Điểm danh top 10 quán ăn ngon nhất dành cho du khách khi đi du lịch Bagan Myanmar

23/12/2019 / 380

Bagan là một trong những điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất khi đi du lịch Myanmar. Thành phố cổ này không chỉ sở hữu vô vàn ngôi đền chùa đẹp và linh thiêng bậc nhất hay những điểm đến du lịch thú vị, hấp dẫn mà Bagan còn rất nhiều quán ăn ngon mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho du khách. Dưới đây là top 10 quán ăn ngon nhất mà du khách nên thử một lần khi đến với Bagan Myanmar nhé

Mục lục bài viết

    I. Vài nét về thành phố Bagan Myanmar

     

    Cố đô Bagan là một vùng đất linh thiêng và đầy huyền bí mà bất kỳ du khách nào cũng phải ghé qua một lần khi đi du lịch Myanmar. Thành phố cổ này mang vẻ đẹp cực cuốn hút vừa cổ kính vừa ma mị, vừa thân thuộc vừa lạ lẫm khiến bất cứ du khách nào cũng phải ấn tượng và nhớ mãi. Đến với Bagan, bên cạnh việc tham quan và khám phá đền chùa, chụp những bức ảnh tuyệt đẹp giữa không gian hoài cổ thì du khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn ngon nơi đây nhé. Nếu vẫn còn bỡ ngỡ thì các bạn nên tham khảo các quán ăn ngon nhất Bagan Myanmar dưới đây nhé

    II. Điểm danh top 10 quán ăn ngon ở Bagan Myanmar

     

    1. Quán 7 Sisters restaurant

     

    Quán 7 Sisters restaurant được đánh giá là một trong những nhà hàng ngon mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất ở Bagan Myanmar. Bởi không chỉ nằm  giữa không gian lãng mạn, thơ mộng mà đồ ăn ở 7 Sisters restaurant cũng được khen là chất lượng xuất sắc. Nơi đây phục vụ những món ăn ngon và đặc sắc nhất từ ẩm thực Myanmar, Trung Quốc, Thái Lan và cả những món Âu cực chất lượng và hấp dẫn…

    Một vài món ăn đặc trưng của nhà hàng mà du khách đừng nên bỏ lỡ đó là vịt nướng da giòn tan, cá tươi hay salad ngâm trà truyền thống,... Đặc biệt, mức giá ở cửa hàng cũng vô cùng phù hợp so với chất lượng tuyệt vời đó. Với khoảng 300.00 đồng / người, các bạn đã có thể đánh chén no căng bụng và có những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn ở nhà hàng này rồi đấy nhé!

    quán ăn ngon bagan

    Địa chỉ: Số 79 Phố Nweni, New Bagan, Myanmar.

    2. Quán Kyaw Kitchen

     

    Quán ăn Kyaw Kitchen này là niềm tự hào của người dân Bagan và cũng rất được lòng của nhiều vị khách du lịch tới đây. Sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú toàn những món ăn hấp dẫn với giá cả hợp lý, quán ăn này luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đặt chân đến vùng cố đô Bagan. Mặc dù là nhà hàng mang đậm phong vị Myanmar nhưng quán ăn này cũng phục vụ nhiều món ăn chuẩn Pháp, nổi bật nhất là món bít tết. Những món ăn này đều được khen là gần như là chuẩn vị quê hương. Bên cạnh đó, đến với Kyaw Kitchen, du khách cũng đừng quên thử món cà ri bơ cá hay là món ức gà nhồi lá trà Myanmar và phô mai feta,... cũng hấp dẫn không kém.

    Ngoài thực đơn đa dạng, nhà hàng này cũng thường xuyên tổ chức những lớp học nấu các món ăn địa phương để vừa thu hút thực khách lại vừa quảng bá được những nét đặc sắc của nền ẩm thực Myanmar nói chung đến với nhiều bạn bè quốc tế hơn nữa.

    Địa chỉ: Đường High School, phố 4, Bagan, Myanmar.

    3. Weather Spoons Restaurant

     

    Một lựa chọn lý tưởng không kém mà du khách cũng đừng nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá ẩm thực Myanmar đó là nhà hàng Weather Spoons. Mặc dù nhà hàng này không hề có không gian sang trọng mà không gian nơi đây hết sức bình dị, mộc mạc nhưng điều thu hút du khách đến đây nhất đó là hương vị tuyệt vời của những món ăn ở nhà hàng này. Hầu hết thực khách tới đây đều không thể quên được hương vị của những món ăn ở đây.

    Ngoài ra, Weather Spoons còn gây ấn tượng với du khách bởi thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Vì thế mà Weather Spoons Restaurant được xem là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những chuyến đi du lịch Myanmar theo tiêu chí tiết kiệm. Bên cạnh đó, sự đa dạng của menu đồ ăn ở nhà hàng có thể khiến bạn phải băn khoăn một chút bởi có rất nhiều món từ đồ Âu, Mỹ cho đến các món ăn truyền thống Myanmar…

    Địa chỉ: Nyaung-U, Myanmar.

    4. Quán Sunset Garden

     

    Không chỉ có tên gọi hay mà quán Sunset Garden này còn là quán ăn sân vườn có tầm nhìn ngắm mặt trời lặn đẹp nhất ở Bagan Myanmar. Vì thế mà Sunset Garden luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi để có một bữa ăn đầy lãng mạn và đáng nhớ.

    Nếu có dịp đến thăm Bagan thì các bạn nên ghé qua Sunset Garden nhé. Nơi đây chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng với khung cảnh hoàng hôn đẹp thơ mộng cùng với thực đơn vô cùng đa dạng từ đồ Trung, Myanmar và cả Thái Lan nữa. Tuy vậy, Sunset Garden chỉ có một điểm trừ duy nhất đó là nằm ở vị trí khá xa trung tâm, ở khu vực Old Bagan nên không nhiều du khách quốc tế biết đến.

    Đến đây, được thưởng thức đồ ăn ngon, được ngồi thư giãn trong khu vườn xanh tươi và ngắm hoàng hôn, đâu đó có vài con sóc chạy nhảy, chim chóc bay lượn xung quanh…. chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong khung cảnh rất đỗi bình yên và thư thái,..

    Địa chỉ: Đường Anawrahta, Bagan, Myanmar.

    5. Quán Queen Restaurant

     

    Quán Queen Restaurant là một trong những quán ăn ngon ở Bagan Myanmar mà du khách nên ghé thăm một lần. Nơi đây có thực đơn vô cùng phong phú với đầy đủ các món ăn kiểu Á - Âu của những nền ẩm thực nổi tiếng như Trung Hoa, Thái Lan, Myanmar hay Italy,... Những món ăn ở nhà hàng tuy vô cùng thơm ngon hấp dẫn, nóng hổi nhưng lại được chế biến tương đối nhanh nên du khách cũng không phải chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó, ngoài chất lượng món ăn thì không gian của quán cũng được nhiều thực khách đánh giá cao với không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất sạch sẽ.

    Thực đơn của quán nhìn chung là khá đa dạng với toàn những món ăn đặc trưng của các nước có nền ẩm thực nổi tiếng. Một vài món ăn mà du khách nên thử ở nhà hàng này như là vịt quay Trung Quốc, bánh pizza và mì Ý, canh Tom Yum Thái Lan hay những món nướng BBQ,...

    Địa chỉ: Nyuang-U, Bagan, Myanmar.

    6. Quán Star Beam Restaurant

     

    Star Beam Restaurant luôn được giới thiệu là một trong những nhà hàng địa phương xuất sắc nhất ở thành phố Bagan Myanmar. Điểm nhấn ấn tượng của quán đó là quán sở hữu những set món ăn đặc biệt, dịch vụ thân thiện cùng bầu không khí gần gũi, ấm cúng. Bên cạnh đó thì không gian của nhà hàng cũng là một điểm cộng lớn. Star Beam có không gian thoáng đãng, rất lý tưởng nếu du khách vừa được ăn lại vừa có thể ngắm nhìn quang cảnh chùa chiền đền đài trong khu vực. Đây là điểm nhấn khiến bất kỳ du khách nào đã đến đây đều mong được quay trở lại thêm nhiều lần nữa.

    Cũng như nhiều quán khác, thực đơn của nhà hàng Star Beam cũng rất đa dạng bao gồm nhiều món Tây cao cấp, sang chảnh đến những món ăn địa phương dân dã, truyền thống. Nhiều thực khách còn đánh giá rằng Star Beam là một trong những quán ăn ngon Bagan Myanmar mà họ từng được thử.

    Địa chỉ: New Bagan, Myanmar.

    7. Quán Nan Myint Tower

     

    Nan Myint Tower là một trong những nhà hàng ăn uống đặc biệt và được yêu thích nhất ở Bagan Myanmar. Nhà hàng này nằm trong khu resort cao 12 tầng tọa lạc ở một vị trí tương đối xa trung tâm. Trước khi tòa tháp này không mở cửa cho khách du lịch lên tham quan ngắm cảnh. Tuy nhiên, hiện nay tháp đã trở thành một điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nếu các bạn chỉ muốn lên ngắm cảnh thành phố thì sẽ mất phí tham quan khoảng 7 USD (tương đương 160.000 đồng). Thời điểm thích hợp để lên đây sẽ là lúc bình minh mặt trời mọc và cả khi hoàng hôn nhé.

    Tuy nhiên, nếu du khách lựa chọn dùng bữa ở nhà hàng tại đây thì sẽ không phải trả số tiền phí này. Nhà hàng ở đây cũng vô cùng chất lượng với những món ăn hết sức tươi ngon hấp dẫn. Thực đơn ở nhà hàng chủ yếu là đồ Tây. Để một người ăn uống no căng bụng thì chi phí bữa ăn sẽ vào khoảng 10 USD (khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ) nhé. Vừa được ngắm cảnh thành phố vừa được thưởng thức ẩm thực thì quá tuyệt phải không các bạn?

    Địa chỉ: Nyaungu, Myanmar

    8. Quán Golden Myanmar

     

    Golden Myanmar là nhà hàng tọa lạc ở một vị trí vô cùng đắc địa vì ở gần nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn ở cố đô Bagan. Nhà hàng này là lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn trải nghiệm và thưởng thức món ăn truyền thống mang đậm hương vị của nền ẩm thực đất nước Phật giáo Myanmar.

    Lựa chọn nhà hàng này, du khách có thể gọi món lẻ tự chọn hoặc cũng có thể ăn buffer. Giá cả cho một suất buffet tại nhà hàng này vào khoảng 3.000 Kyat. Ngoải ra, đồ uống được nhiêu người ưa chuộng nhất ở nhà hàng đó chính là nước chanh với giá 500 Kyat / cốc. Buffet ở Myanmar nói chung và của nhà hàng này nói riêng đó là được chế biến chủ yếu từ các nguyên liệu thịt heo, thịt bò, canh và salad,... tương đối giống ở Việt Nam. Tuy nhiên, điểm trừ đó chính là món ăn có khá nhiều dầu mỡ và khá đậm mùi cà ri. Vì thế nên có thể nếu du khách mới đến chưa quen nên sẽ khó ăn một chút.

    Địa chỉ: Nyaung, Bagan, Myanmar.

    9. Black Bamboo Restaurant

     

    Các du khách đừng nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt ở nhà hàng Black Bamboo khi đi du lịch Bagan Myanmar nhé. Tọa lạc ở một vị trí cực đắc địa, nằm trong không gian là khu vườn xinh xắn, tươi mát, nhà hàng này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Các bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh thơ mộng, lãng mạn và cũng rất gần gũi, ấm cũng. Đồ dùng nội thất của nhà hàng đều được làm từ gỗ nên mang đến cảm giác mộc mạc và dân dã. Đồ ăn ở nhà hàng cũng rất đa dạng các món Tây và món Á với giá rất hợp lý. Bên cạnh đó đồ uống và kem tráng miệng của nhà hàng cũng được đánh giá cao.

    Địa chỉ: Đường Thin Thar, Nyaung-U, Bagan, Myanmar.

    10. Harmony Barbecue

     

    Đúng như tên gọi, nhà hàng ẩm thực Harmony Barbecue nổi tiếng và được ưa chuộng bởi các món nướng. Có rất nhiều các loại xiên khác nhau cho du khách tha hồ lựa chọn như thịt bò, thịt lợn, thịt heo, thịt gà, cừu, cá, hải sản, rau củ quả,... có giá chỉ từ 1.000 - 3.000 Kyat. Một điểm nhấn cực độc đáo nữa của nhà hàng này đó là đội hình nhân viên phục vụ đều là các chàng trai trẻ tuổi, vô cùng nhiệt tình và thân thiện. sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ nhất ở Bagan Myanmar.

    Ngoài những xiên nướng, du khách cũng có thể gọi cơm ăn kèm hay những món ăn khác. Đặc biệt, nước sốt chấm ở nhà hàng này cũng khá ngon và hợp khẩu vị đấy nhé.

    Trên đây là top 10 quán ăn nổi tiếng và được yêu thích nhất ở Bagan Myanmar mà du khách có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Chúc các bạn có những bữa ăn ngon cùng những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ ở đất nước Myanmar xinh đẹp nhé!

    Tham khảo ngay các tour du lịch Myanmar với giá siêu hấp dẫn!

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: Myanmar bagan bagan myanmar quán ăn ngon ở bagan

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    Cùng khám phá ngôi chùa Shwezigon - ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở Myanmar

    28/02/2020

    Nhắc đến về những ngôi chùa dát vàng ở Myanmar thì hẳn du khách nào cũng sẽ nghĩ ngay đến ngôi chùa Shwedagon huyền thoại đã trở thành một trong những biểu tượng du lịch của đất nước này. Tuy nhiên lại ít người biết rằng ngôi chùa Shwedagon lại không phải là ngôi chùa được dát vàng đầu tiên ở quốc gia Phật giáo này. Ngôi chùa Shwezigon ở Bagan mới chính là ngôi chùa dát vàng đầu tiên. Hơn nữa, hình dáng của ngôi chùa Shwedagon cũng là dựa theo hình mẫu của ngôi chùa Shwezigon đó...

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo Myanmar - ngôi chùa trên hòn đá vàng linh thiêng chênh vênh ngàn năm không đổ

    28/02/2020

    Ngôi chùa Kyaikhtiyo, hay còn được gọi là chùa Hòn Đá Vàng Golden Rock - không chỉ là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một trong những di tích vô cùng nổi tiếng và quan trọng, được xếp vào một trong số ít kiệt tác của thiên nhiên.

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    Cùng chiêm ngưỡng cảnh sắc trắng tinh khôi của ngôi chùa Hsinbyume ở Myanmar

    28/02/2020

    Nếu như du du khách đã quá quen thuộc với một Myanmar trong gam màu ấm nóng thì hãy ghé thăm ngôi chùa Hsinbyume nhé ở Myanmar nhé. Ngôi chùa độc đáo này sẽ khiến các bạn phải choáng ngợp với toàn một sắc trắng tinh khôi, tươi sáng. Ngôi chùa này cũng là một địa điểm check in tuyệt vời cho ra đời những bức ảnh cực “chất”...

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    Cùng khám phá ngôi chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar nổi tiếng và hoành tráng bậc nhất

    28/02/2020

    Chùa vàng Shwedagon ở Yangon Myanmar không chỉ đơn thuần là một ngôi chùa linh thiêng mà còn là một địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng hàng đầu ở cố đô Yangon. Mọi du khách đặt chân đến đất nước Phật giáo Myanmar đều không nên bỏ qua điểm đến này, đặc biệt là các tín đồ Phật giáo ở khắp nơi trên thế giới. Chúng ta cùng khám phá ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng bậc nhất ở Myanmar này nhé

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    Bí ẩn ly kỳ về những ngôi đền chùa ở Myanmar

    31/01/2020

    Myanmar được mệnh danh là đất nước Phật giáo với hàng ngàn hàng vạn ngôi đền chùa linh thiêng và cũng là những địa điểm du lịch tâm linh rất được yêu thích đối với những tín đồ Phật giáo. Đặc biệt, mỗi một ngôi đền chùa lại gắn liền với những bí ẩn ly kỳ và lôi cuốn mà du khách chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua…

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    Điểm danh những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar linh thiêng nhất trên đất Phật

    31/01/2020

    Đến với vùng đất Phật Myanmar, du khách đừng quên ghé thăm những địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng và linh thiêng. Dưới đây là những ngôi đền chùa nổi tiếng ở Myanmar và cực kỳ linh thiêng mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần khi đến đây

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo