Danh sách khách sạn tại Sóc Trăng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất dành cho du khách

27/04/2019 / 1,059

Sóc Trăng là tỉnh ven biển miền Tây Nam Bộ. Sóc Trăng từ trước đến nay vẫn là một điểm đến cực hút khách du lịch bởi những cảnh đẹp thiên nhiên đến những công trình kiến trúc hay nét văn hóa độc đáo của người dân nơi đây. Sóc Trăng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách thật nhiều trải nghiệm thú vị cùng những giờ phút thư giãn, thoải mái nhất. Và vấn đề ăn ngủ nghỉ ở đây cũng được nhiều người quan tâm. Dưới đây là danh sách khách sạn tại Sóc Trăng tốt với giá cả hợp lý mà du khách có thể tham khảo

Mục lục bài viết

     

    I. Khách sạn Minh Phượng

     

    Khách sạn Minh Phượng là một trong những khách sạn 3 sao ở Sóc Trăng nổi tiếng nhất. Khách sạn nằm trên trục đường chính của thành phố Sóc Trăng nên rất lý tưởng cho du khách trong vấn đề đi lại, di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các quán ăn bình dân đến nhà hàng cao cấp ở xung quanh khách sạn.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Khách sạn Minh Phượng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với không gian rộng rãi, khang trang. Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn cũng được thiết kế và bài trí sang trọng, tiện nghi, đảm bảo cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Một điểm cộng lớn nữa của khách sạn Minh Phượng đó là dù sang trọng và tiện nghi như vậy nhưng mức giá của khách sạn rất hợp lý, có thể nói là thấp hơn nhiều so với các khách sạn 3 sao ở những nơi khác.

    • Địa chỉ: Số 294, đường Phú Lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: 280.000 – 800.000 VNĐ / đêm.

    Xem thêm: Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?

    II. Khách sạn Quê Tôi

     

    Khách sạn Quê Tôi cũng là một khách sạn 3 sao ở thành phố Sóc Trăng với giá cả hợp lý nên được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch hay công tác.

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn lại khá bề thế nằm trên tuyến đường lớn nên rất dễ tìm kiếm và nhanh chóng, tiện lợi khi di chuyển đến các địa điểm du lịch hay trung tâm giải trí khác. Tuy vậy nhưng không gian xung quanh khách sạn cũng rất yên bình và yên tĩnh.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn cũng rất rộng rãi với thiết kế đẹp mắt và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Đặc biệt, khách sạn còn có cả bể bơi ngoài trời và nhà hàng ăn uống trên tầng cao với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    • Địa chỉ: Số 278 Phú Lợi, phường 2, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: Từ 290.000 – 1.200.000 VNĐ / đêm.

    Xem thêm: Tổng hợp các khách sạn Sóc Trăng có chất lượng dịch vụ tốt nhất 

    III. Khách sạn Ngọc Thu

     

    Tiếp theo trong danh sách khách sạn tại Sóc Trăng uy tín đó là khách sạn Ngọc Thu. Tuy không có vị trí nằm ở giữa trung tâm thành phố nhưng khách sạn Ngọc Thu có lợi thế là nằm gần các địa điểm du lịch Sóc Trăng nổi tiếng như Chùa Dơi. Chùa Đất Sét hay chợ nổi Ngã Năm,...

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Hệ thống phòng được phân thành nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau, phòng VIP có diện tích lên đến 64 m2. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế và bài trí đẹp mắt cùng đầy đủ các loại trang thiết bị tiện nghi, hiện đại nhất.

    Đặc biệt, khách sạn còn được cung cấp nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng massage, phòng xông hơi, phòng karaoke, nhà hàng ăn,...sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất trong thời gian lưu trú tại đây.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    • Địa chỉ: KM 2127 QL1A, An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: 444.000 – 1.554.000 VNĐ / đêm.

    IV. Khách sạn Khánh Hưng

     

    Khách sạn Khánh Hưng là một trong những khách sạn 2 sao ở thành phố Sóc Trăng. Với mức giá khá mềm so với chất lượng, khách sạn Khánh Hưng luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi đến với Sóc Trăng.

    Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Sóc Trăng với giao thông thuận tiện nên việc tham quan, giải trí hay mua sắm của bạn cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn đều có diện tích lớn, thiết kế đẹp mắt với không gian mở nên rất thoáng đãng và sáng sủa. Ngoài ra, trang thiết bị của khách sạn cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại nhất.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Sóc Trăng.

    • Địa chỉ: Số 17, đường Trần Hưng Đạo, phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: Từ 220.000 - 420.000 VNĐ / đêm.

    Xem thêm: Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    V. Khách sạn Xuân Huỳnh 2

     

    Khách sạn Xuân Huỳnh 2 không chỉ là một khách sạn tốt mà còn là một trong những khách sạn giá rẻ ở Sóc Trăng. Khách sạn nằm ở vị trí đẹp, rất gần các nhà hàng, quán ăn cũng như các địa điểm du lịch, giải trí của thành phố.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Khách sạn có tổng cộng 15 phòng nghỉ được chia thành nhiều hạng phòng với các mức giá khác nhau. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị như ti vi, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh,... Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp du khách có cảm giác thoải mái như ở nhà.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Nếu bạn đang tìm một chỗ chất lượng tốt với giá rẻ ở Sóc Trăng thì khách sạn Xuân Huỳnh chính là lựa chọn dành cho bạn.

    • Địa chỉ: Số 231 đường Hùng Vương, phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: 50.000 - 500.000 VNĐ / đêm.

    VI. Khách sạn Phú Quí

     

    Khách sạn Phú Quí được rất nhiều du khách lựa chọn làm chốn nghỉ chân khi đi du lịch Sóc Trăng. Khách sạn có vị trí cực kỳ lý tưởng khi nằm gần rất nhiều các hàng quán ăn, gần chợ, gần quảng trường thành phố, gần bến xe Sóc Trăng và gần nhiều địa điểm tham quan du lịch khác.

    Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ với diện tích rộng, bài trí gọn gàng, sạch sẽ và được thiết kế rất sang trọng, trang nhã. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các loại thiết bị tiện nghi, hiện đại như tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, ấm đun nước,...

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    • Địa chỉ: Số 19 – 21 đường Phan Châu Trinh, phường 1, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: 200.000 – 500.000 VNĐ / đêm.

    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời? 

    VII. Khách sạn Tín Hòa

     

    Khách sạn Tín Hòa cũng là một khách sạn ở thành phố Sóc Trăng có chất lượng tốt mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Khách sạn cũng có vị trí đẹp khi tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố đông đúc sẽ mang lại cho các bạn cảm giác vui tươi và nhộn nhịp, đầy sức sống. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như địa điểm tham quan, vui chơi giải trí, ngân hàng,...

    Khách sạn có diện tích lớn đến 1200 m2 với hệ thống 45 phòng nghỉ đều được thiết kế đẹp mắt và trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với thái độ làm việc chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    • Địa chỉ: Số 20 Lê Duẩn, phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: 290.000 - 800.000 VNĐ / đêm.

    VIII. Khách sạn Satraco Royal Hotel

     

    Satraco Royal hotel là một điểm nghỉ chân lý tưởng dành cho những du khách muốn khám phá những nét kiến trúc độc đáo cũng như không gian thanh bình trong Chùa Dơi. Bởi khách sạn này nằm đối diện với Chùa Dơi. Ngoài ra, từ khách sạn di chuyển đến các địa điểm du lịch khác cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    Khách sạn có tổng cộng 41 phòng trong đó có 6 bungalow kiểu nhà gỗ độc đáo, khách sạn Satraco Royal mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng mới lạ, đậm chất văn hóa Khmer. Các phòng cũng đều được thiết kế đẹp mắt cùng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

    danh sách khách sạn ở sóc trăng

    • Địa chỉ: Số 198 Văn Ngọc Chính, Phường 3, Thành Phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng.
    • Giá phòng: Từ 558.000 - 746.000 VNĐ / đêm.

    Trên đây là danh sách khách sạn tại Sóc Trăng chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi nghỉ phù hợp để có chuyến du lịch thật trọn vẹn nhé.

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: khách sạn miền tây sóc trăng

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo