Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên  4 ngày 3 lịch trình khám phá biển miền Trung hấp dẫn

22/07/2019 / 388

Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Vẻ đẹp biển của Bình Định và Phú Yên mang nét nguyên sơ mà thiên nhiên ưu ái ban tặng hai vùng đất này, chính bởi sự bình yên dịu dàng của biển Quy Nhơn - Phú Yên mà ngày càng nhiều khách du lịch từ khắp mọi nơi đến đây để được thỏa mãn tình yêu với biển quê hương Việt Nam. Lịch trình khám phá Quy Nhơn được tìm kiếm nhiều nhất đó là 4 ngày 3 đêm. 

Mục lục bài viết
    Quy Nhơn và Phú Yên là 2 điểm đến hấp dẫn hiện nay
     

    Quy Nhơn - Phú Yên đều có rất nhiều điểm đến và những món ăn ngon nên đối với những ai đặt chân đến vùng đất này lần đầu đều rất khó khăn trong việc lên lịch trình du lịch. Không những nhiều địa điểm du lịch mà các địa điểm còn khá xa nhau nên nếu không biết cách sắp xếp thời gian và địa điểm thì chuyến đi của bạn sẽ khá khó khăn và tốn nhiều sức lực. Vậy để giúp bạn bớt đi đau đầu phải suy nghĩ kế hoạch du lịch Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm, Cattour.vn sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý lịch trình du lịch cho bạn tham khảo nhé! Bài viết này sẽ chọn địa điểm xuất phát từ thủ đô Hà Nội, nếu bạn xuất phát từ những địa điểm khác thì có thể linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp với mình nhất nhé!

    Vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển miền Trung Việt Nam
     

    1. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội

     

    Hà Nội cách Quy Nhơn - Phú Yên một khoảng cách rất xa nên với lịch trình kéo dài 4 ngày 3 đêm thì phương tiện thích hợp nhất cho bạn để tiết kiệm thời gian và sức lực đó là máy bay. Nếu xác định sẵn được chuyến đi bắt đầu từ bao giờ thì bạn có thể săn được vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí nữa. 

    Nếu bạn xuất phát từ các tỉnh thành lân cận thì có thêm 2 phương án lựa chọn cho mình đó là di chuyển bằng xe khách hoặc di chuyển bằng xe máy nữa.

    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 

    II. Gợi ý lịch trình du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

     

    Gợi ý 1: Hà Nội - Phú Yên - Quy Nhơn

    Ngày 1: Hà Nội - Tuy Hòa - Vịnh Vũng Rô - Mũi điện 

    4h00: Bạn và người thân yêu, bạn bè có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội làm thủ tục xuất phát đến Tuy Hòa với chuyến bay xuất phát từ 7:00 là hợp lý nhất 

    8h40: Máy bay hạ cánh xuống sân bay Tuy Hòa, bạn bắt đầu hành trình du lịch Quy Nhơn - Phú Yên vào buổi sáng ngày đầu tiên. Những điểm đến gợi ý cho bạn đến trong trong buổi sáng đầu tiên có mặt tại Phú Yên trong hành trình tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm đó là: 

    Hạ cánh xuống sân bay Tuy Hòa
     

    Mũi Điện – Cap Varella, cực đông đất liền của Việt Nam, ngọn hải đăng được người Pháp xây dựng năm 1890, đến đây du khách có thể chụp hình lưu niệm với cột mốc Cực Đông và ngắm nhìn toàn cảnh biển Phú Yên với những bãi cát trắng dài tít tắp.

    Tham quan Hải Đăng Mũi Điện Phú Yên 
     

    Vịnh Vũng Rô: Bạn tiếp tục di chuyển và dừng chân nhìn ngắm Vịnh Vũng Rô, tham quan khu di tích Vũng Rô, lắng nghe những câu chuyện lịch sử:  hành trình Tàu Không Số và sự kiện Vịnh Vũng Rô tại khu di tích Đường Mòn Hồ Chí Minh trên biển.

    Vẻ đẹp của vịnh Vũng Rô - Phú Yên 
     

    Trưa: Bạn ăn trưa hải sản tươi sống ở nhà hàng tại Vịnh Vũng Rô. Nghỉ ngơi một chút sau bữa trưa, bạn trở về lại thành phố Tuy Hòa – Phú Yên nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị năng lượng cho lịch trình buổi chiều ngày 1 ở Phú Yên 

    Chiều: Bạn tiếp tục hành trình tour Quy Nhơn - Phú Yên với những điểm đến hấp dẫn sau:

    Tháp Nhạn: Một biểu tượng của thành phố Tuy Hòa, tháp được xây dựng vào khoảng thế kỷ 12, cao gần 23.5m, ngự trị trên đỉnh của ngọn núi cùng tên – Núi Nhạn.

    Tháp Nhạn - biểu tượng của thành phố Tuy Hòa 
     

    Bãi Xép: Đây là nơi có những cánh đồng lúa bạt ngàn, xanh ngắt, đã xuất hiện trong phim “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh” với những đàn bò gặm cỏ, gợi nhớ thương về bao làng quê Việt và một tuổi thơ yên bình, thơ mộng đã qua. Bãi biển bãi Xép với nét đẹp nguyên sơ khiến biết bao trái tim yêu du lịch đứng ngồi không yên. 

    Nét đẹp yên bình của Bãi Xép 
     

    Kết thúc buổi chiều đầu tiên tại Phú Yên 

    Tối: Bạn ăn tối tại nhà hàng, sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn, địa điểm nghỉ ngơi mà bạn đã đặt sẵn sau đó đi dạo khám phá vẻ đẹp của Phú Yên về đêm.

    Ngày 2: Nhà Thờ Mằng Lăng - Gành Đá Đĩa - Đầm Ô Loan 

    Sáng: sau khi ăn sáng bạn làm thủ tục trả phòng và tiếp tục đi tham quan khám phá Phú Yên

    Nhà thờ Mằng Lăng: Một trong những ngôi nhà thờ cổ được xây dựng lâu đời nhất tại Việt Nam (1892) và là nơi còn lưu giữ cuốn sách in chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. 

    Gành Đá Đĩa: Một trong những danh thắng tuyệt vời của Phú Yên được công nhận là Di tích Danh Thắng cấp Quốc Gia, với đặc thù là những cột đá xếp chồng lên nhau giống như những chồng đĩa… Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai đam mê sống ảo có nguồn cảm hứng đặc biệt để cho ra đời những bức ảnh thật đẹp tại Phú Yên.

    Tham quan nhà thờ Mằng Lăng - một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam 
     

    Đầm Ô Loan: Là một đầm nước lợ, gần như nằm trọn trong đất liền, với đặc sản rất nổi tiếng là Sò Huyết, Hàu. Hai món Sò Huyết, Hàu nấu cháo, nấu canh, xào hoặc tái trộn lạc rang, cà chua là những món ăn mà ai cũng nhớ đến khi nhắc đến tên đầm Ô Loan.

    Trưa: Dùng bữa trưa tại đầm Ô Loan, sau đó nghỉ ngơi, thư giãn tiếp thêm năng lượng cho những lịch trình tiếp theo

    Đầm Ô Loan Phú Yên 
     

    14h00: Di chuyển từ Phú Yên về Quy Nhơn, tiếp tục hành trình khám phá Quy Nhơn đầy hấp dẫn đang chào đón. 

    17h00: Đến Quy Nhơn, về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và dùng cơm tối, sau đó bắt đầu  khám phá phố biển Quy Nhơn về đêm theo sở thích của bạn. Có thể đi dạo biển, thưởng thức những ly cocktail thơm ngon bên bờ biển tại những quán bar nổi tiếng, hay đi dạo chợ đêm khám phá ẩm thực đường phố.

    Khám phá Quy Nhơn về đêm 
     

    Ngày 3: Khám phá biển đảo Quy Nhơn 

    07h30: Ăn sáng, thưởng thức Bánh hỏi cháo lòng, bánh xèo tôm nhảy...Sau đó bạn có thể lựa chọn một trong hai lịch trình sau:

    Lựa chọn 1: Tham quan, khám phá Quy Nhơn

    Tắm biển tại bãi biển Quy Nhơn trải dài

    Lựa chọn 2: Đi tham quan Kỳ Co.

    08h45: Bạn có thể thuê xe hoặc bắt taxi đến Nhơn Lý, ra bến tàu, lên Cano cao tốc khởi hành đi Kỳ Co- Bãi tắm có một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Tại đây, bạn có thể hoà mình vào dòng nước trong sạch hiếm có và đùa nghịch trên bãi cát trắng xoá,  tắm biển, thưởng thức hải sản. Lặn ngắm San Hô là hoạt động trải nghiệm khiến rất nhiều khách du lịch vô cùng kinh ngạc và thích thú khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ đến mê hoặc của đại dương Quy Nhơn

    Vẻ đẹp khó cưỡng lại của bãi biển Kỳ Co
     

    12h30: Dùng cơm trưa với các món ngon hải sản của vùng. Nghỉ ngơi trong không khí lãng mạn của biển đảo Nhơn Lý.

    14h00: Khởi hành đi Eo Gió. Đây là địa điểm du lịch được yêu thích hàng đầu tại Quy Nhơn với vẻ đẹp hòa quyện giữa núi non hùng vĩ, biển trời bao la. Nhìn từ trên cao, Eo Gió như một chú cá sấu nhỏ chuẩn bị lao mình ra biển khơi, trên lưng là những mỏm đá nhấp nhô nhấp nhô. Bên dưới là những rặng san hô hiện lên trong nước xanh trong vắt. Nếu nhìn gần còn có thể thấy những chú cá tung tăng bơi lội dưới dòng nước.

    Eo Gió - vẻ đẹp hòa quyện giữa núi, trời và biển
     

    18h30: Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn - Bình Định. Sau đó về lại khách sạn, nghỉ ngơi, khám phá cảnh đẹp của phố biển Quy Nhơn về đêm hoặc ngồi xe ngựa đi khám phá con đường biển đẹp nhất Quy Nhơn, một bên tiếng sóng vỗ rì rào, một bên tiếng vó ngựa lốc cốc đem đến cho bạn cảm rất  mới lạ và độc đáo.

    Ngày 4: Tháp Đôi - Ghềnh Ráng Tiên Sa - Mộ Hàn Mặc Tử - Hà Nội

    Sáng: Ăn sáng, khởi hành ghé thăm quan Tháp Đôi , một công trình đẹp và độc đáo của nghệ thuật kiến trúc Chămpa cổ, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn sau đó đi tắm biển Quy Nhơn

    Tháp Đôi - Quy Nhơn bạn không nên bỏ qua
     

    Tiếp theo bạn đi ăn trưa, thưởng thực đặc sản của người dân Xứ Nẫu – Bình Định với những món ăn truyền thống như: Bún cá, bánh bèo, bánh xèo tôm nhảy, nem nướng...

    Bạn tiếp tục hành trình khám phá Ghềnh Ráng Tiên Sa, Viếng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa nhưng bạc mệnh, chiêm ngưỡng nghệ thuật Bút lửa DZũ Kha, nghe thơ Hàn, tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng với những viên đá nhẵn thin xếp đầy bãi tắm, đẹp tự nhiên không đâu có được. 

    Bãi đá trứng được khách du lịch yêu thích ở Ghềnh Ráng Tiên Sa


    Chiều: Di chuyển ra sân bay và di chuyển về thủ đô Hà Nội kết thúc hành trình khám phá Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm 

    Gợi ý 2: Khám phá vẻ đẹp biển Quy Nhơn - Bình Định 4 ngày 3 đêm

    Ngày 1: Hà Nội - Quy Nhơn - Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa

    Sáng: Di chuyển ra sân bay Nội Bài đón chuyến bay đi Quy Nhơn.

    Đáp chuyến bay tại sân bay Phù Cát bạn bắt xe đến địa điểm nghỉ ngơi của bạn nhận phòng và nghỉ ngơi rồi thưởng thức bữa trưa bằng những món ăn đặc sản Quy Nhơn. 

    Chiều: Sau khi nghỉ ngơi bạn khởi hành đi tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa gồm Đồi Thi Nhân, khu mộ Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi biển Quy Hoà. Tháp Dương Long, cụm tháp cao nhất còn lại trong số những di sản Chăm còn lại ở miền trung. Thành Đồ Bàn (Hoàng Đế) – Cố đô của Vương Quốc Chăm Pa và Nguyễn Nhạc.

    Hình ảnh của tháp Long Dương, Quy Nhơn
     

    Bạn quay lại thành phố tắm biển Quy Nhơn.

    Tối: Ăn tối với các món đặc sản biển Quy Nhơn và nghỉ đêm để nạp năng lượng cho ngày mới tại Quy Nhơn.

    Ngày 2: Quy Nhơn - Tây Sơn - Khu du lịch Hầm Hô 

    Sáng: Sau khi ăn sáng bạn khởi hành đi Tây Sơn tham quan: Đàn Tế Trời Đất – Vùng Long Mạch của Bình Định. Sau đó đi thăm quan Bảo Tàng Quang Trung – Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt: Dâng hương lên Tây Sơn Tam Kiệt và các văn quan, võ tuớng. Tại đây bạn có thể cầu nguyện học hành giỏi giang, quan trường, sự nghiệp đỗ đạt thăng tiến, 9 pho tuợng quần thần Tây Sơn dát vàng được đúc với tỷ lệ 1:1, chiêm ngưỡng Giếng nước xưa; Cây me cổ thụ hơn 300 năm tuổi là những kỷ vật trong vuờn nhà của ba anh em Tây Sơn còn lưu lại.

    Tham quan bảo tàng Quang Trung 
     

    Tiếp tục hành trình đến với Khu du lịch sinh thái Hầm Hô. Đến đây bạn có thể trải nghiệm hoạt động đi thuyền trên kênh Lộc Giang tới dòng sông Kút với “khúc sông trời lấp” được ví như “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ, hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, cây cỏ non nước, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí: Bơi thuyền Kayak trên sông, câu cá thư giãn..

    Tham quan khu du lịch sinh thái Hầm Hô
     

    Trưa: bạn nghỉ ngơi ăn trưa tại khu du lịch sinh thái để chuẩn bị cho lịch trình du lịch tiếp theo tại Quy Nhơn. 

    Chiều: Khởi hành về Quy Nhơn, trên đường ghé tham quan Thành Cổ Đồ Bàn và Chùa Thập Tháp.

    Tối: Khám phá ẩm thực địa phương: các món hải sản, bún cá, bánh canh, bánh xèo, đặc sản gà chỉ,…

    Ngày 3: Đảo San Hô - Làng Chài Nhơn Hải

    Sáng: Ăn sáng xong bạn khởi hành đến với xã đảo Nhơn Hải, thăm làng chài Nhơn Hải - với những mái nhà liêu xiêu trước mênh mông sóng nước. Tìm hiểu thêm đời sống ngư dân bản địa.

    Vẻ đẹp nguyên sơ của Hòn Khô 
     

    Sau đó bạn lên thuyền qua đảo Hòn Khô tắm biển và lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội.

    Trưa: Lên thuyền qua bãi Nhơn Hải để thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống do ngư dân địa phương vừa đánh bắt và được chế biến vô cùng ngon miệng theo cách của dân làng chài Nhơn Hải đậm chất mộc mạc, dân dã.

    Thưởng thức hải sản ở  Nhơn Hải
     

    Sau bữa trưa, nghỉ ngơi trên những chiếc võng đung đưa dưới bóng cây tận hưởng làn gió biển mát rượi. 

    Chiều: Về lại Quy Nhơn, di chuyển đi tham quan Eo Gió

    Tối: Thưởng thức món ngon Quy Nhơn, khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm.

    Ngày 4: Quy Nhơn - Hà Nội 

    Sáng: Sau khi ăn sáng, bạn đi tham quan thành phố Quy Nhơn đến tháp Đôi - di tích lịch sử văn hóa Champa còn sót lại tại trung tâm thành phố Quy Nhơn và đi tắm biển tại bãi biển Quy Nhơn. 

    Tháp Đôi - di tích lịch sử ngay trong lòng thành phố Quy Nhơn
     

    Trưa: Bạn nghỉ ngơi ăn trưa tại thành phố biển Quy Nhơn, thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Bình Định. Sau đó trả phòng và di chuyển ra sân bay Phù Cát để trở về Hà Nội

    Chiều: Về đến sân bay Nội Bài. Kết thúc hành trình khám phá Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm 

    Gợi ý 3: Hà Nội - Quy Nhơn - Phú Yên

    Ngày 1: Hà Nội - Quy Nhơn - Khu du lịch Hầm Hô, Khu du lịch Ghềnh Ráng

    Sáng: bạn có mặt tại sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho chuyến bay đến Quy Nhơn Bình Định

    Trưa: Chính thức đặt chân đến sân bay Phù Cát, lên xe di chuyển về trung tâm thành phố ăn trưa và nhận phòng, nghỉ ngơi, thư giãn chuẩn bị cho hành trình khám phá Quy Nhơn.

    Chiều: Tắm biển tại bãi biển Quy Nhơn dọc đường Xuân Diệu

    Bãi biển Xuân diệu Quy Nhơn
     

    Tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa gồm Đồi Thi Nhân, khu mộ Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, bãi biển Quy Hoà. Tiếp tục tham quan Tháp Đôi - Ngôi cổ tháp chămpa được xây dựng từ thế kỷ 12.

    Tối: Ăn tối với các món đặc sản biển Quy Nhơn và trở về phòng nghỉ ngơi

    Ngày 2: Quy Nhơn - Eo Gió - Kỳ Co 

    Sáng: Thưởng thức đồ ăn sáng Quy Nhơn sau đó chuẩn bị khởi hành đi Eo Gió.

    Khởi hành đến với xã đảo Nhơn Hải, thăm làng chài Nhơn Hải - với những mái nhà liêu xiêu trước mênh mông sóng nước. Tìm hiểu thêm đời sống ngư dân bản địa.

    Bãi biển Kỳ Co được yêu thích hàng đầu ở Quy Nhơn 
     

    Lên thuyền qua đảo Kỳ Co tắm biển và lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc tung tăng bơi lội.

    Trưa: Lên thuyền qua bãi Nhơn Hải để thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống do ngư dân địa phương vừa đánh bắt và được chế biến vô cùng ngon miệng theo cách của dân làng chài Nhơn Hải đậm chất mộc mạc, dân dã.

    Chiều: Tắm biển, chụp hình kỷ niệm tại Kỳ Co, Nhơn Hải

    Tối: Trở về trung tâm thành phố ăn tối, nghỉ ngơi sau đó dạo biển, khám phá vẻ đẹp về đêm của thành phố biển Bình Định.

    Ngày 3: Khám phá Phú Yên 

    Sáng: Sau khi ăn sáng, bạn khởi hành đi Tuy Hòa, tham quan ghềnh Đá Đĩa thuộc xã An Ninh Đông, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên - Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên - dấu chân thiên đường"Những khối đá hình lăng trụ được xếp chồng lên nhau một cách ngay ngắn tựa như có bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt, mang đến món quà vô giá cho Phú Yên. Đến đây bạn tham quan và chụp ảnh lưu niệm, sau đó tới tham quan Nhà thờ Mằng Lăng - nơi lưu giữ cuốn sách chữ quốc ngữ đầu tiên về phép giảng tám ngày của linh mục Alexandre de Rhode in năm 1651 tại Rome, Ý.

    Vẻ đẹp ấn tượng của Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên 
     

    Trưa: Ăn trưa tại Đầm Ô Loan.

    Chiều: Tham quan: Bãi Xép - nơi có cảnh quay trong bộ phim “Tôi thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh” với cánh đồng cỏ xanh ngút, cùng bờ biển trong xanh thơ mộng. Đến đây bạn dành thời gian lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bằng những bức ảnh thật đẹp tại đây.

    Sau đó bạn khởi hành về Quy Nhơn nghỉ ngơi và  tắm biển.

    Tham quan Bãi Xép Phú Yên 
     

    Tối: Thưởng thức đặc sản Quy Nhơn, khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm sau đó trở về địa điểm lưu trú nghỉ ngơi.

    Ngày 4: Quy Nhơn - Tây Sơn - Hà Nội

    Sáng: Sau khi ăn sáng, bạn có thể  tự do tắm biển, mua sắm đặc sản Quy Nhơn hay quà cho người thân bạn bè ở nhà và trả phòng khách sạn.

    Sau đó, khởi hành đi Tây Sơn tham quan: Đàn Tế Trời Đất – Vùng Long Mạch của Bình Định. Tiếp tục hành trình đó là đi thăm quan Bảo Tàng Quang Trung – Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt: Dâng hương lên Tây Sơn Tam Kiệt và các văn quan, võ tướng. Đến đây bạn có thể tham quan 9 pho tượng quần thần Tây Sơn dát vàng được đúc với tỷ lệ 1:1, chiêm ngưỡng Giếng nước xưa, Cây me cổ thụ hơn 300 năm tuổi - Là những kỷ vật trong vườn nhà của ba anh em Tây Sơn còn lưu lại.

    Đền Tây Sơn uy nghiêm
     

    Trưa: Nghỉ ngơi ăn trưa sau hành trình khám phá Quy Nhơn - Phú Yên. 

    Chiều: Di chuyển ra sân bay Phù Cát chuẩn bị lên máy bay về Hà Nội 

    Về đến sân bay Nội Bài kết thúc lịch trình du lịch Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm.

    III. Tìm hiểu về những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn - Phú Yên

     

    1. Ghềnh Ráng Tiên Sa - Quy Nhơn

    Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa cách trung tâm thành phố quy Nhơn khoảng 3km nên rất thuận tiện cho khách du lịch di chuyển đến đây tham quan, khám phá. Thắng cảnh Ghềnh Ráng trải dài dọc bờ biển, uốn lượn hàng cây số, nước biển trong xanh. Địa điểm được “check in” hàng đầu tại Ghềnh Ráng đó là Bãi Đá Trứng hay còn được gọi với cái tên khác là Bãi tắm Hoàng Hậu. Đây là địa điểm từng được Hoàng hậu Nam Phương chọn là bãi tắm dành riêng cho mình. Bãi tắm này là quần thể sơn thạch đặc biệt nên nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch đến Quy Nhơn. 

    Bãi Đá Trứng là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến đi Ghềnh Ráng
     

    Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa kéo dài khoảng hơn 2km là nơi non nước Quy Nhơn hội tụ và hòa quyện tinh tế vào nhau tạo nên khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Đối với du lịch Quy Nhơn Bình Định thì Ghềnh Ráng Tiên Sa từ lâu đã là điểm đến làm nên thương hiệu và hình ảnh du lịch của Quy Nhơn. Đã đến Quy Nhơn mà không ghé đến thăm Ghềnh Ráng Tiên Sa là một thiếu sót vô cùng lớn trong chuyến đi của bạn. 

    Rất nhiều du khách đến Ghềnh Ráng để viếng thăm mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử
    Xem thêm: Điểm danh những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

    Vẻ đẹp của Ghềnh Ráng Tiên Sa chính là nguồn cảm hứng bất tận cho thi sĩ tài hoa và bạc mệnh Hàn Mặc Tử để cho ra đời những áng thơ bất hủ. Ghềnh Ráng từng là nơi thi sĩ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử đã sống và cho ra đời những áng thơ tình bất hủ. Từ đỉnh Ghềnh Ráng muốn đến viếng thăm mộ Hàn Mặc Tử bạn phải leo hơn trăm bậc đá giữa hàng cây song song chụm đầu vào nhau rì rào bốn mùa đón gió biển. Rất nhiều khách du lịch đến Quy Nhơn vì mến mộ tài năng của nhà thơ bạc mệnh này đến đây viếng thăm ngôi mộ, ghi nhớ những đóng góp của Hàn Mặc Tử đối với nền thi ca Việt Nam. 

    Con đường dẫn đến mộ Hàn Mặc Tử
     

    2. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô - cửa ngõ thiên đường - Quy Nhơn

    Khu du lịch sinh thái Hầm Hô cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 50km về phía Tây Bắc. Nơi đây được mệnh danh là “hòn non bộ khổng lồ giữa thiên nhiên” hay “cửa ngõ một thiên đường”. Hầm Hô thuộc thôn Phú Lâm, xã Tây Phú huyện Tây Sơn tỉnh Bình Định. 

    Hầm Hô nằm trong lòng sông Kút đổ ra sông Kôn nơi có dòng nước quanh năm xanh biếc. Vẻ đẹp của Hầm Hô là vẻ núi rừng non nước nên thơ, trùng điệp, hai bên bờ sông là rừng nguyên sinh rợp bóng mát và vách núi dựng đứng. Hầm Hô khiến tâm hồn du khách cảm nhận được sự bình yên và tâm hồn nhẹ nhàng hơn khi đến với nơi đây. 

    Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của Hầm Hô
     

    Đi du lịch Hầm Hô hoạt động mà khách du lịch có cơ hội trải nghiệm đó là ngồi thuyền khám phá vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Bình Định. Trên con thuyền bồng bềnh dẫn vào khu du lịch, con thuyền nhẹ nhàng lướt đi trên dòng nước trong vắt tiến sâu vào đường hầm được tạo bằng cây xanh của Hầm Hô. Làn nước trong xanh nhìn thấy đáy và những nhánh cây bụi ven bờ in bóng xuống dòng suối róc rách chảy và không gian bao phủ một màu xanh mát mẻ. Không gian thiên nhiên nguyên sơ nơi đây yên ả chỉ có tiếng chim và tiếng nước chảy khiến khách du lịch yêu thiên nhiên đều hết sức hài lòng và dành hết lời khen ngợi cho khu du lịch này trong chuyến đi khám phá Quy Nhơn. 

    Ngồi thuyền khám phá Khu du lịch sinh thái Hầm Hô 

    3. Bãi Xép - Phú Yên

    Bãi Xép là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá những điểm đến mới lạ và hoang sơ, mang nét đẹp vốn có mà thiên nhiên ban tặng. Vẻ đẹp của Bãi Xép không phải ở chỗ đây là địa điểm du lịch nổi tiếng hay có rất nhiều người đến đây “check in” chụp ảnh mà là ở bờ cát trắng phau, những rặng đá hiện ra vào mỗi buổi chiều khi thủy triều rút xuống. Nét đẹp của bãi xép còn nằm ở những người dân làng chài chất phác và nhịp sống của người dân địa phương, những món ăn ngon. 

    Bãi Xép là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá những điểm đến mới lạ và hoang sơ
     

    Đến Bãi Xép bạn có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, bãi biển chưa từng trải qua khai thác du lịch. Nếu bạn là người yêu thích khám phá văn hóa con người ở những vùng đất mình đặt chân đến thì có thể trải nghiệm cuộc sống người dân làng chài thông qua những hoạt động như đánh bắt hải sản cùng người dân, học đan lưới đánh cá. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên khi đi du lịch Bãi Xép của bạn. 

    Bãi biển bãi Xép trong xanh như ngọc
     

    4. Eo Gió Quy Nhơn

    Eo Gió là một trong 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn hiện nay và trở thành địa điểm sống ảo số 1 tại Quy Nhơn. Eo Gió mang vẻ đẹp kết hợp giữa núi non hùng vĩ và biển cả bao la nên khi đến đây tham quan khách du lịch đến đây vừa cảm nhận được sự to lớn, mênh mông của thiên nhiên vừa cảm nhận được nét nên thơ, trữ tình của nơi này do đó Eo Gió chính là nơi giao thoa, kết hợp của núi và biển của cái nên thơ và cái hùng vĩ.

    Eo Gió là một trong 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Quy Nhơn hiện nay và trở thành địa điểm sống ảo số 1 tại Quy Nhơn
     

    Eo Gió được yêu thích như vậy cũng bởi nơi đây chưa bị khai thác du lịch quá nhiều nên cảnh vật rất đỗi hoang sơ. Đến đây vào một sớm bình minh, nằm dài trên phiến đá, ngắm nhìn mặt trời từ từ lên cao, những đàn chim yến bay lượn trên bầu trời, thưởng một chút gió mơn man da thịt từ biển thổi vào thì chắc chắn đó là khoảnh khắc khó quên trong đời. Là khoảnh khắc mà mọi muộn phiền âu lo về cuộc sống được gác qua một bên, tâm hồn con người như thiên nhiên nơi đây được ve vuốt, vỗ về.

    Eo Gió là điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Quy Nhơn
     

    5. Mũi Điện

    Mũi điện cách trung tâm thành phố Tuy Hòa - Phú Yên khoảng 35km về hướng Đông Nam. Mũi Điện hay còn được gọi là Mũi Đại Lãnh thuộc thôn Phước Tân xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Con đường quốc lộ quanh co dẫn đến Hải Đăng Mũi Điện một bên là núi, một bên là biển xa xa đã trông thấy ngọn hải đăng Mũi Điện đứng sừng sững, nổi bật trên nền trời xanh của Phú Yên. Từ chân núi nơi đặt hải đăng, một đường bộ với hàng rào màu trắng, lối lên gồm các bậc dốc lên tới điểm ngắm bình minh, một đường mòn chạy thẳng ra biển Bãi Môn với bãi cát vàng tuyệt đẹp.

     
    Từ chân núi nơi đặt hải đăng, một đường bộ với hàng rào màu trắng, lối lên gồm các bậc dốc lên tới điểm ngắm bình minh
     

    Hải Đăng Mũi Điện được người Pháp xây dựng từ những năm 1890 và có ý nghĩa quan trọng đối Phú Yên. Tháp đèn hải đăng là một khối hình trụ thon đều, cao 26,5m so với nền tòa nhà và cao 110m so mặt nước biển.Ánh đèn từ ngọn hải đăng này có thể phát tín hiệu xa 27 hải lý.Sau một thời gian dài hoạt động gián đoạn, khoảng năm 1997 thì ngọn hải đăng này mới hoạt động trở lại bình thường. Đến giờ, quanh khu vực tháp vẫn đang tiếp tục xây dựng thêm một số công trình nhà ở cho cán bộ của trạm. Lối để lên đến ngọn tháp là cầu thang gỗ có 110 bậc. Từ lan can bên ngoài của ngọn hải đăng phóng tầm mắt ra bốn phía, mặt biển trước mắt xanh trong, những đám mây bay lãng đãng từ phía chân trời. Một bên là biển Bãi Môn sóng vỗ rì rào, bên kia là vách đá dựng đứng ăn ra biển, sóng đánh vào bờ trắng xóa dưới chân núi. Sau lưng ngọn hải đăng là những dãy núi trập trùng.

    =
    Hải Đăng Mũi Điện được người Pháp xây dựng từ những năm 1890 và có ý nghĩa quan trọng đối Phú Yên
     

    6. Vịnh Vũng Rô - Phú Yên

    Vịnh Vũng Rô thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên ngay sát đèo núi Đèo Cả. Vịnh Vũng Rô là ranh giới tự nhiên của biển Phú Yên và biển Khánh Hòa. Từ đỉnh của đèo Cả nhìn về phía Đông, vịnh Vũng Rô sẽ làm say lòng du khách với một vùng non xanh nước biếc hòa quyện vào nhau nên thơ và hùng vĩ. Thời gian lý tưởng để bạn đến Vũng Rô vào dịp hè – mùa của tôm cá, mùa của cái nắng như đổ lửa nhưng như vậy bạn mới cảm hết được vẻ đẹp của hoang sơ và trong vắt của vịnh biển này.

    Vịnh Vũng Rô sẽ làm say lòng du khách với một vùng non xanh nước biếc hòa quyện vào nhau nên thơ và hùng vĩ
     

    7. Kỳ Co - Quy Nhơn

    Cách trung tâm thành phố 20km. Kỳ Co là bãi biển đặc biệt được bao bọc bởi 3 phía là núi, và chỉ có một mặt giáp với biển. Để đến đây bạn phải di chuyển bằng cano hoặc đi bộ qua những con đường ven núi khá dài. Nhưng đã đặt chân xuống nền cát trắng của Kỳ Co thì mọi mệt mỏi đều tan biến hết. Vẻ đẹp của Kỳ Co được khách tham quan và truyền thông trong và ngoài nước ưu ái với cái tên “maldives của Việt Nam” hay “thiên đường du lịch biển Việt Nam”. Nước biển ở Kỳ Co trong xanh như ngọc cộng thêm khí hậu Quy Nhơn ôn hòa rất thích hợp cho chuyến du lịch vào bất kể mùa nào trong năm.

    Vẻ đẹp Kỳ Co lôi cuốn bước chân của khách du lịch 
     

    Đặc biệt với các tín đồ sống ảo hay những thợ săn ảnh thì đây quả thật là một studio được thiên nhiên Quy Nhơn khéo léo sắp đặt để sẵn sàng cho những bộ ảnh cực đẹp cực chất của bạn ra đời thôi đấy.

    Đến Kỳ Co bạn sẽ có những tấm hình sống ảo cực chất
     

    8. Ghềnh Đá Đĩa - Phú Yên

    Ghềnh Đá Đĩa là địa điểm du lịch nổi tiếng tọa lạc tại địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa, Phú Yên khoảng 35 km và cách thành phố Quy Nhơn khoảng 70km. Ghềnh Đá Đĩa được mệnh danh là tuyệt tác thiên nhiên của biển Việt Nam nói chung và tỉnh Phú Yên nói riêng.

    Ghềnh Đá Đĩa cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 35km
     

    Bất cứ ai khi đặt chân đến Ghềnh Đá Địa đều không giấu được sự ngạc nhiên và choáng ngợp và hứng khởi khi trông thấy vô số những ghềnh đá xếp cách rất cầu kỳ như có bàn tay ai đó nhào nặn tạo thành một bãi đá có diện tích 2km vuông. Nhưng sự thật về những khối đá này hoàn toàn được tạo ra bởi thiên nhiên mà không chịu bất cứ sự tác động nào từ con người. 

    Từ xa nhìn lại, những khối đá có hình dạng lăng trụ với màu sắc như những viên than khiến rất nhiều khách du lịch liên tưởng đến hình ảnh của những tổ ong nhưng khi lại gần nơi đây lại giống như những chồng đĩa khổng lồ. Đá ở đây chính loại đá Bazan được hình thành từ cách đây 200 triệu năm được tạo ra bằng quá trình hoạt động của núi lửa tại cao nguyên Vân Hòa. Dòng nhan thạch khi tuôn trào khi gặp với nước biển lạnh và hiện tượng di ứng lực khiến những khối nham thạch bị nứt một cách rất tự nhiên thành các phiến đá đẹp ấn tượng của Ghềnh Đá Đĩa hiện nay. 

    Vẻ đẹp của Ghềnh Đá Đĩa Phú Yên
    Xem thêm: Di chuyển đi tour Hà Nội Quy Nhơn bằng những phương tiện nào?

    IV. Món ngon Quy Nhơn - Phú Yên

     

    1. Bánh Xèo tôm nhảy - Quy Nhơn

    Gọi là bánh xèo tôm nhảy vì sao? Vì người dân Quy Nhơn chỉ sử dụng những con tôm tươi ngon mới bắt vẫn còn tanh tách nhảy để làm nên thức bánh ngon khó cưỡng này. Bánh Xèo thì ở đâu cũng có, mỗi vùng miền lại có hương vị và nguyên liệu làm bánh khác nhau. Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn đặc biệt nhất là ở vị tôm nhiều hơn, ngon hơn. Người ta thường miêu tả việc ăn một chiếc bánh xèo tôm nhảy giống như pháo hoa trong miệng vậy. Vỏ bánh giòn tan cùng vị tôm. thịt bò, rau thơm hòa quyện trong miệng chẳng khác gì thức tỉnh vị giác và cả thính giác nữa.

    Bánh xèo tôm nhảy Quy Nhơn chưa từng khiến khách du lịch thất vọng
     

    2. Sò huyết đầm Ô Loan - Phú Yên

    Sò huyết đầm Ô Loan là món ăn cực nổi tiếng ở Phú Yên bởi hương vị món ăn thơm ngon là một, tiếp đó là bởi sò huyết đầm Ô Loan to hơn so với sò huyết ở những địa điểm khác. Đánh bắt sò huyết ở Phú Yên dễ dàng hơn nhiều so với các vùng đất khác nên đến Phú Yên mà ko thưởng thức sò huyết thì quả là đáng tiếc. Sò huyết Phú Yên được chế biến thành nhiều món ăn đa dạng như xào, rang muối ớt, sốt me cùng rau răm, nướng mỡ hành, nướng mọi, hay nấu cháo… Mỗi cách chế biến lại giúp sò huyết mang một vị ngon khác nhau tùy vào khẩu vị của bạn mà hãy thưởng thức sò huyết đầm Ô Loan theo cách chế biến nào nhé!

    Sò huyết Ô Loan không thử thì phí một chuyến đi
     

    3. Mắt cá ngừ đại dương - Phú Yên 

    Mắt cá ngừ đại dương là món mà chỉ cần nhắc đến thôi bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến Phú Yên. Tuy là món đặc trưng nhưng mắt cá ngừ đại dương cũng nhiều lần khiến thực khách e ngại với lý do “nhìn to quá trông sợ sợ”. Thế nhưng, một khi đã thử qua món này, bạn chắc chắn sẽ vương vấn hương vị ngay khi rời khỏi Phú Yên. Điều đặc biệt là mặc dù món ăn được hầm với một số loại thuốc bắc nhưng khi ăn bạn hầu như không cảm được vị thuốc át mùi cá. Mỗi nơi ở Phú Yên có cách nấu và trình bày khác nhau, nhưng xét về độ ngon thì hương vị hầu như không thay đổi.

     
    Mắt Cá Ngừ Đại Dương được đặt trong một chiếc hũ 
     

    4. Chả dông - Phú Yên 

    Phú Yên nói đến món ăn đặc sản được chế biến từ con dông phải nói đến món chả dông ở phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa. Thịt dông sau khi làm sạch được băm nhuyễn hay quết dẻo cùng các loại gia vị như: ớt bột, hành, tiêu, tỏi, mỡ heo hay dầu ăn. Sau đó trộn hỗn hợp thịt dông cùng gia vị với một ít nấm mèo và bách thảo đã cắt nhỏ, rồi dùng bánh tráng mỏng cuốn thành những cuốn bằng ngón tay trỏ, bỏ vào chảo dầu chiên giòn. Chả dông Phú Lâm thường ăn kèm với rau sống Ngọc Lãng – địa phương trồng rau sạch và ngon có tiếng ở Phú Yên.

    Chả dông món ăn đặc sản của Phú Yên
     

    5. Bún Cá - Quy Nhơn

    Nhắc đến đồ ăn ngon Quy Nhơn mà không nhắc đến Bún Cá thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Không tự nhiên mà bún cá lại trở thành tinh hoa ẩm thực của thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn, bởi không giống bất cứ nơi đâu, người dân Quy Nhơn dùng chính xương cá, đầu cá để ninh nước dùng chứ không phải là xương heo hay xương gà như ở các nơi khác. Nếm thử bún cá Quy Nhơn với chả cá giòn dai, nước dùng thơm ngon và sợi bún trong vắt cùng gia vị truyền thống của miền biển thì bất cứ ai cũng phải đôi chút vấn vương.

    Bún cá Quy Nhơn với chả cá giòn dai, nước dùng thơm ngon và sợi bún trong vắt cùng gia vị truyền thống
     

    Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch khám phá Quy Nhơn - Phú Yên - những miền biển đẹp nguyên sơ của Việt Nam vẫn còn ít người biết đến. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và kỷ niệm bên người thân yêu của mình nhé!

    Và đừng quên cập nhật thường xuyên các chương trình du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng như tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm tại Cattour để không bỏ lỡ mức giá tốt nhất.

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour Phú Yên Quy Nhơn hàng đầu!

    Bài viết có liên quan: 
    Review chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

    Thanh Tuyền / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Quy Nhơn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    Từ Vũng Tàu đi Quy Nhơn bao nhiêu km? Xe Vũng Tàu - Quy Nhơn uy tín

    29/02/2020

    Vũng Tàu và Quy Nhơn đều là những thành phố biển xinh đẹp thu hút đông đảo du khách từ mọi miền đất nước. Tuy nhiên, Vũng Tàu - Quy Nhơn mỗi nơi mỗi vẻ khiến du khách mong muốn được đến tham quan cả hai điểm du lịch hấp dẫn này. Vậy quãng đường từ Quy Nhơn đến Vũng Tàu và ngược lại có xa không? Liệu có thể đến Vũng Tàu, Quy Nhơn trong cùng một khoảng thời gian? Hãy cùng Cattour.vn tìm kiếm câu trả lời xem nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 4 có đẹp không? Du lịch Quy Nhơn tháng 4 có gì?

    29/02/2020

    Quy Nhơn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển Việt Nam, ngày càng nhiều du khách yêu thích vẻ đẹp biển nguyên sơ, bình yên đẹp tựa tranh vẽ của thành phố biển tỉnh Bình Định này. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 là khoảng thời gian được nhiều khách du lịch cân nhắc lựa chọn. Vậy thời tiết Quy Nhơn thời gian này ra sao, có thuận lợi để đến tham quan các hòn đảo tại đây hay không? Hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé! 

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 - Có nên đi du lịch Quy Nhơn tháng 3

    30/01/2020

    Thời tiết Quy Nhơn tháng 3 là từ khóa được rất nhiều du khách quan tâm. Chuyến đi du lịch Quy Nhơn tháng 3 có nên hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp biển ngọc ngà của thành phố biển Bình Định. Nếu bạn cũng đang cân nhắc cho chuyến đi Quy Nhơn tháng 3 thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé! 

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    Du lịch Hòn Sẹo Quy Nhơn - vẻ đẹp nguyên sơ đầy sức sống

    18/01/2020

    Hòn Sẹo Quy Nhơn là địa điểm du lịch mới nổi với vẻ đẹp nguyên sơ, trong trẻo hiếm có. Du lịch Quy Nhơn ngày càng nhiều du khách muốn đặt chân đến đây khám phá vẻ đẹp biển và tìm cho mình một chốn yên bình, tạm rời xa những ồn ào, tấp nập của những khu du lịch đã quen thuộc gần trung tâm thành phố. Vậy muốn khám phá hòn Sẹo Quy Nhơn thì hành trình diễn ra như thế nào hãy cùng Cattour.vn khám phá nhé!

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    Top 10 địa điểm cắm trại ở Quy Nhơn đẹp xuất sắc 

    18/01/2020

    Cắm trại ở Quy Nhơn đang là một trong những hoạt động được đông đảo khách du lịch yêu thích đặc biệt là các khu cắm trại ven biển. Quy Nhơn với bãi biển trong xanh ấn tượng được mệnh danh là Maldives của Việt Nam lôi cuốn bước chân của du khách trong và ngoài nước. Đến Quy Nhơn khách du lịch không chỉ được vui chơi, ngắm nhìn, khám phá, hòa mình vào làn nước biển trong xanh mà nơi đây còn có rất nhiều những khu du lịch cắm trại  gần biển lý tưởng cho các nhóm bạn, gia đình. 

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    Từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km? Xe Quy Nhơn đi Quảng Ngãi uy tín

    18/01/2020

    Quy Nhơn và Quảng Ngãi là hai thành phố biển thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Quy Nhơn - Quảng Ngãi mỗi nơi mỗi vẻ đẹp khác nhau do đó rất nhiều du khách mong muốn có chuyến đi khám phá cả hai thành phố biển này trong một khoảng thời gian hay xuất phát từ Quy Nhơn đi tham quan Quảng Ngãi và ngược lại. Cùng khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn và Quảng Ngãi cũng như tìm câu trả lời cho thắc mắc “từ Quy Nhơn đi Quảng Ngãi bao nhiêu km?” nhé! 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo