Tổng hợp các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang tốt nhất để gửi gắm kỳ nghỉ của bạn

24/04/2019 / 544

Nếu như bạn sắp có chuyến du lịch hay công tác ở thành phố Mỹ Tho - tỉnh Tiền Giang mà vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm lưu trú ở đâu thì hãy tham khảo top các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang tốt và uy tín nhất để tin tưởng và gửi gắm chuyến đi của mình dưới đây nhé:

Mục lục bài viết

    I. Khách sạn Rạng Đông

     

    Rạng Đông là một trong các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang được du khách lựa chọn nhiều nhất. Tọa lạc ngay bên bờ sông Tiền thơ mộng, hữu tình, Rạng Đông là một nơi nghỉ chân lý tưởng cho các bạn trong thời gian ở Mỹ Tho - Tiền Giang đấy nhé.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Vẻ khang trang và bề thế của khách sạn Rạng Đông
     

    Được thiết kế đẹp mắt và khang trang với tổng cộng 48 phòng nghỉ nhưng khách sạn Rạng Đông không lúc nào vắng khách. Tất cả các phòng nghỉ ở khách sạn đều được thiết kế trang nhã, ấm cúng và đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi hiện đại như điều hòa 2 chiều, tủ lạnh, internet tốc độ cao, bồn tắm,...mang đến cho du khách sự thoải mái như ở nhà.

    Bên cạnh đó, khách sạn Rạng Đông còn có cả các tiện ích công cộng bổ sung khác như: khu ẩm thực với các món ăn đa dạng, quầy bar, quán cafe,...

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Phòng nghỉ của khách sạn rất rộng rãi và sạch sẽ
     

     

    • Địa chỉ: Số 5, 40 Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
    • Giá phòng: khoảng 400.000 - 1.000.000 đ / phòng / 2 đêm.

    II. Khách sạn Tấn Lộc 2

     

    Khách sạn Tấn Lộc 2 cũng là khách sạn nằm ở ngay trung tâm thành phố Mỹ Tho nên rất thuận tiện cho du khách để đến các địa điểm tham quan du lịch hay các trung tâm kinh tế, vui chơi giải trí của thành phố.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn Tấn Lộc 2
     

    Khách sạn với tiêu chí hàng đầu là vì sự hài lòng của mọi du khách nên khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ với những dịch vụ tốt mà giá cả hợp lý. Những căn phòng được thiết kế thanh lịch, sang trọng cùng với đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư thái và thoải mái nhất có thể.

    Ngoài ra, khách sạn Tấn Lộc 2 còn rất biết chiều lòng du khách với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp 24/24 chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn với không gian phòng được thiết kế và bài trí thanh lịch, nhã nhặn
     
    • Địa chỉ: Số 25 - 27 đường 30/4, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
    • Giá phòng: 600.000 - 900.000 đ / 2 đêm.

    III. Khách sạn The World hotel

     

    The World hotel là một trong những các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang gần trung tâm thành phố nên được nhiều du khách lựa chọn để tiện đi lại và di chuyển đến các điểm tham quan. Đây là một khách sạn mới được đi vào hoạt động từ năm 2016 nên rất mới và hiện đại.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    The World là khách sạn khá sang trọng và bề thế
     

    Khách sạn là một tòa nhà cao 7 tầng với tổng cộng 29 phòng nghỉ rộng rãi, sạch đẹp, được thiết kế sang trọng và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất.

    Từ khách sạn du khách cũng có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố cũng như nhanh chóng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Vĩnh Tràng, chùa Bửu Lâm, bảo tàng Tiền Giang, trung tâm văn hóa thiếu nhi,...

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn với nội thất được bài trí gọn gàng và được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại
     
    • Địa chỉ: Số 306C đường Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
    • Giá phòng: 700.000 - 1.000.000 đ / 2 đêm.

    Tham khảo các tour du lịch miền Tây với giá hấp dẫn!

    IV. Khách sạn Minh Kiều

     

    Tọa lạc trên con đường Thủ Khoa Huân ở ngay trung tâm thành phố, Minh Kiều là một trong các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang có quy mô đầu tư lớn và là sự lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước khi đến với thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn Minh Kiều với kiến trúc sang trọng và khang trang
     

    Vì có vị trí thuận tiện nên du khách sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để đến được các điểm tham quan du lịch nổi tiếng hay các trung tâm thương mại lớn. Ngay khi bước chân vào khách sạn, du khách sẽ bất ngờ với lối kiến trúc độc đáo cùng cách thiết kế và bài trí sang trọng. Tất cả các phòng nghỉ đều có nội thất cao cấp cùng hệ thống trang thiết bị, tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư giãn và hài lòng tối đa.

    Ngoài ra, ở Minh Kiều còn có hệ thống quán cafe phục vụ du khách từ 6:30 sáng cho đến 13:00 mỗi ngày cùng hệ thống phòng massage xông hơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn có nhiều hạng phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất và trang thiết bị hiện đại
     
    • Địa chỉ: Số 2 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
    • Giá phòng: 800.000 - 1.000.000 đ / phòng / 2 đêm.

    V. Khách sạn Lộc Mai

     

    Là một trong các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, khách sạn Lộc Mai hotel luôn là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách trong thời gian lưu trú tại Tiền Giang.

    Nhìn từ xa, Lộc Mai hotel là tòa nhà cao tầng sừng sững với lối kiến trúc hiện đại và đẹp mắt. Dưới sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình một phòng nghỉ phù hợp với nhu cầu và giá tiền mình mong muốn. Các phòng nghỉ đều được thiết kế khép kín với nội thất và trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái tự nhiên như ở nhà.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Khách sạn Lộc Mai với lối kiến trúc hiện đại và độc đáo
     

    Ngoài ra, ở khách sạn du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản trứ danh như hủ tiếu Mỹ Tho, ốc gạo Tân Phong,...và được hưởng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất.

    Đặc biệt, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về lịch trình du lịch của mình ở Tiền Giang thì có thể hỏi nhân viên khách sạn nhé. Họ sẽ tận tình tư vấn cho bạn đặt tour đi tham quan các điểm nổi tiếng như chợ nổi Cái Bè, chùa Vĩnh Tràng, cù lao Thới Sơn, trại rắn Đồng Tâm,... đấy. Chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    khách sạn ở mỹ tho tiền giang
    Không gian bên trong phòng nghỉ khách sạn
     
    • Địa chỉ: Số 216 đường Hùng Vương, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
    • Giá phòng: 600.000 - 900.000 đ / phòng / 2  đêm.

    VI. Khách sạn Thiên Thanh hotel

     

    Khách sạn Thiên Thanh là một trong các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang được nhiều khách du lịch lựa chọn nhất khi đến đây. Mặc dù khách sạn không có quy mô lớn như nhiều khách sạn ở Tiền Giang khác nhưng Thiên Thanh được đánh giá cao về thiết kế sáng tạo, không gian thoải mái cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

    Không gian ở khách sạn luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng những gam màu tươi sáng của những chậu cây cảnh ở các lối đi. Tại mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được thiết kế sang trọng và hiện đại với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị cần thiết. Nhiều phòng nghỉ còn có khoảng không gian riêng để dành cho du khách muốn ngắm cảnh đẹp nơi đây.

    • Địa chỉ: đường Nguyễn Thị Thập, phường 5, thành phố Mỹ Tho.
    • Giá phòng: 500.000 - 1.000.000 đ / phòng / 2 đêm.

    Trên đây là top 6 các khách sạn ở Mỹ Tho Tiền Giang uy tín nhất mà bạn có thể yên tâm tin tưởng và gửi gắm chuyến du lịch của mình. Hãy tùy vào sở thích, nhu cầu cũng như điều kiện kinh phí của mình để lựa chọn khách sạn phù hợp bạn nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch đáng nhớ và trọn vẹn nhất!

    Tham khảo các tour du lịch miền Tây với giá hấp dẫn!

    Xem thêm:

    Top 10 khách sạn tại Cà Mau miền Tây uy tín và được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn nhất
    Tổng hợp top 4 khách sạn tốt ở Cần Thơ miền Tây cực đáng tiền cho chuyến du lịch của bạn

    Vân Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: khách sạn miền tây tiền giang mỹ tho

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    Nghỉ chân ở Mekong Cần Thơ - homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây được giới trẻ săn lùng ráo riết

    29/02/2020

    Ở Cần Thơ nói riêng và miền Tây nói chung không thiếu những homestay đẹp và độc đáo. Nhưng Mekong Cần Thơ không chỉ là một homestay bình thường mà còn là điểm nghỉ chân vô cùng được lòng khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi đây chính là homestay điện gió đầu tiên ở miền Tây sông nước miệt vườn. Nếu chuẩn bị có kế hoạch đi du lịch miền Tây và ghé Cần Thơ thì du khách nên một lần nghỉ chân và trải nghiệm ở homestay Mekong Cần Thơ để tự mình cảm nhận nhé

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    Khám phá 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ - niềm tự hào của người dân miền Tây sông nước

    29/02/2020

    Những làng nghề truyền thống luôn là một trong những đặc trưng gắn liền với giá trị, bản sắc văn hoá của các cộng đồng cư dân nên có sức hấp dẫn đối với khách du lịch. Các làng nghề truyền thống ở miền Tây cũng rất nhiều và đa dạng. Trong đó, có 3 làng nghề truyền thống ở Cần Thơ mà du khách không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đi Cần Thơ và miền Tây sông nước như sau

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    Quẩy quên sầu ở 3 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long cực thú vị

    29/02/2020

    Nếu có dịp về với vùng đất Vĩnh Long, du khách nên dành thời gian để “quẩy” hết mình cùng với bạn bè của mình ở 2 khu du lịch sinh thái Vĩnh Long nổi tiếng và hấp dẫn nhất miền Tây sông nước

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    Tiền Giang có đặc sản gì - Top các món ăn đặc sản Tiền Giang nghe là thèm

    28/02/2020

    Nếu bạn đã từng đặt chân đến tỉnh Tiền Giang miền Tây sông nước thì chắc cũng biết rằng địa danh này nổi tiếng với vô số những món ăn đặc sản thơm ngon tuyệt hảo. Hủ tiếu Mỹ Tho, chả nướng Chợ Gạo, vú sữa Lò Rèn hay mắm tôm Gò Công,... đều là các món ăn đặc sản Tiền Giang vô cùng hấp dẫn mà nếu chưa thử một lần thì thật đáng tiếc

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    Điểm danh 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây Nam Bộ

    28/02/2020

    Nếu có dịp đến với miền Tây Nam Bộ, du khách nên ghé thăm những nhà thờ ở đây để tìm hiểu, khám phá những nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt nhé. Dưới đây là top 3 nhà thờ đẹp nhất ở miền Tây mà du khách nên ghé thăm

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    Điểm danh top 5 món ăn vặt An Giang ở miền Tây được lòng nhiều người dân và du khách nhất

    28/02/2020

    Đến với xứ Bảy Núi An Giang, du khách không chỉ được tham quan ngắm cảnh, được tìm hiểu về những nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây mà còn có cơ hội thưởng thức thả ga những loại đặc sản hấp dẫn nơi đây. Bên cạnh những món ăn đặc sản thơm ngon thì các bạn cũng đừng quên thử 5 món ăn vặt An Giang miền Tây dưới đây nhé

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo