Malibu Mũi Né: Nơi bạn có thể dành trọn kì nghỉ lý tưởng tại Mũi Né – Phan Thiết

27/03/2019 / 356

Được xây dựng từ năm 2007, Malibu Mũi Né resort luôn mang  cho mình một nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà cao chọc trời ở thành phố biển này. Resort này thực sự là một địa điểm lưu trú lí tưởng cho bạn và gia đình trong chuyến du lịch Mũi Né bởi phong cảnh thơ mộng và đầy đủ tiện nghi, hãy cùng tìm hiểu nhé

Mục lục bài viết
    Địa chỉ: khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết
    Malibu Mũi Né cách không quá xa trung tâm thành phố, chỉ khoảng 300 phút để đến được sân bay. Với vị trí thuân lợi này, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được resort hơn. Khu resort nằm trên khu bãi biển Mũi Né – Hòn Rơm với khung cảnh đầy thơ mộng, những lối đi quanh co trải đầy cỏ hoa cùng những ô cửa sổ được trang trí bằng dây leo. Thiết bị và dịch vụ được cung cấp bởi Malibu Mũi Né sẽ luôn đảm bảo mang lại cho du khách một kì nghỉ ấn tượng khó quên. Resort có trang bị đầy đủ wifi ở những khu vực công cộng, dịch vụ giặt là khô, dịch vụ ăn uống tại phòng 24h và cho phép mang cả vật nuôi… sẽ đem đến cho du khách sự thoải mái nhất có thể.
     
    Malibu Mũi Né
    Khu resort Malibu Mũi Né
     
    Điều đáng chú ý nhất là khu nghỉ mát này cung cấp 40 phòng kiểu châu Âu và nhà nghỉ liền kề, kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của Việt Nam cùng lối trang trí hiện đại, những ban công riêng biệt nhìn ra biển và sân vườn rất hài hòa với thiên nhiên sẽ mang đến cho quý khách những ngày nghỉ thú vị nhất. Mỗi phòng lại được trang bị đầy đủ máy điều hòa hiện đại, phòng tắm vòi sen và toilet riêng rất sang trọng và sạch sẽ. Cùng với đó là những dịch vụ tiện ích khách như điện thoại trực tiếp quốc tế, mini bar, các chương trình quốc tế được thu qua vệ tinh. Malibu Mũi Né còn cung cấp loại phòng nghỉ lớn với 4 giường/phòng để phục vụ cho những gia đình đông người tạo được không khí quây quần và ấm cúng.
     
    Hồ bơi ngoài trời
    Hồ bơi ngoài trời
     
    Hệ thống phòng ngủ:
    Loại phòng
    Số lượng người/phòng
    Giá phòng
    Superior Double
    2
    Liên hệ
    Deluxe
    2
    Liên hệ
    Luxurious villa
    4
    Liên hệ
    Deluxe Triple
    3
    Liên hệ
    Deluxe Family
    4
    Liên hệ

     
    Resort còn mang đến những phương tiện giải trí đa dạng bao gồm bể bơi ngoài trời, có cả bãi biển riêng, sân vườn… có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, sẽ là nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch Mũi Né của bạn. Hồ bơi của resort đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống lọc thông minh và pool-side bar tạo nên những giây phút thực sự tuyệt vời đối với du khách.
    Ngoài ra, resort còn có nhà hàng SunFlower sẽ phục vụ cho du khách những món ăn của vùng biển Mũi Né độc đáo nhất trong một khung cảnh đáng yêu, có biển xanh mênh mông trước mặt và hồ nước ngọt phía sau.
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiết và du lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?
     
    Phòng ngủ
    Phòng ngủ được trang trí đầy lãng mạn
     
    Nhà hàng
    Nhà hàng SunFlower thuộc resort phục vụ những món ăn độc đáo nhất của Mũi Né
     
    Malibu Mũi Né thực sự là một địa điểm nghỉ ngơi chất lượng rất đáng để ở cho chuyến vui chơi ở Mũi Né cùng với gia đình. Bạn có thể tự do ngắm cảnh biển tuyệt đẹp của Mũi Né từ resort. Từ đây bạn cũng dễ dàng tiếp cận được những nét đẹp vô cùng sống động ở mọi góc cạnh của thành phố biển và cũng dễ dàng di chuyển đến một số điểm tham quan nổi tiếng của Mũi Né như Đồi Cát Bay, chùa Linh Long, Nhà thờ Mũi Né…
     
    Hoàng hôn ở Malibu
    Từ resort có thể ngắm cảnh hoàng hôn vô cùng đẹp
     
    Hãy đến với Malibu Mũi Né để tận hưởng sự tiện nghi và chu đáo, đảm bảo mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách mà không phải nơi nào cũng có được. Dù bạn là người yêu thích sự vui vẻ hay chỉ đơn giản là muốn đến đây để nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn, Malibu đều sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi sử dụng những tiện nghi giải trí như bãi biển riêng, hồ bơi, tắm nắng, sân vườn… Đây chính là một khách sạn chất lượng, một nơi bạn có thể tin tưởng để dừng chân tại Mũi Né – Phan Thiết.
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Malibu Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Malibu Mũi Né: Nơi bạn có thể dành trọn kì nghỉ lý tưởng tại Mũi Né – Phan Thiết

    Malibu Mũi Né: Nơi bạn có thể dành trọn kì nghỉ lý tưởng tại Mũi Né – Phan Thiết

    27/03/2019

    Được xây dựng từ năm 2007, Malibu Mũi Né resort luôn mang  cho mình một nét độc đáo riêng, tô điểm thêm cho những tòa nhà cao chọc trời ở thành phố biển này. Resort này thực sự là một địa điểm lưu trú lí tưởng cho bạn và gia đình trong chuyến du lịch Mũi Né bởi phong cảnh thơ mộng và đầy đủ tiện nghi, hãy cùng tìm hiểu nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo