Bật mí thời tiết ở Phượng Hoàng Cổ Trấn suốt 12 tháng trong năm

24/05/2019 / 6,813

Nếu quan tâm đến địa danh Phượng Hoàng Cổ Trấn, chắc hẳn bạn sẽ muốn biết xem liệu thời tiết trong suốt 12 tháng ở đây như thế nào để có thể lên lịch trình phù hợp nhất đúng không?

Mục lục bài viết

    Phượng Hoàng Cổ Trấn có 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông cũng giống như chúng ta, nhưng điểm khác biệt là ở đây nhiệt độ luôn thấp hơn vào các mùa, và trời cũng hay mưa hơn.

    Nếu muốn biết thời tiết từng tháng trong năm ở Phượng Hoàng như thế nào, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Tháng 1

     
    Tháng 1, những bông tuyết rơi phủ mọi vật, kéo tấm rèm trắng tinh khôi đẹp đẽ đến xao xuyến.
     
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 1 ngập tràn trong tuyết trắng
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 1 ngập tràn trong tuyết trắng
     

    Mùa đông ở Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn mang vẻ trầm mặc đặc trưng với tiết trời lạnh lẽo, từng cơn gió rít và tuyết phủ dày trắng xóa khắp mọi nơi. Có lẽ vì sự giá lạnh ấy mà hình ảnh mùa đông luôn gợi lên trong lòng mỗi người những xúc cảm nhớ về yêu thương và mong mỏi có được yêu thương để cho con tim tìm được bình yên ấm áp.

    Tháng 1 cũng là thời điểm Phượng Hoàng Cổ Trấn lạnh nhất, vắng vẻ nhất, có lúc xuống tới -10, -20 độ C như đang thách thức sức chịu đựng của con người. Nhưng thách thức sao được khi lúc này Phượng Hoàng Cổ Trấn lại quá đẹp, khiến con tim làm mờ đi lý trí của những du khách yêu tuyết trắng và mùa đông.

    >>> Xem thêm: 14 địa điểm du lịch, tham quan và chụp ảnh đẹp nhất ở Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Tháng 2

     
    Lặng lẽ, lang thang trấn cổ trong tiết trời lạnh khoảng 3 - 5 độ cảm giác bình yên đến lạ như lạc vào vùng đất quá khứ “ngủ quên” hàng ngàn năm. Hít thở không khí trong khung cảnh trầm mặc cổ trang, cảm nhận dòng nước len lỏi chảy qua dưới chân, nhìn lên thấy những hàng cây đọng lại những bông tuyết trắng tinh khôi còn sót lại trên những gác mái rêu phong... mọi cảnh vật rơi vào trong tầm mắt làm lòng ta như nhẹ nhàng hơn, thư thái hơn, ấm áp hơn mà quên mất cái chông chênh, muộn phiền của cuộc sống riêng hay cả sự ồn ào náo nhiệt của thế giới ngoài kia lúc nào không hay.
     
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 2 chào đón bạn bằng những trận tuyết rơi trắng trời
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 2 chào đón bạn bằng những trận tuyết rơi trắng trời
    Xem thêm:
    Tìm hiểu xem 50 khu Chinatown (phố Tàu) trên thế giới có gì đặc biệt và khác biệt
    Chia sẻ chi tiết kinh nghiệm đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội cho người đi lần đầu 
    Đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn cần lưu ý những gì? 
    Tour đi Phượng Hoàng Cổ Trấn có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều du khách đến vậy?

    Tháng 3

     
    Với không khí se se lạnh cùng làn mưa phùn lất phất, không khí mùa xuân tràn về trên khắp các nẻo đường tại Phượng Hoàng cổ trấn chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến và nhớ nhung. Hoa đào bung nở, không gian yên tĩnh, vắng lặng và dịu êm kỳ lạ.
     
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 3 đã ấm dần lên, tuyết bắt đầu tan và nắng bắt đầu xuyên qua từng kẽ lá
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 3 đã ấm dần lên, tuyết bắt đầu tan và nắng bắt đầu xuyên qua từng kẽ lá
     

    Tháng 3, khi thời tiết đang ấm dần lên, băng tuyết đã tan sau suốt một mùa đông dài ngập tràn trong tuyết trắng, dạo quanh Phượng Hoàng Cổ Trấn buổi sáng hay đêm trời đủ lạnh để người ta trao cho nhau những cái nắm tay nồng ấm khi bước dạo cùng nhau trên những con phố cổ hay nép mình vào cửa sổ mơ màng của những quán cà phê bên bờ Đà Giang của Phượng Hoàng. Chẳng trách mà người ta lại say đắm, lãng mạn và an yên khi đến nơi này đến vậy âu cũng bởi cái tình của cảnh và người nơi đây quả thật khiến người ta say và mộng mơ đến thế.

    Nhiệt độ bình ở Phượng Hoàng Cổ Trấn vào tháng 3 chỉ từ 5 đến 16 độ, các bạn nhớ chuẩn bị nhiều áo ấm nha!

    Tháng 4

     
    Tháng Tư đến mang theo cái nắng vàng xuyên sâu vòm lá, mang theo cả những cơn mưa chuyển mùa vội vã. Từng vòm mây trắng xốp, lững thững trôi trên bầu trời xanh thế. Nắng nhẹ nhàng, trong suốt, đổ dài trên những con đường xa vắng.
     
    Tháng 4, những ánh nắng nhẹ nhàng bắt đầu nhuộm vàng cả thị trấn cổ
    Tháng 4, những ánh nắng nhẹ nhàng bắt đầu nhuộm vàng cả thị trấn cổ
     

    Tháng 4, Phượng Hoàng Cổ Trấn “khó chiều” như những cô gái mới lớn, hở chút là mưa, mưa xong lại nắng ngay được, chẳng biết đường nào mà chiều. Thế nhưng được cái mưa tạnh rất nhanh, đâu đấy xong trấn cổ lại đẹp như chưa từng có cơn mưa nào vậy, và nhiệt độ thì vẫn khá lạnh, ban ngày chỉ khoảng trên 20 độ thôi.

    >>> Tham khảo thêm: Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp, phù hợp nhất với du khách Việt Nam

    Tháng 5

     
    Tiết trời còn đẹp và dìu dịu. Không có những trận tuyết trắng bao phủ của mùa đông, chưa đến lúc cái nắng chói chang của mùa hè. Vào tháng 5, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn khung cảnh chập choạng khi những chiếc đèn lồng lên sắc, khi sông Đà Giang lấp lánh ánh đèn, khi cơn gió lành lạnh khẽ vương trong làn tóc, khi sự sôi động dần nhen nhóm trên những bước chân dạo phố của du khách.
     
    Tháng 5, tiết trời ở Phượng Hoàng Cổ Trấn rất đẹp, không quá lạnh và cũng chưa quá nóng
    Tháng 5, tiết trời ở Phượng Hoàng Cổ Trấn rất đẹp, không quá lạnh và cũng chưa quá nóng
     

    Nhiệt độ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 5 chỉ dao động quanh khoảng hai mấy, ba mươi độ vào ban ngày và khoảng trên 10 độ vào ban đêm nên vẫn khá lạnh, nhưng được cái ăn lẩu cá cay thì ngon nuốt lưỡi luôn.

    Tháng 6

     
    Tháng 6 là tháng cuối hè ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Nắng tháng 6 làm cho mọi thứ trở nên rực rỡ hơn, lấp lánh hơn. Nắng làm cảnh vật tươi mới, nắng cho ta thoải mái diện những trang phục điệu đà, ghi lại những khoảnh khắc đẹp mà chỉ cần cầm điện thoại lên ở bất cứ góc nào tại cổ trấn Phượng Hoàng là đều có được một bức hình so deep đẹp đến mê mẩn lòng người.
     
    Tháng 6 là lúc Phượng Hoàng Cổ Trấn rực rỡ nhất trong năm
    Tháng 6 là lúc Phượng Hoàng Cổ Trấn rực rỡ nhất trong năm
     

    Nhiều nắng là thế, nhưng nhiệt độ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn vào ban ngày cao nhất cũng chỉ khoảng hơn 30 độ, mà lúc này thường là ta sẽ đi thưởng thức những món ăn ngon ở nhà hàng nào đó, hoặc đang yên lành trong giấc ngủ trưa ở khách sạn nên nắng cũng chẳng làm ta ngại chút nào đúng không?

    Tháng 7

     
    Tháng 7 cũng là thời điểm bắt đầu mùa thu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn. Lúc này, trời sẽ không nóng bức như mùa hè, cũng chẳng lạnh giá như mùa đông, không mưa phùn như mùa xuân mà mùa thu ở đây nắng dịu dàng hơn, mưa bất chợt hơn, có một chút dịu dàng, có một chút thơ mộng hơn, từng ngôi nhà cổ, từng con đường nhỏ, hay những cây cầu bắc qua sông… tất cả rất giản đơn, mộc mạc nhưng lại toát lên một vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh - mang lại sự thoải mái và thư thái đến lạ trong lòng du khách đến thăm Cổ Trấn Phượng Hoàng.
     
    Tháng 7 là lúc bắt đầu mùa thu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Tháng 7 là lúc bắt đầu mùa thu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn
    Xem thêm: 
    Theo chân cô gái 9x đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội
    Di chuyển đi tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng những phương tiện gì? Phương tiện đi lại vui chơi du lịch Trung Quốc Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Tháng 8

     
    Tháng 8, khắp các con đường ở Phượng Hoàng Cổ Trấn đều ngập tràn lá vàng, lá đỏ rơi. Từng chiếc lá bay bay trong tiết trời se lạnh và những cơn gió heo may thổi lành lạnh, thỉnh thoảng làm ta chợt rùng mình, và cố ý như đang nhắc nhở ta rằng hãy quàng thêm một chiếc khăn mỏng và tiếp tục khám phá tôi đi, tôi vẫn còn nhiều điều hay ho mà bạn chưa biết lắm!!!
     
    Tháng 8, khung cảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn trong veo và mát mẻ
    Tháng 8, khung cảnh Phượng Hoàng Cổ Trấn trong veo và mát mẻ
     

    Tháng 8, thỉnh thoảng ta cũng bắt gặp những cơn mưa nhè nhẹ như trút hết những bụi trần và làm sáng tỏ thêm khung trời trong veo của Phượng Hoàng. Nhiệt độ cũng chỉ dao động quanh tầm 20 độ nên rất thích hợp để du khách đi ngắm cảnh và dạo phố.

    Tháng 9

     
    Trương Gia Giới vào tháng 9 tuy không còn ấm áp và nhiều nắng như mùa hạ, nhưng cũng không hề quá lạnh, tiết trời se se dễ chịu và đặc biệt mang đến cảm giác lãng mạn. Mùa thu là mùa thay lá của hầu hết các loài cây, màu xanh như rũ bỏ và thay thế bằng màu lá vàng lá đỏ. Khung cảnh vừa huyền ảo, vừa tráng lệ với những vách núi sừng sững sẽ là viễn cảnh tuyệt vời cho bạn khi đến đây.
     
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 9 với khung cảnh siêu lãng mạn
    Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 9 với khung cảnh siêu lãng mạn
     

    Nhiệt độ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn vào tháng 9 đã nhích lên tới khoảng mười mấy độ C vào ban ngày, đủ để thấy ngon khi nhấp một ngụm trà nóng, ăn một chiếc bánh bao và đủ để không thấy ngại khi muốn rũ bỏ lớp chăn ấm để ra ngoài khám phá phong cảnh đẹp tựa chốn thần tiên của nơi này.

    Tháng 10

     
    Phượng Hoàng cổ trấn vào thu, tiết trời đẹp và dìu dịu. Khung cảnh chập choạng khi những chiếc lá đổi màu theo thời gian. Khi cơn gió lành lạnh khẽ vương trong làn tóc, khi những tia nắng nhẹ nhàng mơn trớn trên từng góc mái ngói cong. Phượng Hoàng ban ngày với sự im lặng, trầm mặc khiến bạn như muốn quên đi tất thảy, chìm vào cõi mộng với giấc mơ nhẹ nhàng, thanh khiết.
     
    Tháng 10 biến Phượng Hoàng Cổ Trấn thành cô gái mùa thu cực hiền lành và dịu dàng
    Tháng 10 biến Phượng Hoàng Cổ Trấn thành cô gái mùa thu cực hiền lành và dịu dàng
     

    Phong cảnh trở nên kiều diễm hơn bao giờ hết khi các lá vàng, đỏ của những hàng cây Hạnh Ngân rơi ngập các con đường dọc cổ trấn. Sắc lá vàng của mùa thu, sắc xanh ánh lên từ dòng Đà Giang và sắc trắng đỏ trong trang phục của dân tộc Miêu càng khiến Phượng Hoàng mùa thu đẹp đến lạ.

    Dạo quanh bờ sông hay con ngõ nhỏ lát đá loang loáng bóng nắng, với những người Thổ gia ngồi bán hàng lưu niệm, những người đàn ông gánh những sọt quả nặng trĩu, hay những gian hàng với tiếng búa gỗ nện làm kẹo vừng - kẹo lạc, những người phụ nữ ôm trên tay những chiếc vòng hoa đeo cổ, đội đầu chẳng chẳng biết nhau, chẳng thân quen nhưng vẫn trao cho nhau những nụ cười trìu mến.

    Thích nhất là vào tháng 10, thời tiết Phượng Hoàng Cổ Trấn se se lạnh, lại vắng bóng những cơn mưa nên đường phố lúc nào cũng khô cong và chiều lòng du khách. Tháng 10 cũng là lúc trấn cổ đón lượng khách du lịch lớn nhất trong năm.

    Tháng 11

     
    Những ngày đầu đông tháng 11, những cơn mưa ướt át, làm lòng người lành lạnh, người ta lại muốn thu mình vào chiếc khăn ấm áp để dạo quanh những con phố cổ như trầm mặc hơn trong mưa. Dạo một lượt, tấp vào một quán ven con sông Đà, ngồi nhâm nhi tách trà nóng hổi, ngắm nhìn cảnh vật qua khung cửa sổ, mặt nước sông Đà phẳng lặng, thỉnh thoảng lại có mái chèo nhẹ nhàng xuôi dòng nước. Tất cả khung cảnh mùa đông nơi đây còn khiến con người ta mê mệt bởi cảnh sắc ảm đạm, yên bình của nó.
     
    Tháng 11, những cơn mưa ướt át và không khí lạnh đã bao trùm trấn cổ
    Tháng 11, những cơn mưa ướt át và không khí lạnh đã bao trùm trấn cổ
     

    Nhiệt độ ở Phượng Hoàng tháng 11 cũng đã lạnh rồi, nhưng còn chưa quá khắc nghiệt, và tuyết cũng chưa rơi. Từng khoảng sáng mờ ảo của không gian đầu đông khiến du khách trở nên trầm mặc, tĩnh lặng và an yên trong tâm hồn.

    Tháng 11 thời tiết khá lạnh tầm 10 - 25 độ, có hôm xuống tới 5 độ, có thể có mưa nhỏ, cuối tháng có thể xuất hiện băng giá trên đỉnh Thiên Môn Sơn. Các bạn đi tour lưu ý mang theo 1 chiếc áo ấm + áo mưa nhỏ/ô + bình giữ nhiệt. Trời lạnh mà có bình trà nóng cầm tay theo suốt hành trình thì thật tuyệt phải k nào? À, khi đến nơi bạn cũng nên mua cái bọc ủng = nilon, gặp trời mưa cũng hữu dụng lắm nhé!

    Tháng 12

     
    Mùa đông nơi đây đã tạo nên một cảnh sắc ảm đạm, trầm mặc, yên bình và cổ xưa hơn các mùa trong năm nhưng. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến Phượng Hoàng Cổ Trấn tháng 12 là hình ảnh tuyết rơi trắng xóa khắp mọi nơi. Mặt đường hầu như lúc nào cũng ẩm ướt vì tuyết, những tán, mái nhà phủ kín trắng màu tuyết.
     
    Tháng 12, Phượng Hoàng Cổ Trấn bắt đầu có tuyết rơi
    Tháng 12, Phượng Hoàng Cổ Trấn bắt đầu có tuyết rơi
     

    Thích nhất chắc có lẽ là khi ngắm Phượng Hoàng cổ trấn tuyết rơi từ trên cao. Bạn sẽ được nhìn thấy một Phượng Hoàng thật cổ kính, thật an yên. Những lớp tuyết phủ không quá dày nhưng cũng đủ để cho phủ kín mái ngói nhà cổ đã sạm màu thời gian. Tuyết trắng phủ lên cả những mái thuyền đậu bên bờ sông, xa xa nhìn toàn cảnh tưởng chừng như một mảng tuyết lớn nổi giữa một dòng sông xanh yên bình giữa trấn cổ tinh khôi, mơ mộng là lãng mạn ấy.

    Nhiệt độ ở Phượng Hoàng Cổ Trấn  tháng 12 thường xuyên dưới 0 độ, thỉnh thoảng ban ngày vài lúc có nắng thì nhiệt độ mới nhích lên một chút, nhưng cũng chỉ dưới 5 độ mà thôi. Rét lắm nhưng cũng đẹp lắm, thế này chịu sao nổi đây!!!!

    Du khách muốn tới tham quan Phượng Hoàng Cổ Trấn vào bất cứ thời điểm nào trong năm, vui lòng inbox cho Cattour để được sắp xếp một lịch trình hợp lý nhất nhé!

    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn hàng đầu tại Việt Nam!

    Xem thêm: 
    Những điểm đến nhất định phải ghé thăm khi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023
    Nên du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào thời gian nào? 
    Cập nhật các tour Phượng Hoàng Cổ Trấn 2023

    Cattour.vn


    Xem thêm: thời tiết Phượng Hoàng Cổ Trấn

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Xem thời tiết Đài Loan 12 trong năm để biết đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất

    Xem thời tiết Đài Loan 12 trong năm để biết đi du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất

    24/10/2019

    Đài Loan là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nên có mùa hạ kéo dài và ẩm thấp, mùa đông khá ngắn và ấm áp. Nhiệt độ bình quân mùa đông là 15 °C - 20 °C, còn nhiệt độ bình quân cao vào mùa hạ lên tới 28 °C.

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    Tiết lộ thời tiết và cảnh đẹp ở Nhật Bản suốt 12 tháng trong năm

    14/10/2019

    Nhật Bản có 4 mùa trong một năm. Vào từng tháng trong mỗi mùa, nơi đây lại có thời tiết khác nhau, kèm theo đó là nhiều cảnh đẹp, nhiều loài hoa nở rộ và cả những lễ hội vô cùng độc đáo.

    25+ món ăn vặt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn siêu ngon, giá chỉ từ 3 tệ/ món

    25+ món ăn vặt ở Phượng Hoàng Cổ Trấn siêu ngon, giá chỉ từ 3 tệ/ món

    08/10/2019

    Ẩm thực ở Trung Quốc nói riêng và ở Phượng Hoàng Cổ Trấn nói chung đa phần khá nhiều dầu mỡ, cay nồng vì được nấu với nhiều loại gia vị như ớt, gừng, tiêu... nên đối với nhiều du khách nữ, đồ ăn ở đây khá khó ăn.

    Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm – Nếu không đến sẽ chẳng nghĩ nơi đây có thể đẹp đến vậy

    Phượng Hoàng Cổ Trấn về đêm – Nếu không đến sẽ chẳng nghĩ nơi đây có thể đẹp đến vậy

    21/09/2019

    Những ai có duyên đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn và Trương Gia Giới thường bị lưu luyến bởi cái đẹp của vùng đất cổ kính này với dòng sông xanh ngắt êm đềm chảy và những căn nhà bằng gỗ san sát nhau như đang cố níu giữ những sắc màu và nét đẹp của thời gian.

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường bộ có mệt và trải nghiệm được nhiều không?

    Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng đường bộ có mệt và trải nghiệm được nhiều không?

    13/08/2019

    Với những bạn có nhiều thời gian và muốn được trải nghiệm hành trình du lịch Trung Quốc, Phượng Hoàng Cổ Trấn trên từng cung đường, thôn làng, núi non thì tour đường bộ là một lựa chọn vô cùng hợp lý và tuyệt vời. Nhưng chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc không biết đi bằng đường bộ thì có hết nhiều thời gian không, có mệt lắm không và trải nghiệm được những gì?

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo