Kinh nghiệm đi River Safari Singapore - River Safari có gì - Di chuyển như thế nào?

30/07/2019 / 816

River Safari là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và thú vị nhất ở quốc đảo Singapore. Đây là “ngôi nhà” của những loài động vật hoang dã được phân theo chủ đề 8 con sông nổi tiếng trên thế giới. Đến với quốc đảo sư tử, du khách đừng nên bỏ qua việc tham quan và trải nghiệm ở công viên độc đáo này nhé. Dưới đây là kinh nghiệm đi River Safari dành cho mọi du khách để có thể khám phá trọn vẹn điểm đến này

Mục lục bài viết

    I. Kinh nghiệm đi River Safari Singapore - Cách di chuyển đến công viên

     

    Công viên River Safari tọa lạc ở địa chỉ: Số 80 Mandai Lake Road. Du khách có thể di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu điện MRT, xe buýt, taxi, đi bộ,....

    1. Di chuyển đến River Safari bằng tàu MRT

     

    Du khách đi theo tuyến đường Bắc - Nam (Red line) để xuống trạm Choa Chu Kang (NS4) hoặc là Ang Mo Kio (NS16). Sau đó di chuyển bằng xe buýt có trạm dừng ở River Safari.

    Nếu du khách xuất phát từ Trellis Tower thì có thể đi bộ đến Toa Payoh (NS19). Tại đây các bạn lên tuyến MRT North South Line di chuyển từ trạm Jurong East xuống ở trạm Ang Mo Kio (NS16). Từ đây các bạn bắt xe buýt số 138 đi tới đường Mandai Lake Road sau đó đi bộ thêm tầm 2 phút là đến River Safari.

    2. Di chuyển đến River Safari bằng xe buýt

     

    Các bạn có thể di chuyển đến River Safari bằng xe buýt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Dưới đây là các tuyến xe buýt du khách có thể lựa chọn theo lộ trình của mình:

    - Từ Jin Toa Payoh: tuyến bus số 966, 171 và 927 (mất khoảng 55 phút);

    - Từ Khoo Teck Puat Hospital: tuyến bus số 855 và 138 (mất khoảng 98 phút);

    - Từ Ite College Central: tuyến bus số 72, 132 và 138 (mất khoảng 120 phút);

    - Từ Singapore Polytechnic: tuyến bus số 74,171 và 927 (mất khoảng 120 phút);

    - Từ Wcega Tower: tuyến bus số 963, 171 và 927 (mất khoảng 70 phút);

    - Từ Jurong East Bus Temporary Interchange: tuyến bus số 160, 190 và 171 (mất khoảng 80 phút);

    - Một số tuyến bus dừng tại trạm River Safari Cruise Terminal: 138, 171, 927;

    - Ngoài ra còn một số trạm gần đó nhất như Mandai Lake Rd – S’Pore Zoo (cách 10 phút đi bộ) và Singapore Zoo Coach Bay (cách khoảng 13 phút đi bộ).

    3. Di chuyển đến River Safari bằng taxi

     

    Taxi cũng là một phương tiện nhanh chóng và dễ dàng để đến công viên River Safari. Tuy nhiên, đây là phương tiện khá đắt đỏ nên nếu các bạn đi theo nhóm đông (từ 3-4 người trở lên) thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

    Xem thêm: Tại sao phải lựa chọn tour Singapore hay tour Malaysia khi bạn có thể kết hợp cả hai? 
    Hé lộ 5 điểm đến “siêu hot” trong tour du lịch Singapore Malaysia

    II. Kinh nghiệm đi River Safari Singapore - River Safari Singapore có gì?

     

    Công viên River Safari được mở cửa đón khách tham quan từ năm 2012. Cho đến nay, đây chính là công viên hoang dã duy nhất ở châu Á được xây dựng theo chủ đề các con sông nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, công viên này nằm ngay cạnh 2 công viên hoang dã khác của Singapore cũng không kém phần nổi tiếng đó là Singapore Zoo và Night Safari.

    River Safari Singapore có tổng diện tích là 30 mẫu, được lấy cảm hứng từ 8 con sông lớn nổi tiếng nhất thế giới. Chỉ cần một ngày dạo chơi ở River Safari là bạn đã như được du lịch vòng quanh thế giới rồi.

    Tính đến thời điểm này, River Safari đã đón đến hơn 1,1 triệu lượt khách tới tham quan và khám phá. Con số đó đủ chứng minh sức hút cực lớn của công viên nổi tiếng này.

    kinh nghiệm đi river safari singapore
    River Safari - điểm đến chưa bao giờ hết hot ở Singapore
     

    1. Khám phá 8 con sông nổi tiếng nhất thế giới ở River Safari

     

    River Safari được chia ra thành 8 khu vực để tái hiện lại 8 con sông nổi tiếng nhất trên thế giới đó là sông Mississippi, sông Amazon, sông Congo, sông Mary, sông Nile, sông Hằng, sông Dương Tử và sông Mêkông. Du khách sẽ được ngồi thuyền lênh đênh dọc 8 khu vực con sông này để chiêm ngưỡng những loài sinh vật đặc trưng theo từng môi trường các con sông huyền thoại này.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Các bạn sẽ được ngồi trên thuyền đi dọc 8 con sông nổi tiếng
     

    Đặc biệt, du khách sẽ ngỡ ngàng nhận ra hình ảnh gần gũi, quen thuộc là ngôi làng nổi trên sông Mêkông và các hình ảnh khác như các nghi lễ tôn giáo trên sông Hằng hay hệ thống sông ngòi ở sông Mary, Úc và những sinh vật lạ ở sông Missisippi,... Đây cũng là dịp để các bạn chinh phục con sông Amazon huyền thoại… Chỉ trong một ngày mà các bạn đã được đặt chân đến tận 8 vùng đất mới, thât tuyệt vời phải không?

    kinh nghiệm đi river safari singapore
    Du khách sẽ được đi tham quan và khám phá 8 con sông nổi tiếng nhất trên thế giới
    Xem thêm: Có gì đặc biệt trong tour du lịch Malaysia mà giới trẻ mê mẩn đến thế? 
    Những điều thú vị bạn chưa biết về du lịch Sing Malaysia

    Ở River Safari, du khách có thể chọn bất cứ bến nào để xuống thuyền. Một trong những khu vực nổi bật được yêu thích nhất là khu Amazon River Quest. Đây là nơi để du khách xuống hạ lưu sông Amazon. Con thuyền xuất phát từ đây sẽ men theo khu rừng mưa nhiệt đới dài nhất thế giới để đưa du khách đi khám phá và phiêu lưu.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Bến Amazon River Quest
     

    2. Lạc lối trong khu rừng ngập mặn Amazon

     

    Tham quan River Safari Singapore chắc chắn sẽ là một chuyến đi tuyệt vời để lại nhiều trải nghiệm đáng giá trong lòng du khách. Hành trình phiêu lưu sẽ đưa các bạn đến với những khu vực sâu nhất của khu rừng mưa nhiệt đới. Đặc biệt, trong River Safari ở Singapore có một điểm đến nhất định phải ghé đó là Amazon Flooded Forest - tức là khu rừng ngập mặn Amazon. Ngồi thuyền đến với khu vực này, các bạn sẽ được lạc vào giữa nơi gọi là “lá phổi xanh của trái đất”. Đến đây, các bạn sẽ phải ngỡ ngàng với vô vàn những loài động vật lạ lẫm chìm dưới mặt nước mà lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Amazon Flooded Forest - lá phổi xanh của trái đất
     

    3. Lênh đênh dọc theo ranh giới của River Safari ở Singapore

     

    Một trải nghiệm tuyệt vời không kém ở River Safari đó là ngồi trên thuyền lênh đênh trên mặt nước để dọc theo bờ ranh giới của công viên. Chuyến đi River Safari Cruise sẽ mang đến cho các bạn thật nhiều trải nghiệm du lịch mới lạ và thú vị. Các bạn chỉ việc ngồi thuyền thư giãn giữa dòng nước yên bình, thong thả ngắm nhìn những cảnh quan liên tục biến đổi trước mặt và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây…  Và đừng quên chụp thật nhiều bức ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng giá, ý nghĩa nhé.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Chuyến đi River Safari Cruise sẽ mang các bạn đến gần hơn với thiên nhiên, sông nước
    Xem thêm: Có 24h du lịch Singapore Malaysia thì nên đi những đâu? 
    Một vài lưu ý bạn nên biết khi du lịch Malaysia Singapore

    4. Ghé thăm ngôi nhà của chú gấu trúc Singapore

     

    Một điểm nhấn nữa của công viên River Safari Singapore đó là du khách sẽ có dịp ghé thăm ngôi nhà thú vị của những chú gấu trúc vô cùng đáng yêu và nổi tiếng - hai loài gấu trúc Kai Kai và Jia Jia. Để có trải nghiệm hiếm hoi tuyệt vời này, các bạn hãy tìm đến khu vực Giant Panda Forest ở công viên River Safari Singapore nhé.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Du khách sẽ được ghé thăm ngôi nhà của những chú gấu trúc xinh xắn, đáng yêu hết nấc
     

    5. Khám phá những sinh vật kỳ thú và lạ lẫm

     

    River Safari ở Singapore là “ngôi nhà” của hơn 150 loài thực vật và đến hơn 6000 loài động vật thuộc hơn 300 loài khác nhau, nhiều loài quý hiếm trong Sách Đỏ, đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng…  Ghé thăm công viên nổi tiếng này, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá những sinh vật kỳ thú, lạ lẫm từ khắp mọi nơi, mọi môi trường trên trái đất. Các bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với sự đa dạng của hệ động thực vật trong môi trường tự nhiên đấy. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội hiếm có để các bạn được ghé thăm bể cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới ở River Safari.

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Du khách sẽ có dịp ghé thăm bể cá nước ngọt lớn nhất thế giới ở River Safari
    Xem thêm: Vì sao nhất định phải đến du lịch Malaysia một lần trong đời?

    Tại River Safari Singapore, du khách sẽ bắt gặp những con lợn biển, hải tượng long, cá đuôi gai độc, linh trưởng, kỳ nhông lửa, gấu trúc hay báo đốm,... - những loài động vật tưởng chỉ có thể nhìn thấy trên TV. Bên cạnh đó là các loài động vật sống dưới nước khác như cá la hán, cá đuối, cá trê, cá da trơn khổng lồ ở sông Mêkông,...Chưa hết, các loài động vật có vú quý hiếm trên thế giới cũng đang sinh sống tại đây. Cuối cùng là các bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng các loài thực vật với hình dạng và màu sắc sặc sỡ, đẹp mắt ở ngay tại công viên này...

    kinh nghiệm đi river safari ở singapore
    Du khách sẽ bắt gặp những loại sinh vật kỳ thú, lạ lẫm
     

    Như vậy đã đủ thấy rằng công viên River Safari Singapore chính là một trong những điểm đến cực kỳ hấp dẫn và thú vị, một thiên đường dành cho những du khách đam mê thế giới động vật, thực vật tự nhiên, hoang dã và những du khách yêu thích những chuyến phiêu lưu. Đây cũng là một địa điểm tuyệt vời để tham quan, thư giãn ngày cuối tuần mà từ trẻ em đến người lớn đều yêu thích.

    Công viên này chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời dành cho các du khách nhí tập làm quen với môi trường tự nhiên và khơi dậy niềm đam mê khám phá thế giới. Đến với Singapore mà bỏ qua công viên chủ đề này thì quả thật là đáng tiếc!

    III. Một số kinh nghiệm hữu ích để khám phá River Safari Singapore

     

    -  Nếu có thể, các bạn nên mua vé tham quan River Safari Singapore trước qua internet để có được giá rẻ hơn và không phải xếp hàng khi mua trực tiếp;

    - Trẻ em vào tham quan River Safari phải cao trên 1m06 thì mới được đi thuyền vào khám phá;

    - Những chuyến tham quan bằng thuyền chỉ được phục vụ trong điều kiện thời tiết cho phép;

    - Công viên River Safari Singapore không giới hạn thời gian tham quan vì thế nên các bạn có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm cả một ngày ở đây cũng được;

    - Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 điểm xuất phát cho chuyến tham quan của mình là bến Amazon River Quest hoặc là bến River Safari Cruise;

    - Lời khuyên là các bạn nên mặc trang phục gọn nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và đi giày thể thao chắc chân, không trơn … để có thể thoải mái khám phá công viên;

    - Nên trang bị sẵn một vài chai nước trong balo bởi chuyến tham quan sẽ ngốn khá nhiều sức lực của các bạn;

    - Đừng quên mang theo máy ảnh hoặc điện thoại đã sạc đầy pin để chụp nhiều ảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở River Safari Singapore nhé.

    - Nếu có thời gian thì các bạn nên làm một “tour” tham quan luôn cả 2 công viên ngay gần đó là Night Safari và Singapore Zoo nhé!

    IV.  Một vài thông tin về công viên River Safari Singapore

     

    - Địa chỉ: River Safari - Số 80 đường Mandai Lake Road, Singapore;

    - Giá vé tham quan: 365.000 VNĐ (đối với người lớn) và 260.000 VNĐ (đối với trẻ em từ 3-12 tuổi);

    - Đối với trẻ em dưới 3 tuổi sẽ được miễn phí vé tham quan;

    - Thời gian hoạt động: Từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày;

    - Lượt đi thuyền tham quan cuối cùng trong ngày vào lúc 6 giờ chiều. Du khách nên căn giờ để không bị bỏ lỡ nhé.

    - Vé tham quan River Safari Singapore đã bao gồm chi phí đi thuyền. Vé này cho phép các du khách có thể đi thuyền xuống hạ lưu của các con sông. Các bạn có thể xuất phát từ bến Amazon River Quest Ride hoặc River Safari Cruise và đi tham quan hết tất cả 8 con sông nổi tiếng thế giới nhé. Đừng nên bỏ lỡ con sông nào vì sẽ rất đáng tiếc.

    Trên đây là những kinh nghiệm đi River Safari Singapore - một trong những công viên chủ đề nổi tiếng nhất ở Singapore. Các bạn nhớ dành thời gian để khám phá trọn vẹn công viên để có thêm thật nhiều khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa trong chuyến du lịch quốc đảo sư tử biển xinh đẹp nhé! 

    Xem thêm:

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: singapore river safari

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    Chiêm ngưỡng 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất quốc đảo sư tử

    29/02/2020

    Du khách đừng bỏ lỡ 3 màn trình diễn ánh sáng ở Singapore ấn tượng nhất sau đây nếu có dịp đi du lịch đến quốc đảo sư tử biển nhé

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    Top trải nghiệm thú vị chỉ có tại sân bay Changi ở Singapore mà du khách không nên bỏ lỡ

    28/02/2020

    Sân bay Changi ở Singapore vô cùng nổi tiếng và được mệnh danh là một trong những sân bay đẹp nhất trên thế giới. Nếu có dịp đến Singapore hoặc quá cảnh ở đây thì các bạn sẽ có dịp thử những trải nghiệm vô cùng thú vị chỉ có ở sân bay Changi. Thăm vườn hoa, xem phim hay thuê phòng khách sạn tiện nghi đẳng cấp,... đều là những trải nghiệm thú vị và độc đáo mà du khách nên thử tại sân bay Changi ở Singapore

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    Điểm danh top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn rất được lòng team sống ảo

    22/02/2020

    Đến với Singapore, bên cạnh việc tham quan khám phá cảnh đẹp, vui chơi giải trí hay thưởng thức ẩm thực thì các bạn cũng nên cùng team của mình lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất ở những background tuyệt đẹp nhé. Một gợi ý cực không thể bỏ qua đó là ở thư viện. Dưới đây là top 4 thư viện Singapore đẹp mê hồn mà bất cứ tín đồ sống ảo nào cũng không thể kìm lòng

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    Kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore mà du khách không nên bỏ qua

    22/02/2020

    Một trong những điểm đến tham quan du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất ở quốc đảo sư tử chính là vườn thú Night Safari - Singapore. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi du khách ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là đối với những người yêu thích sự náo nhiệt và yêu động vật. Nếu du khách cũng lựa chọn điểm đến này trong hành trình sắp tới thì hãy tham khảo vài kinh nghiệm tham quan Night Safari Singapore dưới đây để chuyến đi của mình thêm vui vẻ và trọn vẹn nhé

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    Kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore - Khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp của quốc đảo sư tử

    22/02/2020

    Singapore không phải là một đất nước được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh quan tự nhiên đẹp thơ mộng. Tuy nhiên, dưới sự đầu tư thông minh và đúng đắn của chính phủ đã biến quốc đảo sư tử này thành một điểm đến du lịch nổi tiếng ở châu Á. Trong đó không thể không kể đến hòn đảo Sentosa. Hòn đảo xinh đẹp này là một trong những điểm đến bắt buộc phải ghé khi du lịch Singapore. Dưới đây là những kinh nghiệm du lịch Sentosa Singapore mà du khách nên biết để có chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    Du lịch Singapore tự túc dành cho những gia đình có trẻ nhỏ - Những điểm vui chơi thú vị

    22/02/2020

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch thú vị cho cả gia đình mình vào dịp sắp tới thì Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé. Bởi quốc đảo này không chỉ có nhiều cảnh đẹp mà còn có rất nhiều điểm đến vừa học vừa chơi, mang đến cho trẻ nhỏ và cả gia đình những trải nghiệm đáng nhớ. Dưới đây là một vài điểm đến lý tưởng dành cho những gia đình có trẻ nhỏ đi du lịch Singapore tự túc

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo