Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Những đất nước nhất định phải đến một lần trong đời (Phần 2)

07/05/2019 / 1,127

Trong phần 1 của bài viết này, Cattour.vn đã giới thiệu với các bạn 5 đất nước xinh đẹp là Pháp, Thụy Sỹ, Đức, Hà Lan và Ý cho câu hỏi “Du lịch Châu Âu nên đi nước nào”. Trong phần này sẽ là những đất nước Châu Âu khác cũng rất tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

Mục lục bài viết

    Cùng tìm hiểu xem đó là những đất nước Châu Âu nào ngay dưới đây nhé!

    VI. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Nước Áo nơi có những thắng cảnh đẹp như tranh vẽ

     

    Áo là một đất nước không giáp biển ở Châu Âu, nhưng lại có khung cảnh thiên nhiên, núi rừng vô cùng hùng vĩ và tươi đẹp. Vùng đất này cũng được biết đến với những sự kiện lịch sử đáng nhớ và các nhà soạn nhạc, các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Mozart, Haydn hay Schubert.

    Nước Áo
    Nhâm nhi một cốc trà nóng và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên nước Áo
     
    Tìm hiểu về nước Áo

    Các di sản phong phú đã khiến đất nước này thành một điểm đến tour du lịch Châu Âu hấp dẫn. Áo được bao phủ với các cung điện và lâu đài, cảnh núi non và vùng nông thôn yên bình. Thành phố đáng chú ý nhất ở Áo là Vienna với phong cảnh lãng mạn và các di tích lịch sử và bảo tàng.

    Nước Áo
    Những ngôi làng yên bình ở nông thôn nước Áo
     

    Vienna là thủ đô của Áo và là thành phố thường xuyên được du khách ghé thăm nhất ở đây. Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và cổ xưa càng làm tăng thêm những điều thú vị cho thành phố này. Kiến trúc Baroque được tìm thấy trên khắp thành phố, được bảo tồn một cách vô cùng tuyệt vời.

    Nước Áo
    Thủ đô Vienna hiện đại mà cổ kính
     

    Hofburg là một trong những địa danh nổi tiếng và quan trọng nhất ở Vienna, bao gồm một số tòa nhà được xây dựng trong suốt một thế kỷ, Hofburg là một ví dụ điển hình về thiết kế và thủ công tinh xảo ở Áo, khi nó đã chống lại các cuộc tấn công diễn ra trong các thế kỷ trước. Các tòa nhà được chế tạo để xuất hiện như cung điện nhưng được bảo vệ như pháo đài. Ngoài ra, Vienna cũng có rất nhiều không gian xanh với khung cảnh tuyệt đẹp.

    Nước Áo
    Hofburg - những tòa nhà được thiết kế tinh xảo
     

    Một nơi quan trọng khác để ghé thăm trong một chuyến đi đến Áo là Salzburg, quê hương của Mozart. Nhà của ông bây giờ là một bảo tàng dành riêng cho nhà soạn nhạc bậc thầy có thông tin và tổng hợp các tác phẩm của ông. Salzburg nép mình bên dưới dãy núi Alps của Áo nên có những khung cảnh tuyệt đẹp, nổi bật trên cảnh quan đó là những ngôi nhà thú vị.

    Nước Áo
    Salzburg - quê hương của Mozart
     

    Áo là một nước Châu Âu đáng để đến một lần trong đời với những di sản và một lịch sử hấp dẫn.

    Nước Áo
    Những lâu đài cổ kính trắng lệ ở nước Áo
     
    Xem thêm: Cùng Cattour làm 1 vòng du lịch châu Âu xem Châu Âu có bao nhiêu đất nước?
    Châu Âu có mấy kiểu khí hậu? Nên du lịch châu Âu vào mùa nào để có khí hậu dễ chịu nhất?

    VII. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào - Nước Bỉ - thủ đô của Châu Âu

     

    Bỉ là một đất nước giàu văn hóa lịch sử và chứa đựng một di sản độc đáo, đặc sắc. Các phòng trưng bày nghệ thuật và các bảo tàng quyến rũ chảy tinh tế qua các đường phố của thủ đô tạo ra một loạt các điểm tham quan sống động đang chờ được khai quật. Bất kỳ người yêu socola nào cũng sẽ tận hưởng một chuyến đi đến Bỉ bởi vì đất nước này được mệnh danh là “thiên đường socola”. Du lịch Bỉ đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây với giao thông công cộng thuận lợi cho phép dị chuyển dễ dàng hơn trên cả nước.

    Nước Bỉ
    Nước Bỉ - đất nước không thể không ghé thăm khi đi du lịch Châu Âu
     

    Brussels là thủ đô của Bỉ và là một trong những khu vực được khách đi du lịch Châu Âu đến tham quan nhiều nhất trong cả nước. Nó được biết đến với các tòa nhà phức tạp bao quanh Cung điện Lớn và các cửa hàng đa năng cho phép người tiêu dùng mua hàng hóa như socola, khăn trải giường, đồ trang sức và quần áo. Thành phố này tráng lệ vào ban ngày và mê hoặc vào ban đêm khi được chìm đắm trong ánh sáng lung linh.

    Nước Bỉ
    Atomium - công trình được xây dựng cho Hội chợ quốc tế tại Bruxelles
     

    Cũng như một số thành phố khác ở châu Âu, như Amsterdam và Venice, Brugge là một thành phố trên kênh đào. Kiến trúc của thành phố khá đẹp và thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm. Ngoài kiến ​​trúc ngoạn mục, thành phố còn mang đến những trải nghiệm văn hóa tuyệt vời, với các bảo tàng, nhà hàng và cuộc sống về đêm đông vui, nhộn nhịp. Ngoài ra còn có hàng chục lễ hội ẩm thực, âm nhạc và thể thao mỗi năm.

    Nước Bỉ
    Brugge - thành phố trên kênh đào ở Bỉ
     

    Các địa danh thú vị khác có thể được tìm thấy ở Bỉ là các lâu đài, những lâu đài tuyệt đẹp được tìm thấy trên khắp đất nước.

    Nước Bỉ
    Những lâu đài tuyệt đẹp có mặt ở khắp nơi trên đất nước này
     

    Bỉ có thể làm sống động các giác quan và mê hoặc tâm trí du khách, chuyến thăm đến đất nước xinh đẹp này sẽ để lại cho bạn những ký ức đẹp đẽ, dễ chịu.

    Nước Bỉ
    Socola tuyệt hảo là món quà tuyệt vời của Bỉ
     
    Tham khảo thêm: Cùng tìm hiểu xem khí hậu chủ yếu của châu Âu là gì để biết đi vào thời gian nào là đẹp nhất

    VIII. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Luxembourg – trái tim xanh của Châu Âu

     

    Chỉ 82 km và rộng 57 km tại các điểm dài và rộng nhất, Luxembourg là một quốc gia nhỏ bé nhưng vô cùng quyến rũ của Tây Âu.

    Được đặt chủ yếu trên các hẻm núi sâu bên dòng sông Alzette và Pétrusse, thành phố Luxembourg là một trong những thủ đô đẹp nhất của châu Âu. Khu phố cổ của thành phố là một dãy các đường hầm, ngõ ngách che chở cho một số bảo tàng nổi bật. Những ngọn đồi rừng rậm rạp, một chuỗi các ngôi làng uốn lượn bên dưới những lâu đài thời trung cổ tuyệt đẹp.

    Luxembourg
    Luxembourg được bao phủ bởi màu xanh của cây cối núi rừng
     

    Bernkastel - Kues là thành phố lớn nhất thung lũng Moselle của Luxembourg. Thành phố này được xem là nơi xuất hiện những bằng chứng đầu tiên về sự sinh sống của con người. Khi đến đây bạn sẽ trải nghiệm được một nền văn hóa đặc sắc cùng với những nhà máy sản suất rượu vang nổi tiếng của miền đất này.

    Luxembourg
    Bernkastel - Kues là thành phố lớn nhất thung lũng Moselle của Luxembourg
     
    Luxembourg
    Thưởng thức rượu vang tuyệt hảo trong khung cảnh tuyệt vời
     

    Luxembourg đã phục hồi một cách ấn tượng sau sự hủy diệt trên diện rộng trong Thế chiến II, một lịch sử đáng nhớ được ghi nhớ trong các bảo tàng chiến tranh trên khắp cả nước. Ngày nay, 49% dân số của Luxembourg là người nước ngoài. Luxembourg còn được biết đến là một quốc gia có thu nhập bình quân đầu người và lượng tiêu thụ rượu vang cao nhất thế giới.

    Luxembourg
    Luxembourg tươi đẹp sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Châu Âu
     

    Công quốc Luxembourg với cảnh quan rực rỡ là một quốc gia du lịch lý tưởng ở châu Âu.

    IX. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Xứ sở sương mù Anh Quốc

     

    Anh là một quốc gia đa văn hóa, đa dạng, cung cấp nhiều cảnh đẹp như tranh vẽ, các di tích lịch sử và bảo tàng để thu hút du khách. Là một trong những quốc gia hấp dẫn nhất châu Âu, ở Anh có vô số hoạt động thú vị như tham quan các lâu đài cổ, đi bộ qua các công viên, tìm hiểu nghệ thuật lịch sử trong các phòng trưng bày hoặc chiêm ngưỡng các thánh đường.

    Nước Anh
    Nước Anh - một trong những quốc gia hấp dẫn nhất ở Châu Âu
     

    London là một trung tâm thương mại quốc tế và đây cũng là một trong những thành phố sôi động nhất thế giới với các địa danh như Cung điện Buckingham, London Eye, Tu viện Westminster, Bảo tàng Anh, Phòng trưng bày Quốc gia, Cổng vòm bằng đá cẩm thạch, Nhà thờ St. Paul và tháp Big Ben... để tham quan và khám phá. Mỗi điểm du lịch này đều cung cấp một lịch sử độc đáo và bầu không khí lôi cuốn.

    Nước Anh
    London - thành phố sôi động
     
    Nước Anh
    London Eye - điểm đến quen thuộc của du khách khi đến London
     

    London còn là một đô thị rộng lớn có nhiều các công viên tuyệt đẹp và cảnh quan thanh lịch. Một trong những công viên đáng chú ý nhất ở London là Công viên Regents mang đến một môi trường tự nhiên yên tĩnh thực sự để đi dạo thư giãn hoặc đi dã ngoại buổi chiều.

    Nước Anh
    Công viên Regents ngập tràn trong sắc hoa rực rỡ
     

    Ngoài ra, London là nơi có các biểu tượng thời trang như Burberry và Manolo Blahnik và có một số lượng đáng kể các cửa hàng khác trên toàn thành phố. Mua sắm là một niềm vui ở London khi thành phố cung cấp vô số các cửa hàng quần áo và phụ kiện từ các nhà thiết kế nổi tiếng cũng như hàng hóa có giá cả phải chăng phù hợp với tất cả mọi người.

    Một địa điểm ngoạn mục khác để ghé thăm ở Anh là Lâu đài Windsor - một trong những nơi ở của Nữ hoàng. Nó được xây dựng vào năm 1080 sau Công nguyên và từ đó đã được các nghệ sĩ như Rembrandt và Rubens tặng cho các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đồ nội thất đáng chú ý trong lâu đài có nguồn gốc từ Pháp và Anh. Đồ sứ tinh xảo và các báu vật khác có thể được xem bên trong Lâu đài.

    Nước Anh
    Khám phá lâu đài Windsor là hành trình không thể thiếu ở xứ sở sương mù
     

    Với khung cảnh ngoạn mục và kiến ​​trúc đặc biệt, Cambridge là một thành phố, một giá trị không thể thay thế ở Anh. Nếu bạn đang muốn xem một Thành phố Đại học nổi tiếng ở Anh, thì Cambridge là địa điểm hoàn hảo để xem và khám phá. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hoạt động khác nhau để làm trong thành phố này cũng như các địa danh và tòa nhà đáng chú ý để khám phá. Cambridge nổi tiếng là một trung tâm học thuật của Anh, nhưng nó cũng nổi tiếng với phong cách kiến ​​trúc hoàn hảo và văn hóa và lịch sử phong phú được tìm thấy trên toàn thành phố.

    Nước Anh
    Cambridge - thành phố Đại học với những ngôi trường nổi tiếng thế giới
     
    Nước Anh
    Khám phá Cambridge bằng đường thủy
     

    X. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Xứ sở hoa hồng Bulgaria

     

    Nhắc đến Bulgaria người ta thường nghĩ ngay đến những thung lũng hoa hông rực rỡ sắc hương. Tuy nhiên ở đất nước này còn có rất nhiều điểm đến khác đang chờ bạn khám phá đấy nhé.

    Hãy khám phá thủ đô Sofia hiện đại và thành phố Plovdiv thời thượng của Bulgaria, sau đó đi dạo qua những ngôi làng mộc mạc trên núi với làn khói gỗ trong không khí. Thư giãn trong thung lũng của những vườn nho và khu nghỉ mát bên bờ biển đẹp. Ngạc nhiên với ẩm thực địa phương phong phú - một sự pha trộn khác thường của Slavic và Địa Trung Hải, giữa hương vị rượu vang và bánh mì nướng của Balkan.

    Bulgaria
    Thành phố Plovdiv thời thượng - lung linh trong ánh đèn điện vào buổi tối
     
    Bulgaria
    Và những ngôi làng mộc mạc ở Bulgaria
     

    Thị trấn Kazanlak nằm ở trung tâm của Bulgaria, ở phía tây của lưu vực Kazanlak là trung tâm của thung lũng hoa hồng, quê hương của các vị vua Thracian và cũng là một địa điểm trong tour đi Châu Âu hấp dẫn hiện nay. Các ngôi mộ của Thracian lớn nhất được tìm thấy ở đây, chúng là một trong số các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận cùng với Bảo tàng Hoa hồng.

    Bulgaria
    Thị trấn Kazanlak với những thung lũng hoa hồng ngập tràn sắc hương
     

    Thu hoạch hoa hồng là một trong những hoạt động quan trọng nhất ở thung lũng hoa hồng, được thực hiện với nghi thức lớn. Lễ hội hoa hồng là một trong những ngày lễ đáng chú ý nhất của Bulgaria, được tổ chức với vô vàn bông hồng xinh đẹp đang nở rộ. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1903 và nó đã trở thành một truyền thống được tổ chức vào cuối tuần đầu tiên của tháng 6, vì đây là khi hoa hồng Kazanlak nở rộ. Lễ hội đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch toàn thế giới, thành phố này vui mừng đón hàng ngàn lượt khách mỗi mùa lễ hội.

    Bulgaria
    Lễ hội hoa hồng - một trong những lễ hội được chú trọng nhất ở đây
     
    Bulgaria
    Không chỉ thu hút người dân địa phương mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch thập phương
     

    Những ngôi mộ cổ Thracian của Bulgaria, những tàn tích La Mã ấn tượng, những tu viện thời trung cổ huyền bí và những nhà thờ Hồi giáo truyền thống - không có một nơi nào khác ở châu Âu bạn sẽ thấy những màu sắc như vậy.

    Bulgaria
    Những tàn tích thời kỳ La Mã cũng là một trong những điều ấn tượng nên khám phá ở đất nước này
     

    Những bãi biển dài, cát mịn, nước trong veo màu xanh ngọc ở khu nghỉ mát Biển Đen của Bulgaria cũng là một địa điểm không thể không đến khi đi du lịch Bulgaria. Trong sự pha trộn giữa thiên nhiên và lịch sử của Bulgaria, bạn sẽ có một chuyến du lịch nơi trời Âu khó mà quên được.

    XI. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào - Hy Lạp - đất nước của thần thoại

     

    Hy Lạp là một đất nước đầy chiều sâu và vô số kinh nghiệm và cảnh quan mê hoặc khách du lịch và cả người dân. Di sản phong phú của đất nước và những tán lá tươi tốt bao gồm hầu hết các vùng đất thực hiện bất kỳ chuyến đi nào đến Hy Lạp, bất kể địa điểm được chọn không thể nào quên. Triết học và lịch sử vẫn là một phần chủ yếu của văn hóa Hy Lạp. Một số thuộc tính đáng chú ý nhất của Hy Lạp là kiến ​​trúc độc đáo trong các thị trấn với những mái nhà màu trắng lơ lửng trên một vách đá ngoạn mục với làn nước trong xanh như pha lê chảy bên dưới. Đây là một cảnh quan phổ biến được tìm thấy ở Hy Lạp, và thành phố duy trì một di sản và nền văn hóa vinh quang.

    Hy Lạp
    Hy Lạp - đất nước của những thần thoại bí ẩn và cảnh quan mê hoặc
     

    Không thể phủ nhận Athens là một trong những thành phố thú vị nhất ở Hy Lạp bởi vì đây là thủ đô chứa đầy những điều đặc biệt mang đến cho nó một nét quyến rũ và hương vị độc đáo. Kiến ​​trúc ở thủ đô ấn tượng hơn nhiều ở thành phố khác ở Hy Lạp. Thành cổ ở Athens, Hy Lạp được đánh dấu là di sản thế giới vì lịch sử phong phú có từ thời đại đồ đồng và các tòa nhà Hy Lạp xinh đẹp. Một trong những địa danh đáng chú ý nhất để ghé thăm ở thành cổ Athens là Bảo tàng Acropolis.

    Hy Lạp
    Thành cổ ở Athens - đại điểm thu hút nhất ở Athens
     

    Thành cổ không chỉ có Bảo tàng Acropolis, mà còn là đền Parthenon và Đền thờ Athena Nike. Ở Athens, cũng như hầu hết các thành phố khác ở Hy Lạp, có ảnh hưởng nặng nề đến các vị thần và nữ thần Hy Lạp và những truyền thuyết xung quanh chủ nghĩa thần bí Hy Lạp. Thành cổ cũng là biểu tượng của nền dân chủ vĩnh cửu hiện diện trong nước, và đây cũng là một lĩnh vực truyền cảm hứng và giáo dục.

    Hy Lạp
    Những công trình kỳ vĩ hàng thế kỷ được bảo tồn một cách đáng ngạc nhiên
     

    Bạn cũng có thể ngắm nhìn thành phố từ một bệ đá tuyệt đẹp có tên Lycavittos Hill nhìn ra nhiều cảnh quan và địa danh khác nhau nằm rải rác khắp thành phố.

    Hy Lạp
    Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ bệ đá tuyệt đẹp Lycavittos Hill
     

    Santorini là một trong những quần đảo núi lửa ngoài khơi Hy Lạp. Phong cách Địa Trung Hải của thành phố được nhìn thấy nhiều trong kiến ​​trúc và các hoạt động trong khu vực. Các ngôi làng ven biển với tầm nhìn ra đại dương ở mọi phía. Khung cảnh ấn tượng với những vách đá tráng lệ, những tòa nhà được sơn trắng với mái nhà màu xanh đặc trưng và những bãi biển đầy đá cuội khiến nơi này trở thành nơi nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời trong một khung cảnh thanh bình, yên bình. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảnh hoàng hôn rực rỡ khi bạn đi quanh đảo. ​​Hòn đảo thực sự là một nguồn cảm hứng cho du khách đi tour Châu Âu.

    Hy Lạp
    Santorini - quần đảo thiên đường ở Hy Lạp
    Hy Lạp
    Càng rực rỡ hơn bao giờ khi hoàng hôn buông xuống
     

    XII. Du lịch Châu Âu nên đi nước nào – Đan Mạch – đất nước của những câu truyện cổ tích

     

    Đan Mạch là nước nhỏ nhất trong ba quốc gia Scandinavi. Nó bao gồm một bán đảo lớn (Jutland) và 443 hòn đảo, trong đó lớn nhất là Zealand và Funen. Phần phía nam của Jutland giáp Đức, trong khi phần còn lại của đất nước được bao quanh bởi bờ biển. Địa lý của nó cực kỳ bằng phẳng với những ngọn đồi thoai thoải.

    Đan Mạch

    Đan Mạch - đất nước của những câu chuyện cổ tích

    Đan Mạch
    Đi dạo trên những con đường của Đan Mạch bạn có thể bắt gặp những hình ảnh bình dị và đẹp như trong bức ảnh này
     

    Đan Mạch được mệnh danh là quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Thủ đô Copenhagen nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với không khí trong lành của công viên, vườn hoa, cây cối.. Nó nằm trên bờ phía đông của đảo Zealand của Đan Mạch và được coi là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới. Mặc dù Copenhagen tương đối lớn, với khoảng 1,2 triệu dân, nhưng người dân ở đây vẫn cố gắng duy trì sự thân thiện với môi trường. Nơi này là thành phố của xe đạp, là nơi có khu vực dành cho người đi bộ dài nhất châu Âu và là nơi có một tuyến tàu điện ngầm cực kỳ hiện đại, hoàn toàn tự động.

    Đan Mạch
    Thủ đô Copenhagen nơi có bức tượng nàng tiên cá nổi tiếng
    Đan Mạch
    Và được coi là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới
     

    Aarhus là thành phố cảng lớn thứ 2 của Đan Mạch, nơi đây được ví như một bảo tàng khổng lồ ở ngoài trời. Những căn nhà nho nhỏ, xinh đẹp và nhiều màu sắc chính là điểm nhấn ở thành phố này, nó mở cửa 24/24 cho du khách tham quan thoải mái. Các bạn có thể tham quan bảo tàng đồng hồ, bảo tàng dệt may, bảo tàng đồ chơi ở đây.

    Đan Mạch
    Những căn nhà nho nhỏ, xinh đẹp và nhiều màu sắc ở Aarhus
     

    Mặc dù Đan Mạch nhỏ bé và chỉ có năm triệu dân, nhưng nó vẫn có ảnh hưởng văn hóa lớn đến phần còn lại của thế giới. Đó là những câu chuyện cổ tích Andersen mà không một đứa trẻ nào trên thế giới không biết đến. Đan Mạch sẽ là điểm đến thú vị không thể thiếu trong chuyến tour Châu Âu của bạn.

    Đan Mạch
    Khung cảnh đẹp như trong một câu chuyện cổ tích ở Đan Mạch
     

    Trên đây là 7 đất nước xinh đẹp, thú vị và vô cùng hấp dẫn khác ở Châu Âu để trả lời cho câu hỏi “Du lịch Châu Âu 2023 nên đi nước nào”. Rất mong rằng bài viết này sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn lựa chọn những đất nước Châu Âu không những xinh đẹp mà còn thú vị cho hành trình du lịch sắp tới của mình.

    Hãy tìm hiểu thật kĩ và chọn những quốc gia mình muốn đến nhé. Nếu cảm thấy quá khó khăn trong việc lực chọn bạn có thể tham khảo thêm các ngay tour du lịch châu Âu trọn gói cũng như chi phí du lịch châu Âu tiết kiệm nhất tại Cattour nhé! 

    Chúc bạn có một chuyến du lịch Châu Âu 2023 vui vẻ, thú vị và có nhiều kỷ niệm đẹp!!!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch châu Âu 2023 hàng đầu!

    Đoàn Thư / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Châu Âu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    Tổng hợp kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc từ A đến Z

    26/02/2020

    Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch châu Âu tự túc trong thời gian sắp tới. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour nhé. Cattour xin chia sẻ lại 1 số kinh nghiệm du lịch châu Âu tự túc cho các bạn có ý định đi du lịch châu Âu nhé.

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    Du lịch Hà Lan nên đi đâu? - Các thành phố du lịch tại đất nước hoa tulip

    26/02/2020

    Bạn đang có kế hoạch ghé thăm Hà Lan trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết “du lịch Hà Lan nên đi đâu?”. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết này của Cattour để biết được những thành phố đẹp và thú vị nhất tại đất nước của hoa tulip nhé! 

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    Kinh nghiệm du lịch Basel - thành phố cửa ngõ của Thụy Sĩ

    25/02/2020

    Cái tên Basel gần đây không hề lạ với nhiều du khách châu Âu. Đây chính là một trong những địa điểm đánh dấu các bạn đã đi vào lãnh thổ Thụy Sĩ. Basel tưởng không có gì đặc sắc nhưng thực tế không phải vậy. 

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    Du lịch Hà Lan nên mua gì - những món quà đậm chất đất nước cối xay gió

    24/02/2020

    Bạn đang hoặc sắp đi du lịch Hà Lan như chưa biết “đi du lịch Hà Lan nên mua gì”, vậy thì hãy đọc ngay bài viết này để biết được những món quà độc đáo, đậm chất đất nước cối xay gió mà du khách nào cũng nên mua về làm quà khi ghé thăm Hà Lan nhé!

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    Keukenhof Hà Lan - vườn hoa xuân đẹp nhất châu Âu

    24/02/2020

    Hà Lan luôn là một trong những điểm đến hàng đầu tại châu Âu vào các mùa trong năm. Tuy nhiên, mùa xuân - mùa của các vườn hoa tulip nở rộ là thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở đất nước này và vườn hoa Keukenhof với hàng ngàn hecta hoa nở rộ mỗi khi xuân về là địa điểm thu hút khách du lịch tại Hà Lan. 

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    Kinh nghiệm du lịch Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý

    21/02/2020

    Ở Ý không chỉ có thành cổ Roma, thành phố thời trang Milan hay thiên đường nghệ thuật Florence mà còn có cả một Venice lãng mạn với hệ thống kênh đào chằng chịt và những con thuyền gondola lướt nhè nhẹ trên “những con đường dưới nước”. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Venice thì đừng bỏ qua bài viết này nhé, có nhiều kinh nghiệm hữu ích lắm đấy.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo