Top 5 khách sạn ở An Giang từ bình dân đến sang trọng dành cho mọi du khách

29/03/2019 / 426

An Giang là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên cùng những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch. Vấn đề ngủ nghỉ khi đi du lịch ở đây cũng là điều được nhiều người quan tâm. Vậy bạn đã biết mình sẽ ở đâu khi đến đây chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay top 5 khách sạn ở An Giang từ bình dân đến sang chảnh dưới đây để có lựa chọn thích hợp nhất nhé:

Mục lục bài viết

    I. Khách sạn Victoria Châu Đốc

     

    Khách sạn Victoria Châu Đốc tọa lạc bên bờ sông Hậu thơ mộng ở thành phố Châu Đốc. Điểm nhấn đặc biệt nhất của khách sạn này là đem đến cho du khách một tầm nhìn thật tuyệt vời, bao quát toàn bộ cảnh đẹp thiên nhiên xung quanh. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn các khu chợ nổi tiếng và các làng bè trên sông,... Du khách ở đây cũng có cơ hội được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ khi đắm mình trong bể bơi ngoài trời và thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây hấp dẫn tại nhà hàng.

    khách sạn ở an giang
    Khách sạn Victoria Châu Đốc có vị trí thuận lợi và lý tưởng
    Xem thêm: Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước

    Ngoài ra, khách sạn Victoria Châu Đốc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và cách phục vụ chuyên nghiệp.

    Giá phòng ở khách sạn này dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng / 1 đêm tùy loại phòng và thời điểm.

    Địa chỉ: Số 1 Lê Lợi, Châu Đốc, An Giang.

    khách sạn ở an giang
    Bể bơi ngoài trời ấn tượng của Victoria Châu Đốc
    khách sạn ở an giang
    Tầm nhìn tuyệt vời của khách sạn 
     

    II. Victoria Núi Sam Lodge

     

    Tọa lạc ngay ở núi Sam, khách sạn Victoria Châu Đốc cách khu chợ Châu Đốc khoảng 10 km. Đây là một trong những khách sạn sang trọng và cao cấp nhất ở An Giang cũng như miền Tây Nam Bộ. Victoria Núi Sam có bể bơi ngoài trời hướng ra cánh đồng lúa. Du khách có thể vừa tắm bể bơi vừa ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên thanh bình, yên ả xung quanh.

    khách sạn ở an giang
    Không gian tuyệt vời của Victoria Núi Sam Lodge
     

    Nhìn từ ngoài, khách sạn trông rất bề thế và khang trang, đẹp mắt. Bên trong từng phòng nghỉ cũng được thiết kế độc đáo theo kiểu bungalow xây bằng tường gạch, mái ngói,... Thậm chí các giường ngủ cũng đều được trang bị màn trang trí cùng những nội thất bằng gỗ rất sang trọng.

    khách sạn ở an giang
    Bể bơi với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố rất lý tưởng
     

    Giá phòng ở Victoria Núi Sam Lodge từ khoảng 2 triệu đồng / 1 phòng / 1 đêm. Ngoài ra, du khách không nghỉ ở khách sạn cũng có thể trả phí khoảng hơn 100 nghìn đồng / người để vào bể bơi của khách sạn.

    Địa chỉ: Số 1 Vĩnh Đông, Núi Sam, Châu Đốc, An Giang.

    Top 4 khu resort ở miền Tây cực sang chảnh cho chuyến nghỉ dưỡng và khám phá miền Tây

    III. Khách sạn Đồng Xanh

     

    Khách sạn Đồng Xanh là khách sạn ở An Giang có vị trí địa lý tuyệt vời khi tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Châu Đốc, rất thuận tiện cho du khách để di chuyển đến các địa điểm du lịch ở miền Tây Nam Bộ.

    Khách sạn này có không gian mở rất thanh bình và yên ả khi được bao quanh bởi khu vườn um tùm cây cối. Các phòng nghỉ cũng đều được thiết kế và trang trí đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

    khách sạn ở an giang
    Không gian xanh ở khách sạn Đồng Xanh
     

    Khách sạn này có nhiều loại phòng với các mức giá khác nhau. Giá phòng 1 đêm dao động từ khoảng 300 nghìn đồng. Ngoài ra, du khách có thể thuê xe máy của khách sạn với giá khoảng hơn 100 nghìn đồng / 1 ngày.

    khách sạn ở an giang
    Các phòng ở khách sạn đều rất tiện nghi và sạch sẽ
     

    Địa chỉ: Số 227 Nguyễn Tri Phương, Châu Đốc, An Giang.

    IV. Homestay Trần Trung Nghĩa

     

    Đây có thể coi là một khách sạn ở An Giang với chi phí bình dân. Đây cũng là một nơi lưu trú lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm cuộc sống nơi miệt vườn miền Tây. Homestay này cách trung tâm thành phố Long Xuyên chỉ khoảng 5 km.

    khách sạn ở an giang
    Không gian trong homestay Trần Trung Nghĩa
     

    Khu homestay được bao quanh bởi khu vườn rộng rãi, um tùm, mát mẻ. Vì vậy, lựa chọn homestay Trần Trung Nghĩa, bạn có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như đạp xe, khám phá chợ nổi, tham quan miệt vườn trái cây,...

    Homestay này có nhiều loại phòng riêng đến phòng tập thể. Giá một giường trong phòng tập thể khoảng 160 nghìn đồng / 1 đêm. Còn phòng riêng có giá từ khoảng hơn 300 nghìn đồng / 1 đêm.

    khách sạn ở an giang
    Bên trong phòng nghỉ homestay Trần Trung Nghĩa
     

    Địa chỉ: Mỹ Hòa Hưng, Long Xuyen, An Giang.

    Top 10 homestay ở miền Tây cực chất được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất

    V. Khách sạn Ngọc Hân

     

    Khách sạn Ngọc Hân là một địa điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch An Giang. Tọa lạc trên đường Trà Sư nên khách sạn là nơi ở lý tưởng nhất cho những du khách muốn đi tham quan và khám phá rừng tràm Trà Sư nổi tiếng và khu chợ biên giới Việt - Cam. Dù khá bình dân nhưng khách sạn rất sạch sẽ, khang trang và luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi.

    khách sạn ở an giang
    Khách sạn Ngọc Hân
     

    Giá phòng ở khách sạn Ngọc Hân dao động từ khoảng 150 nghìn đồng / 1 đêm, mùa cao điểm có thể cao hơn.

    khách sạn ở an giang
    Phòng khách sạn sạch sẽ và hiện đại
     

    Địa chỉ: Số 266 Trà Sư, Nha Bàng, Tịnh Biên, An Giang.

    Trên đây là top 5 khách sạn ở An Giang từ sang trọng đến bình dân được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến với An Giang, miền Tây. Nếu bạn sắp có chuyến du lịch An Giang thì hãy lưu lại để có sự lựa chọn thích hợp cho mình nhé!

    Thông tin hữu ích khác: 

    Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?  
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời? 

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: khách sạn miền tây an giang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo