15 nhà hàng hải sản ngon ở Quảng Bình mà bạn cần lưu lại ngay vào lịch trình của mình

26/07/2019 / 675

Đến với vùng đất Quảng Bình không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ, những bãi cát đẹp mê hồn, những hang động kỳ bí mà còn có thể chinh phục du khách bởi các món hải sản ngon và rẻ vô cùng. Theo đó, đến với 15 nhà hàng hải sản ở Quảng Bình dưới đây, hãy cùng khám phá xem đâu là địa điểm thích hợp dành cho chuyến đi của bạn lần này nhé.  

Mục lục bài viết
    Quảng Bình là điểm đến được nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn cho kỳ nghỉ. Tuy nhiên nếu đã đi biển mà không ăn hải sản thì thật là thiếu sót lớn, bởi vậy mới nói dù không tắm biển thì thưởng thức các món hải sản đặc trưng của vùng biển miền Trung sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Do đó, đừng lo, nếu bạn có đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Quảng Bình của mình thì hãy lưu lại ngay những địa chỉ nhà hàng, quán ăn hải sản ngon ở Đồng Hới này nhé.
     

    1. Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình

    Lá Cọ Beach Flamingo sẽ gây ấn tượng cho bạn ngay từ những giây phút đầu tiên bởi không gian vô cùng thoáng đãng và xinh đẹp của nó. Thiết kế nhà hàng được lấy cảm hứng từ văn hóa Chămpa với diện tích lên tới 3000m2, sức chứa lên tới 1000 khách (2 không gian mở ngoài trời view biển, 2 phòng điều hoà khép kín sức chứa 500 khách), Lá Cọ Beach Flamingo rất phù hợp để bạn và gia đình tới thưởng thức hải sản hay tổ chức các sự kiện như Gala, họp mặt... Một điểm cộng nữa của nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo là phần view ôm trọn một phần bờ biển Nhật Lệ xinh đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức hải sản tươi ngon tuyệt vời, vừa có thể tận hưởng những giây phút thư thái bên mặt nước dịu êm, thẳm sâu một màu xanh ngọc bích cùng những làn gió biển thổi mát rượi.

    Nhà hàng Lá Cọ Quảng Bình
    Nhà hàng Lá Cọ Beach Flamingo Quảng Bình
     
    Đến Lá Cọ Beach Flamingo, có cảm giác như được thưởng thức “hương vị biển cả” và chìm đắm vào không gian ẩm thực đặc trưng của Quảng Bình. Không những giữ được sự tươi ngon vốn có của hải sản, các món ăn tại đây còn được đánh giá cao nhờ khả năng xử lý tinh tế và chế biến lạ miệng và đặc biệt tươi ngon. Ngoài món ăn ngon, Lá Cọ Beach Flamingo có giá cả rất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng với không gian thật sự ấn tượng mà chúng Tôi đánh giá đây là một trong những nhà hàng hải sản đẹp và ấn tượng nhất của Biển Miền Trung.
     
    Địa chỉ: 185 Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 hàng ngày
     
    Nhà hàng Lá Cọ Beach Quảng Bình
     

    2. Nhà hàng Đại Dương Quảng Bình

    Nhà hàng Đại Dương tọa lạc bên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng, bên trong trung tâm thành phố Đồng Hới. Nếu cảm nhận đầu tiên khi bạn đặt chân tới nhà hàng rộng bên trong có sức chứa gần 500 thực khách. Nhà hàng có hai tầng, một tầng sân thượng có view cực đẹp mà bạn vừa có thể thưởng thức, vừa có thể ngắm cầu Nhật Lệ từ đằng xa. Không chỉ vậy, khu sân thượng này còn có thể là nơi tổ chức nhiều chương trình Gala Dinner và các buổi party phục vụ yêu cầu của khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, điểm nhấn của nhà hàng chủ yếu sẽ là những món hải sản tươi ngon được đánh bắt và chế biến ngay trong ngày. Điểm cộng cho nhà hàng là đội ngũ nhân viên ở đây tận tình và thân thiện, chỗ để xe thuận lợi và an toàn.
     
    Địa chỉ: Số 71 Trương Pháp, Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày
     
    Nhà hàng Đại Dương Quảng Bình
    Nhà hàng Đại Dương Quảng Bình
     

    3. Nhà hàng nổi Bình Yên Quảng Bình

    Nhà hàng nổi Bình Yên Quảng Bình có địa điểm khá dễ tìm và lý tưởng cho các buổi liên hoan, hội họp. Tọa lạc trên dòng sông Nhật Lệ thơ mộng hiền hòa, nhà hàng có 2 tầng chính. Trong đó, tầng 1 có 6 phòng VIP được trang bị đầy đủ thiết bị, thiết kế tiện nghi. Trong khi đó, với không gian ngoài trời nằm trên tầng 2, du khách có thể được tận hưởng cảnh quan xung quanh, hòa mình vào những làn gió mát, trong lành của thiên nhiên và ngồi thưởng thức những hương vị hấp dẫn của miền biển. Theo đó, khi đến với nhà hàng Bình Yên, thực khách không chỉ cảm nhận nhiều hương vị từ các món ăn hải sản mà còn tận hưởng thêm vị ngon của núi rừng cũng như các món ăn dân tộc vô cùng độc đáo. 
     
    Địa chỉ: Hương Giang, Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 hàng ngày
     
     

    4. Nhà hàng Đức Hạnh Quảng Bình

    Một địa điểm thơ mộng để bạn ngắm nhìn bờ biển Nhật Lệ ở từng thời điểm nhất định trong ngày. Theo đó, nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon thì nhà hàng Đức Hạnh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Tại đây không gian thoáng đãng, rộng rãi lại có view nhìn ra biển. Bên cạnh đó, du khách khi đến với nhà hàng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống như: tôm, hùm, ghẹ, mực, rắn biển,v..v. Nhà hàng Đức Hạnh thật sự là một địa chỉ để thưởng thức những món hải sản tươi ngon hấp dẫn, đảm bảo chất lượng lại vừa tận hưởng không gian đẹp đẽ của nó.
     
    Địa chỉ: Trương Pháp, Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Nhà hàng Đức Hạnh Quảng Bình
    Nhà hàng Đức Hạnh Quảng Bình
     

    5. Nhà hàng Phú Cường Quảng Bình

    Thuộc danh sách những nhà hàng hải sản ngon khi đi tour Quảng Bình, nhà hàng Phú Cường cũng là một trong những điểm đến được nhiều thực khách biết đến ở Đồng Hới. Tại đây không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có sức chứa lên tới khoảng 400 người nên bạn hoàn toàn có thể tổ chức nhiều buổi liên hoan, hội họp ăn uống cùng gia đình, bạn bè hoặc công ty. Bên cạnh đó, thực đơn của quán khá đa dạng gồm các loại hải sản phổ biến ở Quảng Bình như: tôm, cua, ghẹ, cá mú, sò, ốc, đẻn,v..v. Đặc biệt, đến với Phú Cường thực khách sẽ được trực tiếp đi chợ hải sản và cân tại chỗ rồi nhà hàng sẽ chế biến theo sở thích của bạn.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 11.00 – 22.00 hàng ngày
     
    Nhà hàng Phú Cường Quảng Bình
    Nhà hàng Phú Cường Quảng Bình
     

    6. Nhà hàng Tám Hiền Quảng Bình

    Nhà hàng Tám Hiền có vị trí khá đắc địa khi nằm ở gần chợ hải sản Quảng Bình. Đây là nơi hội tụ rất nhiều đồ biển tươi ngon vừa được đánh bắt trực tiếp từ các tàu cá trong vùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nguyên liệu món ăn tại đây. Đặc biệt các món ăn của nhà hàng được chế biến theo kiểu: hấp, nướng, xào, lẩu,v..v mang hương vị đặc trưng của Quảng Bình lại rất thơm ngon, vừa miệng, đẹp mắt và giá cả hợp lý. Nhà hàng nằm ngay trên bãi tắm số 2 của biển Nhật Lệ đường Trương Pháp nên nếu có cơ hội đi qua đường Trương Pháp, thành phố Đồng Hới thì bạn hãy ghé qua nơi đây để thưởng thức nhiều loại hải sản thơm ngon nhé.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
    Nhà hàng Tám Hiền Quảng Bình
    Nhà hàng Tám Hiền Quảng Bình
     

    7. Nhà hàng hải sản Mệ Toại Quảng Bình

    Quán hải sản Mệ Toại Quảng Bình nằm ngay trên đường ven biển Nhật Lệ có view đẹp, không gian thoáng đãng và thoải mái. Tại đây thực khách vừa có thể ăn uống, vừa tám chuyện lại hóng gió và ngắm biển ngay tại từ view của nhà hàng. Đặc biệt vào những buổi tối, không khi dễ chịu, mát mẻ hơn khi bạn có thể tha hồ ngắm nhìn biển, đi dạo mát mẻ khi vừa thưởng thức xong bữa tối của mình tại đây. Đặc biệt, những món ăn hải sản ở nhà hàng Mệ Toại đều tươi ngon, đa dạng hình thức trình bày, phong phú về nguyên liệu món ăn mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. Tuy nhiên, vì quán khá đông nên nếu đi nhiều người bạn hãy nhớ liên hệ nhà hàng để được đặt bàn trước nhé.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày
     
    Nhà hàng hải sản Mệ Toại Quảng Bình
    Nhà hàng hải sản Mệ Toại Quảng Bình
     

    8. Nhà hàng hải sản Minh Lưu Quảng Bình

    Ghé vào tour Quảng Bình 4 ngày, đừng quên nhà hàng ven biển Minh Lưu, nơi được review trên foody khá tốt sẽ giúp bạn có thể ăn hải sản thỏa thích với chất lượng và giá cả vô cùng rẻ. Bọn mình gọi 1 tôm, 1 mực nướng, 1 nộm sứa, 1 nộm mực, ram, canh chua kèm cơm. Mực ăn siêu ngon, thịt dày miếng, ngọt lắm, chấm tương ớt. Tôm có thẩm được độ rắn và ngọt. ram vỏ giòn, ăn thấy ngon.  Món ngon thứ 3 đó là nộm sứa, sứa ăn khá giòn, canh chua kèm cơm dễ ăn. Nhắc đến quán hải sản ngon ở Đồng Hới, không thể bỏ qua Hải sản Minh Lưu. Nằm trong Top những quán Hải sản giá rẻ ở Đồng Hới, Quảng Bình được nhiều du khách cũng như người dân địa phương tin tưởng đến thưởng thức. Tuổi đời trên 30 năm, Hải sản Minh Lưuvới vị trí đắc địa, bên cảnh bãi biển Nhật Lệ thơ mộng du khách có thể vừa thưởng thức hải sản tươi sống, vừa tám chuyện hóng gió ngay tại quán. 
     
    Đến với Hải sản Minh Lưu, thực khách sẽ được thưởng thức hầu hết các món ăn đặc trưng như: khô cá đồng thập cẩm, lẩu nấm cua đồng, lẩu cá khoai tươi, lẩu cá đồng cơm mẽ, tôm tít, tôm càng, gỏi cuốn tép chấu, mực hấp… Giá cả bình dân luôn là sự ưu tiên hàng đầu của quán. Không gian quán rộng rãi, với sức chứa lên tới 300 người, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện là một điểm cộng cho Hải Sản Minh Lưu. Quán chiều hơi đông khách vì vị trí thuận lợi.
     
    Địa chỉ:  Số 185 Trương Pháp, Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 7.00 – 2.00
     
    Nhà hàng hải sản Minh Lưu Quảng Bình
    Nhà hàng hải sản Minh Lưu Quảng Bình
     

    9. Nhà hàng Hải Yến Quảng Bình

    Nhà hàng Hải Yến Quảng Bình tọa lạc tại ở ngay gần bờ biển, bên trong thành phố Đồng Hới. Nhà hàng gồm 2 phần chính nhà hàng và khách sạn. Theo đó, khách khi đến với nhà hàng sẽ cảm thấy thoải mái với phong cách phục vụ ở đây. Với quy mô không gian lên tới gần 700 khách, nhà hàng thích hợp để tổ chức các buổi liên hoan, hội họp cho gia đình, nhóm bạn bè, gala dinner của công ty.
     
    Đặc trưng ẩm thực nhà hàng là các món hải sản tươi sống. Trong đó, nhà hàng Hải Yến chuyên chế biến các món ăn từ tôm hùm theo nhiều công thức khác nhau. Ngoài ra, với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ phục vụ nhiệt tình, mến khách sẽ đem đến cho khách hàng cảm giác thật ngon miệng khi đến nhà hàng. Nhà hàng hải sản Hải Yến nhanh chóng làm hài lòng cả những vị khách lần đầu tiên đến vì cách thức phục vụ và món ăn tuyệt vời. Theo đó, nơi đây đã trở nên quen thuộc với những người dân nơi đây. 
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
     
     

    10. Nhà hàng nổi Nam Thành Quảng Bình

    Nếu có một địa điểm nào để khám phá trọn vẹn ẩm thực Quảng Bình thì bạn hãy cân nhắc tìm một nhà hàng nổi ở Đồng Hới. Trong đó, nhà hàng nổi Nam Thành Quảng Bình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thực khách ăn uống và thư giãn. Nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc ở Đồng Hới với không gian có sức chứa rộng rãi lên tới hơn 300 khách. Bên cạnh đó, khi đến đây bạn bạn không chỉ được thưởng thức đặc sản Quảng Bình đem đến cơ hội để nếm thử những món ăn độc đáo hiếm thấy như: nộm ổi, gà lên mâm, rau rừng Cù Lao Chàm, kỳ nhông nướng mọi, cá Dìa hấp mồng tơi,v..v.
     
    Địa chỉ: Hương Giang, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày
     
     

    11. Nhà hàng Vạn Tuế Quảng Bình

    Nhà hàng Vạn Tuế với không gian thoáng mát, rộng rãi và lịch sự có một vị trí thuận lợi cho khách du lịch tận hưởng nhiều món ăn ngon. Tọa lạc cạnh bãi biển Nhật Lệ Quảng Bình, nhà hàng Vạn Tuế tự tin với tay nghề của đội ngũ nhân viên, thực đơn phong phú đa dạng của mình. Đây là địa điểm ăn uống hợp lý cho du khách cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng. Thêm vào đó, với thực đơn phong phú, các món ăn hầu hết được chế biến từ hải sản tươi sống, hương vị thơm ngon hấp dẫn, cùng đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình, phục vụ chu đáo.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hàng ngày
     
     

    12. Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ Quảng Bình

    Nhà hàng Cánh Buồm Đỏ tọa lạc bên bờ bãi tắm Nhật Lệ 2 của thành phố Đồng Hới, là nơi có địa thế thuận lợi cho khách du lịch tham quan, ăn uống và thưởng thức khung cảnh bao quanh. Tuy nhiên, điều thu hút hơn của nhà hàng đối với thực khách là thực đơn phong phú, đa dạng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, tận tình và chu đáo. Tại đây du khách sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn đặc sản miền biển cũng như rừng núi. Ngoài ra, còn có các món ăn bao gồm: hải sản, thịt bò, thịt heo, thịt gà tùy thực đơn. Nhà hàng thường rất đông khách mỗi ngày với các loại thực đơn từ 100.000 – 250.000 VNĐ/suất. Trong đó, mỗi một loại thực đơn có từ 10 – 15 món ăn khác nhau tùy theo yêu cầu của thực khách.
     
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, Bắc Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: cả ngày
     
     

    13. Nhà hàng Sóng Thần Quảng Bình

    Tọa lạc bên cạnh bãi biển Nhật Lệ, một lợi thế khiến cho nhà hàng có nhiều lợi thế để được nhiều du khách biết đến. Những ưu điểm của nhà hàng Sóng Thần phải kể đến như: không gian rộng rãi, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên, thực đơn với nhiều món đặc sản Quảng Bình, nhân viên nhanh nhẹn, tận tình và giá cả hợp lý. Có thể nói đây cũng là một địa chỉ nhà hàng khá nổi tiếng được nhiều người dân địa phương lựa chọn. Do đó, nếu bạn muốn tìm cho mình một hương vị mặn mà của biển cả thì hãy thử một lần đến đây nhé.
     
    Địa chỉ: Hương Giang, Phú Hải, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 00.00 – 23.30 hàng ngày
     
     

    14. Nhà hàng Quý Đạo Quảng Bình

    Nhà hàng Quý Đạo Quảng Bình chuyên phục vụ các món ăn hải sản, đặc biệt là đẻn biển, cá và mực tươi các loại. Nằm trên đường Thanh Niên, trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn nhất định nên thử món độc đáo nhất của nhà hàng được chế biến từ đẻn biển như: ram đẻn, đẻn biển nướng, đẻn biển bằm ăn cùng bánh đa,v..v. Ngoài ra, nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn khác thì bạn cũng có thể đặt trước với nhà hàng để đầu bếp chế biến theo thực đơn yêu cầu của bạn nhé.
     
    Địa chỉ: Số 61 Thanh Niên, Hải Đình, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 9.00 – 23.00 hàng ngày
     

    15. Nhà hàng Ngọc Toàn Quảng Bình

    Nhà hàng Ngọc Toàn  luôn cố gắng để tạo nên một nét duyên trong ẩm thực của Quảng Bình. Khi đến đây, với những ai chưa hoặc đã ghé thăm nhà hàng một lần đều có thể được thưởng thức và trải nghiệm không gian ẩm thực đáng chú ý khiến bất cứ ai cũng muốn quay trở lại một lần nữa. Theo đó, nhà hàng tập trung phục vụ các món hải sản đặc trưng của vùng biển như: tôm hùm, tôm càng xanh, cá Tầm, tu hài, cua hoàng đế, sâm cầm, đẻn biển, v..v. Ngoài ra, tại đây còn chế biến cả những món ẩm thực dân dã như: cá kho tộ, rau củ,v..v rất phù hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Nguyên liệu chế biến của nhà hàng còn có sự chọn lọc từ các đặc sản núi rừng, hải sản đảm bảo được chế biến sạch sẽ, kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, nhà hàng Ngọc Toàn còn có hẳn một trang trại có thể cung cấp các loại thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ như gà đi bộ, lợn bản, vịt trời cùng các loại rau rừng khác.
     
    Địa chỉ: Số 118 Hữu Nghị, Nam Lý, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
    Giờ mở cửa: 7.00 – 22.00 hàng ngày
     
     Nhà hàng Ngọc Toàn Quảng Bình
    Nhà hàng Ngọc Toàn Quảng Bình
     
    Đi du lịch Quảng Bình thực sự có rất nhiều điểm vui chơi cũng như vô số món ngon để bạn thưởng thức trong những ngày rong chơi trong chuyến hành trình của mình mà không lo bị đói và buồn chán nữa nhé. Và nếu bạn không có thời gian để lên kế hoạch cho mọi thứ thì đừng quên Cattour luôn có sẵn các chương trình tour ghép Quảng Bình cũng như các tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm với lịch trình tối ưu với mức giá hấp dẫn nhất nhé!
     
    Xem thêm: 
    Di chuyển bằng phương tiện gì khi đi tour Quảng Bình từ Hà Nội?
    Review kinh nghiệm đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cho người đi lần đầu
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Quảng Bình du lịch Quảng Bình Đồng Hới

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    Động Phong Nha Quảng Bình, khám phá lớp thạch nhũ kỳ ảo phía bên trong lòng động

    28/09/2019

    Động Phong Nha Quảng Bình được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới. Nó nổi tiếng là danh thắng tiêu biểu của quần thể hang động độc đáo nhất ở Phong Nha – Kẻ Bàng.

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    Bạn nên chơi gì khi đến thung lũng Bồng Lai ở Quảng Bình, hãy cùng xem nhé

    24/09/2019

    Người ta thường kể cho nhau nghe về một thung lũng tuyệt đẹp mà ở đó có rừng núi, sông suối và một chiếc xích đu nằm lưng chừng đồi núi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy.

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình, khám phá vẻ đẹp của hang động tự nhiên lớn nhất thế giới

    17/09/2019

    Hang Sơn Đoòng Quảng Bình được mệnh danh là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Theo đó, nơi đây hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vĩ của một tuyệt phẩm thiên nhiên trao tặng.

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    Khám phá Động Thiên Đường Quảng Bình một vẻ đẹp ẩn dấu phía bên trong lòng đất

    31/08/2019

    Động Thiên Đường Quảng Bình nằm trong khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là động khô được đánh giá là động lớn và đẹp tại đây.

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    Đi ăn đêm ở Quảng Bình ghé thưởng thức đặc sản Xôi chiên phiên bản đặc biệt chỉ có ở Quảng Bình

    31/08/2019

    Nhắc đến Quảng Bình, người ta vẫn hay mách nhau về những món ăn đặc sản nóng hổi hấp dẫn như: bánh xèo gạo lức, bánh lọc, khoai deo, cháo canh, lẩu cá khoai hay ruốc tháng sáu. Nhưng hiếm ai nhắc đến một món đặc sản mà mới nghe tên đã thấy nghiền được người dân địa phương khá yêu thích như: Xôi chiên.

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    3 quán café Quảng Bình dành riêng không gian ấm cúng, yên tĩnh cho giới trẻ

    31/08/2019

    Top 3 quán cafe Quảng Bình quen thuộc nhất với giới trẻ sẽ là sự lựa chọn thú vị dành cho các bạn muốn tìm một chỗ tụ tập cùng bạn bè hoặc ngồi làm việc trong những ngày du lịch ở đây nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo