Romana Mũi Né: Khu nghỉ dưỡng 4 sao tiêu chuẩn quốc tế và hành trình đến với biển

27/03/2019 / 281

Để khám phá và có những trải nghiệm vô cùng lý thú tại Mũi Né với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất hãy đến ngay với Romana Mũi Né resort. Hành trình đến với Romana Mũi Né chính là hành trình đến với biển, với gió, với nắng, với cát và những rặng dừa xanh ngát.

Mục lục bài viết
    Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km về hướng Bắc, bạn chỉ cần đi xe ô tô khoảng 3 tiếng đồng hồ là có thể đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng của Mũi Né. Romana Mũi Né nằm trải dài hùng vĩ trên một triền đồi hơn 4ha, là một trong những khu nghỉ mát với tầm cỡ 4 sao cao cấp, được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo giữa hai nền văn hóa  Âu – Á giao thoa.
    Đứng từ trên triền đồi thơ mộng này du khách có thể thấy được trọn vẹn 64 phòng Deluxe, 28 khu villa và 4 Junior Suite của Romana Mũi Né đều hướng ra biển. Tất cả các villa ở đây đều có hồ bơi riêng và phòng tắm mở tạo cho du khách cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp dịch vụ Ocean Spa và nhà hàng Panorama lãng mạn hướng ra biển, kết hợp với những phòng hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế cùng nhiều các hoạt động thể thao khác để phục vụ nhu cầu của du khách khi đến đây.
     
    Resort view biển
    Romana Mũi Né là khu resort view biển tuyệt đẹp
     
    Hãy cùng xem chi tiết những tiện nghi tại Romana Mũi Né nào.
     

    1.Phòng ốc

    Với tổng cộng 96 phòng được thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn châu Âu, và tất cả các phòng đều hướng ra biển. Trong đó bao gồm 4 phòng Three Bedroom Villas, 8 phòng Beach Front Pool Villas, 20 phòng Ocean View Pool Villa và 64 phòng Deluxe. Mỗi biệt thự ở Romana Mũi Né hay phòng nghỉ đều được thiết kế hết sức riêng tư, lãng mạn và mang một nét rất riêng biệt, có đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cao cấp hiện đại như máy lạnh, mini bar, truyền hình cáp, phòng tắm riêng biệt… và cả ban công có view tuyệt đẹp ở mỗi phòng.
     
    Phòng ốc
    Phòng ngủ được thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng
     

    2.Bể bơi ngoài trời

    Bể bơi ngoài trời chính là không gian để du khách có thể thoải mái tung tẩy, quẩy hết mình, thỏa sức vùng vẫy trong làn nước mát. Dọc theo các bể bơi có trang bị những dãy ghế tắm nắng có dù che cho du khách. Đến với bể bơi ngoài trời của Romana bạn sẽ được đắm mình thư giãn tuyệt đối mang lại cảm giác vô cùng thích thú.
     
    Hồ bơi ngoài trời
    Bể bơi ngoài trời hướng thẳng ra biển
    Xem thêm: 
    Những điểm “must - come” khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Đến du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng cách nào? Di chuyển du lịch giữa du lịch Phan Thiết du lịch Mũi Né sao cho hợp lý?
    Đi tour Phan Thiếttour Mũi Né cần lưu ý những điều gì?

    3.Dịch vụ phòng 24h

    Bên cạnh đó, ở Romana còn có các dịch vụ như an ninh, dịch vụ phòng 24h cùng nhiều dịch vụ khác như giữ hành lý, giặt ủi, đưa đón sân bay, cho thuê xe, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ tour du lịch… để có thể đáp ứng được kịp thời nhu cầu của du khách khi đến đây.
     
    Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng 24h
     

    4.Dịch vụ thư giãn, làm đẹp

    Tại Romana Mũi Né còn cung cấp dịch vụ spa và thẩm mĩ viện massage, chăm sóc toàn thân cho du khách với những liệu pháp đặc biệt giúp cho bạn có những phút giây thư giãn tuyệt đối. Đặc biệt nhất đó là du khách có thể vừa thư giãn vừa thưởng thức những dịch vụ đó ngay ngoài trời và lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng biển vỗ tạo nên những bản nhạc du dương đầy êm ái.
     
    Spa
    Thư giãn tại spa sau những chuyến hành trình
     

    5.Rèn luyện sức khỏe

    Ở Romana Mũi Né còn cung cấp phòng tập thể dục với các loại máy móc hiện đại, sân chơi bóng chuyền, sân tennis để có thể đáp ứng được nhu cầu chơi thể thao của nhiều du khách.
    Xem thêm:
    Review chi tiết kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực đơn giản cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Né trước hay du lịch Phan Thiết trước. Đâu là lộ trình hợp lý? 
    Những lý do bạn không thể bỏ qua du lịch Mũi Né Bình Thuận dịp hè này? 
    Tụi mình đã đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né chỉ với hơn 3 triệu đồng như thế nào? 

    6.Ẩm thực

    Nhà hàng Panorama ở resort chuyên phục vụ những món ăn Á – Âu cùng những món hải sản đặc sắc của địa phương vô cùng tươi ngon. Nhà hàng nằm ngay bên cạnh một hồ bơi lớn, hướng thẳng ra biển và có sức chứa cùng một lúc 200 thực khách. Bạn sẽ có một bữa tối thật lãng mạn tại Romana vừa ngắm biển, đón gió biển lại có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau rất phong phú và lạ mắt.
     
    Bữa sáng ở nhà hàng
    Thưởng thức bữa sáng ở nhà hàng Panorama
     
    Ngoài ra còn có Poor Bar ngay tại hồ bơi của resort với không gian hoàn toàn thoáng mát để bạn có thể vừa tận hưởng được từng làn gió biển thổi vào mát rượu, từng con sóng xô bờ và thưởng thức những ly cocktail bên tiếng nhạc du dương hòa cùng với tiếng sóng biển rì rào. Còn gì tuyệt vời hơn nữa cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Mũi Né?
     
    Ngắm hoàng hôn trên biển
    Ngắm hoàng hôn trên biển từ khu resort
     
    Dù là đi du lịch theo tour, theo nhóm hay cá nhân tự túc, đến với Romana Mũi Né bạn đều sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng quốc tế cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng và hành trình khám phá Mũi Né của bạn trở nên hoàn hảo hơn.
     
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Romana Mũi Né

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Romana Mũi Né: Khu nghỉ dưỡng 4 sao tiêu chuẩn quốc tế và hành trình đến với biển

    Romana Mũi Né: Khu nghỉ dưỡng 4 sao tiêu chuẩn quốc tế và hành trình đến với biển

    27/03/2019

    Để khám phá và có những trải nghiệm vô cùng lý thú tại Mũi Né với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất hãy đến ngay với Romana Mũi Né resort. Hành trình đến với Romana Mũi Né chính là hành trình đến với biển, với gió, với nắng, với cát và những rặng dừa xanh ngát.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo