dòng suối thơ mộng nên đem lại cảm giác thư giãn rất thoải mái cho khách du lịch và thực khách đến quán thưởng thức cafe hay tham quan, chụp hình. 

    A Phủ Coffee cũng là quán cafe nằm trong khu du lịch bản Cát Cát của Sapa.

    Quán đồ có uống ngon mà view lại siêu đẹp, nằm ngay bên bờ suối. Cảm giác ngồi uống cafe và nghe tiếng nước chảy róc rách “Chill” lắm. Quán cà phê nhỏ này có bầu không khí yên bình và ấm cúng. Thật thú vị khi ngồi ở tầng trên, uống cà phê dừa và tận hưởng khung cảnh và âm thanh của dòng suối cực thích. 

    Quán đồ có uống ngon mà view lại siêu đẹp, nằm ngay bên bờ suối.

    Nếu bạn là người yêu thích chụp hình thì chắc chắn  A Phủ Coffee sẽ đem lại cho bạn nguồn cảm hứng bất tận. Thiết kế của quán rất độc đáo hoàn hoàn làm bằng gỗ nên hòa quyện tuyệt vời với không gian bản Cát Cát thiên nhiên Sapa và lên hình thì đẹp lắm luôn. Đến thăm bản Cát Cát Sapa bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nơi đây nhé! 

    Rất nhiều không gian sống ảo tại đây

    14. Kafa Cafe Sapa

    Địa chỉ: Số 1 Thạch Sơn, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Kafa Cafe Sapa là quán Cafe nằm trong trung tâm thị trấn và đã cực kỳ quen thuộc với du khách cũng như người dân bản địa. Quán có view thoáng mang phong cách mộc mạc có chút bụi. Quán không quá cầu kỳ về cách trang trí nhưng đồ uống ngon mà giá hợp lý cảm giác dễ chịu thoải mái gần gũi nên rất nhiều du khách Việt và du khách Quốc tế đến đây trò chuyện và thưởng thức cafe Việt Nam. 

    Kafa Cafe Sapa là quán Cafe nằm trong trung tâm thị trấn và đã cực kỳ quen thuộc với du khách

    Quán ngay vị trí vip ngã tư trung tâm Sapa. Vị trí ngồi có thể nhìn toàn cảnh phố phường ở trung tâm thị trấn Sapa. View tầng 3 của quán có view đẹp nên các bạn yêu thích sống ảo có thể đến đây để chụp ảnh nhé!

    Quán ngay vị trí vip ngã tư trung tâm Sapa

    Xem thêm: Bản làng ở Sapa - nét đẹp văn hóa của các dân tộc Việt

    15. Cafe Absinthe Sapa 

    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Liên, Sapa, Lào Cai 

    Absinthe Cafe Sapa là quán cafe siêu nổi trong những hội nhóm du lịch và được đánh giá là quán cafe sang chảnh nhất Sapa hiện nay. Quán cafe nằm trên tầng 10 của khách sạn Hotel de la Coupole. Nhiều người đến đây nghĩ rằng phải book phòng mới được lên quán cafe. Nhưng không, bạn chỉ cần cầm 100.000đ  là có thể tự tin bước vào Dela thưởng thức cafe và hưởng dịch vụ 5 sao của quán cà phê có view đẹp nhất tại đây. Đặc biệt hơn, từ 12h trưa tới 7h tối hàng ngày sẽ có Happy Hour với đồ uống được giảm giá tới 50% nhé!

    Absinthe Cafe Sapa là quán cafe siêu nổi trong những hội nhóm du lịch và được đánh giá là quán cafe sang chảnh nhất Sapa hiện nay

    Cafe Absinthe Sapa có kiến trúc độc đáo, được trang trí với hoa, nến tạo nên một không gian vừa nghệ thuật, vừa lãng mạn. Đến với Absinthe, bạn đừng bỏ lỡ những món ăn nhẹ và đồ uống - lựa chọn hoàn hảo cho phút giây buổi chiều thư giãn của bạn.

    Một góc rất xinh tại cafe Absinthe Sapa tầng 10 

    Đến Cafe Absinthe Sapa ngắm nhìn không gian lộng lẫy của Absinthe và thường thức một không gian hoài cổ của thời trang những năm 1900. Ngoài cafe quán mang tới cho thực khách sự kết hợp của tapas, các loại rượu vang hảo hạng và những loại cocktails ấn tượng ngay giữa biển trời mây. Absinthe cafe là nơi mọi góc nhỏ đều đậm chất nghệ thuật nằm tại tầng 10 của khách sạn nên bạn có thể tạo dáng và có những bức hình ấn tượng, sang chảnh nhé! Với khu vực sưởi ngoài trời, quý khách có thể vừa nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng và ngắm nhìn mây trời hùng vĩ của Sapa. 

    Địa điểm sống ảo cực hot tại Sapa hiện nay của các bạn trẻ 

    Absinthe là thiết kế được đặt nhiều tâm huyết của kiến trúc sư tài năng Bill Bensley, nơi mọi góc nhỏ đều được tính toán kỹ càng và đậm chất nghệ thuật. Mong muốn đưa cả linh hồn của thế giới thời trang Haute Couture về Sapa, Absinthe như một bảo tàng nghệ thuật với rất nhiều các chi tiết độc đáo như đèn, thảm, tranh vẽ và quần áo được sưu tầm từ khắp các thành phố lớn.

    Chẳng cần đi đâu xa bạn có thể săn mây ngay tại trung tâm thành phố

    16. Cafe Monaco Sapa 

    Địa chỉ: 81 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Cafe Monaco Sapa là quán cafe có view hồ Sapa nằm trong trung tâm thị trấn nên thường thu hút khách du lịch vào buổi tối. Nhân viên phục vụ tốt, giá bình dân nên ai cũng có thể đến đây. Ngồi nhâm nhi tách cafe thấy thư thái, chân rung theo điệu nhạc trong quán rất thoải mái. Quán nằm bên cạnh điểm bus Hà Nội - Sapa nên thi thoảng khá ồn ào nếu bạn không thích điều này thì nên cân nhắc trước khi đến nhé! 

    Cafe Monaco Sapa là quán cafe có view hồ Sapa nằm trong trung tâm thị trấn

    Thiết kế bên trong quán ấm cúng, chủ quán còn thường xuyên cắm và thay những bình hoa tươi có hương thơm dịu nhẹ khiến du khách đi tour Hà Nội Sapa đến quán rất thích. Quán thiết kế ấm cúng nên đến đây thường là các nhóm bạn và du khách nước ngoài. 

    Đồ uống của quán được nhận xét khá tốt nhé!

    Xem thêm: 
    Tour du lịch Hải Phòng - Sapa 3 ngày 2 đêm
    Tour du lịch Hải Phòng - Sapa 2 ngày 1 đêm

    17. La Dao Spa & Coffee House Sapa

    Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán cafe nằm cách xa khu trung tâm thị trấn náo nhiệt và có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Sapa thì La Sao Coffee House Sapa sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn đấy nhé! Nơi đây không chỉ là một quán cafe view núi đồi mà còn tích hợp với các dịch vụ khác như homestay, Spa, nhà hàng… Tất cả các dịch vụ của La Sao Coffee House Sapa đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá nơi đây là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn đáng đến khi đi du lịch Sapa

    Nơi đây không chỉ là một quán cafe view núi đồi mà còn tích hợp với các dịch vụ khác như homestay, Spa, nhà hàng…

    Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, La Sao Coffee House Sapa thuộc địa phận bản Tả Van - nơi có những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp và là điểm du lịch văn hóa cộng đồng được rất nhiều du khách Việt và du khách quốc tế yêu thích nét đẹp mộc mạc, giản dị của nơi này. 

    Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, La Sao Coffee House Sapa thuộc địa phận bản Tả Van

    Điều ấn tượng đầu tiên với du khách khi đặt chân đến quán cafe này đó là thiết kế của quán rất đẹp, hòa quyện với không gian thiên nhiên và bản làng Tả Van một cách hoàn hảo mà không làm mất đi những nét mộc mạc, dung dị của vùng đất Tây Bắc này. Hầu hết không gian quán cafe là ở ngoài trời. Từ đây bạn có thể hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ của Sapa và thư giãn nhẹ nhàng với những ly đồ uống thơm ngon. Không chỉ có vậy cảnh quan thiên nhiên Sapa nhìn từ quán cafe này còn khiến biết bao trái tim dung động bởi sao mà đẹp quá. 

    Hầu hết không gian quán cafe là ở ngoài trời

    Đến với La Sao Coffee House Sapa, bạn vừa có không gian đẹp tuyệt vời để thưởng thức đồ uống bạn vừa có thể chụp những bức hình thật đẹp với ruộng bậc thang, núi rừng Tây Bắc và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trong chuyến du lịch Sapa cùng bạn bè, người thân yêu của mình. 

    Vừa thưởng thức đồ uống bạn vừa có thể chụp những bức hình thật đẹp với ruộng bậc thang, núi rừng Tây Bắc

    Không chỉ cung cấp dịch vụ về đồ uống, quán cafe mà nơi này còn là một nhà hàng nơi bạn có thể thưởng thức một bữa trưa đáng nhớ với không gian thoáng đãng của Sapa. Các món ăn Á Âu và đồ ăn nhẹ của La Dao Coffee House Sapa cũng được đánh giá rất tốt đấy nhé! Hơn thế nữa nếu bạn thật sự yêu thích nơi này thì có thể đặt phòng nghỉ để tận hưởng các dịch vụ đa dạng và ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp bất cứ khi nào. 

    Không gian bình yên, tươi đẹp của La Dao Cafe Sapa khiến rất nhiều du khách yêu thích

    Nếu bạn muốn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối thì nơi đây còn có các dịch vụ Spa theo phong cách hoàn toàn thiên nhiên như tắm lá thuốc. Ở đây tắm lá thuốc rất tốt, giá cả cũng hợp lý. Lá thuốc đây như do chính các chị người Dao nấu và có cả các cây thuốc nữa nên tắm xong về rất thoải mái, đặc biệt là hết đau nhức xương khớp. Đối với du khách đến Sapa chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ và thực sự giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. 

    Đến La Dao bạn có thể trải nghiệm tắm lá thuốc rất tốt cho sức khỏe nữa nhé!

    Điều khiến quán cafe nhận được nhiều cảm tình của du khách hơn nữa đó là quy cách phục vụ và chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt. Nhân viên lịch sự và nhiệt tình với thực khách và khách lưu trú. Cảm giác đến đây thư giãn chẳng thể chê chỗ nào được.

    Ngồi đồ uống thì đồ ăn ở La Dao cũng được đánh giá rất tốt

    Xem thêm: Bật mí tất tần tật những bí quyết du lịch Sapa

    18. Cafe 1991 Sapa 

    Địa chỉ: 035 Xuân Viên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: 6:15 đến 21:00 

    Cafe 1991 Sapa là quán cafe nằm trong trung tâm thị trấn có thiết kế rất đẹp, bắt mắt. Decor quán thật bắt mắt nhiều góc sống ảo. Quán cafe này luôn nằm trong danh sách những quán cafe hàng đầu được các bạn trẻ rỉ tai nhau đến đây khi đi du lịch Sapa. Đây không chỉ là quán cafe mà còn có các tiện nghi nghỉ ngơi, nhà hàng nữa đấy nhé! Bạn có thể book phòng của khách sạn hoặc thưởng thức các bữa ăn trưa, ăn tối ở đây đều được đánh giá rất tốt đấy nhé! 

    Cae 1991 Sapa nằm giữa khu trung tâm thị trấn, sát cạnh với Cộng Cafe 

    Không chỉ có vậy, phục vụ quán ở Cafe 1991 Sapa được đánh giá rất tốt nên chiếm được cảm tình của cả du khách Việt và du khách quốc tế. Đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều những vị khách nước ngoài đang thưởng thức cafe hay các bữa ăn của họ. 

    Một góc không gian bên trong quán cafe mang hơi hướng những năm đầu tiên của thập niên 90 

    Đồ uống ở đây giá khoảng 50.000đ, khá ngon, menu phong phú. Không gian quán không phải quá đặc sắc nhưng lại làm cho thực khách cảm thấy ấm cúng, gần gũi. Nếu bạn đang tìm một quán cafe nằm ở khu trung tâm thì  Cafe 1991 Sapa chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng cân nhắc đó nha. 

    Đồ uống và đồ ăn của 1991 Cafe đều được chế biến ngon và đẹp mắt 

    19. Lá Đỏ Homestay & Cafe Sapa

    Địa chỉ: 31 Hoàng Liên, Sapa 

    Giữa một công trường Sapa ồn ào, bụi bặm trong xây dựng, Lá đỏ ở gần trung tâm thị trấn, là nơi để bạn tận hưởng không khí trong lành yên tĩnh của Sapa, homestay được đầu tư bài bản, nhân viên nhiệt tình, cô chủ vui tính và hiếu khách. Sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi trải nghiệm đầu tiên với đủ mọi cảm xúc, tiện nghi và những điều dễ thương. Chỉ cần lên sapa thôi, là có sẵn lado chờ rồi. Bạn có thể đến đây để thưởng thức cafe hoặc đặt phòng nghỉ của homestay nhé!

    Lá Đỏ là nơi bạn có khoảng thời gian nghỉ ngơi, ngắm cảnh thưởng thức đồ ăn đồ uống giữa không gian núi rừng Tây Bắc tuyệt đẹp

    Homestay tọa lạc ở một vị trí có view đẹp mà bản thân homestay hay quán cafe cũng trang trí tuyệt đẹp... lại rất gần trung tâm, cực kỳ tiện cho việc đi lại thăm thú Sapa.  Đến với Lá Đỏ homestay & cafe bạn không những được lưu lại một nơi mà trước mặt bạn là Thung Lũng mường Hoa thơ mộng nằm e ấp trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ mà bạn có thể nhìn thấy Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Lá Đỏ homestay & cafe nơi mà trái tim bạn có thể ngưng đọng lại để cảm nhận thiên nhiên Sapa mộng mơ. 

    Homestay tọa lạc ở một vị trí có view đẹp mà bản thân homestay hay quán cafe cũng trang trí tuyệt đẹp... 

    Điểm khiến Lá Đỏ nhận được nhiều tình cảm của du khách nữa đó là tình cảm của chủ nhà và sự thoải mái, dễ chịu từ nhân viên. Homestay còn có những em mèo được chăm đến mập ú rất dễ thương. Nếu nghỉ lại đây sớm sớm có thể phóng thẳng tầm mắt về phía mây núi, chiều chiều cuốc bộ ra thị trấn để ăn… Homestay có cho thuê xe máy rất tiện cho du khách muốn đi lượn lờ thị trấn hay đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Sapa. Lá Đỏ có phòng từ 2 đến 12 người, thích hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra homestay chuẩn bị BBQ ngoài trời siêu ngon, lẩu cá tầm - gỏi cá hồi đặc sản Sapa cũng ngon nữa. 

    Rất nhiều góc sống ảo siêu xinh tại Lá Đỏ homestay nhé!

    Đừng quên chuẩn bị những chiếc điện thoại đầy pin hay máy ảnh để có thể tha hồ chụp ảnh với thiên nhiên Sapa từ homestay và quán cafe này nhé! 

    20. Sapa Sky View Cafe

    Địa chỉ: Nhà hàng ăn uống, 25 Đông Lợi, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

    Giờ mở cửa: 6:00 đến 23:00 

    Sky View Restaurant & Bar mang phong cách độc đáo, với lối kiến trúc cổ kính, không gian ấm áp, hiện đại. Với view ngắm toàn cảnh Thung lũng Mường Hoa độc nhất. Kiến trúc quán cafe rất đẹp, rất nhiều hoa. Đây là quán cafe tuyệt vời cho du khách ngồi uống café và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên Sapa cực Chill luôn nhé!

    Sky View Restaurant & Bar mang phong cách độc đáo, với lối kiến trúc cổ kính, không gian ấm áp, hiện đại

    Nhà hàng này hội tụ đủ các yếu tố, yên tĩnh, đồ ăn ngon, view đẹp và đặc biệt cái kiến trúc rất bắt mắt nên được du khách đánh giá cao về dịch vụ ở đây. Rất nhiều cây hồng cổ, hoa lá hòa quyện với thiên nhiên Tây Bắc quả là rất tuyệt vời khiến Sapa Sky View Cafe trở thành điểm đến đáng trải nghiệm mỗi khi đến Sapa. Không chỉ là địa chỉ thường thức đồ uống mà Sapa Sky View còn có bar và nhà hàng. Sapa Sky View phục vụ rất chuyên nghiệp cả khách nước ngoài và nội địa. Đáng trải nghiệm, đáng tận hưởng thiên đường của Việt Nam, nhiệt độ luôn mát lạnh hành lang view núi fansipan, quá chuẩn.

    Nhà hàng này hội tụ đủ các yếu tố, yên tĩnh, đồ ăn ngon, view đẹp và đặc biệt cái kiến trúc rất bắt

    Các món ăn, đồ uống độc đáo cũng các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình nên. Quán Café trên mây nên mỗi khi có sương mù ngồi ăn sáng hay thưởng thức đồ uống cảm giác lơ lửng như trên trời vì ngay dưới chân là biển mây vô cùng ấn tượng.

    Ngắm cảnh núi rừng và săn mây Sapa tại không gian bên ngoài

    Xem thêm: Các dân tộc thiểu số tại Sapa- nét đẹp văn hóa đặc sắc cho địa điểm du lịch nổi tiếng này

    21. The Hill Station Sapa 

    Địa chỉ: 37 Fansipan, Sa Pa

    The Hill Station Sapa là quán cafe, nhà hàng được xây dựng và thiết kế theo phong cách cổ điển ở Sapa. Không gian khá đẹp, ấm cúng, nhân viên là người dân tộc nên nói Tiếng Việt hơi khó nghe một chút. Quán đẹp và đậm chất cổ điển rất hợp với các bạn trẻ yêu thích “check in”. Là một trong những quán cafe nằm gần trung tâm và luôn thu hút đông đảo du khách từ người Việt đến du khách nước ngoài. The Hill Station Sapa là điểm đến thưởng thức đồ uống, đồ ăn được đánh giá rất tốt ở Sapa. 

    Nếu bạn là người yêu thích phong cách Vintage cổ điển và muốn có một bộ hình siêu đẹp, đáng nhớ khi đi tour Sapa thì chắc chắn The Hill Station Sapa sẽ khiến bạn thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Không chỉ đồ uống mà đồ ăn và chất lượng phục vụ của quán cũng được khá nhiều lời khen. Rủ bạn bè đến The Hill Station Sapa và có một buổi tối ấm áp là ý tưởng của rất nhiều các nhóm bạn thân. 

    Trên đây là danh sách 21 quán cafe nổi tiếng có view đồi núi đẹp, ấn tượng và những quán cafe nổi tiếng trong thị trấn Sapa đã chiếm được cảm tình của rất đông khách du lịch. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một quán cafe ở Sapa thì chắc hẳn đọc xong bài viết này bạn đã lựa chọn cho mình được một điểm đến phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhóm mình rồi nhỉ. 

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Sapa của bạn thật nhiều niềm vui và hài lòng với những điểm dừng chân, quán cafe mà mình đã lựa chọn để có thật nhiều những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa cùng với bạn bè người thân trong hành trình khám phá thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và con người Sapa nhé! 

    Bài viết có liên quan: 
    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 
    Vườn dâu Tây Sapa ở Đâu? Đến vườn dâu Sapa mùa nào đẹp nhất 
    6 nhà hàng buffet ở Sapa đông khách nhất - ngon quên lối về

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Sapa Sa Pa cafe đẹp

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    Du lịch Sapa tháng 3 có gì đẹp? Thời tiết Sapa tháng 3

    30/01/2020

    Tháng 3 Sapa là khoảng thời gian mùa xuân trên thị trấn sương mù, đây cũng là mùa lễ hội - mùa của những mầm sống đâm chồi nảy lộc. Du lịch Sapa tháng 3 là lựa chọn của rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước để có chuyến du xuân ngắm cảnh sắc Tây Bắc hùng vĩ, mộng mơ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đi du lịch Sapa tháng 3 hay không và thời tiết Sapa tháng 3 như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    3  con thác ở Sapa đẹp nhất cho chuyến đi khám phá thiên nhiên Sapa ấn tượng

    18/01/2020

    Thiên nhiên Sapa đẹp mộng mơ và hùng vĩ đã làm nên sức quyến rũ cho thị trấn sương mù Sapa, lôi cuốn bước chân của biết bao du khách trong và ngoài nước đến đây khám phá. Sapa không chỉ có những ngọn núi, ruộng bậc thang mà nơi đây còn có cả những thác nước như những dải lụa trắng làm nên sức sống mãnh liệt cho con người và cây cỏ vùng đất Tây Bắc này. Du lịch Sapa - là người yêu nét đẹp thiên nhiên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi tham quan những ngọn thác đẹp nhất Sapa nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    Top 10 homestay Sapa view núi đẹp ngây ngất, ngẩn ngơ ở thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Các homestay view núi ở Sapa luôn là những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích một chuyến du lịch khám phá trải nghiệm vẻ đẹp Sapa trọn vẹn nhất. Các homestay đem lại cho du khách một cảm giác mới mẻ thay vì quẩn quanh trong 4 bức tường tại các khách sạn truyền thống. Hiện nay đi du lịch ở homestay đang dần trở thành xu hướng khiến không chỉ các bạn trẻ mà rất nhiều các hộ gia đình yêu thích. Đi Sapa muốn ở homestay có view núi đẹp bạn hãy cân nhắc những địa chỉ dưới đây nhé! 

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    21 quán cafe Sapa nổi tiếng nhất, có view đẹp nhất thị trấn sương mù

    11/01/2020

    Sapa có rất nhiều những quán cafe không chỉ có không gian đẹp, đồ uống ngon mà còn có view núi rừng cực “chill” cho chuyến du lịch khám phá Sapa hoàn hảo nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán cafe đẹp, view chất ở Sapa nổi tiếng trong cộng đồng du lịch thì đừng bỏ lỡ danh sách hơn 20 quán Cafe được yêu thích nhất tại Sapa dưới đây nhé! 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    Từ Sapa đi Mù Cang Chải bao nhiêu km - đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải? 

    30/12/2019

    Sapa và Mù Cang Chải là hai điểm du lịch miền núi phía Bắc được rất nhiều khách du lịch yêu thích đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích khám phá muốn có một chuyến đi phượt đáng nhớ của tuổi trẻ. Sapa và Mù Cang Chải có những nét đẹp khác nhau khiến rất nhiều bạn muốn đến tham quan cả hai điểm đến này cùng lúc. Trước khi quyết định xem có thể đến hai điểm du lịch này trong một khoảng thời gian hay không và bằng phương tiện nào thì hãy cùng Cattour tìm hiểu đường đi từ Sapa đến Mù Cang Chải nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo