Bạc Liêu có gì - Top các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng và những món ăn nhất định phải thử

06/04/2019 / 1,403

Có thể bạn nghĩ rằng tỉnh Bạc Liêu chỉ là một tỉnh ở Tây Nam Bộ mà không có gì thú vị thì bạn đã nhầm. Sau khi đọc xong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ muốn xách balo và đi khám phá ngay địa danh thú vị này đấy. Nếu bạn không tin thì hãy tham khảo top các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng cùng những món ăn ngon bạn có cơ hội thưởng thức sau đây nhé:

Mục lục bài viết

    I. Đôi nét về tỉnh Bạc Liêu

     

    Bạc Liêu là một tỉnh thuộc khu vực Tây Nam Bộ. Đây là một vùng đất mới gắn liền với lịch sử khẩn hoang của ông cha ta về phương Nam. Trải qua bao thăng trầm và biến động của lịch sử, Bạc Liêu đã tích lũy cho mình thật nhiều giá trị văn hóa độc đáo và trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.

    Bạc Liêu không chỉ thu hút du khách bởi những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn ở cả những khu du lịch sinh thái, di tích lịch sử hay du lịch văn hóa, du lịch tâm linh,...Nói chung là có khám phá mãi cũng không hết các điểm du lịch Bạc Liêu.

    II. Các điểm du lịch Bạc Liêu nhất định phải ghé thăm trong chuyến du lịch

     

    1. Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu

     

    Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu là một trong những các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng và hấp dẫn. Địa điểm này cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 300 km, nơi đây rất thu hút khách du lịch gần xa, đặc biệt là vào mùa hè.

    Từ thành phố Bạc Liêu bạn đi theo con đường Cao Văn Lầu về phía biển, đến địa phận ấp Biển Đông A, xã Vĩnh Trạch Đông là sẽ đến với cánh đồng quạt gió. Đặt chân đến đây, bạn sẽ bất ngờ với khung cảnh cánh đồng rộng lớn, thoáng đãng với hàng chục các turbine gió sừng sững, khổng lồ - khung cảnh tưởng như chỉ có thể chiêm ngưỡng ở các đất nước phương Tây xa xôi.

    Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu là nơi sản xuất và cung cấp điện gió nổi tiếng cả nước, được xây dựng vào năm 2010. Hiện nay, nơi đây đã trở thành địa điểm check in nổi tiếng của rất nhiều khách du lịch cả nước. Bạn nhớ mang máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc thật “chất” nhé!

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Cánh đồng quạt gió Bạc Liêu - địa điểm check in thú vị
     

    2. Vườn chim Bạc Liêu

     

    Vườn chim Bạc Liêu thuộc xã Hiệp Thành, cách trung tâm thành phố Bạc Liêu khoảng 6 km về hướng biển. Đây là nơi làm tổ và sinh sống của rất nhiều loài chim nước như le le, cò, diệc, quắm, vạc, còng cọc,...và có cả những loài quý hiếm.

    Thời điểm lý tưởng nhất để đến thăm vườn chim Bạc Liêu là vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 vì lúc này các loài chim thường tụ tập về đây nhiều và đông đúc nhất. Đến với vườn chim Bạc Liêu, thú vị nhất là đứng trên đài cao để quan sát toàn cảnh bên dưới. Lúc này, vườn chim hiện lên như một khoảng trời kỳ thú của phương Nam chắc chắn sẽ khiến cho bạn cảm thấy thư giãn và đánh bay mọi mệt mỏi, ưu phiền.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Không gian trong vườn chim Bạc Liêu
    Xem thêm: Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    3. Vườn nhãn cổ Bạc Liêu

     

    Vườn nhãn cổ Bạc Liêu tọa lạc ở xã Hiệp Thành và xã Vĩnh Trạch Đông, cách thành phố Bạc Liêu khoảng 6 km. Từ thành phố, bạn hãy men theo con đường Cao Văn Lầu đi về hướng Nam.

    Vườn nhãn là một khu đất trải dài hơn 11 km từ xã Hiệp Thành đến Vĩnh Trạch Đông. Người ta thường gọi vườn nhãn cổ Bạc Liêu với cái tên vườn nhãn cổ trăm tuổi. Miền Tây có vô vàn các miệt vườn trái cây và vườn nhãn Bạc Liêu là một trong những miệt vườn nổi tiếng và thu hút nhất bạn cần khám phá.

    Bước chân vào khu vườn, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh xanh um tùm, mát mẻ và bình dị của những cây nhãn xum xuê và sai trĩu quả. Bạn hãy tự tay hái những chùm nhãn chín mọng, tươi ngon nhất để thưởng thức hương vị miền Tây nhé. Ngoài ra, bạn cũng được thưởng thức những món ăn đặc sản miệt vườn dân dã và nghe những giai điệu đờn ca tài tử du dương.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Vườn nhãn cổ Bạc Liêu
     

    4. Bãi biển Nhà Mát Bạc Liêu

     

    Nhà Mát là một trong các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng và hấp dẫn nhất. Đến Bạc Liêu mà không đi biển Nhà Mát thì thật là thiết sót đấy bạn nhé.

    Bãi biển Nhà Mát ở Bạc Liêu rất đặc biệt không giống bãi biển thông thường khác bởi nó có một màu sắc cực kỳ lạ mắt đó là màu nâu đỏ - màu sắc của bùn và phù sa. Để có thể khám phá vẻ đẹp của bãi biển một cách trọn vẹn nhất thì bạn nhớ dậy thật sớm, ra biển vào khoảng 5 giờ sáng để ngắm bình minh, chiêm ngưỡng từng tia nắng đầu tiên trong ngày và cảm nhận những xúc cảm đang rung lên trong lòng mình.

    Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản ngon - bổ - rẻ ở các quán ăn dọc bờ biển. Đây là những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất mới được đánh bắt từ dưới biển lên đấy nhé.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Bãi biển Nhà Mát Bạc Liêu với màu nâu đỏ rất đặc trưng
     

    5. Nhà công tử Bạc Liêu

     

    Chắc chắn ai cũng từng ít nhất một lần nghe qua cụm từ “công tử Bạc Liêu” rồi. Tuy nhiên là không có nhiều người biết về giai thoại cũng như căn nhà của vị công tử này đâu. Chuyến du lịch Bạc Liêu sẽ giúp bạn đến thăm và tìm hiểu về nhân vật nổi tiếng này.

    Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số nhà 13 đường Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, rất dễ dàng và tiện lợi để du khách ghé thăm. Ngôi nhà được thiết kế theo lối kiến trúc và phong cách Pháp cùng với nguyên vật liệu được chuyển từ nước Pháp xa xôi. Ngôi nhà là một công trình bề thế và khang trang nhất ở Nam Kỳ những năm đầu thế kỷ 20.

    Du khách đến với nhà công tử Bạc Liêu sẽ được tìm hiểu về kiến trúc, các hiện vật lịch sử cũng như nghe kể về những giai thoại cuộc đời “ăn chơi” của công tử Trần Trinh Huy - vị công tử giàu có và ăn chơi nhất miền Nam lúc bấy giờ.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Nhà công tử Bạc Liêu - địa điểm than quan khám phá thú vị
     

    6. Ngôi chùa Xiêm Cán

     

    Chùa Xiêm Cán là một ngôi chùa đặc trưng của dân tộc người Khmer được xây dựng vào thế kỷ 19 trên diện tích rộng đến 50.000 m2, là một trong những ngôi chùa lớn và bề thế nhất trong các chùa Khmer ở Tây Nam Bộ.

    Đi dọc theo con đường qua vườn nhãn Bạc Liêu khoảng 7 km, bạn sẽ tới được chùa Xiêm Cán. Nhìn từ xa, ngôi chùa đã hiện lên sừng sững với màu sắc cực kỳ nổi bật. Ngôi chùa được bao quanh bởi hàng rào kiên cố cùng nhiều hoa văn đẹp ấn tượng. Trong khuôn viên chùa là rất nhiều cây xanh cao lớn rợp bóng mát, che nắng cho du khách tham quan.

    Chùa Xiêm Cán có diện mạo khá giống với các ngôi chùa của Campuchia ở những họa tiết độc đáo nơi các mái vòm, bức tường, cầu thang,... Ngoài ra, điểm nhấn của ngôi chùa nằm ở bức tượng Phật trong tư thế nằm ở một gian nhỏ màu vàng rực rỡ.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Ngôi chùa Xiêm Cán với màu sắc nổi bật, bắt mắt
     

    7. Phật Bà Nam Hải

     

    Cách thành phố Bạc Liêu khoảng 8 km, khu Phật Bà Nam Hải thuộc địa phận phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu. Đây là một công trình có giá trị lớn về mặt văn hóa và tâm linh. Du lịch Bạc Liêu bạn nhớ ghé qua tham quan và chiêm bái ở đây nhé.

    Tượng Phật Bà Nam Hải tọa lạc trong ngôi chùa Quan Âm Phật Đài nổi tiếng của tỉnh. Ngay khi bước vào cổng chùa, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh pho tượng Quan Thế Âm Bồ Tát cao đến 11 m, đứng sừng sững uy nghi giữa không gian rộng lớn, thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra biển.

    Mặc dù ở Bạc Liêu không thiếu chùa linh thiêng nhưng ngôi chùa này vẫn được rất nhiều du khách ghé thăm để lễ và chiêm ngưỡng pho tượng Phật nổi tiếng này.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Pho tượng Phật Bà Nam Hải đứng sừng sững, uy nghi
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm

    8. Tháp cổ Vĩnh Hưng

     

    Cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, tháp cổ Vĩnh Hưng được coi là một trong những điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng và hấp dẫn nhất.

    Tháp cổ Vĩnh Hưng có kiến trúc khá đơn giản , với bình diện hình chữ nhật đứng cùng các lớp tường bao xung quanh rất dày, nóc tháp cao và được thiết kế thành hình vòm với cửa quay về hướng Tây. Tháp cổ Vĩnh Hưng có chiều cao khoảng hơn 8 m. Tuy nhiên, qua thời gian và biến động nên một phần đỉnh của tháp hiện nay đã bị hư hại.

    Bước vào bên trong tháp bạn sẽ bắt gặp bàn tay của tượng thần được đúc bằng đồng, một phần của bức tượng nữ thần được tạc bằng đá xanh, tượng nữ thần Brahma bằng đồng,... và rất nhiều hiện vật có giá trị khác.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Tháp cổ Vĩnh Hưng - công trình kiến trúc nổi tiếng
     

     

    9. Khu lưu niệm nhạc sỹ Cao Văn Lầu

     

    Tọa lạc trên chính con đường cùng tên, khu lưu niệm nhạc sỹ Cao Văn Lầu được xem là một trong các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng và thu hút du khách. Nơi đây chính là địa điểm có vai trò khẳng định vị thế của bản Dạ cổ Hoài Lang trứ danh.

    Đến với khu lưu niệm, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp các dấu hiệu đặc trưng gợi nhớ về nhạc sỹ Cao Văn Lầu như tượng đài hình ống tre (tượng trưng cho chiếc đàn kìm - biểu tượng của Đờn ca tài tử) hay là tượng đài của nhạc sỹ Cao Văn Lầu với nhạc phẩm Đờn ca tài tử được khắc ngay đằng sau.

    Du khách cũng có dịp nghe kể về thân thế, sự nghiệp của nhạc sỹ cũng như tham quan các phòng trưng bày hình ảnh trang phục, nhạc cụ,...Khu lưu niệm này đã được công nhận là Di tích lịch sử cấp tỉnh vào năm 1997.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Khu lưu niệm nhạc sỹ Cao Văn Lầu
     

    10. Cánh đồng muối Bạc Liêu

     

    Cánh đồng muối Bạc Liêu mênh mông trắng muốt và lấp lánh trong ánh nắng là một trong các điểm đến tuyệt vời ở Bạc Liêu. Cánh đồng tọa lạc ở huyện Hòa Bình và huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

    Đây vốn là nơi cung cấp lượng muối khổng lồ cho khu vực miền Tây Nam Bộ nên cánh đồng muối Bạc Liêu khiến bất cứ du khách nào cũng phải trầm trồ với vẻ đẹp thơ mộng, tuyệt đẹp nơi đây. Đặc biệt là dưới cái nắng gay gắt chiếu xuống làm cho cánh đồng muối trở nên lấp lánh, phát sáng vô cùng ấn tượng.

    Bạn cũng sẽ cảm thấy xúc động và cảm phục những người dân đang làm việc chăm chỉ, cần cù dưới cái nắng chói chang để cho ra đời những hạt muối trắng tinh. Đến với Bạc Liêu bạn đừng bỏ quên điểm dừng chân tuyệt vời này nhé!

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Cánh đồng muối Bạc Liêu
     

    III. Thưởng thức những món ăn gì khi đến Bạc Liêu?

     

    Đi tham quan hết các điểm du lịch Bạc Liêu rồi, giờ bạn sẽ thưởng thức những món ăn hấp dẫn đặc trưng nào đây nhỉ?

    1. Bánh củ cải

     

    Bánh củ cải là một trong những món ăn hấp dẫn mà đến Bạc Liêu bạn có cơ hội thưởng thức. Bánh củ cải được làm bằng bột mỳ trộn cùng bột củ cải trắng, cán mỏng như bánh ướt. Nhân bánh gồm những thành phần như tôm, tép khô, chút thịt nạc băm cùng hạt đậu xanh hấp. Tất cả xào chín và ướp vừa ăn. Bánh được ăn kèm với nước chấm chanh, tỏi, ớt và các loại rau thơm, rau húng, quế, xà lách,...

    Đi dạo một vòng quanh chợ Bạc Liêu, bạn sẽ thấy khá nhiều quán bán loại bánh hấp dẫn này. Nhớ phải thưởng thức để chuyến du lịch thêm trọn vẹn nhé!

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Bảnh củ cải
     

    2. Bánh tằm Ngan Dừa

     

    Đây là loại đặc sản trứ danh của vùng đất Bạc Liêu. Món này thường được người dân dùng để ăn hay để đãi khách. Nghe tên là bánh tằm Ngan Dừa nhưng thực chất loại bánh này không được làm từ dừa mà gồm các nguyên liệu là bột gạo se sợi trộn cùng các loại gia vị, phụ gia đặc trưng. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì món ăn này rất nổi danh ở thị trấn Ngan Dừa. Đến với Bạc Liêu bạn nhớ thử món ăn đặc biệt này nhé.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Bánh tằm Ngan Dừa - loại đặc sản nổi tiếng của tỉnh Bạc Liêu
     

    3. Ba khía Bạc Liêu

     

    Ba khía nhìn rất giống như những con cua - món ăn quen thuộc của tất cả mọi người. Người dân miền Tây thường chế biến nguyên liệu này thành các món ăn cực hấp dẫn như ba khía muối, ba khía hấp, gỏi ba khía, mắm ba khía, ba khía chua ngọt,...Ba khía ở Bạc Liêu có hương vị và chất lượng tuyệt hảo khó vùng nào sánh kịp. Có thể nói những món ăn từ ba khía là một trong những điều tuyệt vời níu chân du khách mỗi khi đến với mảnh đất Bạc Liêu.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Ba khía Bạc Liêu
     

    4. Bánh xèo Bạc Liêu

     

    Bánh xèo có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ vùng miền nào nhưng bánh xèo Bạc Liêu lại có hương vị rất đặc trưng. Bánh xèo nơi đây nổi tiếng là to hơn các vùng khác. Đặc biệt là tép Bạc Liêu có hương vị ngon tuyệt hảo.

    Bánh xèo Bạc Liêu có nhân làm từ thịt nạc cắt nhỏ, tép bạc đất, củ sắn, hành tây, giá, rau hẹ và ít đậu xanh,...Tất cả được xào qua và nêm nếm vừa miệng. Bánh xèo ăn ngon nhất khi còn nóng để cảm nhận vị giòn, thơm, ngọt đậm đà và chút vị thanh thanh của các loại rau sống ăn kèm.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Bánh xèo Bạc Liêu có hương vị rất đặc trưng không giống bánh xèo vùng nào khác
     

    5. Xá bấu Bạc Liêu

     

    Nghe tên khá lạ tai nhưng xá bấu thực chất là một món ăn vô cùng dân dã được làm từ củ cải trắng quen thuộc mà chúng ta vẫn thường ăn hàng ngày. Người dân nơi đây sau khi phơi khô củ cải trắng dưới nắng cho đến khi rút gần hết nước thì mang tẩm ướp với mắm, đường, gia vị,...

    Xá bấu được người dân Bạc Liêu xem như là một trong những món ăn hàng ngày tiện lợi và hấp dẫn. Nó còn trở thành món ăn chay phổ biến của những người theo đạo Phật. Ngoài ra, khách du lịch có thể dễ dàng tìm mua xá bấu ở mọi khu chợ và những trạm dừng chân trên các tuyến quốc lộ,...

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Xá bấu Bạc Liêu - món đặc sản dân dã của người dân miền Tây
     

    6. Bồn bồn Bạc Liêu

     

    Bồn bồn thoạt nhìn trông khá giống với củ xả nhưng lại mềm hơn và có vị chua rất đặc trưng của các loại cây sống trong vùng ngập nước. Vì vậy, để thưởng thức những món ăn ngon từ bồn bồn, bạn hãy đến với Bạc Liêu vào những ngày nước nổi (khoảng tháng 6 đến tháng 11).

    Bồn bồn - loại cây dân dã nhưng lại có thể chế biến ra những món ăn cực ngon như là đem nấu canh dừa, bồn bồn muối chua, bồn bồn muối cá, bồn bồn xào tép, gỏi bồn bồn...

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Món gỏi bồn bồn nổi tiếng Bạc Liêu
     

    7. Đuông chà là Bạc Liêu

     

    Đuông chà là thực chất là ấu trùng của kiến dương - loài côn trùng có cánh, thường phát triển béo nhất vào khoảng tháng 10 đến tháng 12 âm lịch. Những con đuông trông cây chà là được cho là béo tròn nhất nên đuông chà là mới trở thành món ăn ngon trứ danh ở xứ Bạc Liêu. Tuy nhiên, để bắt được chúng cũng không đơn giản vì vốn chà là có nhiều gai.

    Đuông chà là được dùng để chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như đuông chà là luộc nước dừa, cháo đuông chà là, đuông chà là chiên đậu phộng, đuông chà là chiên bơ,... Đến Bạc Liêu bạn đừng quên thưởng thức món đặc sản độc đáo này nhé!

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Những con đuông chà là béo múp - đặc sản xứ sở Bạc Liêu
     

    8. Bún bò cay Bạc Liêu

     

    Bún bò cay là một trong những món ăn đặc sản hấp dẫn nhất ở Bạc Liêu. Vị cay nồng đến xé lưỡi là những gì du khách sẽ cảm nhận được khi thưởng thức món ăn này. Tuy nhiên, chính hương vị cay đặc trưng làm cho du khách ấn tượng mạnh và nhớ mãi không quên.

    Tô bún bò đầy đặn, ngập nhân, nước dùng có màu vàng đậm cùng những miếng thịt bò dày cộm nhìn trông vô cùng hấp dẫn. Sau khi vắt thêm ít chanh là có thể thưởng thức được. Nước dùng cay nồng vị quế, xả, thịt bò mềm, tỏa hương vị cay xộc đến chảy cả nước mắt khi ăn.

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Bún bò cay - món ăn nhất định phải thử khi đến với Bạc Liêu
     

    9. Nhãn Bạc Liêu

     

    Ở miền Bắc có nhãn lồng Hưng Yên nổi tiếng thì ở miền Tây Nam Bộ có nhãn Bạc Liêu trứ danh, hấp dẫn không kém. Sau khi đến tham quan vườn nhãn cổ Bạc Liêu thì bạn đừng quên thưởng thức ngay những trái nhãn thơm ngon, tươi mới nhất.

    Nhãn Bạc Liêu rất to và có hương thơm, vị ngọt đậm đà đặc trưng, ăn mãi không chán. Ngoài ra, các bạn cũng đừng quên mua loại trái cây siêu hấp dẫn này về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch khám phá Bạc Liêu nhé!

    các điểm du lịch Bạc Liêu
    Nhãn Bạc Liêu - loại quả mang hương vị của miền Tây dân dã
     

    Trên đây là top các điểm du lịch Bạc Liêu nổi tiếng nhất cũng như những món ăn trứ danh làm nên thương hiệu ẩm thực của mảnh đất xinh đẹp này. Chỉ cần lưu lại những thông tin này, xách balo lên và đi khám phá ngay thôi. Chắc chắn sẽ là chuyến du lịch thật tuyệt vời và đáng nhớ đấy bạn nhé!

    Tham khảo các tour du lịch miền Tây sông nước với giá siêu hấp dẫn!

    Xem thêm:

    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây bạc liêu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo