Mũi Né tắm biển ở đâu, top những bãi biển sạch đẹp ở Mũi Né thu hút du khách nhất

28/02/2019 / 736

Bãi biển Mũi Né nằm trải dài hàng chục km với nhiều bãi biển đẹp và hoang sơ hút hồn du khách. Để biết đi Mũi Né tắm biển ở đâu hãy cùng xem ngay danh sách những bãi biển sạch đẹp nhất ở Mũi Né nhé.

Mục lục bài viết

    1.Biển Rạng

    Bãi biển đầu tiên ở Mũi Né mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là biển Rạng hay bãi Rạng. Đây được coi là bãi biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết. Bãi biển Rạng cách trung tâm thành phố khoảng 15km về phía Bắc, nằm dưới những hàng dừa dày đặc như một khu rừng tuyệt đẹp. Mỗi khi hè về, bãi Rạng chiều nào cũng tấp nập du khách đến tắm và thưởng thức cả những món cá chuồn xanh nướng ngọt lịm khó quên.
     
    Biển Rạng
    Biển Rạng được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất Phan Thiết
     

    2.Bãi biển Hòn Rơm

    Đây là tên của một núi nhỏ hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, Mũi Né. Nước biển ở đây trong xanh, sóng êm và không có đá ngầm. Mỗi buổi sáng và chiều bạn có thể đến đây ngắm bình minh hay hoàng hôn, những tối trăng lên có thể tổ chức trại lửa rất thú vị. Ngoài ra, ở biển Hòn Rơm có rất nhiều khu có thể tắm biển như Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2, Thùy Trang và Nắng Hòn Rơm.
     
    Hòn Rơm
    Hòn Rơm là nơi lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiết du lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    3.Gành Son

    Để đến được với Gành Son, bạn phải rẽ phải để qua khỏi làng cá Bình Thạnh và men theo con đường biển dài khoảng 5km sau đó hỏi thăm để đến được Gành Son. Gành Son thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong. Bạn có thể ra đây vào mỗi buổi sáng tinh sương hay những buổi chiều êm ả, khi đó biển lặng, bạn từ trên gành có thể nhìn được toàn cảnh sinh hoạt ấm cúng và nhộn nhịp của  khu làng chài. Màu sắc của những con cá hòa với màu xanh của biển tạo nên một sắc thái vô cùng hài hòa hư hư thực thực. Đây như một tặng vật mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây nhưng chưa được nhiều người biết đến.
     
    Gành Son
    Những gam màu rực rỡ ở gành Son
     

    4.Bãi biển Cổ Thạch

    Khu du lịch Cổ Thạch nằm trải dài trên một phần bãi biển của xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong. Trong khu du lịch là bãi đá bảy màu đẹp lung linh. Đá có nhiều kích thước và hình dạng lớn nhỏ khác nhau, lên hình cực đẹp đấy. Giữa những hàng dương trùng điệp và cả một vùng cát trắng mênh mông thì sự xuất hiện của bãi đá bảy màu này như một tâm điểm đã kéo chân ngày càng nhiều du khách đến đây.
     
    Bãi biển Cổ Thạch
    Bãi đá bảy màu đẹp lung linh ở biển Cổ Thạch
     

    5.Bãi biển Cam Bình – La Gi

    Nằm sát với quốc lộ 55 chính là bãi tắm Cam Bình – La Gi, đây là một trong những điểm du lịch mới của Phan Thiết hấp dẫn du khách. Nhiều người ví biển xanh La Gi như một cô thôn nữ vừa mới thức giấc. Bờ biển trải dài và uốn cong như cánh eo của cô thôn nữ vừa mềm mại lại yêu kiều. Mặt biển La Gi trong xanh và có lăn tăn gợn sóng như một mái tóc buông dài. Đến với Mũi Né, bạn đừng quên đến La Gi để hóng những cơn gió biển mát lành làm ta quên đi hết những mệt nhọc thường ngày nơi phố thị ồn ào nhé.
     
    Biển lagi
    Hoàng hôn ở biển Lagi
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    6.Bãi biển Thuận Quý

    Thuộc địa phận của huyện Hàm Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 30km, bãi biển Thuận Quý là một trong những bãi biển hoang sơ nhất của tỉnh Bình Thuận. Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi ngay trước mắt là một bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ mà hữu tình với nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài cùng rừng thông bạt ngàn ngút tầm mắt và những vườn thanh long sai trĩu quả. Đặc biệt hơn, bãi biển Thuận Quý còn có một điểm đến vô cùng độc đáo là những mỏm đá với nhiều hình dạng khác nhau mang lại sự thích thú cho khách du lịch.
     
    Biển Thuận Quý
    Thả diều trên biển Thuận Quý
     

    7.Bãi biển Kê Gà

    Mũi Kê Gà chỉ cách Phan Thiết gần 20km về hướng đông và có những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ những hình thù tạo sự thích thú cho du khách. Mũi Kê Gà vãn luôn giữ được nét hoang sơ và bình dị vốn có của thiên nhiên nơi vùng biển với những rặng thùy dương và những phiến đá hoa cương đẹp mắt.
     
    Biển Kê Gà
    Mũi Kê Gà hoang sơ và bình dị
     
    Nếu đã đến thăm Mũi Kê Gà thì đừng bỏ lỡ Mũi Điện nhé, chỉ cách bờ không quá 500m. Ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện nổi tiếng là ngọn hải đăng cao nhất và lâu nhất ở khu vực Đông Nam Á đấy.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh : Internet

    Xem thêm: Mũi Né Mũi Né tắm biển ở đâu

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    Ngọn hải đăng Mũi Kê Gà – điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua của Mũi Né

    30/03/2019

    Chỉ với hơn một giờ đồng hồ chạy xe máy từ thành phố Phan Thiết là bạn đã có thể đặt chân đến với Mũi Kê Gà. Nơi đây luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những ai trót yêu vẻ đẹp hoang sơ và đầy hùng vĩ.

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    Ăn chơi ở Mũi Né: ăn ngon, chơi đẹp khắp Mũi Né

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết luôn hấp dẫn khách du lịch không chỉ bởi những bãi biển đẹp, những điểm tham quan đẹp mà còn hấp dẫn bởi những món ăn ngon và đặc sắc nơi đây. Hãy cùng Cattour lập tips ăn chơi ở Mũi Né, chơi hết điểm đẹp và ăn hết món ngon ở đây nhé.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    Ở Mũi Né có gì chơi: Những thú ‘‘chơi’’ thú vị ở Mũi Né bạn nên thử.

    23/03/2019

    Mũi Né – Phan Thiết là một thế giới hoàn toàn khác với những ồn ào tấp nập nơi phố thị. Đừng vội nói Mũi Né không có gì để chơi nhé. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn cũng như trả lời cho câu hỏi ‘‘ở Mũi Né có gì chơi’’.

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    Tham quan Mũi Né suối Hồng – con suối độc nhất có một không hai ở Việt Nam

    23/03/2019

    Suối Hồng ở Mũi Né hay còn được gọi với cái tên khác là suối Tiên, thuộc thành phố Phan Thiết. Xưa nay người ta vẫn nhắc đến Mũi Né – Phan Thiết với những đồi cát bao la ngút ngàn, những bãi biển tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nhưng có lẽ người ta vẫn chưa biết nhiều đến dòng suối xinh đẹp và có một không hai của Việt Nam này.

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    Xem ngay kẻo lỡ những điểm tham quan hot nhất của Mũi Né!

    23/03/2019

    Du lịch Mũi Né có gì hot? Mũi Né có gì tham quan? Bài viết sau đây của Cattour xin giới thiệu đến bạn những điểm, khu du lịch Mũi Né hot nhất 2019. Hi vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn trong chuyến du lịch Mũi Né sắp tới nhé.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    Đi Mũi Né tự túc: tất tần tật những thứ bạn cần chuẩn bị và những điểm ăn chơi ở Mũi Né.

    22/03/2019

    Đi Mũi Né tự túc luôn là một hành trình đầy hấp dẫn cho những ai yêu thích một chuyến du lịch biển với nắng gió tuyệt vời. Tuy nhiên để tự túc đi du lịch Mũi Né thì không phải ai cũng đạt được một chuyến du lịch như mình mong muốn. Chính vì vậy bạn nên tham khảo trước những thứ cần chuẩn bị và tất cả những điểm ăn chơi ở Mũi Né để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi Mũi Né tự túc của mình nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo