Danh sách khách sạn ở Bạc Liêu nổi tiếng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách

26/04/2019 / 565

Bạc Liêu từ lâu không còn là điểm đến xa lạ với nhiều du khách khi nhắc đến miền Tây Nam Bộ. Nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Vì vậy, nhu cầu nơi ăn chốn ở của du khách khi đến đây cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Dưới đây là danh sách khách sạn ở Bạc Liêu nổi tiếng và chất lượng nhất bạn có thể tham khảo

Mục lục bài viết

     

    I. Khách sạn Như Toàn

     

    Khách sạn Như Toàn có diện tích rộng 1800 m2, được đánh giá là một khách sạn tốt ở Bạc Liêu. Với vị trí địa lý thuận lợi tọa lạc trong khu đô thị mới, hiện đại ở thành phố Bạc Liêu, khách sạn Như Toàn giúp du khách di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong thành phố.

    Khách sạn có 47 phòng được phân ra thành các loại với các mức giá khác nhau. Tất cả các phòng đều được thiết kế đẹp mắt với không gian thoáng đãng và nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 5/252, khóm 4, phường 2, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    II. Khách sạn Trần Vinh

     

    Khách sạn Trần Vinh là một khách sạn tốt ở Bạc Liêu nằm ngay tại trung tâm thành phố. Cùng với lối kiến trúc độc đáo, sang trọng và quy mô khá lớn gồm 9 tầng, 51 phòng nghỉ cùng đầy đủ những nội thất, trang thiết bị hiện đại tiện nghi nhất chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút thoải mái và thư giãn nhất.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ du khách 24/24 chắc chắn sẽ khiến bất kỳ du khách nào cũng hài lòng.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 85-87 đường Hai Bà Trưng, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    Xem thêm: Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?  

    III. Khách sạn Bạc Liêu

     

    Khách sạn Bạc Liêu có vị trí rất thuận lợi khi nằm ngay giữa trung tâm thành phố Bạc Liêu, đây là một trong những khách sạn tốt đạt chuẩn 3 sao ở Bạc Liêu. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và cực sang trọng với quy mô lớn.

    Khách sạn Bạc Liêu có tổng cộng 100 phòng ngủ nhiều loại đều được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị, tiện nghi hiện đại bậc nhất cùng nhiều tiện ích bổ sung như nhà hàng ăn, phòng karaoke, massage,..chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà cho du khách.

    Từ khách sạn bạn cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn khác trong khu vực.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 4-6 Hoàng Văn Thụ, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    IV. Khách sạn Đạt Ngọc

     

    Đạt Ngọc cũng là một trong những khách sạn tốt ở thành phố Bạc Liêu. Khách sạn được thiết kế hoành tráng và bề thế, sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ nhiều loại của khách sạn cũng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất như internet tốc độ cao, ti vi màn hình phẳng, truyền hình cáp, bồn tắm,...

    Một điểm cộng nữa là khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Bạc Liêu, rất gần các khu chợ, khu ẩm thực và các trung tâm mua sắm lớn trong thành phố và cũng rất thuận tiện cho du khách để di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 488 đường Võ Thị Sáu, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    V. Khách sạn Công Tử Bạc Liêu

     

    Công tử Bạc Liêu từ xưa đã trở thành một nhân vật nổi tiếng, một huyền thoại của người dân nơi đây. Đến bây giờ thi hệ thống nhà hàng - khách sạn Công Tử Bạc Liêu cũng chính là một điểm nghỉ chân nổi tiếng và chất lượng hàng đầu đối với du khách khi đến mảnh đất này.

    Hệ thống các phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng những nội thất, trang thiết bị hiện đại hàng đầu như bình nóng lạnh, điều hòa nhiệt độ, ti vi, tủ lạnh,... chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách nào. Ngoài ra, hệ thống nhà hàng với những loại đặc sản phong phú, đa dạng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.

    Đặc biệt là khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách để đến thăm các địa điểm tham quan nổi tiếng hay các trung tâm văn hóa, mua sắm lớn.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    Xem thêm: Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    VI. Resort Nhà Mát

     

    Resort Nhà Mát là một trong những khách sạn ở Bạc Liêu nổi tiếng nhất đối với du khách. Với hệ thống 70 phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại và tân tiến nhất hiện nay, Resort Nhà Mát là dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao cực hấp dẫn. Tuy nhiên, mức giá ở đây lại thuộc loại rẻ nhất so với các khách sạn khác cùng loại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời của du khách khi đến với Bạc Liêu.

    Đặc biệt, đến với resort Nhà Mát, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ giải trí thú vị. Bạn đừng quên thỏa sức vui đùa, thư giãn trên bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp của khách sạn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Khu du lịch Nhà Mát, phường Nhà Mát, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    VII. Khách sạn Lê Minh

     

    Lê Minh cũng là một trong danh sách khách sạn ở Bạc Liêu uy tín và chất lượng nhất. Khách sạn này cung cấp cho bạn chỗ nghỉ ngay gần bãi biển Hồ Tràm với mức chi phí hợp lý, phải chăng.

    Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại như máy điều hòa 2 chiều, tủ lạnh, bình nóng lạnh, tivi màn hình phẳng, internet,...chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ và thoải mái tối đa.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách bất kể ngày đêm cũng là một lý do để chọn khách sạn Lê Minh cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 94 đường 23 Tháng 8, phường 7, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    VIII. Khách sạn Ngân Trang

     

    Khách sạn Ngân Trang là một trong những khách sạn tốt ở Bạc Liêu tọa lạc ở khu du lịch Nhà Mát. Khách sạn đã và đang cung cấp những dịch vụ tiện nghi hiện đại hàng đầu cho du khách những trải nghiệm tốt và đáng tiền nhất. Tất cả các phòng trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị hiện đại như két sắt, wifi miễn phí, ti vi màn hình phẳng, truyền hình cáp, điều hòa 2 chiều,...

    Ngoài ra, lựa chọn Ngân Trang, du khách còn có thể thỏa sức khám phá những di tích lịch sử nổi tiếng hay những thắng cảnh hấp dẫn ở thành phố, vô cùng thú vị phải không?

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 103A đường 23 tháng 8, phường 7, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời?

    IX. Khách sạn Hoàng Gia

     

    Hoàng Gia là một trong những khách sạn ở thành phố Bạc Liêu được đánh giá là tốt nhất. Khách sạn cung cấp đầy đủ những dịch vụ lưu trú cơ bản nhất và đầy đủ các tiện nghi hiện đại như ti vi màn hình phẳng, wifi tốc độ cao, bình nóng lạnh, điều hòa 2 chiều, tủ lạnh,...

    Ngoài ra, với tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp và thái độ niềm nở, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên thì khách sạn Hoàng Gia là khách sạn tốt và đáng tiền cho chuyến du lịch của bạn.

    danh sách khách sạn ở Bạc Liêu

    • Địa chỉ: Số 47 đường Trần Huỳnh, phường 7, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    X. Khách sạn Kiều Hối

     

    Khách sạn Kiều Hối tọa lạc tại khu Hòa Bình ở thành phố Bạc Liêu. Nằm ở trung tâm thành phố nên vô cùng thuận lợi cho du khách khi di chuyển đi mua sắm và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, khách sạn chỉ cách bến xe Bạc Liêu khoảng 6 phút đi xe.

    Khách sạn Kiều Hối đạt tiêu chuẩn 2 sao với thiết kế đẹp mắt và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái và hài lòng nhất.

    • Địa chỉ: Số 28/2 đường Hòa Bình, phường 3, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

    Trên đây là danh sách khách sạn ở Bạc Liêu tốt và chất lượng nhất cho chuyến tham quan của bạn. Hãy tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình để có lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây bạc liêu khách sạn ở bạc liêu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo