Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc siêu chi tiết dành cho du khách muốn khám phá xứ dừa

17/05/2019 / 507

Bến Tre được mệnh danh là thiên đường của những rặng dừa xanh tươi thẳng tắp và những quả dừa ngọt lịm mê hoặc lòng người. Không chỉ thế, về Bến Tre là đến với những cảnh đẹp thiên nhiên đẹp mê hồn và những điểm đến du lịch vô cùng thú vị. Nếu bạn cũng đang có ý định khám phá xứ dừa xinh đẹp này thì hãy tham khảo một vài kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc dưới đây nhé

Mục lục bài viết

     

    I. Vài nét về du lịch Bến Tre

     

    Bến Tre là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ (hay còn gọi là đồng bằng sông Cửu Long). Tỉnh Bến Tre nằm ở cuối dòng sông Mê Kông. Nơi đây có địa hình đặc biệt với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt. Bến Tre không chỉ nổi tiếng là xứ dừa thơm ngon, ngọt lịm mà còn được biết đến là quê hương cách mạng với nhiều chiến công lừng lẫy vang dội của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến.

    Tỉnh Bến Tre có diện tích không quá rộng nên mặc dù có rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn nhưng chỉ khoảng thời gian 2 - 3 ngày là các bạn đã có thể khám phá đầy đủ các địa điểm du lịch nổi tiếng này rồi.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Tỉnh Bến Tre nổi tiếng với những rặng dừa cao vút, xanh tươi
     

    II. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Đi du lịch Bến Tre thời điểm nào là lý tưởng nhất?

     

    Nên đi du lịch Bến Tre vào thời điểm nào là lý tưởng nhất luôn là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các du khách. Ở Bến Tre có khí hậu nắng ấm quanh năm, thời tiết ôn hòa, ổn định và rất hiếm khi có biến động, thiên tai nên các du khách có thể ghé thăm Bến Tre vào bất cứ thời điểm nào trong năm đều được.

    Tuy nhiên, nếu để lựa chọn thời điểm lý tưởng nhất cho chuyến du lịch khám phá xứ dừa Bến Tre thì chắc đó là khoảng thời gian tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Lý do là vì thời điểm này là mùa của hàng chục loại trái cây tươi ngon đặc trưng của miền Tây như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, ổi, mít, vú sữa,... Bên cạnh việc tham quan và khám phá những điểm du lịch đẹp nổi tiếng thì bạn còn có cơ hội thưởng thức thật nhiều loại trái cây đầu mùa tươi ngon, căng mọng,...

    III. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Phương tiện di chuyển đến tỉnh Bến Tre

     

    Phương tiện di chuyển đến tỉnh Bến Tre cũng là vấn đề mà nhiều du khách quan tâm khi muốn đi du lịch đến xứ dừa.

    1. Đi từ TP. Hồ Chí Minh

     

    Đi từ Sài Gòn thì bạn có thể lựa chọn phương tiện là xe khách hoặc phượt bằng xe máy, ô tô cá nhân:

    - Nếu di chuyển bằng xe khách: bạn nhớ mua vé của các hãng xe quen thuộc và uy tín như nhà xe Phương Trang, Thành Bưởi, Minh Tâm...nhé. Xe khách sẽ khởi hành từ bến xe miền Tây và sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ sẽ đến được với xứ dừa Bến Tre.

    - Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân: Bạn sẽ mất khoảng hơn 2 giờ đồng hồ để đến với Bến Tre từ Sài Gòn. Các bạn di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A hướng về miền Tây. Sau khi tới ngã 3 Trung Lương thì đến địa phận Mỹ Tho (Tiền Giang). Từ đây qua cầu Rạch Miễu và đi thẳng thêm khoảng 5 - 7 km nữa là đến địa phận thành phố Bến Tre - tỉnh Bến Tre rồi nhé.

    2. Đi từ Hà Nội và các tỉnh thành, địa phương xa khác

     

    Từ Hà Nội và các tỉnh thành xa (từ miền Trung trở ra Bắc) du khách phải đi máy bay hoặc tàu hỏa vào TP. Hồ Chí Minh rồi đi theo lộ trình như phía trên nhé.

    IV. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Đi lại ở Bến Tre như thế nào?

     

    Không chỉ là phương tiện di chuyển đến Bến Tre mà vấn đề đi lại giữa các điểm tham quan ở đây cũng là vấn đề được nhiều du khách quan tâm. Để di chuyển ở Bến Tre, các bạn có thể thuê taxi hoặc xe ôm, hay các cũng có thể thuê xe để chủ động và tiết kiệm:

    - Xe máy: Thuê xe máy để di chuyển giữa các địa điểm tham quan ở Bến Tre là một ý tưởng thông minh giúp bạn vừa tiết kiệm lại vừa chủ động. Hơn nữa các địa điểm du lịch ở đây cũng cách nhau không xa. Các bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn hay nhà nghỉ nơi mình ở với giá dao động khoảng 100.000 - 150.00 đ / ngày.

    - Xe ô tô: đây là lựa chọn tốt nếu bạn đi theo nhóm. Bạn có thể thuê xe ô tô với giá dao động khoảng 800.000 - 1.500.000 đ/ 8 giờ.

    V. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Ở đâu khi đến với Bến Tre?

     

    Ở Bến Tre không có quá nhiều khách sạn để bạn lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý những khách sạn, nhà nghỉ chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý cho bạn tham khảo:

    - Nếu bạn muốn tìm một khách sạn sang chảnh, chất lượng cao cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì có thể lựa chọn khu Forever Green Resort ở ấp Khương Phú, Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre. Đây là khách sạn vô cùng hiện đại với tiêu chuẩn 4 sao cùng 60 phòng nghỉ. Hơn nữa lại có vị trí thuận lợi cho các bạn để khám phá xứ dừa một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, resort này hợp lý hơn với các du khách dư dả về chi phí với giá phòng dao động từ hơn 2.000.000 đ/ phòng/ đêm.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Không gian đẹp mắt, xanh mát trong khuôn viên khu resort
    Xem thêm: Mách bạn 5 trải nghiệm cực thú vị khi du lịch miền Tây sông nước
    Review chi tiết hành trình tour miền Tây từ Hà Nội cho người đi lần đầu

    - Hoặc nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống và văn hóa của của người dân Bến Tre một cách chân thực nhất thì có thể lựa chọn Jardin du Mekong Homestay ở Sông Đốc, Hòa Nghĩa, Chợ Lách, Bến Tre. Homestay ở Bến Tre này mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, mát mẻ, tiện nghi và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Homestay có 3 phòng nghỉ với mức giá dao động từ khoảng 1.300.000 đ/ phòng/ đêm.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Không gian vườn thoáng đãng ở Jardin du Mekong Homestay
     

    - Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo một số khách sạn bình dân ở Bến Tre. Điển hình là khách sạn Mango Home Riverside tại ấp Mỹ Huấn, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Với giá phòng chỉ dao động từ khoảng 550.000 đ/ phòng/ đêm, du khách sẽ được nghỉ chân tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 6 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    hoặc bạn có thể lựa chọn Mango Home Riverside với không gian mát mẻ cùng giá hợp lý
     

    - Hay khách sạn Hàm Luông cũng là một trong những khách sạn giá rẻ ở Bến Tre. Khách sạn có địa chỉ ở số 200C đường Hùng Vương, phường 5, tỉnh Bến Tre. Với mức giá phòng chỉ khoảng 500.000 đ/ phòng/ đêm nhưng bạn sẽ được tận hưởng những tiện nghi và dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao. Ngoài ra, khách sạn có vị trí tốt, bãi đậu xe rộng rãi, đồ ăn ngon, hành lang rộng, tầm nhìn ra sông,...

    - Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài khách sạn giá rẻ và uy tín ở tỉnh Bến Tre như là khách sạn Hùng Vương Bến Tre, khách sạn Đông Nam Á 2, khách sạn Hoài Phú,.. Các bạn nên đặt phòng sớm để có giá tốt và chủ động, tránh tình trạng hết phòng hay bị ép giá nhé.

    Xem thêm: Top 10 khách sạn tại Bến Tre được đánh giá chất lượng nhất hiện nay

    VI. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Những địa điểm tham quan, vui chơi khi đến với Bến Tre

     

    Chắc chắn với bất kỳ du khách nào đi du lịch Bến Tre thì cũng đều quan tâm đến những điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn. Đến với Bến Tre, các bạn nhớ khám phá hết những điểm du lịch sau đây nhé:

    1. Cồn Phụng

     

    Cồn Phụng là điểm đến đầu tiên được nhắc đến khi đến với Bến Tre. Nơi đây được mệnh danh như là cả một đồng bằng sông Cửu Long thu nhỏ vậy. Đến với Cồn Phụng, du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Bạn được thả mình vào với thiên nhiên, hoàn toàn thư thái và yên bình.

    Sau khi tham quan cảnh đẹp thiên nhiên sông nước miền Tây thì bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động thú vị ở cồn Phụng như là trò chơi bóng nước, đu dây, đi cầu khỉ, câu cá sấu,... Bạn nhớ thuê quần áo bà ba mặc để hóa thân thành người dân miệt vườn chính hiệu và cùng nhau lăn lê bò toài, thỏa thích hòa mình vào các hoạt động thú vị nhé.

    Sau khi đã mệt nhoài với các hoạt động tham quan, khám phá sẽ là lúc thưởng thức những loại trái cây tươi ngon và những đặc sản vô cùng hấp dẫn của miền sông nước miền Tây. Đừng quên thưởng thức dừa Bến Tre ngọt dịu, mát lành để nạp lại năng lượng. Bạn cũng có thể được tham quan cách mà các “nghệ nhân” sản xuất ra những viên kẹo dừa thơm ngon, hấp dẫn nhất.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Cồn Phụng là một trong những điểm đến thú vị nhất ở Bến Tre
     

    Xem thêm: Kinh nghiệm đi khu du lịch Cồn Phụng Bến Tre để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp miền Tây sông nước

    2. Khu du lịch Lan Vương

     

    Khu du lịch Lan Vương là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn và thú vị đang chờ nhóm bạn khám phá và trải nghiệm. Đến với Lan Vương, các bạn sẽ có dịp tung hoành thỏa thích cùng sông nước và thiên nhiên miền Tây.

    Khu du lịch Lan Vương có tổng diện tích lên đến hơn 10 ha cùng vô vàn cảnh đẹp thiên nhiên, đồng quê và rất nhiều các trò chơi dân gian hấp dẫn. Các bạn có thể thử sức với các trò chơi thăng bằng trên dây, trên cầu khỉ, đu dây qua sông,... hay trở thành người nông dân miệt vườn thứ thiệt với các hoạt động mò cua bắt ốc,…

    Sau khi “quẩy” tưng bừng đến mệt nhoài thì các bạn nhớ gọi những món ăn và đồ uống đặc sản đậc trưng của Bến Tre và miền Tây sông nước để thưởng thức và nạp lại năng lượng sau hành trình khám phá thú vị nhé.

    3. Miệt vườn trái cây Cái Mơn

     

    Miệt vườn cây ăn trái Cái Mơn thuộc địa phận xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách và Tiên Long, Tân Phú, tỉnh Bến Tre. Đây là một trong những địa điểm bạn đừng nên bỏ lỡ khi đến với xứ dừa.

    Miền Tây Nam Bộ được coi là vừa trái cây lớn nhất của cả nước. Trái cây nơi đây thì khỏi cần phải bàn cãi, vừa tươi ngon, chất lượng lại vừa đa dạng, phong phú. Ở các miệt vườn có đủ các loại từ trái cây dân dã đến các loại trái cây cao cấp. Đến với miệt vườn Cái Mơn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn các cây trái xum xuê, um tùm và thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, căng mọng nhất do chính tay mình hái từ trên cành.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Miệt vườn Cái Mơn là địa điểm thu hút du khách đến khám phá và thưởng thức trái cây
     

    4. Sân chim Vàm Hồ

     

    Từ thành phố Bến Tre theo đường tỉnh 885 đến thị trấn Giồng Trôm thì rẽ về hướng Mỹ Chánh, đi thêm khoảng 14 km là bạn sẽ đến được với sân chim Vàm Hồ - địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng cách trung tâm thành phố khoảng 35 km.

    Đến với sân chim Vàm Hồ, du khách sẽ bất ngờ trước khung cảnh thiên nhiên đậm chất đồng quê với những đàn cò, vạc,... vô cùng yên ả và thanh bình. Cùng thả hồn vào thiên nhiên với những âm thanh líu lo, ríu rít,...của miền quê thì còn gì thư thái và thoải mái hơn?

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Cảnh đẹp thơ mộng ở sân chim Vàm Hồ
     

    Xem thêm: Du lịch ở Bến Tre nên đi đâu - Top 6 điểm đến tuyệt vời cho bạn hòa mình vào thiên nhiên

    VII. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Những món ăn ngon, đặc sản phải thử ở Bến Tre

     

    Khám phá một vùng đất mới, chắc chắn các bạn sẽ rất hào hứng để thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn nơi đó. Bến Tre cũng có vô vàn các món ăn ngon mà bạn phải thử. Dưới đây là một vài loại đặc sản như vậy:

    1. Kẹo dừa Bến Tre

     

    Kẹo dừa Bến Tre là loại đặc sản nổi tiếng nhất mà bạn nhất định đừng nên bỏ qua khi đến với xứ dừa. Sau khi được tham quan và khám phá quy trình chế biến kẹo dừa thì bạn có thể thưởng thức ngay những viên kẹo dừa dẻo quánh, ngọt lịm ngay tại quê hương của chúng.

    2. Chuối đập

     

    Chuối đập chỉ đơn giản là quả chuối chín đập ra rồi nướng lên và ăn với nước cốt dừa thôi nhưng từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản Bến Tre vô cùng nổi tiếng. Các bạn chắc chắn sẽ phải lòng thứ hương vị béo ngậy, ngọt thơm của chuối chín hòa với nước cốt dừa ngay từ miếng đầu tiên.

    Bạn có thể tìm ăn món chuối đập này ở gánh chuối đập bên bờ hồ Trúc Giang hay ngay trước cổng bệnh viện Thị Xã ở Bến Tre với giá rất rẻ.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Chuối đập - món đặc sản hấp dẫn ở Bến Tre
     

    3. Bánh canh bột xắt

     

    Bánh canh bột xắt chính là món đặc sản “cực phẩm” trứ danh ở miền Tây Nam Bộ được yêu thích nhất. Món ăn này được chế biến từ bột gạo và được nấu cùng với thịt vịt chấm nước mắm gừng tạo nên hương vị quyến rũ khiến bạn nhớ mãi không quên dù chỉ thưởng thức có một lần.

    Để thưởng thức món đặc sản hấp dẫn này, các bạn có thể tìm đến quán ăn dưới chân cầu Cá Lóc (phường 8, Bến Tre) hoặc là quán ở chợ Cầu Bà Mụ (Nguyễn Huệ, phường 4) với giá chỉ khoảng 15.000 - 20.000 đ / tô.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Bánh canh bột xắt
    Xem thêm: Một vài lưu ý bạn nên biết khi đi tour miền Tây 4 ngày 3 đêm
    Tại sao bạn nhất định phải đi tour du lịch miền Tây ít nhất 1 lần trong đời?

    4. Chè bưởi

     

    Đã đến Bến Tre thì phải một lần thử chè bưởi - món quà vặt vô cùng hấp dẫn tại đây. Chè bưởi ở Bến Tre có hương vị thơm ngon, ngọt ngào đặc trưng rất khác với chè ở các địa phương khác. Bạn hãy ghé quán Chè bưởi Thầy Tôn ở đường Nguyễn Huệ (gần trường mầm non Đồng Khởi) để thưởng thức chè bưởi đúng vị nhất với giá chỉ 10.000 đ / ly nha.

    5. Đuông dừa

     

    Đuông dừa là món ăn đặc sản Bến Tre vô cùng thơm ngon nhưng cũng thử thách lòng can đảm nhất mà không phải ai cũng dám thử. Đuông dừa Bến Tre con nào cũng béo múp, cắn ngập miệng với hương vị béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Khi ăn chấm cùng với nước mắm đậm đà, cay xè càng làm tăng độ ngon khiến ai cũng phải trầm trồ, tấm tắc khen ngợi.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Đuông dừa Bến Tre cực béo và ngậy
     

    Xem thêm:  Review top 14 món ăn đặc sản Bến Tre nổi tiếng nhất định phải thử 

    VIII. Kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc - Những món quà ý nghĩa sau chuyến du lịch Bến Tre

     

    Sau chuyến du lịch, du khách nào cũng muốn mua thật nhiều những món quà ý nghĩa về cho người thân và bạn bè. Dưới đây là một vài món đặc sản Bến Tre rất thích hợp để mua về làm quà

    1. Kẹo dừa

     

    Kẹo dừa là món đặc sản Bến Tre bạn có thể xách về làm quà vừa rẻ, vừa dễ dàng. Đi đến xứ dừa mà không xách một ít kẹo dừa về làm quà thì quả thật là thiếu sót đấy bạn nhé.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Kẹo dừa Bến Tre - đặc sản xứ dừa vô cùng nổi tiếng để làm quà
     

    2. Bánh tráng sữa

     

    Bánh tráng sữa cũng là một loại đặc sản làm quà vừa ngon vừa rẻ. Sự mềm mịn của bột bánh cùng với hương vị sầu riêng thơm đặc trưng quyến rũ vô cùng sẽ mang theo cả những tâm tình của miền Tây sông nước đến với người được nhận.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Bánh tráng sữa - mềm mịn và thơm dịu
     

    3. Bánh tráng Mỹ Lồng

     

    Khác với bánh tráng sữa mềm dẻo thì bánh tráng Mỹ Lồng lại giòn tan. Đây cũng là thứ quà khá lạ và độc đáo sau chuyến du lịch Bến Tre. Mặt bánh được phơi rất khéo léo để tạo ra hương vị thơm ngon và giọn rụm cho bánh. Chỉ khoảng 30.000 đ là bạn có thể mua được một xấp chục cái bánh tráng Mỹ Lồng về làm quà sau chuyến du lịch khám phá xứ dừa nhé.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Bánh tráng Mỹ Lồng lại giòn tan
     

    4. Bánh phồng Sơn Đốc

     

    Bánh phồng Sơn Đốc với sự giòn tan, xốp xốp cùng hương vị thơm bùi, béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai từng thưởng thức. Đây cũng là món đặc sản Bến Tre rất dễ xách về làm quà sau chuyến du lịch đấy bạn nhé. Bánh được bán nhiều ở các điểm du lịch hay các khu chợ với nhiều hương vị để bạn lựa chọn như: bánh phồng mặn, bánh phồng mít, bánh phồng sầu riêng,...

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Bánh phồng Sơn Đốc cũng là loại đặc sản làm quà rất nổi tiếng
     

    5. Rượu dừa

     

    Bến Tre là xứ sở của những rặng dừa nên không có gì lạ khi rượu dừa cũng là một trong những món quà du lịch nổi tiếng và được săn lùng nhiều nhất. Loại rượu này được chế biến từ dừa cùng với rượu nếp lên men. Rượu có hương thơm, vị mát chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất sau hành trình khám phá Bến Tre.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Rượu dừa Bến Tre - thứ quà vô cùng ý nghĩa sau chuyến du lịch
     

    6. Xà phòng dừa

     

    Xà phòng dừa có lẽ sẽ là món quà độc đáo và thú vị nhất cho gia đình và bạn bè. Với thiết kế nhỏ xinh, đáng yêu xinh xắn với giá rất rẻ chỉ khoảng 25.000 - 30.000 đ là bạn đã có một món quà mang đậm chất Bến Tre. Bạn có thể tìm mua ở các khu du lịch đều có bán nhé.

    kinh nghiệm du lịch bến tre
    Xà phòng dừa là loại quà rất thú vị và độc đáo
     

    IX. Một vài lưu ý khi đi du lịch Bến Tre tự túc

     

    - Khi đi du lịch Bến Tre các bạn không nên mang nhiều tiền mặt trong người. Chỉ mang số tiền mặt nhỏ mình cần. Ở Bến Tre cũng có nhiều cây ATM để phục vụ nhu cầu rút tiền của du khách.

    - Nếu các bạn đi theo nhóm nhỏ thì khi đi phà, ghe để tham quan các cồn thì nên đề nghị đi chung ghép với các khách du lịch khác để tiết kiệm chi phí nhé.

    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Bến Tre tự túc dành cho du khách để khám phá xứ dừa xinh đẹp một cách trọn vẹn và đáng nhớ nhất. Hãy lưu lại để dành cho hành trình sắp tới bạn nhé!

    Xem thêm:

    Có gì hấp dẫn trong tour miền Tây mà “được lòng” du khách đến thế?
    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.

    Xem thêm: miền tây bến tre

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo