Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

26/12/2019 / 4,225

Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

Mục lục bài viết

    I. Đà Nẵng - Ninh Bình  

     

    1. Đà Nẵng

     

    Đà Nẵng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, nằm trong vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Thành phố này không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung mà còn là một điểm du lịch biển vô cùng nổi tiếng và thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước với những bãi biển đẹp và quyến rũ, những thắng cảnh tự nhiên hùng vĩ, những khu vui chơi hiện đại bậc nhất, những công trình kiến trúc, văn hóa đặc sắc… và rất nhiều điều thú vị khác nữa.

     

     

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Xem thêm: Hội An Đà Nẵng cách nhau bao xa? Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng có thể bạn chưa biết? 

    Đà Nẵng thuộc miền nào của nước ta? Có gì mà hấp dẫn khách du lịch đến vậy? 

    2. Ninh Bình

     

    Ninh Bình là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng và nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc nước ta. Nơi đây đã từng là kinh đô thời phong kiến đầu tiên của nước ta - kinh đô Hoa Lư. Không chỉ có giá trị lịch sử văn hóa lâu đời, Ninh Bình còn được thiên nhiên ưu ái bạn tặng cho rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp. Đây đều là những điều kiện vô cùng thuận lợi để du lịch ở Ninh Bình ngày một phát triển. Hiện nay, không chỉ du khách Việt Nam mà cả du khách nước ngoài đều biết đến cũng như chọn Ninh Bình là điểm đến cho chuyến du lịch của mình.

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Có thể thấy rằng cả Đà Nẵng và Ninh Bình đều là những địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng và đáng đến ở Việt Nam. 

    Xem thêm: Đà Nẵng ở miền nàoNhiệt độ Đà Nẵng trung bình các mùa là bao nhiêu? 

    II. Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình

     

    1. Đà Nẵng Ninh Bình bao nhiêu km?

     

    Theo như Google Map, thì khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến trung tâm tình Ninh Bình (thành phố Ninh Bình) là khoảng 671 km đường bộ còn đường chim bay thì khoảng 500 km. 

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    2. Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình

     

    Các bạn có đi từ Đà Nẵng đến Ninh Bình bằng máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa.

    a. Du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình bằng máy bay

     

    Hiện nay ở Đà Nẵng đã có sân bay nhưng ở Ninh Bình thì chưa vì vậy nếu muốn từ Đà Nẵng đi Ninh Bình bằng máy bay thì các bạn chỉ có thể di chuyển bằng máy bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội rồi từ Hà Nội di chuyển bằng xe khách đến Ninh Bình. Đây là cách di chuyển nhanh nhất từ Đà Nẵng đi Ninh Bình (thời gian bay Đà Nẵng - Hà Nội là 1 tiếng 20 phút, thời gian di chuyển Hà Nội - Ninh Bình khoảng 2 - 2,5 tiếng, tổng thời gian di chuyển khoảng 4 - 5 tiếng). 

    Đà Nẵng - Hà Nội: Mỗi ngày đều có rất nhiều chuyến bay Đà Nẵng - Hà Nội do bốn hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airways khai thác nên bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội và ngược lại. Giá vé máy bay Đà Nẵng - Hà Nội dao động từ 900.000 - 2.000.000 VNĐ/ vé khứ hồi.

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Hà Nội - Ninh Bình: Có rất nhiều xe khách giường nằm chạy tuyến Ninh Bình - Hà Nội mỗi ngày và đặc biệt là có cả xe đón ngay tại sân bay Nội Bài, bạn sẽ không cần phải trung chuyển nhiều chuyến để đến Ninh Bình. Các xe khách đi Ninh Bình đón ở Nội Bài như: Xe Tràng An (SĐT: 1900.0336), Xe khách Thiên Trường (SĐT: 0982.168.121), Khánh An Limousine (SĐT: 19008629)... Giá vé xe khách Nội Bài - Ninh Bình: 150.000 - 290.000 VNĐ/ lượt.

    Mê mẩn với những điểm đến tuyệt đẹp trong tour Đà Nẵng Hội An
    Top 5 những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm
     

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Tổng chi phí di chuyển từ Đà Nẵng đến Ninh Bình và ngược lại bằng máy bay là 1.200.000 - 2.580.000 VNĐ. Di chuyển bằng máy bay là cách di chuyển nhanh nhất và cách di chuyển tốn nhiều chi phí nhất. 

    Xem thêm: Đà Nẵng miền nào? Có gần với Hội An không? 

    b. Du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình bằng xe khách

     

    Để từ Đà Nẵng đi Ninh Bình bằng xe khách các bạn có thể lựa chọn các xe khách chạy tuyến Đà Nẵng - Hà Nội, Đà Nẵng - Thái Bình, Đà Nẵng - Hải Phòng, Đà Nẵng - Quảng Ninh hay Đà Nẵng - Hải Dương để đi vì các xe khách chạy những tuyến này đều phải đi qua tỉnh Ninh Bình. 

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình các bạn có thể đi các xe khách như: xe khách Hiếu Hoa (SĐT: 0905.888.547), xe khách Vạn Lục Tùng (SĐT: 0915.36.33.77), xe khách Kim Chi 265 (SĐT: 0905.222.265), xe khách Dương Vũ (SĐT: 0905.438.522)...

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Giá vé xe khách Đà Nẵng - Ninh Bình dao động từ 300.000 - 400.000 VNĐ/ lượt (600.000 - 800.000 VNĐ/ khứ hồi). Thời gian di chuyển khoảng: 13 tiếng - 15 tiếng. Thời gian di chuyển từ Đà Nẵng đến Ninh Bình bằng xe khách khá lâu nhưng sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với đi bằng máy bay. Cách di chuyển này không phù hợp với những ai bị say xe và sức khỏe không được tốt.

    Xem thêm: Đà Nẵng là miền nào? Cẩm nang du lịch Đà Nẵng? 

    c. Du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình bằng tàu hỏa

     

    Có một điều đặc biệt là cả Ninh Bình và Đà Nẵng đều là những tỉnh, thành mà tuyến đường sắt Bắc - Nam chạy qua. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng bằng tàu hỏa một cách vô cùng đơn giản và thuận tiện. Hàng ngày, đều có rất nhiều chuyến tàu từ Đà Nẵng đi Ninh Bình và từ Ninh Bình đi Đà Nẵng.

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Bạn có thể mua vé tàu trực tiếp tại ga tàu hoặc mua online trên website của Tổng công ty đường sắt Việt Nam: dsvn.vn. Giá vé từ 300.000 - 800.000 VNĐ/ chặng (600.000 - 1.600.000 VNĐ/ vé khứ hồi). Thời gian di chuyển: 14 tiếng. Thời gian di chuyển của tàu hỏa từ Đà Nẵng đi Ninh Bình cũng xấp xỉ so với thời gian đi Ninh Bình từ Đà Nẵng bằng xe khách. Tuy nhiên, tàu hỏa là một phương tiện di chuyển phù hợp với những ai bị say xe ô tô, đặc biệt là khi đi tàu hỏa thì bạn sẽ có cơ hội được ngắm phong cảnh hai bên đường rất đẹp, nếu muốn có trải nghiệm thú vị thì bạn có thể di chuyển bằng hình thức này khi đi du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình.

    Từ Đà Nẵng đi Ninh Bình

    Địa chỉ ga Đà Nẵng: 791 Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.

    Địa chỉ ga Ninh Bình: 1 Ngõ 41 Hoàng Hoa Thám, Tp. Ninh Bình, Ninh Bình, Việt Nam.

    Trên đây là những kinh nghiệm di chuyển hữu ích cho chuyến du lịch Đà Nẵng - Ninh Bình mà Cattour đã tìm hiểu và tổng hợp lại cho các bạn. Rất mong rằng bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích.

    Và nếu bạn đang lập kế hoạch cho chuyến đi du lịch tới thành phố xinh đẹp này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Cattour để tham khảo các tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cũng như tour Đà Nẵng Huế Hội An với lịch trình tối ưu hấp dẫn nhất nhé! 

    Cattour tự hào là nhà tổ chức tour du lịch Đà Nẵng hàng đầu! 

     

    Thông tin hữu ích: 
    Có gì đặc biệt trong tour du lịch Đà Nẵng Hội An mà giới trẻ mê mẩn đến thế?
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Đà Nẵng Hội An
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Đà Nẵng 2023

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Ninh Bình Đà Nẵng

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    Xe Sapa đi Ninh Bình - Từ Ninh Bình đi Sapa bao nhiêu km?

    18/01/2020

    Sapa và Ninh Bình là hai điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu nằm tại khu vực phía Bắc của tổ quốc. Sapa với vẻ đẹp núi rừng hùng vĩ, mộng mơ, văn hóa đa dạng của các bản làng còn Ninh Bình lại gây ấn tượng với du khách nhờ có những khu du lịch văn hóa tâm linh ẩn hiện giữa không gian sơn thủy hữu tình. Vậy khoảng cách từ Ninh Bình đến Sapa là bao nhiêu km và có những hãng xe khách nào sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá hai điểm đến hấp dẫn này? Hãy cùng Cattour.vn khám phá xem nhé!

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    Khám phá đầm Vân Long Ninh Bình - nơi được mệnh danh là vịnh Hạ Long không sóng

    30/12/2019

    Nhắc đến các địa danh du lịch Ninh Bình không thể không nhắc đến đầm Vân Long - khu bảo tồn nhiên đất ngập nước lớn nhất vùng đồng bằng châu thổ Bắc Bộ. Đầm Vân Long như một bức tranh sơn thủy hữu tình với cảnh vật hoang sơ tuyệt đẹp, giữa mênh mông đất trời vẻ đẹp của đầm Vân Long được ví như một viên ngọc trên bản đồ du lịch Ninh Bình.

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    Xe Vũng Tàu Đà Nẵng - Vũng Tàu đi Đà Nẵng bao nhiêu km? 

    28/12/2019

    Đà Nẵng và Vũng Tàu đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan thường xuyên. Tuy nhiên Đà Nẵng và Vũng Tàu lại mang trong mình vẻ đẹp khác nhau khiến khách du lịch là cư dân của hai thành phố này rất muốn đến thăm quan địa điểm còn lại. Câu hỏi được đặt ra là Đà Nẵng đi Vũng Tàu bao nhiêu km và di chuyển từ Vũng Tàu ra Đà Nẵng bằng phương tiện gì thích hợp nhất. Hãy cùng Cattour.vn giải đáp những thắc mắc này nhé!

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Review chi tiết từ A đến Z hành trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Tháng trước, mình vào đồng bọn đã thực hiện một chuyến du lịch NInh Bình từ Đà Nẵng. Và mình muốn review lại chuyến du lịch này vừa để làm kỷ niệm vừa giúp các bạn có thể tham khảo cách di chuyển và lịch trình du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng. Rất mong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn nhé!   

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    Đà Nẵng - Ninh Bình: Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng 

    26/12/2019

    Bạn đang sinh sống hay đi du lịch ở Đà Nẵng và muốn đi du lịch Ninh Bình từ đây. Nhưng chưa biết nên đi như thế nào, cách đi nào thuận tiện và nhanh chóng... Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Ninh Bình từ Đà Nẵng nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo