Anantara Mũi Né: ốc đảo thanh bình nơi vùng biển vắng

23/03/2019 / 404

Khu resort 5 sao Anantara Mũi Né nằm trải dài theo bờ biển xanh của Mũi Né như một ốc đảo thanh bình và đầy trang nhã giữa một vùng biển nhiệt đới, mang đến cho du khách một kì nghỉ dưỡng đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Mục lục bài viết
    Với kiến trúc mang đậm truyền thống Việt, kết hợp với nhiều mảng màu xanh hòa hợp cùng hệ thống phòng ốc tiện nghi và sang trọng sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi ở đây. Những con đường dài rợp bóng dừa xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài hàng km, nước biển trong xanh đêm ngày vỗ vào vách đá đã khiến cho Mũi Né trở thành điểm đến du lịch không chỉ được du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài vô cùng yêu thích. Nếu đã từng đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú trước một khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng rợp bóng cây xanh nằm ngay bên bờ biển Mũi Né xinh đẹp này. Hãy thử đến với khu resort 5 sao Anantara Mũi Né và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.
     
    Khu resort bên bờ biển
    Khu resort cao cấp rợp bóng cây nằm ngay bên bờ biển Mũi Né
     

    1.Anantara Mũi Né như một ốc đảo bình yên

    Nằm bên bờ biển Mũi Né quanh năm trong xanh, cách ga xe lửa Phan Thiết 11km, Anantara Mũi Né được bao bọc bởi khí hậu ôn hòa, những làn gió mát dịu, âm thanh rì rào của những hàng dừa xanh mướt, bờ cát vàng trải dài bất tận và những đồi cát hùng vĩ sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và quá đỗi bình yên để có thể tận hưởng một kì nghỉ trọn vẹn nhất.
     
    Bờ biển Mũi Né
    Nằm bên bờ biển Mũi Né trong xanh, gió mát và khí hậu dễ chịu
     
    Với diện tích lên đến 25.000 m2, khu resort sẽ đáp ứng được nhu cầu của những du khách đang muốn tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng đầy hoàn hảo, tìm một ‘‘vùng biển vắng’’ để sống ‘‘những ngày hè ươm nắng bên người thân, bạn bè hay người yêu. Resort có 89 phòng ngủ và khu villa với tầm nhìn ra vườn, ra ốc đảo và biển Mũi Né xanh ngắt, mang đậm bản sắc Việt. Trong khuôn viên của resort cũng được thiết kế với nhiều mảng cây xanh khiến nơi đây như một ‘‘ốc đảo’’ trong lành, hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị, cho bạn hòa mình vào bầu không khí dễ chịu và riêng tư để thư giãn.
     
    Resort nhìn từ trên cao
    Toàn cảnh resort nhìn từ trên cao
     

    2.Anantara Mũi Né mang đậm bản sắc Việt

    Anantara Mũi Né là kiệt tác của lối kiến trúc truyền thống Việt với tổng diện tích lên đến hơn 25.000 m2. Trung tâm của resort bao gồm nhiều phòng được thiết kế vô cùng tinh tế với nội thất gỗ cao cấp, phòng tắm được đặc biệt chú trọng với bồn tắm đá nguyên khối cùng khu vực vòi sen riêng biệt, sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt của Anantara Spa. Những villas thuộc resort được xây dựng là tường đất với mái ngói sẽ cho bạn cảm giác như được trở về với ngôi nhà quen thuộc và sống những tháng ngày xưa cũ đầy kỉ niệm. Xen lẫn đâu đó là những hàng dừa xanh rợp bóng, là khu vườn rộng để bạn có thể thoải mái thảnh thơi dạo bước.
     
    Kiến trúc thuần Việt
    Resort mang đậm lối kiến trúc thuần Việt
     
    Phòng tắm
    Bồn tắm đá nguyên khối cùng khu vực vòi sen riêng biệt
     
    Điểm nhấn của 6 loại biệt thự chính là biệt thự 2 phòng ngủ Anantara Beach Front Pool Villa với không gian tiện nghi rộng lớn tới hơn 128 m2. Những villa này đều bao gồm một phòng ngủ chính ở mỗi tầng và không gian sinh hoạt riêng tư phù hợp cho cả gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn bè đi du lịch cùng nhau.
     
    Biệt thự 2 phòng ngủ hướng ra biển
    Biệt thự 2 phòng ngủ hướng ra biển
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    3.Anantara Mũi Né đẳng cấp với những dịch vụ nghỉ dưỡng và khám phá

    Đến với Anantara Mũi Né bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm những hành trình vô cùng thú vị, rong ruổi trên những con đường của Mũi Né trên chiếc xe jeep, trượt ván trên những đồi cát, cảm nhận nhịp sống bình dị của những người dân làng chài hay ngắm nhìn Bàu Trắng trên chiếc thuyền gỗ và thu vào tầm mắt cảnh đẹp nơi đây…
     
    Tham quan suối Tiên
    Từ resort có thể đi tham quan, trải nghiệm những điểm lân cận
     
    Và sau những chuyến hành trình khám phá Mũi Né đầy thú vị, bạn hãy quay về resort để thư giãn và đắm chìm trong Anantara Spa. Với 5 phòng trị liệu rộng rãi phảng phất hương thơm của lan tây, hương sả cùng những liệu pháp điều trị tĩnh dưỡng kết hợp các kĩ thuật hiện đại, các phương thuốc cổ truyền, cơ thể bạn sẽ được hoàn toàn thả lỏng sau những tháng ngày làm việc đầy mệt mỏi.
    Ngoài ra, ở Anantara Mũi Né còn cung cấp không gian và dịch vụ tổ chức tiệc cưới, hội thảo… Những bữa tiệc lớn hay những cuộc họp được diễn ra trong khung cảnh sang trọng, dưới những hàng dừa xanh hay một tiệc cưới lãng mạn bên bãi biển xanh, cát trắng sẽ tạo nên những khoảnh khắc đầy tuyệt vời.
     
    Spa
    Thư giãn tại spa sau những chuyến hành trình
     
    Tiệc cưới bên bờ biển
    Tiệc cưới lãng mạn bên bờ biển
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    4.Anantara Mũi Né là nơi tinh hoa ẩm thực hội tụ

    Chuyến nghỉ dưỡng Mũi Né của bạn sẽ trọn vẹn và ý vị hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon. Hiểu được điều này nên Anantara Mũi Né đã xây dựng lên một hệ thống nhà hàng và bar trong khuôn viên của resort. Nơi đây là sự hội tụ của những tinh hoa ẩm thực chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
     
    Đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món ăn
    Đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món ăn ngon
     
    Nhà hàng L’Anmien hướng thẳng ra ốc đảo nhân tạo được bao quanh bởi những bụi cây nhiệt đới, bếp trưởng Geoffrey cùng các cộng sự sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất từ Âu đến Á hay những món ăn truyền thống của ẩm thực Việt Nam tươi ngon, hấp dẫn, tinh tết và khơi gợi được mọi giác quan nơi bạn. Ý tưởng chủ đạo của L’Anmien vô cùng đơn giản là làm sao có thể mang đến cho du khách những tinh hoa ẩm thực Việt hấp dẫn nhất. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua thực đơn mang bản sắc của địa phương, những món ăn được chế biến vô cùng tài tình trong không gian bếp mở với đẳng cấp 5 sao.
     
    Nhà hàng L'Anmien
    Nhà hàng L'Anmien với những món ăn tuyệt vời nhất
     
    Nếu bạn muốn thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất từ biển cả trong một không gian rì rào tiếng sóng vỗ thì hãy lựa chọn nhà hàng Thúng nhé, sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đâu. Nhà hàng Thúng nổi tiếng với những lát thịt thượng hạng được nướng tỉ mỉ bằng than củi cho thịt vẫn mọng nước và mềm khi chín tới. Đặc biệt, kiến trúc của nhà hàng là sử dụng những chiếc thúng với một lời cam đoan rằng thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất của Mũi Né. Tại đây, đừng quên gọi món cá ngừ địa phương tươi, ăn cùng với rau củ được ngâm chua, thêm mù tạc, gừng, nước tương vô cùng hấp dẫn đánh thức vị giác của bạn. Hoặc món sò điệp nướng hành lá, cá nướng bưởi, tôm, ghẹ hấp… cùng ngon không kém. Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức món Tây thì ở nhà hàng còn phục vụ những món như mì Ý, khoai tây nghiền hay thăn bò Angus nướng nữa đấy.
     
    Nhà hàng Thúng
    Nhà hàng Thúng nổi tiếng và lãng mạn bên bờ biển
     
    Bên cạnh nhà hàng L’Anmien là phòng rượu The Wine Room với danh mục những chai rượu vang hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới mang đến cho du khách những trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp. Các chuyên gia và đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một thực đơn được kết hợp giữa rượu vang cùng phomai và các loại thịt ướp khác nhau cho bạn cảm nhận được độ hoàn hảo nhất của hương vị. Không gian của phòng rượu ấm áp, thân mật rất thích hợp cho những buổi thử rượu hay một bữa ăn riêng tư dành cho gia đình, bạn bè đầy ý nghĩa. Hãy đến đây để được chăm chút bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp nhất của Anantara nhé.
     
    The Wine Room
    Thưởng thức một chút rượu hảo hạng từ The Wine Room
     
    Ngoài ra, du khách đến với Anantara Mũi Né có thể thưởng thức một chút đồ ăn nhẹ hoặc nhâm nhi ly cocktail say nồng cùng người thân và bạn bè ở Flow Bar bên hồ bơi hướng biển. Hoặc đêm đến, cả khu nghỉ dưỡng sẽ được thắp sáng trong ánh sáng ấm dịu dàng của những ngọn đuốc, du khách có thể tụ tập tại Cham Louge để gọi cho mình những ly cocktail đầy sáng tạo được pha chế bởi những bartender xuất sắc nhất vùng, trong một không gian nhạc louge đầy hưng phấn. Còn gì tuyệt vời hơn cho một chuyến nghỉ dưỡng?
     
    Cocktail
    Nhâm nhi một ly cocktail và chút đồ ăn nhẹ
     
    Hãy đến với Anantara Mũi Né để trở về với không gian miền biển nhiệt đới trong lành và dạo bước dưới những hàng dừa xanh, thưởng thức bữa tối bên bờ biển lãng mạn bạn nhé. Chắc chắn sẽ không còn gì tuyệt vời hơn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né!
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Anantara Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Anantara Mũi Né: ốc đảo thanh bình nơi vùng biển vắng

    Anantara Mũi Né: ốc đảo thanh bình nơi vùng biển vắng

    23/03/2019

    Khu resort 5 sao Anantara Mũi Né nằm trải dài theo bờ biển xanh của Mũi Né như một ốc đảo thanh bình và đầy trang nhã giữa một vùng biển nhiệt đới, mang đến cho du khách một kì nghỉ dưỡng đầy vui vẻ và hạnh phúc.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo