Phượt Mũi Né bằng xe máy, lịch trình phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm

11/03/2019 / 541

Mũi Né là địa điểm đi phượt ở miền Trung được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích bởi những đồi cát trắng và những bãi biển hoang sơ. Bạn quan tâm đến Mũi Né, muốn có một chuyến du lịch tuyệt vời tới vùng đất này, hãy để Cattour giúp bạn bằng những kinh nghiệm đi du lịch phượt Mũi Né hữu ích nhất.

Mục lục bài viết

    I.Phượt Mũi Né bằng xe máy

    Phượt Mũi Né bằng xe máy là một hình thức du lịch độc đáo dành riêng cho những ai muốn có một chuyến du lịch bụi bặm. Hãy cùng xem hình thức du lịch này có gì hấp dẫn nhé.
     

    1.Lý do lựa chọn phượt Mũi Né bằng xe máy

    Mũi Né là vùng eo biển thuộc thành phố Phan Thiết. Tên gọi Mũi Né được xuất phát từ việc những ngư dân đi đánh cá, mỗi khi gặp gió bão thường đến đây nương náu. ‘‘Mũi’’ là vùng đất mũi nhô ra khỏi đất liền, ‘‘Né’’ là tránh né, trốn thoát khỏi giông bão.
    Phượt Mũi Né bằng xe máy sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Với một chuyến du lịch theo hình thức độc đao này bạn có thể tự do thoải mái về nhiều tiện ích khác nhau như nghỉ ngơi, vui chơi, chụp ảnh và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà không cần phải quá khắt khe về thời gian như đi tour.
    Bạn sẽ có cơ hội được chạy xe máy trên con đường cao su thẳng tắp dài đến hơn 5km, ngồi nghỉ mát và tận hưởng làn gió mát dưới những bóng cây xanh mướt.
     
    Phượt Mũi Né bằng xe máy
    Phượt Mũi Né bằng xe máy sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị
     

    2.Nên đi phượt Mũi Né vào mùa nào

    Thời tiết ở Mũi Né, Phan Thiết thường khô nóng quanh năm với nền nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C nên hầu như lúc nào cũng là thích hợp để bạn đi phượt Mũi Né. Thời điểm Mũi Né được cho là có sóng lý tưởng nhất là khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm, gió dễ chịu nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên, thời điểm được cho là thích hợp nhất để đi phượt Mũi Né ngắm cảnh là tháng 6. Nếu bạn tắm biển thì nên tránh tháng 7 và tháng 8 bởi đây là mùa tảo đỏ làm cho nước biển không được trong xanh.
     
    Thời gian đẹp nhất để du lịch Mũi Né
    Tháng 6 được cho là thời điểm đẹp nhất để phượt Mũi Né
     

    3.Những đồ dùng cần chuẩn bị trước khi phượt Mũi Né bằng xe máy

    • Hành trang cần mang theo nhìn chung phải gọn gàng, đơn giản và nhẹ nhàng nhất có thể, tránh mang những đồ vật cồng kềnh theo làm cản trở quá trình di chuyển của bạn.
    • Đồ dùng cá nhân không thể thiêu như khăn tắm, gương lược, đồ trang điểm (đối với nữ), đồ bơi hay dạo biển… Đăch biệt, thời tiết ở Mũi Né khá nóng bức nên bạn nhớ chú ý mang theo mũ và giày bata.
    • Mang theo ví tiền, thẻ ATM và các giấy tờ quan trọng để check-in khách sạn được dễ dàng,  cùng với giấy tờ xe để du khách có thể dễ dàng lưu thông trên đường.
    • Mũi Né có rất nhiều cảnh đẹp đấy nên bạn đừng quên mang theo máy ảnh, điện thoại và các dụng cụ chuyên dụng để có được những bức ảnh đẹp nhất nhé.
     
    Chuẩn bị đồ phượt Mũi Né
    Những đồ dùng cần chuẩn bị cho chuyến đi phượt Mũi Né
     

    4.Kiểm tra xe máy trước chuyến đi phượt

    Trước khi bắt đầu chuyến du lịch phượt Mũi Né bằng xe máy bạn nên mang xe của mình đi bảo dưỡng toàn bộ một lượt, hoặc có thể tự kiểm tra ở nhà nếu không có điều kiện.
    Hãy chú ý kiểm tra kĩ phần phanh, độ mòn của lốp, thay dầu máy… Đồng thời kiểm tra đèn pha, đèn sau và cả đèn phanh xem còn hoạt động được không. Bạn cũng nên mang theo một bộ đồ nghề sửa xe cơ bản để sẵn ở trong cốp phòng những trường hợp không may xảy ra nhé.
    Trên đường đi có thể sẽ có những đoạn rất dài mà bạn không thể tìm thấy cây xăng nên hãy chú ý đổ đầy bình xăng khi qua mỗi trạm nhé, hoặc có thể mang theo chai 1.5L để mua xăng tích khi cần.
    Nên mang theo áo mưa bộ, không nên mang áo mưa cánh dơi trên đường di chuyển vì vừa không che chắn được mưa gió tốt mà lại còn khiến việc điều khiển xe trở nên khó khăn hơn.
     
    Kiểm tra xe máy trước khi đi phượt
    Nhớ kiểm tra xe máy kĩ càng trước chuyến đi phượt
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiếtdu lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    5.Một số khách sạn ở Mũi Né dành cho dân phượt

    Dịch vụ lưu trú ở Mũi Né khá đa dạng, nếu bạn là dân du lịch phượt thì nên nghỉ tại homestay và một số nhà nghỉ giá rẻ. Sau đây là một số nhà nghỉ giá rẻ và homestay mà Cattour muốn giới thiệu đến bạn :
    + Mũi Né Backpacker Village: số 137 Nguyễn Đình Chiểu
    + The Happy Ride Homestay: Mũi Né, Phan Thiết
    + Mũi Né Ocean House: số 177 Nguyễn Đình Chiểu
    + Mũi Né Garden: số 69 Nguyễn Đình Chiểu
    + Mũi Né Xưa Cafe Hostel: số 179 Nguyễn Đình Chiểu
     
    Khách sạn ở Mũi Né
    Lựa chọn 1 homestay hoặc 1 khách sạn thích hợp cho chuyến đi phượt Mũi Né của bạn
     

    6.Kinh nghiệm phượt Mũi Né bằng xe máy

    Để đếm được Mũi Né có rất nhiều cách, đó là cung đường ven biển Mũi Né, nhưng cung đường mà giới đi phượt hay đi nhất chính là chạy theo quốc lộ 1A vì quốc lộ này đường đi rất rõ, chỉ cần chạy thẳng một lèo là có thể tới Phan Thiết rồi. Tuy nhiên cũng có một số người không thích cung đường này lắm vì nhiều xe cộ, nhất là xe khách Bắc – Nam, xe tải, lại nhiều khói bụi và không có cảnh đẹp ven đường để thưởng thức trên đường đi.
    Cách thứ hai là đi theo QL5, quãng đường sẽ ngắn hơn 25 – 30km so với cách thứ nhất. Với cách thứ hai này bạn đi từ TP.HCM, qua phà Cát Lái, tới Long Thành rồi đến Bà Rịa. Bạn tiếp tục đi thẳng tới một vòng xoáy lớn sẽ có biển chỉ đường rất rõ ràng. Bạn nhớ chú ý đổ xăng nhé vì trạm xăng An Lộc là nơi cuối cùng có thể đổ, trạm kế tiếp sẽ cách đó tận 60km đó.
    Nếu xuất phát từ Hà Nội thì việc phượt Mũi Né bằng xe máy là khá khó khăn và tốn nhiều thời gian. Vì vậy bạn nên lựa chọn đi máy bay đến Cam Ranh rồi thuê taxi về Mũi Né, sau đó thuê xe máy và khám phá Mũi Né.
     
    Cung đường biển đi Mũi Né
    Cung đường biển đi Mũi Né được rất nhiều dân phượt yêu thích và lựa chọn
     

    7.Một số địa điểm phượt Mũi Né bằng xe máy đẹp

    + Biển Hòn Rơm: một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất của Mũi Né, là tên của một hòn núi nhỏ vẫn còn hoang sơ nằm tại ấp Long Sơn, Mũi Né. Hòn Rơm được xem như một hòn đảo tuyệt đẹp nằm gần bờ với bãi biển trải dài tới 17km, nước biển trong xanh, sóng êm và không có đá ngầm. Phía bờ Tây Nam của hòn Rơm là bãi biển với bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp, còn bờ Đông là những tảng đá với nhiều hình dạng khác nhau. Đến với hòn Rơm, ngoài bơi lội bạn còn có thể thử thách chính mình với các hoạt động thú vị như trượt cát, mô tô nước… Và sau đó là ngồi trên bờ cát thưởng thức hải sản tươi ngon, chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp.
     
    Biển Hòn Rơm
    Biển Hòn Rơm là địa điểm du lịch tuyệt vời nhất của Mũi Né
     
    + Suối Tiên: là một khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm, được du khách ưu ái đặt cho là chốn ‘‘bồng lai tiên cảnh’’. Không gian nơi đây đỏ rực bởi mài cát, có hàng ngàn nhũ cát lô nhô chĩa thẳng lên trời như những đỉnh tháp. Từ trên cao nhìn xuống, khu vực này giống như một tòa lâu đài thành quách bị lãng quên, đẹp mê hồn, nhất là vào những buổi chiều tối.
     
    Suối Tiên
    Suối Tiên ở Mũi Né
     
    + Làng chài Mũi Né: khu làng chài êm đềm nép mình bên đường Huỳnh Thúc Kháng, xem giữa là những hàng dừa cao vút. Ngay lối vào của làng là cảnh hàng trăm tàu thuyền đánh cá đầy màu sắc neo đậu bên bến nước. Cách cảng không xa là một khu chợ nhỏ đầy màu sắc với những hàng dưa bao quanh đầy yên bình.
     
    Làng chài Mũi Né
    Làng chài êm đềm với những chiếc thuyền đánh cá nhiều màu sắc
     
    + Ghềnh đá Mũi Né: ghềnh đá là nơi có nhiều mũi đá chồm ra biển đón những con sóng to, những cơn gió biển tạo nên cảnh quan vô cùng đẹp. Xen kẽ là những bãi cát dài và những bãi cát nhỏ, cảnh vật hữu tình. Trên đỉnh còn có miếu Bà Vàng và phía cuối bãi là lăng ông Thạch Long.
     
    Ghềnh đá Mũi Né
    Ghềnh đá Mũi Né
     
    + Đồi cát Bay Mũi Né: đây như một món quà quý giá mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Bình Thuận. Cát ở đât thường thay đổi hình dáng theo hướng gió nên được gọi là đồi cát Bay. Mỗi ngày, đồi cát lại có những hình dáng khác nhau, chính vì vậy mà con người luôn muốn khám phá không biết chán. Bạn có thể thỏa sức vui chơi ở đây, trượt cát bằng những tấm ván trượt thuê ngay tại điểm du lịch, lái mô tô địa hình trên cát và chụp thật nhiều những bức ảnh đẹp để lưu giữ lại hay chia sẻ cùng bạn bè.
     
    Đồi cát Bay
    Lưu giữ thật nhiều bức hình đẹp tại nơi đây
     
    + Một số địa điểm xung quanh Mũi Né như: con đường ven biển Mũi Né – Bàu Trắng – Phan Rí Cửa đẹp nhất Việt Nam, bãi đá Ông Địa, tháp Chăm, lầu Ông Hoàng, biển Đồi Dương Mũi Né.
     

    8.Phượt Mũi Né ăn gì ngon?

    Ngoài hải sản đặc trưng của vùng biển, ẩm thực Mũi Né còn rất phong phú và hấp dẫn không thể bỏ qua với những món ăn vô cùng độc đáo sau đây:
    + Bánh canh chả cá: món ăn đơn giản mà bổ dưỡng, ăn kèm với bánh mì để chấm nước bánh canh
     
    Bánh canh chả cá
    Món ăn rất đơn giản mà bổ dưỡng
     
    + Bánh bột lọc tôm thịt: là món ăn đã có từ lâu đời tại Bình Thuận với hương vị thơm nồng khó quên, khách du lịch đến đây thường tìm cho được món này để thưởng thức.
     
    Bánh bột lọc tôm thịt
    Món bánh bột lọc tôm thịt có từ lâu đời
     
    + Gỏi hải sản: gỏi được chế biến từ cá mai, ốc gai ăn kèm với nhiều loại rau sống, bún và một loại nước chấm vô cùng đặc biệt.
     
    Gỏi hải sản
    Gỏi hải sản tươi ngon
     
    + Bánh cuốn cá chít Mũi Né: thịt cá chít được chế biến thành chả giò mà phụ gia đi kèm chỉ là củ sắn, sau đó được gói trong bánh tráng gạo. Món này ăn kèm với nước chấm đậu phộng nem chua, rau húng, xà lách và rau diếp cá thì hết ý.
    + Bánh căn: bánh được làm từ bột gạo, được đổ vào những khuôn nhỏ và nướng cho chín sau đó cho ra đĩa theo từng cặp với hành phi thái nhỏ rất hấp dẫn
    + Dông: đặc sản của đồi cát chính là những con dông thịt thơm và ngọt, chắc. Dông được chế biến thành nhiều món khác nhau như dông nướng, chả dông, cháo dông, gỏi dông… món nào cũng hấp dẫn cả.
     
    Dông Mũi Né
    Dông ở Mũi Né thịt thơm, chắc và rất ngọt
     
    +Bánh tráng mắm ruốc: là một món ăn vạt có thể tìm thấy ở bất cứ con đường nào tại Phan Thiết. Bánh được đặt trên bếp than và cho thêm ruốc, trứng cút cùng các loại gia vị rồi nướng rất hấp dẫn.
     
    Bánh tráng mắm ruốc
    Bánh tráng mắm ruốc hấp dẫn
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào?

    II.Phượt Mũi Né 2 ngày 1 đêm

    Ngày 01: Sài Gòn – Mũi Né – Hòn Rơm
    6h sáng: xuất phát từ Sài Gòn và chạy thẳng tới Mũi Né theo 2 cung đường bên trên, tùy bạn lựa chọn.
    11h: đến Mũi Né, thuê homestay hoặc hostel gửi đồ và nghỉ ngơi, ăn trưa.
    Sau khi nghỉ trưa một lát, chiều đến bạn bắt đầu di chuyển tham quan suối Tiên, trải nghiệm những trò chơi thú vị ở đồi Cát Bay rồi quay về ghềnh đá Mũi Né để tham quan làng chài Mũi Né và tắm biển Hòn Rơm, ngắm hoàng hôn trên biển.
     
    Dạo suối Tiên
    Dạo suối Tiên một vòng
     
    Tối: thưởng thức hải sản ở khu hải sản bờ kè Mũi Né, đi dạo biển Hòn Rơm và quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi. Hoặc nếu thích các bạn có thể lựa chọn đến bar ở Mũi Né để vui chơi.
    Ngày 02: Mũi Né – bãi đá Ông Địa – tháp Chăm – lầu Ông Hoàng – Sài Gòn
    Sáng: dậy sớm để đón bình minh trên biển và tắm biển Rơm. Sau đó quay về khách sạn trả phòng và bắt đầu tham quan các địa điểm xung quanh Mũi Né trên đường trở về Sài Gòn.
    Tham quan bãi đá Ông Địa.
     
    Bãi đá Ông Địa
    Bãi đá Ông Địa
     
    Trưa: nghỉ ngơi và ăn trưa.
    Chiều: tham quan tháp Chăm và lầu ông Hoàng.
    14h khởi hành về Sài Gòn và dự kiến đến 17h sẽ về đến Sài Gòn.
    Kết thúc chuyến phượt Mũi Né 2 ngày 1 đêm.
     

    III.Phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm

    Nếu bạn chọn phượt Mũi Né 2 ngày 1 đêm cuối tuần thì sẽ khá mệt và nguy hiểm vì cung đường Sài Gòn – Phan Thiết có khá nhiều những đoạn đường xấu, bạn sẽ phải tập trung lái xe mà không được đi chơi nhiều. Vậy để thư thả và an toàn hơn bạn có thể tham khảo lịch trình phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm sau đây.
    Ngày 01: Hòn Rơm
    Khởi hành đi Mũi Né.
    12h đến khách sạn Sông Hương nhận phòng và cất đồ đạc, có thể ăn trưa ngay tại khách sạn luôn vì khách sạn này có sẵn nhà hàng. Đối với đồ ăn ở khách sạn này thì được đánh giá là khá ngon và hợp với túi tiền của bạn, chỉ 700k cho 6 người ăn đã bao gồm đồ ăn, đồ uống, hải sản, tôm, mực… Đặc biệt là món sinh tố xoài ở đây thì ngon tuyệt, bạn đừng quên thưởng thức nhé. Sau khi ăn trưa xong các bạn có thể nghỉ ngơi một chút để “sạc” năng lương cho buổi chiều oanh tạc khắp Mũi Né nhé.
    Chiều thuê xe máy và tự đi khám phá vẻ đẹp nơi đây với giá khoảng 120k/ngày chưa bao gồm xăng.
     
    Khách sạn Sông Hương
    Khách sạn Sông Hương
     
    15h chiều dạo biển Hòn Rơm, các bạn có thể thuê bãi và nơi tắm nước ngọt, gửi những đồ đạc cần thiết và yên tâm tắm thả ga ở đây. Giá để thuê bãi tắm là 200k cho 6 người, nếu bạn đi 2 người thì vẫn tính là 200k.
    19h: ăn hải sản tại Mr.Crab ở khu hải sản bờ kề Nguyễn Đình Chiểu. Quán hải sản ở đây siêu đông, hải sản tươi và ghẹ thì chắc thịt ăn rất khác lạ so với ở Sài Gòn. Thực đơn gợi ý cho 6 người khoảng 800k là: 6 con hàu phô mai, 3 ghẹ hấp khoảng 1.5kg, 1 đĩa rau muống xào ốc mỡ, canh súp, mì xào, sò nướng mỡ hành. Ăn bao ngon và lại rất rẻ nữa.
     
    Ăn hải sản ở Mr. Crab
    Thưởng thức hải sản ở Mr.Crab
     
    Đêm: có thể về lại khách sạn ngủ hoặc đi bar Joe’s Café. Đây là một trong những quán bar xinh đẹp nhất tại Phan Thiết, đến đây bạn sẽ được nghe hát live và thưởng thức sóng biển Mũi Né về đêm.
     
    Joe's Cafe
    Buổi tối ở Joe's Cafe
     
    Ngày 02: Mũi Kê Gà
    Khởi hành đi Mũi Kê Gà, cách Mũi né khoảng 80km. Để đến được mũi Kê Gà các bạn có thể tự túc thuê xe máy để đi, và nhớ chuẩn bị đầy đủ áo khoác chống nắng, khẩu trang nhé vì đường đi khá khói bụi. Hoặc nếu không lái xe đường dài được bạn cũng có thể thuê tàu và cano để ra mũi Kê gà; hoặc di chuyển bằng xe bus, xe chung chuyển cũng khá ok.
    Khi đến nơi bạn tìm đến một nhà dân để thuê cano ra mũi Kê Gà với giá 200k/6 người đã bao gồm cả đi và về. Bạn nhớ lưu ý là nhờ người ta dẫn đường cho nhé vì trên đảo không có chỗ nào bán thức ăn cả, bạn có thể sẽ bị đói sau khi bơi lội ở đây.
     
    Mũi Kê Gà
    Mũi Kê Gà
     
    Trên đảo các bạn có thể tự do tham quan và tắm biển siêu đẹp, mát và vô cùng sạch sẽ vì ở đây không hề đông đúc xô bồ như những bãi biển khác.  Sau khi tắm xong có thể chụp ảnh selfie chán chê rồi thuê bếp của những người dân trên đảo để tự nấu nướng. Giá mượn bếp là 50k, giá hải sản cũng hợp với túi tiền (ví dụ 6 con tôm sú giá 700k, 1kg mực, 6 con ghẹ trứng, 1 mớ rau muống và 1 bó cải thảo. Tổng tiền chỉ khoảng hơn 2 triệu cho 6 người ăn).
    Sau khi đã ăn uống no nê và nghỉ ngơi trên đảo, các bạn bắt đầu di chuyển về lại Mũi Né, kết thúc chuyến đi mũi Kê Gà. Có thể thư giãn bằng việc đi spa ngay gần với khách sạn Sông Hương nhé.
    Tối: ăn tối tại Mũi Né. Nếu bạn đã ngán hải sản có thể thử ăn những món tây tại địa chỉ 17 Nguyễn Đình Chiểu nhé. Những món ăn được nấu theo công thức của người Nga khá ngon, tuy là món Tây nhưng là giá Việt nhé. Thực đơn cho 6 người cũng chỉ khoảng 800k thôi là bạn đã có 2 phần mỳ Ý chay, các món đặc sản tại quán như gà, sườn, bò xào rau củ, cơm chiên hải sản… và đã bao gồm cả nước và trái cây tráng miệng, sinh tố, cach rau các loại nữa, ăn no căng bụng luôn.
    Đêm: có thể lựa chọn đi foot massage hoặc đi bar thư giãn rồi về lại khách sạn ngủ.
     
    Ngày 03: Đồi cát – Fairy Stream.
    4h sáng: ngắm bình minh trên đồi cát. Các bạn thuê xe jeep với giá 150k/người để di chuyển ra đồi cát ngắm bình minh nhé, nhớ mang theo mũ nón, áo khoác và cả khăn choàng nữa bì buổi sáng có thể sẽ rất lạnh đấy. Các bạn cũng đừng nên bỏ qua màn trượt cát rất thú vị ở đây, giá thuê ván trượt là 20k/ván thôi, và nếu thuê thì nên thuê của các em nhỏ vì các em sẽ hướng dẫn bạn rất nhiệt tình lên tận đồi luôn. Sau khi đã trượt cát thỏa thích bạn nên đi xem đánh bắt cá và mua hải sản tươi sống hoặc món mực một nắng về làm quà nhé.
     
    Vui chơi ở đồi Cát Bay
    Vui chơi ở đồi Cát Bay
     
    Điểm đến cuối cùng là Fairy Stream, nếu tự đi xe máy có thể hơi vất vả một chút, đối với con gái thì các bạn có thể di tour 150k cũng rất được.
     
    Fairy Stream
    Fairy Stream là điểm đến cuối cùng
     
    9h sáng: về lại khách sạn để ăn sáng và uống café. Nếu còn lưu luyến có thể đi dạo biển thêm một chút rồi quay về khách sạn ăn trưa và chờ giờ về lại Phan Thiết, lên tàu khởi hành về Sài Gòn, kết thúc chuyến phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: phượt Mũi Né bằng xe máy phượt Mũi Né 2 ngày 1 đêm phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Phượt Mũi Né bằng xe máy, lịch trình phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm

    Phượt Mũi Né bằng xe máy, lịch trình phượt Mũi Né 3 ngày 2 đêm

    11/03/2019

    Mũi Né là địa điểm đi phượt ở miền Trung được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích bởi những đồi cát trắng và những bãi biển hoang sơ. Bạn quan tâm đến Mũi Né, muốn có một chuyến du lịch tuyệt vời tới vùng đất này, hãy để Cattour giúp bạn bằng những kinh nghiệm đi du lịch phượt Mũi Né hữu ích nhất.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo