Dubai có đặc sản gì - Khám phá trọn vẹn những món ăn tuyệt vời của nền ẩm thực Dubai

22/05/2019 / 625

Lần đầu đặt chân đến Dubai, du khách sẽ choáng ngợp với thật nhiều những điều xa hoa và sang trọng nơi đây. Không chỉ thế mà các bạn còn được đắm chìm trong một thiên đường ẩm thực với vô vàn những món ăn độc đáo không đâu sánh bằng. Vậy Dubai có đặc sản gì, đến Dubai phải thưởng thức những món ăn ngon nào là điều mà rất nhiều du khách quan tâm. Cho dù bạn là người sành ăn hay không thì những hương vị thơm ngon hấp dẫn của những món ăn dưới đây sẽ làm cho bạn phải trầm trồ và xuýt xoa đấy nhé

Mục lục bài viết

    I. Dubai có đặc sản gì? - Món Manousheh

     

    Món Manousheh là món ăn đầu tiên trong danh sách những món ăn ngon bạn bắt buộc phải thử khi đến du lịch Dubai. Đây là một loại bánh pizza địa phương rất được lòng người dân bản địa cũng như các khách du lịch. Manousheh là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa sáng ngon miệng và bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ chất và năng lượng cho cả ngày dài.

    dubai có đặc sản gì

    Bánh Manousheh được chế biến từ bột mỳ kéo dài hoặc bánh dẹt cùng với phô mai Akkawi mặn, thảo mộc Zaatar, dầu oliu,.. tạp nên thứ hương vị đặc trưng kích thích mọi “vị giác” khiến bạn không thể nào cầm lòng.

    Tham khảo: Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    II. Dubai có đặc sản gì? - Sangak Iran

     

    Sangak Iran là một trong những món ăn hấp dẫn bạn đừng bỏ lỡ khi đến với Dubai, đặc biệt là đối với những người yêu thích bánh mỳ. Sangak Iran là một loại bánh mỳ dẹt kiểu Iran được chế biến hoàn toàn từ lúa mỳ nguyên chất.

    dubai có đặc sản gì

    Bánh mỳ Sangak Iran thường được ăn kèm cùng với thịt, rau và dùng cùng với một loại nước súp đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Đây là một loại món ăn rất phổ biến và được ưa chuộng ở tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất này. Bạn nhớ phải thưởng thức một lần khi đến đây nhé.

    III. Dubai có đặc sản gì? - Chelo Kebab

     

    Chelo Kebab cũng là một trong những niềm tự hào của nền ẩm thực Dubai. Đặc biệt, những ai ưa chuộng Kebab thì càng phải thử Chelo Kebab một lần khi đặt chân đến du lịch Dubai.

    dubai có đặc sản gì

    Món ăn này là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu như gạo basmati, thịt nướng, một lát bơ, nghệ tây cùng vài loại rau gia vị khác,... Món Chelo Kebab đã trở thành một món ăn nổi tiếng đối với cả người bản địa lẫn khách du lịch nước ngoài bởi hương vị thơm ngon, độc đáo của nó. Nếu đã đặt chân đến Dubai mà chưa một lần thử Chelo Kebab thì thật là đáng tiếc đấy nhé.

    IV. Dubai có đặc sản gì? - Al Machboos

     

    Vị giác của bạn chắc chắn sẽ được đánh thức mạnh mẽ với món đặc sản Dubai có tên Al Machboos. Đây là một trong những món ăn nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực Dubai. Nó là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa rất nhiều loại gia vị đặc trưng với gạo, thịt, muối, chanh khô,...

    dubai có đặc sản gì

    Rất nhiều thực khách, đặc biệt là những vị khách sành ăn, lại rất thích kết hợp giữa Al Machboos kèm với salad và sữa chua raita, tạo nên thứ hương vị đặc trưng vô cùng quyến rũ. Bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị này ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Vì vậy, hãy nhớ tranh thủ thưởng thức và cảm nhận món ăn này khi ở trên đất Dubai nha các bạn.

    V. Dubai có đặc sản gì? - Món Tabbouleh

     

    Tabbouleh chính là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng ngon khó cưỡng của Dubai. Và đặc biệt, đây chính là món ăn rất tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn trong chuyến tour đi Dubai. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa được thưởng thức đặc sản Dubai, quá hấp dẫn phải không nào?

    dubai có đặc sản gì

    Tabbouleh là một món salad với nguyên liệu chính được sử dụng là cà chua kèm theo rất nhiều nguyên liệu khác như hành lá, dưa chuột, lá bạc hà tươi, nước cốt chanh,...tạo nên hương vị thanh mát mà vẫn đậm đà, quyến rũ. Đây là một trong những món ăn đặc sản được nhiều du khách Dubai yêu thích là lựa chọn nhất khi du lịch đến tiểu vương quốc giàu có này.

    Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi 6 ngày 5 đêm

    VI. Dubai có đặc sản gì? - Kousa Mahshi

     

    Kousa Mahshi là một món ăn vô cùng quen thuộc đối với người dân Dubai. Món ăn cũng rất được lòng những khách du lịch đến với tiểu vương quốc này. Kousa Mahshi được chế biến từ nguyên liệu chính là bí hoặc zucchini nhồi cơm bên trong và ăn kèm cùng với dưa chuột, ớt xanh, nghệ tây và chấm cùng loại nước sốt đặc trưng. Mặc dù toàn là những nguyên liệu quen thuộc, dân dã nhưng Kousa Mahshi rất thu hút du khách bởi hương vị đặc biệt kích thích, vô cùng hấp dẫn.

    dubai có đặc sản gì

    Đây là món ăn nằm trong danh sách những món đặc sản nhất định phải thử khi đến Dubai. Bạn nhớ lưu lại để khám phá trong chuyến du lịch để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé.

    Xem thêm: Những điều “điên rồ” độc nhất vô nhị cho bạn thấy Dubai giàu có cỡ nào

    VII. Dubai có đặc sản gì? - Kellaj

     

    Kellaj thực chất rất đơn giản là một chiếc bánh mỳ nướng trên than được ăn kèm cùng với phô mai. Đây là một món ăn nhẹ vô cùng hấp dẫn và rất được lòng những khách du lịch nước ngoài đến với Dubai. Cả ngày khám phá Dubai mệt nhoài bạn nhớ thưởng thức một chiếc Kellaj để tranh thủ lấp đầy “cái bụng đói” của mình và nạp lại năng lượng tiếp tục hành trình khám phá của mình nhé.

    dubai có đặc sản gì

    VIII. Dubai có đặc sản gì? - Falafel

     

    Falafel là một món ăn đặc sản Dubai dễ tìm nhất. Bạn có thể tìm thấy Falafel ở khắp mọi các con đường, phố ở Dubai. Falafel là loại bánh được chiên giòn để thưởng thức riêng hoặc ăn kèm cùng patty làm từ hạt đậu xanh, đậu fava và một số loại rau ăn kèm khác. Đây là món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Dubai bạn đừng nên bỏ qua khi đến với tiểu vương quốc này.

    dubai có đặc sản gì

    Tìm hiểu về Falafei

    IX. Dubai có đặc sản gì? - Món Shish Tawook

     

    Shish Tawook là món ăn quá ư nổi tiếng và xuất hiện trong thực đơn của tất cả các nhà hàng lớn nhỏ ở Dubai. Đây là món loại gà truyền thống của ẩm thực vùng Trung Đông.

    dubai có đặc sản gì

    Cũng gần giống như những món kebab truyền thống khác, nhưng Shish Tawook lại có hương vị đặc biệt hơn nếu ăn cùng với bánh mỳ kẹp. Ngoài ra, Shish Tawook cũng là món ăn có giá cả hợp lý và bình dân nhất. Bạn nhất định phải thưởng thức và cảm nhận hương vị thơm ngon và hấp dẫn của món đặc sản này khi đến Dubai nhé.

    X. Dubai có đặc sản gì? - Lahem Bl Ajin

     

    Lahem Bl Ajin có nghĩa là pizza Ả Rập. Đây là một chiếc bánh mỳ phẳng được phủ lên trên là lớp thịt dày và gia vị cay đúng chất người Ấn Độ kèm theo các loại rau ăn kèm. Lahem Bl Ajin có hương vị đặc trưng hòa quyện giữa vị ngọt của thịt, vị thanh của rau và vị cay của gia vị. Lahem Bl Ajin từ lâu đã trở thành món ăn được ưa chuộng của người dân Dubai cũng như của rất nhiều khách du lịch đến tiểu vương quốc này.

    dubai có đặc sản gì

    XI. Dubai có đặc sản gì? - Luqaimat

     

    Luqaimat là một trong những món đặc sản tráng miệng phổ biến nhất của người dân Hồi giáo. Đây là những chiếc bánh bao chiên nhỏ xinh được chế biến từ bơ, sữa, đường, bột mỳ, thảo quả, nghệ tây,... Thoạt nhìn thì Luqaimat rất giống với những bánh rán của Việt Nam chúng ta phải không? Bạn có thể tìm và thưởng thức loại bánh rán đặc trưng này ở khắp mọi con phố ở Dubai với giá rất mềm thôi nhé.

    dubai có đặc sản gì

    >>> Xem thêm: Đi Dubai mùa nào đẹp nhất - Thời điểm nào cho một chuyến khám phá Dubai trọn vẹn nhất?

     

    XII. Dubai có đặc sản gì? - Knafeh

     

    Knafeh được mệnh danh là nữ hoàng của ẩm thực tráng miệng khi đi du lịch Dubai. Đây là một loại bánh ngọt được làm từ phô mai, thêm chút siro thơm hương hoa hồng, quả hồ trăn xay nhỏ rắc đều lên trên bề mặt bánh. Bánh có hương vị vô cùng thơm ngon, ngọt ngào làm xao xuyến bất kỳ ai từng nếm thử. Bạn đừng nên bỏ qua món ăn độc đáo này nhé.

    dubai có đặc sản gì

    Trên đây là danh sách những món ăn vô cùng thơm ngon hấp dẫn ở Dubai giúp bạn giải đáp thắc mắc Dubai có đặc sản gì hay đi Dubai ăn món gì. Ngoài ra, nền ẩm thực Dubai rất đa dạng và còn rất nhiều món ăn tuyệt vời khác mà bạn nên thưởng thức. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời về nền ẩm thực và các món ăn đặc sản của Dubai!

    Tham khảo ngay Tour du lịch Hà Nội - Dubai - Abu Dhabi

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: Ẩm thực dubai đặc sản dubai

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    Trải nghiệm tuyệt vời ở công viên nước Wild Wadi Dubai

    28/02/2020

    Ở xứ sở giàu có xa hoa Dubai có vô số những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Trong đó không thể không kể đến công viên nước vô cùng thú vị mang tên Wild Wadi. Công viên nước này là một trong những điểm tham quan hàng đầu được trẻ em đặc biệt yêu thích. Vậy chúng ta cùng khám phá về điểm đến công viên nước Wild Wadi Dubai này nhé

    Ăn gì ở Chinatown Singapore - Top 10 món ăn ngon nhất định phải thử khi ghé Chinatown Singapore

    Ăn gì ở Chinatown Singapore - Top 10 món ăn ngon nhất định phải thử khi ghé Chinatown Singapore

    22/01/2020

    Rất nhiều quốc gia, đặc biệt là khu vực châu Á, đều có một khu phố tập trung đông đúc người Hoa sinh sống và hội tụ đầy đủ những nét truyền thống, văn hóa đặc sắc của Trung Hoa - được gọi là khu phố Chinatown. Ở Singapore cũng vậy, Chinatown Singapore không chỉ mang đến một background siêu đẹp để check in sống ảo mà còn nổi tiếng bởi vô vàn món ăn ngon tuyệt vời. Vậy bạn đã biết nên ăn gì ở Chinatown Singapore? Dưới đây là top 10 món ăn nên thử ở đây nha

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    Đi du lịch Dubai giá bao nhiêu - Kinh nghiệm đi du lịch Dubai giá rẻ nhất dành cho du khách

    13/12/2019

    Dubai là một trong những điểm đến trong mơ của rất nhiều tín đồ du lịch. Sự hiện đại và xa hoa của tiểu vương quốc này khiến du khách phải choáng ngợp. Nhưng đi du lịch đến tiểu vương quốc này có quá đắt đỏ? Một chuyến đi du lịch Dubai giá bao nhiêu? Dưới đây là những kinh nghiệm đi du lịch Dubai tiết kiệm nhất dành cho du khách nếu muốn một lần đặt chân tới vùng đất mơ ước này

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    Top 6 trải nghiệm không hề đắt đỏ khi đi du lịch Dubai

    30/11/2019

    Nhắc đến Dubai, chắc chắn du khách sẽ nghĩ đến ngay cuộc sống xa hoa, hào nhoáng bậc nhất trên thế giới. Bạn nghĩ rằng đi du lịch Dubai là vô cùng đắt đỏ và tốn kém? Cũng không hẳn bởi vẫn còn có một Dubai hoàn toàn trái ngược, với những trải nghiệm vô cùng thú vị, gần gũi và đặc biệt là không hề đắt đỏ một chút nào. Hãy cùng liệt kê vài trải nghiệm như vậy nhé:

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    Văn hóa Dubai - Những nét khác biệt tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng

    30/09/2019

    Du lich Dubai luôn là mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch trên thế giới bởi đây là một tiểu vương quốc có tốc độ phát triển tột bậc nhanh đến chóng mặt cùng lối sống cực giàu có, xa hoa không nơi đâu bì kịp. Tuy nhiên, Dubai còn là nơi hội tụ nền văn hóa đa dạng và phong phú, lưu giữ rất nhiều giá trị truyền thống của khu vực. Một chuyến du lịch đến đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để du khách có dịp trải nghiệm và tìm hiểu thêm về nền văn hóa Dubai. Vậy văn hóa Dubai có gì đặc biệt?

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    Rosemont Dubai - Khách sạn có rừng độc đáo nhất trên thế giới ở Dubai

    30/09/2019

    Siêu khách sạn cực sang trọng và độc đáo ở Dubai này như “nuốt chửng” cả một khu rừng nhiệt đới khổng lồ với vô vàn loài cây quý hiếm. Không chỉ thế, siêu khách sạn này còn sở hữu cả bãi biển nhân tạo, bể bơi trên cao cùng vô vàn những điều thú vị, tuyệt vời khác nữa

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo