Du lịch Tiền Giang khám phá top 6 điểm đến không thể bỏ qua

27/03/2019 / 536

Tiền Giang là một trong những tỉnh có vị trí địa lý thuận lợi và nền kinh tế phát triển nhất ở miền Tây Nam Bộ. Không những thế, Tiền Giang còn là địa danh có rất nhiều cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình và những công trình kiến trúc, địa điểm du lịch ấn tượng. Dưới đây là những điểm đến hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Tiền Giang của mình nhé:

Mục lục bài viết

    I. Bãi biển Tân Thành

     

    Bãi biển Tân Thành thuộc huyện Gò Công Đông, cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50 km. Đây thực chất không phải là bãi biển lý tưởng để tắm và vui chơi vì bãi biển này đen thui cùng bãi cát đen pha bùn đặc trưng Tân Thành lại rất thu hút du khách bởi những điều thật thú vị và hay ho.

    du lịch tiền giang
    Bãi biển Tân Thành - địa điểm du lịch hấp dẫn ở Tiền Giang
     

    Tuy không phải bãi tắm đẹp nhưng Tân Thành chính là bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam. Chỉ cần đặt chân xuống cát, bạn sẽ cảm nhận được lớp cát mềm mịn đặc trưng rất thoải mái và thú vị.

    du lịch tiền giang
    Bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam
    Xem thêm: Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?  
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời?

    II. Chợ nổi Cái Bè

     

    Chợ nổi Cái Bè thuộc huyện Cái Bè, Tiền Giang. Chợ là địa điểm giao thương, mua bán các loại hàng hóa, trái cây đi khắp mọi miền tổ quốc và từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan hấp dẫn của tỉnh.

    du lịch tiền giang
    Chợ nổi Cái Bè
     

    Đến với Cái Bè, du khách sẽ được chứng kiến khung cảnh tấp nập, sôi động từ sáng sớm đến đêm khuya. Những chiếc xuồng bán đồ ăn như phở, bún, hủ tiếu,... cùng  những chiếc xuồng bán đầy các loại tạp hóa,... hoạt động không ngừng nghỉ, làm nổi bật và bừng sáng cả một khúc sông dài.

    du lịch tiền giang
    Chợ nổi Cái Bè là nơi buôn bán đủ các loại hàng hóa từ trái cây, đồ ăn đến các đồ dùng bách hóa,...
    Xem thêm: Nên du lịch miền Tây tự túc hay đi tour miền Tây
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm

    III. Cù lao Thới Sơn

     

    Cù lao Thới Sơn (hay còn gọi là cồn Lân) là một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng của miền Tây sông nước, thuộc xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho. Đây là một địa điểm du lịch cực nổi tiếng với các miệt vườn trái cây thơm ngon, tươi tốt.

    du lịch tiền giang
    Cù lao Thới Sơn là một trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng của miền Tây
     

    Đến với cù lao Thới Sơn, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh sông nước khi ngồi đò len lỏi theo những con rạch nhỏ ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước tươi xanh. Bạn cũng có thể tản bộ trên những con đường quanh co giữa khu vườn trái cây um tùm, mát mẻ và ngồi nghỉ uống trà mật ong, thưởng thức làn điệu đờn ca tài tử.

    du lịch tiền giang
    Bạn nhớ thưởng thức các loại đặc sản hấp dẫn miền Tây ở đây nhé
    Xem thêm: Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu
    Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước

    IV. Miệt vườn Cái Bè

     

    Nhắc đến các miệt vườn ở miền Tây thì không thể bỏ qua miệt vườn trái cây Cái Bè. Miệt vườn thuộc huyện Cái Bè, nằm cách Sài Gòn khoảng 70 km, nằm dọc theo bờ Bắc của dòng sông Tiền hiền hòa, lãng mạn.

    Miệt vườn Cái Bè là một trong những vựa trái cây lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ và là điểm dừng chân lý tưởng của du khách để thưởng thức bầu không khí trong lành của quê hương miền Tây. Nơi đây còn sở hữu nhiều giống trái cây ngon nổi tiếng như xoài cát, bưởi, nhãn, cam sành, ổi, táo, quýt, …

    V. Chùa Vĩnh Tràng

     

    Chùa Vĩnh Tràng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng ở miền Tây Nam Bộ. Chùa tọa lạc ở đường Nguyễn Trung Trực, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Ngôi chùa là điểm đến nổi tiếng đối với mọi du khách khi đi du lịch Tiền Giang.

    Tuy có mang phong cách phương Tây nhưng ngôi chùa Vĩnh Tràng vẫn mang đậm hơi hướng của những ngôi chùa Việt Nam qua những nét tượng Phật, những chi tiết rồng phượng uốn lượn, mềm mại,... Ngoài ra, không gian bên ngoài ngôi chùa cũng rất xanh với rất nhiều hoa cỏ, hồ nước, những cây cổ thụ rợp bóng,...Vừa được chiêm bái ở ngôi chùa linh thiêng vừa được vãn cảnh chùa và tận hưởng không khí yên ả, thanh bình ở đây thì còn gì bằng phải không bạn?

    du lịch tiền giang
    Ngôi chùa Vĩnh Tràng linh thiêng và bề thế
     

    VI. Trại rắn Đồng Tâm

     

    Trại rắn Đồng Tâm là một điểm đến độc đáo và thú vị khi du lịch Tiền Giang. Trại rắn nằm bên bờ sông Tiền, có diện tích khoảng 30 ha với không gian xanh thoáng đãng. Đây là một trong những trại chăn nuôi và nghiên cứu về rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loại và được coi như là một bảo tàng rắn lớn với rất nhiều loài rắn quý hiếm từ lành đến độc.

    Ngoài ra, đến với trại rắn Đồng Tâm du khách còn được khám phá và tìm hiểu về cuộc sống của những loài động vật hoang dã khác từ tự nhiên, rất thú vị phải không?

    du lịch tiền giang
    Trại rắn Đồng Tâm là một trong những địa điểm du lịch độc đáo ở Tiền Giang
     

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: miền tây tiền giang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo