Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

23/03/2019 / 399

Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

Mục lục bài viết

    I.Mũi Né có gì hot?

    1.Những địa điểm du lịch hot nhất ở Mũi Né – Phan Thiết

    + Đồi Cát Bay: hay còn được gọi với cái tên khác là Đồi Hồng Mũi Né – một trong những bãi cát đẹp nhất, trải dài hàng cây số, là điểm đến du lịch không thể bỏ qua của du khách khi đến với xứ sở thanh long này. Đồi cát nằm ở gần với Hòn Rơm, trải dài từ Bình Thuận cho đến tận Ninh Thuận, từng làm mê mẩn bước chân những thi nhân, họa sĩ và những nhiếp ảnh gia. Đúng như tên gọi của nó, đồi cát bay là những bãi cát trải dài với nhiều độ cao khác nhau. Những cồn cát nơi đây không chỉ mang màu vàng hay màu đỏ vàng đặc trưng mà còn được tô điểm thêm bằng những gam màu khác nhau như hồng, đỏ đen, trắng, trắng xám… Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá đồi cát chính là lúc hoàng hôn, khi mặt trời không còn quá gay gắt và thử cảm giác mạo hiểm với trò chơi trượt cát.
     
    Đồi cát Bay
    Trải nghiệm tự lái xe jeep ở đồi cát Bay
     
    + Lầu Ông Hoàng: là một địa danh được nhiều người biết đến qua những vẫn thơ, những câu chuyện gắn liền với nhà thơ Hàn Mặc Tử. Lầu Ông Hoàng nằm trên đỉnh Bà Nài – Phan Thiết, như một điểm nhấn đặc trưng cho khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp nổi tiếng của vùng Nam Trung Bộ này. Nơi đây vẫn còn lưu lại nét ưu tư, trầm mặc cổ kính. Nếu có dịp đến với Mũi Né – Phan Thiết, bạn nhớ ghé qua địa danh nổi tiếng này một lần nhé.
     
    Lầu Ông Hoàng
    Lầu Ông Hoàng gắn liền với tên tuổi của nhà thơ Hàn Mặc Tử
     
    + Tháp Chăm Poshanu: cũng nằm trên đồi Bà Nài – Phan Thiết, nơi đây là một nhóm di tích còn sót lại của vương quốc Chăm Pa xưa, được xem như những dấu chân của người Chăm Pa trên mảnh đất Bình Thuận này. Tuy chỉ có kích thước vừa và nhỏ nhưng lại chắt lọc được những tinh hoa về kĩ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa đã tạo nên vẻ đẹp uy nghi và kì bí. Tháp này là một trong những cụm tháp cổ nhất còn sót lại tương đối nguyên vẹn, là một trong những địa danh mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Mũi Né đâu nhé.
     
    Tháp Chăm
    Tháp nhỏ nhưng chắt lọc những tinh hoa kiến trúc của người Chăm xưa
     
    + Lâu đài rượu vang: một trong những hầm rượu vô cùng đặc biệt ở Việt Nam có kiến trúc theo kiểu châu Âu vô cùng sang trọng và quý phái. Lâu đài là nơi cung cấp hàng ngàn những loại rượu vang với giá từ bình dân cho đến trên trời. Đến với lâu đài rượu vang này bạn đừng quên check-in sang chảnh nhé vì có rất nhiều góc đẹp cho bạn sống ảo đấy.
     
    Lâu đài rượu vang
    Lâu đài với hàng ngàn loại rượu vang từ khắp nơi trên thế giới
     
    + Suối Tiên: còn được gọi là suối Hồng, là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Mũi Né – Phan Thiết mà du khách không nên bỏ qua. Suối Tiên được du khách ưu ái đặt cho biệt danh là chốn ‘‘bồng lai tiên cảnh’’ bởi cảnh đẹp với những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng, do sự bào mòn của tự nhiên mà đã tạo nên những nhũ đá có hình thù kì lạ.
     
    Suối Tiên
    Suối Tiên được ví như một tòa thành bị bỏ hoang
     
    + Chùa núi Tà Cú: khu du lịch nằm sát với quốc lộ 1A, cách thành phố Phan Thiết khoảng 30km về phía Nam. Chùa núi Tà Cú có phong cảnh đẹp, cây cối xanh tươi, hoa nở rộ cả một vùng trời. Nếu có đủ sức khỏe hãy chinh phục núi Tà Cú với hơn 1000 bậc thang, hoặc bạn có thể lựa chọn đi cáp treo với giá 90k/2 chiều chỉ mất 15 phút. Trên đỉnh núi có hai ngôi chùa nổi tiếng là Linh Sơn Trường Thọ và chùa Long Đoàn với bức tượng Phật nổi tiếng Đức Thích Ca nằm, dài tới 49m, là bức tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.
     
    Chùa núi Tà Cú
    Vượt qua cả 1000 bậc thang để chinh phục chùa núi Tà Cú
     
    + Trường Dục Thanh: là ngôi trường được sáng lập vào năm 1907 do các sĩ phu yêu nước để hưởng ứng phong trào Duy Tân tại Trung Kì. Trường là nơi dạy học cho những con em nhà cách mạng yêu nước. Nơi đây còn ghi lại dấu ấn của chủ tich Hồ Chí Minh đã dừng chân dạy học một thời gian trước khi vào Sài Gòn tìm đường cứu nước.
     
    Trường Dục Thanh
    Nơi đây còn ghi lại dấu ấn của chủ tịch Hồ Chí MInh đã dừng chân dạy học một thời gian
     
    + Ghềnh đá Mũi Né: chỉ cách Bình Thuận chừng 1km, nơi đây là thế giới của sự hoang sơ và đầy kì thú. Đến đây du khách có thể đi câu cá, nhảy ghềnh và chiêm ngưỡng những tầng san hô lạ mắt. Ghềnh đá Mũi Né là một ốc đảo xinh đẹp mới được biết đến thời gian gần đây, bạn tranh thủ đến đây sớm để có thể tận hưởng được sự hoang sơ và kì thú nhé.
     
    Ghềnh đá Mũi Né
    Ghềnh đá như một thế giới hoang sơ và đầy kì thú đang chờ bạn đến khám phá
     
    + Hải đăng Kê Gà: đây là ngọn tháp cao và cổ xưa nhất của Việt Nam thắp đèn cho tàu thuyền giao thông trong khu vực. Để ra được ngọn hải đăng mũi Kê Gà bạn có thể liên hệ với resort để thuê được tàu, thuyền hoặc tàu của người dân địa phương ở đây.
     
    Hải đăng Kê Gà
    Đến với ngọn tháp cao và cổ xưa nhất Việt Nam

    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    2.Những bãi biển đẹp nhất ở Mũi Né – Phan Thiết

    + Bãi đá Cổ Thạch: thuộc địa phận xã Bình Thạnh, bãi đá Cổ Thạch là một điểm đến du lịch ở Mũi Né vô cùng ‘‘độc và lạ’’. Bãi biển là sự kết hợp của những bãi đá dài cùng bờ cát mịn màng, nước biển trong xanh. Những viên đá ở đây tròn dẹt, nhiều màu sắc, được hình thành từ tự nhiên nên được mọi người gọi với cái tên khác là ‘‘bãi đá bảy màu’’. Khách du lịch đến đây không chỉ để tắm biển mà còn để chụp những bức ảnh đẹp, nhất là vào khoảng thời gian tháng 3 khi rêu xanh phủ kín những tảng đá lớn tạo cho cả bãi đá Cổ Thạch một vẻ đẹp ma mị khó cưỡng.
     
    Bãi đá Cổ Thạch
    Đây là một điểm đến vô cùng "độc và lạ"
     
    + Cù lao Câu: cách thành phố Phan Thiết khoảng 110km về hướng Đông Bắc, cù lao Câu hiện lên như một chiến hạm lớn được bao bọc bởi hàng vạn những khối đá với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Nơi đây vẫn còn là một hòn đảo vắng, là thiên đường tham quan với những bãi biển tuyệt đẹp cùng khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Nếu bạn đi từ từ đất liền ra đây sẽ mất khoảng 1 giờ 30 phút.
     
    Cù Lao Câu
    Thưởng ngoạn thiên nhiên nơi vùng đảo vắng
     
    + Hòn Rơm: cách thành phố Phan Thiết 28km, đây là một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Mũi Né của bạn. Tên gọi Hòn Rơm là tên của một ngọn núi nhỏ hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, rất thích hợp cho gia đình và nhóm bạn đến nghỉ ngơi. Nước biển ở đây trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm, hai bên là những rặng dừa xanh ngắt. Bạn có thể ngồi đây ngắm bình minh, hoàng hôn hoặc tổ chức chương trình lửa trại vô cùng thú vị đấy.
     
    Hòn Rơm
    Bãi biển Hòn Rơm trong xánh, sóng êm
     
    + Đảo Phú Quý: cách thành phố Phan Thiết 120km, ở đảo Phú Quý có những ngôi chùa khá lớn như chùa Linh Quang, chùa Cao Cát… được công nhận là di tích lịch sử văn hóa. Ở đảo còn có cả một rặng san hô rất đa dạng và phong phú cùng nhiều bãi tắm đẹp như Doi Dừa, Triều Dương, Nhỏ Gành Hang… Để ra được đảo bạn phải mất khoảng 60 phút.
     
    Đảo Phú Quý
    Chụp những tấm hình so deep
     
    + Bãi Rạng: cách thành phố Phan Thiết 15km, bãi Rạng được coi là bãi tắm đẹp nhất ở Phan Thiết với những rặng dừa xanh bao quanh, uốn lượn bên bờ nước trong xanh. Mùa hè đến, bãi Rạng lúc nào cũng tấp nập khách du lịch đến tắm biển và thưởng thức món cá chuồn. Nơi đây cũng có khá nhiều những khách sạn, resort cao cấp để bạn có thể thoải mái lựa chọn điểm lưu trú lại.
     
    Bãi Rạng
    Làn nước biển xanh ngắt nơi đây chính là một background tuyệt vời
     
    + Bãi đá Ông Địa: chỉ cách thành phố Phan Thiết 10km, đây là một bãi biển đẹp, hoang sơ với những bãi đá nhô ra ngoài mặt biển luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách. Bãi đá không chỉ hấp dẫn khách du lịch mà còn là cảm hứng cho những bộ ảnh cưới đẹp lung linh của nhiều cặp đôi.
     
    Bãi đá Ông Địa
    Những bãi đa nhô ra ngoài biển thu hút sự chú ý của du khách

    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    II.Mũi Né có gì tham quan?

    1.Khu du lịch Mũi Né Xanh

    Địa chỉ: Long Sơn, Hòn Rơm, Mũi Né
    Khu du lịch có hệ thống phòng nghỉ đa dạng được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ tiện ích. Đến đây bạn không chỉ được tắm biển mà còn được chơi nhiều trò chơi thú vị trên biển, hưởng thụ nhiều dịch vụ tiện ích và sau đó là thưởng thức những món hải sản hấp dẫn.
     
    Khu du lịch Mũi Né Xanh
    Khu du lịch Mũi Né Xanh với hệ thống phòng nghỉ đa dạng
     

    2.Khu du lịch Sóng Biển Xanh

    Địa Chỉ: Long Sơn, Mũi Né
    Khu du lịch có 56 phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách châu Âu trang nhã và vô cùng hiện đại. Ở đây còn có nhà hàng phục vụ những món ăn Âu – Á và các món hải sản cho du khách nữa.
     
    Khu du lịch Sóng Biển Xanh
    Một góc sống ảo ở khu du lịch Sóng Biển Xanh
     

    3.Khu du lịch Gành Mũi Né

    Địa chỉ: Khu phố 14 đường Hồ Xuân Hương, Mũi Né.
    Với tổng diện tích khoảng 3ha, đây là một khu du lịch sát biển với không gian vô cùng thoáng đãng được nhiều du khách yêu thích. Phong cảnh hữu tình với làn nước trong xanh và những hàng phi lao cao vút sẽ là điểm nghỉ dưỡng lí thú cho bạn và gia đình.
     
    Khu du lịch Gành Mũi Né
    Hồ bơi ngoài trời ở khu du lịch
     

    4.Khu du lịch Làng Sen Mũi Né

    Địa chỉ: 100 – 139D Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.
    Khu du lịch này trải dài khoảng 80m với 50 phòng nghỉ mang phong cách thôn quê được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhiều mức giá phù hợp. Ở đây còn có nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi, mini bar, bida, massage, dịch vụ cho thuê xe đạp…
     

    5.Khu du lịch Hòn Rơm 2

    Địa chỉ: Long Sơn, Mũi Né.
    Cách thành phố Phan Thiết khoảng 28km, đây là địa điểm khá quen thuộc đối với khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ với một bên đồi núi trập trùng, một bên là biển cả bao la như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Khu du lịch có 36 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhiều mức giá phù hợp cho du khách. Khu du lịch còn có đến 2 nhà hàng để phục vụ ăn uống với thực đơn vô cùng đa dạng cho du khách.
     
    Khu du lịch Hòn Rơm 2
    Khu du lịch này là một địa điểm đã khá quen thuộc đối với du khách
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Mũi Né Mũi Né có gì hot

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo