Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

23/03/2019 / 533

Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

Mục lục bài viết

    1.Vi vu khắp thành phố bằng xe máy

    Một cách dễ dàng và đơn giản nhất để có thể khám phá Mũi Né đó chính là thuê một chiếc xe máy. Giá cho thuê xe máy ở Mũi Né chỉ giao động từ 8 – 12USD/ngày. Được vi vu khắp thành phố bằng xe máy bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái và linh hoạt, khám phá được nhiều địa điểm đẹp, nhiều bãi biển đẹp và cả cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây. Tuy nhiên bạn nhớ lưu ý cẩn thận giao thông nhé vì ở đây khá lộn xộn, và đặc biệt là luôn đội mũ bảo hiểm nhé, tránh để mấy chú công an hỏi thăm nữa.
     
    Vi vu bằng xe máy
    Thuê một chiếc xe máy và vi vu khắp thành phố
     

    2.Chạy mô tô ở Bàu Trắng và đặt tour xe jeep tham quan 4 địa điểm

    Đã thuê xe máy để khám phá Mũi Né rồi thì bạn nhất định phải đi một chuyến đến Bàu Trắng nhé. Chạy xe trên đoạn đường nhựa trải dài tuyệt đẹp, băng qua những làng quê ở Việt Nam bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị đấy.
    Khi đã tới Bàu Trắng, bạn có thể thuê một tour xe jeep để khám phá 4 địa điểm liền nhau Bàu Trắng, Bàu Sen, Đồi Cát Trắng, Suối Tiên. Với cảm giác hoang dã và một phong cách rất safari cùng những shoot hình cực chất, cực lung linh chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi thích thú.
     
    Tour xe jeep
    Đặt ngay một tour xe jeep và tham quan 4 địa điểm liền nhau
     

    3.Chơi golf ở Sealink City

    Với diện tích lên đến 160ha, ở độ cao 80m so với mực nước biển và nhiều cồn cát xinh đẹp, Sealink sẽ mang đến cho những golf thủ tầm nhìn vô cùng rộng là toàn cảnh Mũi Né xinh đẹp. Nơi đây được coi là một trong những sân golf hiếm hoi có tầm nhìn đẹp, rộng mở và có nhiều chướng ngại vật thách thức những golf thủ với nhiều trình độ khác nhau. Đặc biệt ở đây còn có sân golf 9 lỗ có đèn cao áp để du khách có thể chơi vào buổi tối.
     
    Chơi Golf
    Chơi golf ở Sealink City
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    4.Xem Fishermen Show

    Đây là một chương trình nghệ thuật độc đáo về sự giao thoa văn hóa của hai dân tộc Kinh và Chăm Pa ở Phan Thiết vào những năm 1762. Trong show diễn, các vũ công đương đại cùng những nghệ nhân địa phương sử dụng nhiều nhạc cụ truyền thống, hát cùng các công nghệ nước, giàn đu bay, đèn LED, đồi cát bay và kể cả như bò kéo xe cũng được đưa lên sân khấu khiến cho show diễn càng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Bạn không chỉ cảm nhận được nét đặc sắc trong văn hóa của Phan Thiết mà còn được thưởng thức những thủ thuật đẳng cấp không hề thua kém gì những show diễn nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng được coi là một show diễn rất ‘‘đáng xem’’ khi đến với Mũi Né – Phan Thiết.
     
    Fishermen show
    Thưởng thức show diễn Fishermen đặc sắc
     

    5.Ghé thăm làng chài vào lúc tờ mờ sáng

    Thật mới lạ và đầy ý nghĩa. Ghé thăm làng chài Mũi Né vào một buổi sáng tinh mơ sẽ cho bạn một cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống của những ngư dân nơi đây. Những chiếc thuyền đánh cá cập bến sau một đêm ra khơi, những thành viên trong gia đình cùng nhau bày bán hải sản đánh bắt được cho những thương nhân địa phương và chủ cửa hàng mua về. Hình ảnh những mẻ lưới đầy ắp cá, hải sản tươi sống cùng bầu không khí tấp nập bán buôn buổi sáng sớm chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng trong bạn.
     
    Làng chài buổi sớm
    Không khí tấp nập bán buôn của làng chài buổi sớm
     

    6.Ngắm bình minh và hoàng hôn

    Làng chài nhỏ ven biển sẽ càng trở nên huyền diệu hơn mỗi khoảnh khắc bình minh lên và cả khi hoàng hôn xuống. Những chiếc thuyền chài đủ màu sắc như tô điểm thêm cho mặt nước biển xanh ngần, cảnh vật như được đắm mình dưới ánh sáng lung linh huyền ảo. Ngồi ngắm cảnh và tận hưởng những giây phút thư giãn cho riêng mình chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của bạn.
     
    Ngắm hoàng hôn
    Hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển Mũi Né
     

    7.Lướt ván diều

    Mũi Né sở hữu những bãi biển trải dài và lộng gió, là một nơi hoàn hảo để lướt ván diều, đây cũng được coi là một địa điểm lướt ván nổi tiếng nhất của châu Á. Bạn có thể tìm đến một số trung tâm ở địa phương có mở các khóa học ngắn hạn cho những người mới bắt đầu tập lướt ván diều, chi phí cũng rất phải chăng. Hãy thử và cảm nhận nhé.
     
    Lướt ván diều
    Trải nghiệm lướt ván diều đầy thú vị
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    8.Bar

    Buổi tối ở Mũi Né có một địa điểm ăn chơi cực kì nổi tiếng ở khu vực phố Tây Nguyễn Đình Chiểu. Hãy đến và cảm nhận một phong cách beach bar cực kì tây, thưởng thức âm nhạc và những trò chơi bãi biển để có những phút giây thú vị và đầy cuồng nhiệt nhé.
     
    Bar Mũi Né
    Những phút giây cuồng nhiệt trên bar
     

    9.Spa

    Spa chính là nơi bạn cần đến để trút bỏ hết những mệt mỏi thường nhật để tận hưởng cảm giác thư giãn và sáng khoái sau cả ngày dài vui chơi ở Mũi Né trong tiếng nhạc du dương, mùi hương thoang thoảng và dịu nhẹ của tinh dầu.
     
    Spa Mũi Né
    Thư giãn tại spa sau những chuyến hành trình
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo