Đi Dubai mùa nào đẹp nhất - Thời điểm nào cho một chuyến khám phá Dubai trọn vẹn nhất?

24/05/2019 / 399

Dubai là một thành phố nổi tiếng nhất bởi sự giàu có và xa hoa không nơi nào bì kịp. Nơi đây có những tòa nhà cao ngất trời, có những khách sạn dát vàng sang chảnh, có những món ăn siêu hấp dẫn và có cả những địa điểm du lịch rất thú vị. Nếu có điều kiện thì bạn nhất định phải một lần đặt chân đến đây để khám phá và cảm nhận. Nhưng đi Dubai mùa nào đẹp nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá mảnh đất Dubai này nhé

Mục lục bài viết

    I. Vài nét về Dubai

     

    Điều đầu tiên mọi người sẽ nghĩ đến khi nhắc về Dubai đó là thành phố giàu nhất thế giới với những điều cực kỳ xa hoa và sang chảnh. Ngoài ra, Dubai còn được mệnh danh là “vương quốc của những công trình vĩ đại”. Ở Dubai những điều tưởng như không thể vẫn có thể biến thành hiện thực một cách thần kỳ.

    Đúng là như vậy: Ở Dubai có những công trình kiến trúc có tuổi đời hàng ngàn năm, có những trung tâm mua sắm lớn và sang chảnh nhất thế giới, có cả khách sạn “7 sao” lộng lẫy xa hoa bậc nhất với cuộc sống xa hoa đẳng cấp không đâu sánh kịp.

    Ngoài ra, đến với tour Dubai, du khách còn được trải nghiệm những trò chơi vô cùng hấp dẫn và độc đáo như lặn biển, bay khinh khí cầu qua sa mạc, lướt ván, đua xe tốc độ, đánh golf trên sân golf cao nhất thế giới,... và được tận hưởng các dịch vụ sang chảnh bậc nhất không nơi nào có được.

    nên đi dubai mùa nào
    Dubai - thành phố giàu có, xa hoa và vô cùng hấp dẫn khách du lịch
     

    II. Đi Dubai mùa nào đẹp nhất? - Thời tiết, khí hậu Dubai như thế nào?

     

    Trước khi đến với Dubai thì bạn cần phải nắm được tình hình thời tiết và khí hậu các mùa trong năm để lựa chọn thời điểm thích hợp cho chuyến du lịch.

    1. Tình hình thời tiết Dubai

     

    Dubai có vị trí địa lý nằm trên vịnh Ba Tư nên là khí hậu khá nóng với nhiệt độ cao hơn khá nhiều so với Việt Nam chúng ta. Ngoài ra, Dubai có diện tích sa mạc lớn do đó thời tiết vô cùng khắc nghiệt, đặc biệt là đối với những du khách đến từ khu vực chịu ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa như đất nước chúng ta.

    Cụ thể, ở Dubai thì mùa hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm. Lúc này khí hậu khá khắc nghiệt. Thời tiết thì không chỉ vô cùng nóng nực mà còn hết sức khô cằn với nhiệt độ trung bình ban ngày lên đến 40 độ C, ban đêm giảm nhẹ xuống còn khoảng 35 độ C. Hầu hết các ngày đều có nắng và gió nhiều quanh năm.

    nên đi dubai mùa nào
    Mùa hè ở Dubai rất nắng gắt, khô cằn và khó chịu
     

    Ngược lại thì mùa đông ở Dubai chỉ diễn ra trong khoảng thời gian khá ngắn. Ngoài ra thì Dubai nằm ở vị trí được mặt trời chiếu quanh năm nên mùa đông ở đây cũng không quá khác biệt và rõ ràng như ở Việt Nam. Vào mùa đông thì nhiệt độ trung bình vào ban ngày ở đây là khoảng 24 độ C và giảm xuống còn khoảng 14 độ C vào ban đêm.

    nên đi dubai mùa nào
    Mùa đông ở Dubai dịu mát và thoải mái hơn rất nhiều
     

    Bên cạnh đó, đặc điểm khí hậu trong khu vực cũng có sự khác nhau theo từng vùng, từng địa điểm khác nhau. Cụ thể là ở những thành phố nằm ở bờ biển phía Đông như Fujairah và Khor Fakkan thì thời tiết khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình duy trì ở khoảng 22 độ C - 30 độ C quanh năm. Trong khi đó thì ở Abu Dhabi, Dubai và Sharjah thì khí hậu có nhiều gió. Và còn lại những vùng đảo xung quanh Al Ain thì lại rất lạnh.

    Tóm lại, để có một tour du lịch Dubai từ Hà Nội an toàn và dễ chịu thì bạn nhất định phải tìm hiểu và nắm rõ thông tin về thời tiết, khí hậu để có thể thỏa sức khám phá hết các địa điểm du lịch nổi tiếng của mảnh đất xa hoa và giàu có nhất thế giới này.

    nên đi dubai mùa nào
    Tình hình thời tiết Dubai
    Tìm hiểu thêm về khí hậu Dubai

    2. Nên đi Dubai mùa nào đẹp nhất?

     

    Đi Dubai mùa nào đẹp nhất là thắc mắc chung của nhiều người. Nếu lựa chọn đúng thời điểm, việc khám phá Dubai sẽ trở nên đơn giản, dễ chịu và trọn vẹn hơn rất nhiều.

    Trước tiên là các bạn cần phải tránh đi du lịch Dubai vào mùa hè, đặc biệt là những tháng quá nóng bức bởi sẽ rất dễ bị sốc nhiệt dẫn đến ốm hay say nắng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khiến cho chuyến du lịch Dubai trở nên khó khăn và bớt vui, thiếu trọn vẹn. Không chỉ thế, thời tiết lên đến 40 độ C vào ban ngày hay 35 độ C vào ban đêm chắc chắn sẽ khiến cho du khách cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

    Vậy đi Dubai mùa nào đẹp nhất? Câu trả lời là khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời điểm này thời tiết ở khi đi tour Dubai mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều. Nhiệt độ trung bình ban ngày chỉ khoảng 24 độ C, về đêm giảm còn 17 độ C, tiết trời se lạnh và rất thoải mái. Thời tiết này là cực kỳ lý tưởng cho những hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời ở Dubai. Du khách có thể thả sức hòa mình và trải nghiệm ngắm nhìn cảnh biển, du ngoạn bằng du thuyền hạng sang, vùng vẫy tại các khu trượt tuyết nhân tạo lớn, thỏa sức vui chơi ở các trung tâm mua sắm, thủy cung, quán bar sang chảnh và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời của ẩm thực Dubai,... Rất thú vị phải không?

    Tham khảo ngay: Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    nên đi dubai mùa nào
    Đi Dubai vào mùa lạnh không chỉ thoải mái hơn mà bạn còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị
     

    Trên đây là một vài thông tin về thời tiết, khí hậu của Dubai để giúp du khách có thể giải đáp được thắc mắc đi Dubai mùa nào đẹp nhất. Chọn đúng thời điểm du lịch sẽ khiến cho chuyến du lịch của các bạn trở nên đơn giản và trọn vẹn hơn rất nhiều đấy!

    Tham khảo Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: dubai đi dubai mùa nào đẹp

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    Dubai có gì đặc biệt - Tiểu vương quốc của những kỷ lục thế giới

    30/09/2019

    Sự giàu có, xa hoa của Dubai luôn khiến cả thế giới kinh ngạc và nể phục. Nơi đây không thiếu những công trình kiến trúc độc đáo và hoành tráng mà chỉ có những con người tài năng, sáng tạo mới có thể làm được. Đặc biệt, Dubai còn là tiểu vương quốc của nhiều kỷ lục thế giới nữa đấy

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo