Gợi ý n+ địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán “siêu đẹp” ở Quảng Ninh

07/12/2018 / 1,074

Là một tỉnh ven biển xinh đẹp, Quảng Ninh là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch vào mùa hè. Tuy nhiên, ở Quảng Ninh cũng có rất nhiều địa điểm để vui chơi và tham quan vào dịp Tết Nguyên Đán.

Mục lục bài viết

    Hãy cùng Cattour tìm hiểu những địa điểm du lịch Tết ở Quảng Ninh nhé!

    I. Đền chùa

     

    Vào dịp Tết đến xuân về, người người, nhà nhà sẽ rủ nhau đi cầu chúc năm mới bình an, mạnh khỏe ở các đền chùa. Ở Quảng Ninh có rất nhiều đền chùa đẹp và linh thiêng. Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, không chỉ người dân trong tỉnh, mà rất nhiều du khách từ các địa phương khác cũng như những du khách nước ngoài đều về với những ngôi chùa, ngôi đền ở Quảng Ninh để dâng hương, lễ Phật.

    1. Yên Tử

     

    Nhắc đến chùa ở Quảng Ninh người ta sẽ nghĩ ngay đến Yên Tử. Đây là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Việt Nam nằm ở thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Yên Tử là một hệ thống các chùa nằm trên núi Yên Tử - ngọn núi cao 1068 m so với mực nước biển. Để khám phá hết Yên Tử bạn sẽ phải mất cả một ngày, bạn nên đi từ sáng sớm làm sao để cho vào khoảng lúc 8 – 9 h sáng thì có mặt ở chân núi Yên Tử.

    Đến Yên Tử bạn có thể lựa chọn một trong hai cách là đi bộ hoặc đi cáp treo để lên núi Yên Tử.

    Với đường bộ, hành trình thăm viếng Yên Tử bắt đầu từ chùa Bí Thượng còn gọi là chùa Trình Yên Tử vì chùa ở cửa ngõ Yên Tử, là nơi du khách thập phương thực hành tín lễ "đi trình về tạ" mỗi khi hành hương Yên Tử.

    Chùa Trình
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour Yên Tử 1 ngày
    Đi tour du lịch Yên Tử mua gì về làm quà?

    Chùa Suối Tắm - ngôi chùa tọa lạc bên dòng suối, tương truyền là nơi Trần Nhân Tông xuống tắm, gột sạch bụi trần trước khi tu hành. Chùa Cầm Thực là nơi ông nhịn ăn (cầm thực), chỉ uống nước suối cầm hơi trên đường hành hương về Yên Tử. Từ chùa Cầm Thực, đi tiếp 3,5 km là tới Chùa Lân - Thiền viện Trúc Lâm Yên Tử - nơi tu hành, giảng pháp của Tam Tổ Trúc Lâm thời Trần, Tổ Chân Nguyên… thời Hậu Lê.

    Chùa Suối Tắm
     
    Đường lên chùa Cầm Thực
     
    Chùa Lân
    Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì trước khi đi tour chùa Ba Vàng Yên Tử?
    Có 24h đi tour chùa Ba Vàng trải nghiệm những gì?

    Suối Giải Oan, chùa Giải Oan là nơi mà khi vua Trần Nhân Tông tìm đến cõi Phật thì có rất nhiều cung tần đã khuyên ông trở về cung gấm nhưng không được nên đã gieo mình xuống suối tự vẫn. Vua Nhân Tông thương cảm cho họ nên lập một ngôi chùa siêu độ để giải oan, từ đó chùa và con suối đó mang tên Giải Oan.

    Suối Giải Oan
     

    Sau đó là đến vườn tháp Huệ Quang rồi tới chùa Hoa Yên nằm ở độ cao 543 m với hàng cây tùng cổ tương truyền được trồng từ khi vua Trần Nhân Tông lên tu hành trên Yên Tử.

    Chùa Hoa Yên
    Xem thêm: Vì sao bạn nên du lịch Yên Tử ít nhất 1 lần trong đời? 
    Bật mí kinh nghiệm du lịch chùa Yên Tử cho người đi lần đầu 

    Chùa Một Mái, chùa Bảo Sái, Chùa Vân Tiêu và Vườn tháp Vọng Tiên Cung là 4 địa điểm tiếp theo bạn sẽ đến thăm trước khi lên được đỉnh cao nhất của núi Yên Tử. Phía trên độ cao hơn 700 m là chùa Vân Tiêu. Sau điểm này là chùa Đồng, tọa lạc trên đỉnh Yên Tử. Chùa được khởi dựng vào thời nhà Hậu Lê với tên gọi Thiên Trúc tự. Đầu năm 2007, chùa Đồng mới được đúc hoàn toàn bằng đồng nguyên chất (cao 3 m, rộng 12 m², nặng 60 tấn) đã được đưa lên đỉnh Yên Tử.

    Chùa Bảo Sái nằm ở lưng chừng núi Yên Tử
     
    Chùa Đồng nằm trên đỉnh núi Yên Tử
    Tượng Phật bằng đồng nguyên chất trên đỉnh núi
     

    Nếu đi cáp treo thì bạn đi bộ đến điểm cáp treo gần chùa Giả Oan để lên đến chùa Yên Hoa, rồi đi bộ đến hệ thống cáp treo thứ hai để đi tiếp lên đến gần chùa Bảo Sái. Từ đây bạn đi bộ tiếp để lên đến chù Đồng ở đỉnh núi Yên Tử.

    Bạn có thể đi cáp treo thay vì đi bộ để tham quan Yên Tử
    Xem thêm: Lịch trình tham quan du lịch chùa Ba Vàng bạn nhất định phải biết
    Xách balo lên và đi tour Yên Tử cùng Cattour với chi phí chưa đến 1 triệu đồng

    Chùa Yên Tử là ngôi chùa được rất nhiều phật tử và du khách đến dâng hương lễ Phật cầu chúc năm mới an lành và vãng cảnh vào dịp Tết Nguyên Đán.

    2. Chùa Ba Vàng

     

    Toạ lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng thuộc phường Quang Trung thành phố Uông Bí, chùa Ba Vàng còn có tên gọi là Bảo Quang tự nằm ở độ cao 340m trên một vị trí rất đẹp ở phía tây thành phố, phía trước là sông Bạch Đằng uốn lượn, phía xa xa là thành phố cảng Hải Phòng với biển Đồ Sơn muôn trùng sóng vỗ.

    Chùa Ba Vàng
     

    Để đáp ứng nhu cầu tu học của Tăng Ni, Phật tử và hoằng dương Phật Pháp chùa mới được xây dựng lại rất đẹp và khang trang với kỷ lục "Ngôi chùa trên núi có Chính Điện lớn nhất Đông Dương". Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán du khách đến chùa Ba Vàng không chỉ để dâng hương lễ Phật, cầu chúc một năm mới bình an may mắn mà còn đến để tham quan vãng cảnh.

    Du khách hành hương chùa Ba Vàng trong dịp Tết Nguyên Đán
    Xem thêm: Những điểm đến không thể bỏ qua khi đi tour du lịch chùa Ba Vàng
    Review chi tiết chương trình du lịch Yên Tử 1 ngày

    3. Chùa Lôi Âm

     

    Núi Lôi Âm nằm ở phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Núi có thế thanh thú chót vót, là ngọn núi cao nhất trong các ngọn ở vùng đồi ven vịnh Hạ Long, trên đỉnh có chỗ vuông vắn rộng khoảng 5 - 6 trượng, không có cỏ cây mọc, tương truyền là bàn cờ tiên, tục lại gọi là "chợ trời", sườn núi có chùa gọi là chùa Lôi Âm, sau chùa có giếng, nước rất trong mát, bên tả có khe Giải oan, nước từ đỉnh núi chảy ra, quanh trước chùa rồi chảy về phía tây nam ra biển. Gần chùa Lôi Âm là chùa Hang, hay còn gọi là lầu Cậu, một phiến đá tự nhiên chìa ra như ngôi nhà một mái.

    Chùa Lôi Âm
     

    Để đến được chùa Lôi Âm, ta phải đi thuyền qua hồ Yên Lập để đến được chân núi. Từ chân núi, phải đi tiếp qua 2 ngọn dốc thoải, 5 ngọn dốc đứng hơn, 1 đoạn dốc ngược và một con đường mòn quanh co uốn lượn, trong cánh rừng thông và rừng nguyên sinh gọi là đường Chúa Ngự dài hơn 850m để đến với cửa chùa. Trong những ngày lễ hội, đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán, mỗi ngày, chùa Lôi Âm có gần vạn lượt khách đễn dâng hương, vãng lai, thưởng ngoạn.

    Để lên được chùa Lôi Âm cần đi thuyền qua hồ Yên Lập
     
    Đường đi lên chùa phong cảnh rất đẹp
     

    4. Chùa Cái Bầu

     

    Chùa Cái Bầu hay còn gọi là Thiện Viện Trúc Lâm Giác Tâm nằm ở xã Hạ Long huyện vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Thiền viện Giác Tâm là thiền viện Ni trong tông môn. Chùa rất xa khu dân cư, có một vị trí rất đắc địa tựa lưng vào núi xanh và hướng mặt ra vịnh Bái Tử Long. Chùa được xây dựng trên nền chùa Phúc Linh Tự một ngôi chùa cổ có từ thời Trần cách đây hơn 700 năm.

    Chùa Cái Bầu
     

    Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán những cây đào cây mận được trồng trong chùa nở rộ điểm trắng, hồng cả một vùng. Du khách đến chùa Cái Bầu vào dịp này còn được thưởng thức cơm chay thanh đạm do những Tăng Ni, Phật Tử trong chùa nấu.

    Cơm chay chùa Cái Bầu
     

    5. Đền Cửa Ông - Đền Cặp Tiên (Đền Cô bé Cửa Suốt)

     

    Đền Cửa Ông thuộc địa phận phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đền là nơi thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng thời nhà Trần. Khu vực Cửa Ông là nơi Trần Quốc Tảng đóng quân đồn trú bảo vệ tuyến biên giới và lãnh hải phía đông bắc Việt Nam, lập nhiều công trong cuộc kháng chiến chống quân nhà Nguyên. Tương truyền rằng, sau khi ông mất (năm 1313) nhân dân địa phương thấy ông hiển thánh tại khu Vườn Nhãn (phường Cửa Ông ngày nay) nên đã lập biểu tâu lên vua Trần Anh Tông, được vúa chấp thuận và chu cấp tiền bạc để lập miếu tế lễ. Đền Cửa Ông mới được tu sửa lại nhưng vẫn giữ nguyên được những nét cổ kính, lâu đời.

    Đền Cửa Ông
     

    Lễ hội Đền Cửa Ông được tổ chức từ ngày 2 tháng 1 âm lịch đến hết tháng 3 âm lịch. Nhân dân theo truyền thống thường đi lễ đền Cửa Ông từ những ngay đầu năm mới âm lịch.

    Cách đền Cửa Ông khoảng hơn 2 km, đền Cặp Tiên hay còn gọi là đền Cô Bé Cửa Suốt là một địa điểm du lịch thu hút rất đông du khách đến tham quan, vãng cảnh đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán.

    Đền Cặp Tiên
     

    Du khách đến đây, ngoài tham quan, vãng cảnh, hành lễ tại ngôi đền chính, động Sơn Trang thì cũng không thể quên việc lấy một ít nước ở giếng Tiên – giếng nước ngọt nằm ngay bên bờ biển về dùng để gặp may mắn trong năm mới.

    Du khách lấy nước ở giếng Tiên về dùng để được mạnh khỏe và may mắn
     

    Để thuận lợi cho việc tham quan du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán, du khách thường đi đền Cửa Ông, đền Cặp Tiên và Chùa Cái Bầu trong cùng một hành trình tham quan.

    Tham khảo ngay 2 tour du lịch Yên Tử, Ba Vàng trong dịp Tết và chọn cho mình một tour thích hợp nhé!

    II. Khu vui chơi, tham quan, check – in

     

    Vào dịp Tết Nguyên Đán, ở Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với đền chùa mà còn có những khu vui chơi đông vui và nhộn nhịp, những địa điểm tham quan, check – in “siêu xịn”.

    1. Sun World HaLong Complex

     

    Sun World HaLong Complex là một tổ hợp vui chơi giả trí vô cùng hấp dẫn ở Hạ Long, Quảng Ninh. Khu vui chơi bao gồm 3 khu vực chính là Công viên Rồng (Dragon Park), Cáp treo Nữ Hoàng - Ngọn đồi huyền bí và Công viên nước (Typhoon Water Park). Tuy vào dịp đầu năm thời tiết vẫn còn hơi lạnh, có phần tiếc nuối khi không chơi được Công viên nước nhưng bạn vẫn có thể đắm chìm trong trong những trò chơi thú vị ở Công viên rồng hay ngắm nhìn toàn bộ bức tranh xinh đẹp của Hạ Long từ cáp treo nữ hoàng và vòng quay mắt trời Sunweel.  Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng với không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

    Sun World HaLong Complex trong dịp Tết Nguyên Đán
     

    Giá vé cáp treo Nữ Hoàng: Người lớn 350.000 VNĐ, trẻ em (1m – 1m3) 250.000 VNĐ, trẻ em (dưới 1m) được miễn phí. Giá vé này đã bao gồm: cáp treo Nữ Hoàng, Vòng quay mặt trời, Làn trược Samurai, Khu vui chơi cho trẻ Kidoland và Vườn Nhật.

    Vòng quay mặt trời
     

    Giá vé công viên Rồng: Người lớn 350.000 VNĐ, trẻ em (1m – 1m3) 250.000 VNĐ, trẻ em (dưới 1m) được miễn phí. Giá vé nãy đã bao gồm: chơi tất cả các trò chơi trong công viên Rồng không giới hạn số lần.

    Công viên Rồng
     

    2. Khu du lịch giải trí Quốc tế Tuần Châu

     

    Mặc dù vào dịp Tết Nguyên Đán khó mà tắm biển được nhưng đến với khu du lịch giải trí Quốc tế Tuần Châu du khách vẫn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác thú vị mới lạ khác. Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuân Châu là một tổ hợp các công viên với các loại hình vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế như: câu lạc bộ biểu diễn hải cẩu, cá heo, sư tử biển vui nhộn; chương trình biểu diễn ảo thuật hấp dẫn; phòng chiếu phim 5D, 9D chân thực đến từng chi tiết; các trò chơi từ trong nhà, ra ngoài trời cùng 12 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại bậc nhất hiện nay.

    Biểu diễn cá heo ở khu du lịch giải trí Quốc tế Tuần Châu
     

    Địa chỉ: Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Giá vé: 250.000 VNĐ/ người

    3. Khu phố cổ Hạ Long

     

    Nếu bạn là một người đam mê check – in nhất là trong dịp Tết đến xuân về mà muốn làm một bộ ảnh lưu trữ những kỷ niệm đẹp đầu năm thì không thể bỏ qua khu phố cổ Hạ Long (hay còn gọi là Little VietNam). Tới đây, du khách sẽ nhìn thấy một hình ảnh tái hiện lại những đường nét của phổ cổ Hội An và phố cổ Hà Nội một cách rất tinh tế. Với kiến trúc độc đáo khu phố cổ Hạ Long đã mang đến một nét đẹp cổ kính, tương phản với khu phố hiện đại, sầm uất phía bên ngoài.

    Khu phố cổ Hạ Long
     

    Phố cổ Hạ Long không chỉ là địa điểm vui chơi, nơi đây còn mang đến một khoảng lặng giữa chốn đô thị ồn ào, mang đến những cảm hứng hết sức thơ mộng cho du khách tham quan. Đặc biệt là từng góc phố đều được thiết kế tỉ mỉ nên chỗ nào cũng có thể đều là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ “sống ảo”.

    Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    4. Bảo tàng, thư viện Quảng Ninh

     

    Tới Bảo tàng, thư viện Quảng Ninh, các bạn trẻ sẽ phải “giơ máy ảnh lên” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc độc đáo nơi đây – lấy ý tưởng từ “vàng đen” của Quảng Ninh (là than đó hehe) cả tòa nhà được ốp bằng gạch bóng đen tuyền nhìn như một tấm gương khổng lồ huyền bí, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng tuy đơn giản nhưng rất ấn tượng.

    Bảo tàng Quảng Ninh
     

    Không chỉ thu hút bởi kiến trúc bên ngoài, địa điểm du lịch này còn giúp bạn khám phá về vùng đất Quảng Ninh với 3 tầng không gian rộng lớn trưng bày những hiện vật khảo cổ, mô phỏng lịch sự của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử, mô phỏng hầm lò khai thác than, và hệ sinh thái biển… Đi chơi Tết mà còn được biết thêm rất nhiều kiến thức thú vị nữa thì còn gì bằng.

    Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

    5. Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long

     

    Đến với bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long bạn sẽ được thưởng thức và check- in với hơn 40 bức tranh 3D sử dụng hiệu ứng đa chiều và ảo giác quang học về các chủ đề như Parody, Aquarium, phiêu lưu, động vật… Bạn có thể mang về cho mình hàng trăm bức ảnh có 1 không 2.

    Bảo tàng tranh 3D Funny Art Hạ Long
     
    Sợ quá :)))
     

    Đây là một trong những điểm vui chơi khá mới ở Quảng Ninh nên chưa nhiều người biết tới, vì vậy hãy đến đây vào dịp Tết sắp tới nhé. Bên cạnh việc lưu lại những bức hình độc và lạ, bạn còn có thể nhân tiện ghé thăm và mua sắm tại Marine Plaza – Trung tâm thương mại và giải trí hiện đại bậc nhất tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây có hàng trăm gian hàng, khu vui chơi trong nhà, chuỗi nhà hàng nằm ven bờ vịnh, rạp chiếu phim, vòng đu quay khổng lồ…

    Địa chỉ: Trung tâm thương mại Marine Plaza, khu đô thị Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Giá vé: 80.000 VNĐ/ người

    6. Bình Liêu

     

    Đối với các tín đồ “xê dịch” muốn thử sức với cung đường phượt mới nổi trong dịp nghỉ Tết Nguyên Đán thì cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu là điểm đến mà Cattour muốn gợi ý cho bạn.

    Bình Liêu
     

    Được ví như là Sa Pa ở Quảng Ninh, đến Bình Liêu bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn cái gọi là hương đồng cỏ nội cùng với sự rộng lớn, bao la, hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng của thiên nhiên miền biên ải của tổ quốc, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những ruộng bậc thang, núi đồi trùng điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa. Trên những cánh rừng xanh hoa đào, hoa mận nở rộ như tô thêm cho vẻ đẹp thanh khiết của núi rừng vùng biên. Đây là một địa điểm không thể không đi với các phượt thủ khi muốn thử “tay nghề” đổ đèo, leo dốc của mình những ngày đầu năm mới.

    Sắc đào muôn nơi
     
    Đẹp quá
     

    Từ con đường tuần tra biên giới, các bạn có thể di chuyển để đến với 4 cột mốc lớn không thể bỏ qua khi đến Bình Liêu là 1300, 1302, 1305 và 1327. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi đứng cùng lúc ở hai quốc gia khác nhau và ngắm nhìn cảnh đẹp làm mê đắm lòng người. Ngoài ra, các bạn cũng có thể đến với các điểm du lịch nổi tiếng khác như đỉnh Cao Ba Lanh, thác Khe Vằn...

    7. Hồ Yên Trung

     

    Nếu Bình Liêu được ví như Sa Pa thì Hồ Yên Trung ở Uông Bí lại được ví với Đà Lạt thu nhỏ. Đây là hồ nước ngọt rộng nhất của tỉnh Quảng Ninh, nước hồ khá sâu, hồ được bao quanh bởi núi đồi nhấp nhô cùng những hàng thông xanh xanh.

    Hồ Yên Trung - thơ mộng như Đà Lạt
     

    Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy giống như đang ở Đà Lạt với hàng thông cao vút hai bên đường đan xen chút hơi nước se lạnh của mặt hồ, nhất là vào dịp Tết Nguyên Đán khi trời vẫn còn se lạnh. Chỉ cần đứng giữa không gian thiên nhiên xanh tươi và hít đầy lồng ngực không khí trong lành ở đây bạn cũng đủ thấy thật “thơ mộng” rồi. Vào đầu xuân năm mới cùng người nhà và bạn bè đến đây tham quan dã ngoại thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

    8. Núi Bài Thơ

     

    Núi Bài Thơ là một trong những ngọn núi đá vôi đẹp ở Hạ Long, Quảng Ninh. Trên núi này còn lưu lại các bài thơ chữ Hán của Lê Thánh Tông khắc trên đá năm 1468, và của Trịnh Cương năm 1729. Chính vì thế mà núi có tên gọi là núi Bài Thơ. Từ đỉnh núi, biển trời Hạ Long hiện ra hùng vĩ. Góc nhìn độc đáo này đã thu hút rất nhiều khách du lịch, nhiều người nói với nhau rằng tới Hạ Long phải leo núi ngắm cảnh. Nằm dựa vào vách núi là chùa Tiên Long – đây là ngôi chùa linh thiêng nổi tiếng ở Hạ Long. Bạn có thể đến chùa thắp hương, lễ Phật trước khi bắt đầu hành trình leo núi, ngắm cảnh.

    Núi Bài Thơ
     

    III. Cửa khẩu Móng Cái

     

    Năm mới là dịp để người người, nhà nhà sắm sửa những đồ dùng, thiết bị, quần áo mới cho gia đình mình. Cửa khẩu Móng Cái lại là một địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Vậy thì tại sao Tết này bạn lại không đến Móng Cái mua sắm thật thỏa thích nhỉ? Không chỉ được mua sắm bạn còn có thể sang nước bạn Trung Quốc xem họ đón Tết như thế nào nữa đấy. Chỉ cần một tờ giấy thông quan là bạn đã đặt chân lên nước bạn trong dịp Tết Nguyên Đán rồi.

    Cửa khẩu quốc tế Móng Cái
     

    Trên đây là những địa điểm du lịch ở Quảng Ninh trong dịp Tết Nguyên Đán mà Cattour muốn giới thiệu với các bạn. Tết sắp đến rồi còn chờ đợi gì nữa mà bạn không book ngay một tour du lịch đến Quảng Ninh để khám phá hết những địa điểm siêu đẹp và thú vị ở trên.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình và bạn bè trong kỳ nghỉ Tết sắp tới nhé!!!

    Thông tin hữu ích:

    Thư Đoàn / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: Tết Nguyên Đán Quảng Ninh

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    Những điểm cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, Hội An dịp Tết Nguyên Đán 2024

    20/01/2020

    Để các bạn có một chuyến du xuân đầu năm thật thuận lợi, Cattour xin được chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán nhé!

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    Điểm danh các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dịp Tết nguyên đán này

    27/12/2019

    Buôn Mê Thuột không chỉ có mỗi đặc sản cà phê, thành phố này còn có vô vàn những điều thú vị và những điểm đến hấp dẫn. Vậy thì tại sao các bạn không lựa chọn nơi đây cho dịp Tết sắp tới? Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Buôn Mê Thuột dành cho dịp Tết nguyên đán này nhé

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    Du lịch tết Vũng Tàu 2024 có gì vui? Có nên đi Vũng Tàu vào dịp tết

    21/12/2019

    Du lịch Vũng Tàu vào dịp tết có gì vui là băn khoăn thắc mắc của rất nhiều khách du lịch khắp cả nước, những ai mong muốn có chuyến du lịch ý nghĩa cùng với gia đình trong khoảng thời gian nghỉ lễ tết hiếm hoi trong năm. Cùng Cattour.vn khám phá vẻ đẹp của Vũng Tàu vào khoảng thời gian Tết Nguyên Đán 2024 có gì và có nên đi du lịch Vũng Tàu vào dịp Tết không nhé! 

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    Du lịch Mộc Châu Tết Nguyên Đán - Lên cao nguyên Tây Bắc ngắm hoa đào hoa mận

    17/12/2019

    Mùa xuân Tây Bắc với tiết trời se lạnh, với trăm hoa đua sắc rực rỡ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để lên kế hoạch một chuyến đi đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch vùng Tây Bắc, thì chắc chắn rằng cao nguyên Mộc Châu là một trong những địa điểm được du khách yêu thích nhất. Hãy cùng Cattour.vn khám phá Mộc Châu dịp Tết Nguyên Đán trong bài viết này nhé!

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc dịp Tết cho chuyến đi trọn vẹn đầu xuân

    13/12/2019

    Ngày nay, những chuyến du lịch trong dịp Tết đã trở nên phổ biến hơn đối với mỗi người, mỗi gia đình. Trong những ngày đầu xuân năm mới, người ta không chỉ về nhà đón Tết cùng gia đình mà còn cùng gia đình đi chơi, đi du lịch nữa.

    Lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024

    Lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024

    09/12/2019

    Sau một năm làm việc, học tập vất vả mà bạn không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Tết thì thật là quá có lỗi với bản thân rồi. Hãy tham khảo lịch khởi hành và lịch trình các tour du lịch Tết âm (Tết Nguyên Đán) của Cattour năm 2024 và đặt ngay cho mình và gia đình một tour du lịch Tết 2024 để có một năm mới ấm áp vui vẻ bên những người thân yêu nhé!

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo