Tự hỏi nên chơi gì ở Sukhumvit, khu phố nổi tiếng sầm uất bậc nhất Bangkok

26/07/2019 / 3,858

Đường Sukhumvit có gì chơi, thực ra rất nhiều là đằng khác. Con đường này vốn là khu vui chơi, mua sắm của Bangkok khi nằm ở hai bên với rất nhiều trung tâm thương mại, khách sạn mang thương hiệu quốc tế và rất nhiều những trải nghiệm vui chơi tại đây mà bạn cần khám phá nhé.

Mục lục bài viết
    Dưới đây là tập hợp danh sách 10 điểm tham quan hàng đầu tại Sukhumvit mà cho dù bạn là người mới hay đã đi Bangkok rất nhiều lần trước đây cũng cần cập nhật để có thể tham gia những hoạt động thú vị cùng gia đình hoặc muốn cảm nhận nhiều hơn về các khía cạnh sáng tạo, lịch sử của Bangkok.
     

    1. Terminal 21

    Terminal 21 là một trung tâm mua sắm với chủ đề tuyệt vời được mô phỏng theo phong cách hiện đại. Đây cũng là một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng trên thế giới, nơi bạn có thể tìm cho mình những món đồ hàng hiệu xa xỉ kèm theo các dịch vụ đẳng cấp. Theo đó, chín tầng tại Terminal 21 đều là một địa điểm khác nhau. Trong đó, sảnh chính ấn tượng được thiết kế trông giống như một khu vực khởi hành sân bay. Trung tâm thương mại vui nhộn này có khoảng 600 cửa hàng, một rạp chiếu Cineplex và một khu ẩm thực với đủ các món ăn truyền thống hấp dẫn của Thái Lan và cả nước ngoài.
     
    Terminal 21
    Terminal 21
     
    Như một cách đi du lịch qua các quốc gia một cách nhanh nhất, mỗi tầng ở Terminal 21 lại được trang trí theo những phong cách đặc trưng của từng quốc gia. Trong đó, Terminal 21 mang giấc mơ du lịch thế giới đến trung tâm thành phố Bangkok. Bạn có thể lang thang trong một mê cung của các cửa hàng ở thành phố Tokyo, đi xuống phố London Carn Carnaby, bỏ túi một món hời ở Istanbul hoặc mua sắm một đồ tại tầng mô phỏng cây cầu nổi tiếng ở San Francisco. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất phải kể đến đó là một phần của tòa nhà nơi mặt tiền bằng thép uốn cong của Terminal 21, giống như một sân bay thế kỷ 21.
     
     
    Khi đi thang cuốn lên tầng đưa bạn đến Rome, tại đây có tất cả các loại nhãn thời trang quốc tế và địa phương như: Kipling, Fox, CC: OO, Nike, Jaspal, Adidas, Levi, v...v. Tầng 1 đến tầng 3 là nơi tập trung các cửa hàng nhỏ hơn bởi các nhãn độc lập địa phương. Trong đó, tầng 1 là đồ cho nữ, đồ cho nam ở tầng 2 còn tầng 3 dành cho hàng quà tặng, đồ trang sức, phụ kiện thời trang, đồ chơi, sản phẩm làm đẹp và đồ trang trí nhà cửa. Trên tầng 4 và tầng 5, nơi bạn sẽ tìm thấy hơn 50 nhà hàng và quán cà phê đáng chú ý có thể kể đến chuỗi nhà hàng độc lập như: Pepper lunch, MK, Chabuton, Dory Seafood Bistro, Secret Recipe, Tohkai Yakiniku, Tony Roma,, Fuji, Ootoya, The Canton House, Baanying Café và Swensen,v..v đều được đặt đại diện ở đây.
     
     
    Đặc biệt nếu bạn thích trải nghiệm khu ẩm thực, hãy đến tầng 5 Terminal 21. Đây có lẽ là khu ẩm thực tốt nhất trong thị trấn về giá cả, hương vị và sự đa dạng của các món ăn. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ dim sum đến hải sản nướng, cơm gà Hải Nam, Pad Thai ngon, mì vịt nướng cho đến đồ chay. Ngoài ra, đừng quên món tráng miệng xôi Xoài, món tráng miệng đá bào, kem, và nhiều hơn nữa nhé.
     
    Địa chỉ: 88 Soi Sukhumvit 19, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00 hàng ngày
     

    2. Octave Rooftop Bar & Lounge

    Octave Rooftop Bar & Lounge không chỉ là nơi để ngắm hoàng hôn hay dùng bữa lãng mạn mà còn là nơi để bạn tìm cho mình một không gian thư giãn thoải mái trước tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp của Bangkok. Nằm tại tầng trên cùng của một trong những địa điểm cao nhất trong thành phố. Không có quán bar trên sân thượng nào trong thành phố có tầm nhìn 360 độ về Bangkok phù hợp hơn nơi này. Tại đây thường chỉ có phòng đứng, Octave đảm bảo rằng có một lựa chọn chỗ ngồi ấn tượng với tầm nhìn không bị gián đoạn bao quát thành phố.
     
    Tầm nhìn từ Octave Rooftop Bar & Lounge
    Tầm nhìn từ Octave Rooftop Bar & Lounge
     
    Trên thực tế, trên mỗi tầng khá ấn tượng mang cảm giác thoải mái và lý tưởng cho bữa tối và các nhóm. Octave có sự pha trộn giữa không gian ngoài trời với vẻ đẹp của thời đại. Đi lên cầu thang và bạn sẽ tìm thấy một quán bar ban công nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng và ngắm cảnh. Tại đây bạn sẽ có một cái nhìn khác với nhiều mái nhà khác ở Bangkok.
     
    Quầy bar trên cao ở Octave
    Quầy bar trên cao ở Octave
     
    Với quầy bar hình tròn, nơi nhân viên pha chế các loại cocktail và âm nhạc từ các bản hòa tấu của Oasis/Green Day cho đến các bài hát thịnh hành được chơi bởi một tay DJ chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên chu đáo và thân thiện. Octave Rooftop Bar & Lounge mang đến một bầu không khí khác biệt nơi ban có thể đảm bảo rằng nó sẽ sớm đứng đầu danh sách nhiều người làm khi họ đến thăm Bangkok. Thực đơn đồ ăn và đồ uống mỗi trang dài một trang và thật tuyệt khi tìm thấy Octave Rooftop với rất nhiều sự lựa chọn sáng tạo với giá khởi điểm là 320 baht. Trong khi đó, đối với các loại bia địa phương bắt đầu từ 170 baht, mocktails bắt đầu từ 220 baht và các món ăn chủ yếu là các bữa ăn nhẹ như cánh gà với một bên là nước sốt ớt ngọt, bánh mì nướng.
     
    Nằm cách ga tàu Skytrain Thong Lo, quầy bar và phòng chờ trên tầng thượng Octave mở cửa lúc 17:00. Mặc dù vị trí này rất thuận tiện nhưng nó hơi xa khu du lịch nên điều đó có nghĩa, bạn phải đến sớm để có được ít nhất một chỗ ngồi đẹp của Octave nhé.
     
    Địa chỉ: 2 Ban Kluai Nuea Alley, Khwaeng Khlong Tan Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110, Thái Lan
    Giờ mở cửa: 17.00 – 2.00 hàng ngày
     
     

    3. Soi Cowboy

    Soi Cowboy là con đường quen thuộc của những quán bar "người lớn" đầu tiên trong năm những năm đầu thập niên 70 của thế kỷ 20 tại Bangkok. Khu đèn đỏ này có mang đến cảm giác thoải mái với khung cảnh đường phố được chiếu sáng bởi ánh đèn neon đầy màu sắc. Vui chơi ở đây chủ yếu là người nước ngoài trung niên, khách du lịch và tất nhiên là rất nhiều cô gái ăn mặc gợi cảm. Nổi tiếng như một điểm đến khá "nhạy cảm" ở Thái Lan, bên trong Soi Cowboy, mỗi quán đều có ánh sáng rực rỡ, phát nhạc lớn cung cấp dịch vụ riêng tư cho đến các nhóm. Để có một bữa tiệc tại đây khá đơn giản, điều quan trọng là bạn cần chú ý đến túi tiền và khả năng chi trả của bản thân. Vì nếu như bạn chỉ cần ngồi và gọi đồ uống thì dự kiến ​​sẽ trả 100 -  150 baht.
     
    Soi Cowboy là con đường quen thuộc của những quán bar "người lớn"
    Soi Cowboy là con đường quen thuộc của những quán bar "người lớn"
     
    Tuy nhiên nếu bạn muốn được phục vụ riêng tư hơn thì sẽ tốn nhiều tiền hơn. Tại mỗi quán, nhân viên phục vụ có thể ngồi bên cạnh bạn và yêu cầu một thức uống. Các quán bar ở Soi Cowboy thường đóng cửa muộn vào khoảng 2h30 sáng và không có gì là lạ khi thấy họ mở cửa đến 3 giờ sáng mỗi ngày. Đặc biệt vào cuối tuần, các quán bar có thể thực sự bận rộn. Đèn neon nhấp nháy chiếu sáng một khung cảnh đường phố đầy màu sắc, những quán bar xếp dọc hai bên đường. Soi Cowboy nằm ngay cạnh Terminal 21, vì vậy bạn có thể băng qua đường và tự mình khám phá nó. Hãy nhớ rằng, bạn có thể không thấy điều này một lần nữa ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
     

    4. Kamthieng House Museum

    Bảo tàng Baan Kamthieng nằm ngay bên cạnh Asoke, một trong những giao lộ nhộn nhịp nhất trên đường Sukhumvit. Nơi đây được bao quanh bởi các tòa nhà cao tầng, trong đó xuất hiện Kamthieng House mang khung cảnh của ngôi nhà gỗ được xây dựng tạo cảm giác giống như ngôi làng phía Bắc Thái. Thật khó để tin rằng một nơi nào đó yên tĩnh và trong xanh như một chuyến thăm tại đây. Kamthieng House sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc về cuộc sống nông thôn truyền thống rất đáng để tìm hiểu. Bên cạnh đó, còn có thể mở ra cho bạn nhiều khám phá mới về lịch sử Thái Lan.
     
    Bảo tàng Baan Kamthieng
    Bảo tàng Baan Kamthieng
     
    Theo đó, ở đây có các món đồ tạo tác được trưng bày bao gồm một vựa lúa, bộ công cụ và khung dệt ban đầu được sử dụng để dệt lụa. Ngoài ra, tại đây còn trưng bày các món đồ trang sức miêu tả niềm tin của người Thái về sự kỳ diệu của tự nhiên. Mọi thứ trong bảo tàng này đều được chú thích cẩn thận giúp bạn hiểu rõ hơn về lịch sử Thái Lan. Khu bảo tàng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia thoải mái sáng tạo từ những đường nét tương phản rõ ràng. Mặc dù thật bất ngờ khi có thể tìm thấy một nơi nào đó đặc biệt như vậy xung quanh Asoke và Sukhumvit nhưng Kamthieng chính là một bảo tàng rất đáng chú ý. Theo đó, bạn phải mất gần một giờ đồng hồ để khám phá bảo tàng nhưng điều đó cũng khá đủ để bạn dành cho nó sự tìm hiểu trọn vẹn về nơi đây.
     
    Một chuyến thăm thú vị có thể tái hiện lại những thông điệp từ quá khứ, lịch sử lâu đời của người Thái. Các tác phẩm nghệ thuật có thể khắc họa về đời sống sinh hoạt của các gia đình nông thôn, đồng thời phản ánh văn hóa nông nghiệp của thế kỷ 19. Kamthieng House Museum không có nhiều sự cường điệu nên nếu bạn đang tìm kiếm những điều chân thực nhất thì đây chính là địa điểm thú vị dành cho bạn.
     
    Một chuyến thăm thú vị có thể tái hiện lại những thông điệp từ quá khứ, lịch sử lâu đời của người Thái
    Một chuyến thăm thú vị có thể tái hiện lại những thông điệp từ quá khứ, lịch sử lâu đời của người Thái
     

    5. Công viên Benchasiri

    Công viên Benchasiri  được xây dựng vào năm 1992 thường được gọi là Công viên của Nữ hoàng. Công viên là điểm đến yêu thích cho những ai dành niềm yêu thích của mình cho các tác phẩm điêu khắc ấn tượng. Đây chắc chắn là nơi dành để tìm hiểu về nghệ thuật điêu khắc Thái Lan nằm rải rác xung quanh công viên. Đặc biệt là đài phun nước trung tâm được sáng tạo bởi bậc thầy điêu khắc. Tại đây thường có chương trình múa nước đa phương tiện ba lần mỗi ngày bắt đầu từ lúc 6:00, 12:00 và 18:00. Bên cạnh đó, công viên Stewasiri còn cung cấp các khu vực thể thao ngoài trời bao gồm sân bóng rổ, sân trượt patin, sân tennis, bể bơi ngoài trời và sân đa năng cho bóng chuyền,v..v.
     
    Công viên Benchasiri
    Công viên Benchasiri
     
    Công viên Stewasiri là một trong những công viên nổi tiếng trong thành phố mặc dù với khách du lịch có thể ít được biết đến hơn. Nằm trong khu vực Phrom Phong của Sukhumvit, cho dù là ban ngày và đầu buổi tối, bạn cũng sẽ thấy mọi người chạy bộ và tập yoga,chơi  bóng chuyền, bóng rổ, trượt ván cùng với vài tốp trẻ em chơi trên một trong hai sân chơi riêng biệt. Không gian của công viên được ưu tiên tận dụng triệt để làm nơi vui chơi, giao lưu hay rèn luyện sức khỏe cho người dân địa phương. Tại đây có hồ trung tâm với những đám cỏ và cây cối phủ đây một màu xanh mướt bao quanh công viên. Ngoài ra, ở Benchasiri còn có một vài quầy thức ăn và đồ uống bán kem, đồ ăn, uống đơn giản. Theo đó, nếu bạn muốn thư giãn trên bãi cỏ, dưới bóng cây râm mát với bạn bè thì thật đơn giản để đến nơi này bằng cách đi BTS đến trạm Phrom Phong. Bạn sẽ thấy lối vào công viên nằm ngay dưới chân cầu trạm Skytrain BTS này.
     
     

    6. Lazgam Bangkok

    Laser Games ở Lazgam Bangkok xuất hiện rất ít trong những năm gần đây, tuy nhiên sự trở lại của nó lại mang đến một trò chơi thú vị để bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái cùng gia đình, bạn bè. Trò chơi Lazer là một hoạt động thân thiện trong mọi thời tiết và rất đáng để thử. Trò chơi sẽ kéo dài 15 phút trên một lượt. Cách chơi rất đơn giản nhưng lại cần có chiến lược kỹ lưỡng và cặn kẽ.
     
    Laser Games ở Lazgam Bangkok xuất hiện khá phổ biến trong những năm gần đây
    Laser Games ở Lazgam Bangkok xuất hiện khá phổ biến trong những năm gần đây
     
    Theo đó, bạn chỉ cần một dây đeo trên áo vest có điểm tấn công vào lưng và vai, cầm lấy khẩu súng laser của bạn và bắt đầu hành động. Bạn có thể bị bắn không giới hạn số lần chiến lược được cho là hữu hiệu nhất khi chơi trò này đó là thực hiện di chuyển liên tục quanh các góc trong khu vực ẩn nấp của mình. Ngoài ra còn có các món đồ hỗ trợ như tàng hình, khiên chắn được sắp xếp rải rác xung quanh để cung cấp cho bạn sức mạnh đặc biệt. Vào cuối trò chơi, mỗi người chơi sẽ nhận được một bản in về cách bạn thực hiện cho biết bạn đã "hạ" ai, ai đã "hạ" bạn. Có thể nói trò chơi mô phỏng này là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên khám phá trong chuyến đi du lịch cùng đám bạn tinh nghịch của mình nhé. Theo đó, chi phí cho mỗi lần chơi đầu tiên là 350 baht và 300 baht cho mỗi trò chơi tiếp theo.
     
    Nằm trên tầng 5 của Holiday Inn Sukhumvit, Lazgam Bangkok trải rộng trên hai tầng trong một mê cung của những bức tường và vách ngăn. Lazgam Bangkok mở cửa cho bất cứ ai từ 7 tuổi trở lên. Bạn có thể tìm đến khách sạn Holiday ở góc đường Soi Soi 22, giữa các trạm BTS Skytrain Asok và Phrom Phong.
     
     

    7. Dinosaur Planet Bangkok

    Dinosaur Planet Bangkok được khai trương vào năm 2016, công viên giải trí đặt tại khu vực Phrom Phong của thành phố Sukhumvit  có tới 200 mô hình mô phỏng kích thước thật của những con khủng long nổi tiếng. Đây là một công viên chủ đề dành riêng cho những con thú thời tiền sử. Công viên hứa hẹn sẽ là một nơi rất thú vị để chụp ảnh chính bạn với những con thú tuyệt chủng và việc xây dựng các mô hình này vô cùng ấn tượng.
     
    Theo đó, những con khủng long được đặt ở các mô hình địa hình khác nhau mô phỏng lại môi trường sống tự nhiên của chúng từ cách đây nhiều thiên niên kỷ. Bên cạnh đó, ở đây còn có một ngọn núi lửa trung tâm nơi các nhà giáo dục sinh học sẽ thấy rất thú vị để tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin thú vị lại mang tính giải trí cao cho mỗi người khi đến đây. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy công viên khủng long đầu tiên của Bangkok, ở ngay bên cạnh Công viên Stewasiri, nơi chỉ cách ga tàu điện ngầm Phrom Phong BTS một quãng đi bộ ngắn.
     
    Công viên giải trí mô phỏng lại môi trường sống tự nhiên của khủng long từ cách đây nhiều thiên niên kỷ
    Công viên giải trí mô phỏng lại môi trường sống tự nhiên của khủng long từ cách đây nhiều thiên niên kỷ
     

    8. Escape Hunt Bangkok

    Nằm ngay đối diện Trung tâm mua sắm Terminal 21, thực chất Escape Hunt là một trò chơi giải đố trực tiếp trong đó cho phép nhóm từ 2 - 5 người chơi phải ghép các bằng chứng lại với nhau. Nhiệm vụ bắt đầu khi bạn giải quyết manh mối cần thiết để hoàn thành Escape Hunt. Có tất cả sáu trò chơi tại khu giải trí này, trong đó với bốn phòng trò chơi tại chỗ và hai phòng khác cho bạn có thể chơi trực tiếp để xem ai có thể giải quyết bí ẩn nhanh nhất.
     
    Trò chơi được thiết kế cho bất kỳ ai từ bảy tuổi trở lên và là một hoạt động tuyệt vời cho gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp chơi. Tại đây các trò chơi là song ngữ nên phù hợp cho người Thái và người nước ngoài chơi cùng nhau. Các trò chơi đã được tân trang lại hoàn toàn với những câu chuyện và câu đố mới mẻ để khách truy cập quay lại có cơ hội trải nghiệm trò chơi khác một lần nữa. Trong hai trò chơi cuối cùng, người chơi phải thực hiện một cuộc săn tìm kho báu xung quanh Terminal 21 gần đó nhằm giải quyết manh mối để phá mã và ngăn một quả bom phá hủy thành phố.
     
    Trò chơi được thiết kế cho bất kỳ ai từ bảy tuổi trở lên và là một hoạt động tuyệt vời cho gia đình, bạn bè
    Trò chơi được thiết kế cho bất kỳ ai từ bảy tuổi trở lên và là một hoạt động tuyệt vời cho gia đình, bạn bè
     
    Là một trong những hoạt động thú vị nhất ở trung tâm Bangkok. Đây là loại hoạt động giúp khơi dậy sự hào hứng, kích thích tinh thần khám phá tìm hiểu cho người chơi. Người tham gia trò chơi đòi hỏi kỹ năng tư duy và làm việc theo nhóm mà không có yếu tố sợ hãi. Theo đó, tham gia Escape Hunt bạn sẽ mất một giờ để chơi và bắt đầu tính giờ nhanh chóng khi đồng hồ bắt đầu tính giờ. Giá vé 600 baht/người cho một trò chơi năm người cho tới 900 baht/người cho một trò chơi hai người. Theo đó, bạn có thể đặt phòng trước qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp. Các nhân viên tại Escape Hunt rất thân thiện và vui vẻ trò chuyện sau trận đấu có thể sẽ đưa ra vài lời khuyên về cách chơi và những điều mà bạn cần làm ở Bangkok trong chuyến du lịch của mình.
     
    Escape Hunt Bangkok nằm ngay đối diện Trung tâm mua sắm Terminal 21 trong Tháp Interchange 21. Điểm này được kết nối với cả tàu Skytrain BTS tại Asok và tàu ​​điện ngầm tại Sukhumvit. Theo đó, sử dụng giao thông công cộng được khuyến khích cho các bạn di chuyển vì giao thông đường bộ trong khu vực này rất hay tắc nghẽn trong ngày.
     

    9. Flight Experient Bangkok

    Một chuyến bay mô phỏng được cho là trải nghiệm đặc biệt nhất mà bất cứ ai cũng muốn thử một lần. Mô hình này tái hiện lại khoang bay một cách chân thực nhất nhằm đem đến sự trải nghiệm thực tế cho du khách. Đây sẽ là một món quà đặc biệt cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Với những ai mong muốn một lần được trở thành phi công cho đến những người có niềm đam mê với máy bay.
     
    Theo nghiên cứu, nơi đây thậm chí có thể giúp những người sợ bay cảm thấy an toàn hơn với chứng sợ hãi của họ. Trước khi bạn ngồi sau tay lái, bạn được người hướng dẫn ngắn những bước hoạt động để bạn không cảm thấy bị choáng ngợp bởi mọi thứ. Tất nhiên sẽ có một người huấn luyện ngồi cạnh bạn giúp điều khiển nhiều như bạn cần. Những phi hành đoàn tại Flight Experience rất thân thiện, họ nói tiếng Anh tốt nên ngay cả khi bạn là người mới hoàn thành, bạn vẫn sẽ nhận được nhiều chỉ dẫn, kinh nghiệm và cách thức thực hiện một chuyến bay an toàn cho mình.
     
    Mô hình này tái hiện lại khoang bay một cách chân thực nhất
    Mô hình này tái hiện lại khoang bay một cách chân thực nhất
     
    Trong gói 30 phút, bạn có thể thực hiện hai lần cất cánh và hạ cánh. Theo đó, âm thanh và hình ảnh tốt đến mức bạn thực sự cảm thấy như đang ở trên bầu trời và chi tiết rất ấn tượng. Đối với những người muốn trải nghiệm nhiều hơn, trình giả lập có thể tái tạo thời tiết xấu cũng như một vài thách thức nho nhỏ cho bạn.
    Nếu bạn đang tìm kiếm món quà hoàn hảo cho thuyền trưởng trong gia đình thì đây là nơi mang đến cho họ. Trải nghiệm chuyến bay Bangkok nằm ở tầng 2 của Trung tâm thương mại Gateway Ekamai, nơi bạn rất dễ tìm thấy vì nó được kết nối với trạm tàu ​​điện ngầm BTS Ekkamai trên đường Sukhumvit. Về giá cả, một chuyến bay 30 phút như thế này sẽ có giá khoảng 4550 baht, gói 60 phút phổ biến nhất sẽ có giá 6900 baht.
     
    Việc thiết lập rất chuyên nghiệp và thực tế phiên của bạn được dẫn dắt bởi một phi công chính hiệu làm cho toàn bộ trải nghiệm thực tế đến khó tin. Trình mô phỏng có các thông số kỹ thuật chính xác như một chiếc máy bay thực sự và các nhân viên đều mặc quần áo giống như phi hành đoàn. Buồng lái có cùng kích thước như bạn tìm thấy trong một chiếc Boeing chính hãng và với phần lớn các nút và công tắc được liên kết với máy tính. Điều này tiên tiến hơn một số mô phỏng được các phi công sử dụng cho khóa đào tạo ban đầu của họ và thậm chí có hẳn một trạm điều khiển không lưu mà bạn có thể giao tiếp trực tiếp.
     

    10. Kidzoona

    Kidzoona là điểm đến mà có thể cả trẻ em và người lớn đều yêu thích. Ở Kidzooona được chia thành các phần khác nhau: chơi tích cực, trang điểm, góc yên tĩnh và khu vực dành cho trẻ mới biết đi. Nó rất sạch sẽ, sáng sủa và đầy đủ những thứ để xem và chạm vào, lý tưởng cho trẻ em với nhiều năng lượng.
     
    Nằm trên tầng 5 trong khu Molly Fantasy của Trung tâm mua sắm Gateway, đây là nơi lý tưởng để trẻ nhỏ vui chơi với cầu trượt, xe tải và xe đạp để tăng tốc. Tại đây, trẻ em có thể nhảy lên nhảy xuống một tòa lâu đài dài bằng hơi, lái một chiếc bánh hamster bơm hơi. Trong khi với những đứa trẻ nhỏ hơn, bạn sẽ tìm thấy khu vực riêng cho chúng. Đó có thể là một đường trượt xoắn ốc có kích thước bé, lặn xuống một bể bóng mini, các khối, hình dạng và gạch để bạn có thể xây dựng các tòa tháp, các cấu trúc và nhạc cụ để giúp trẻ sáng tạo. Trong khu vực này, hầu hết các sàn được phủ thảm tập để tránh bất kỳ va đập hoặc vết trầy xước cũng như các khối để bám trên được làm chắc chắn.
     
    Kidzoona là điểm đến mà có thể cả trẻ em và người lớn đều yêu thích
    Kidzoona là điểm đến mà có thể cả trẻ em và người lớn đều yêu thích
     
    Tuy nhiên, trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ yêu thích Paper Town, nơi chúng có thể thử sức mình với một loạt các trò chơi để tận hưởng. Ngoài ra, ở đây còn có một xe cứu hỏa, một tháp Big Ben, cửa hàng kem, pizza và sushi. Bọn trẻ còn thậm chí có thể gửi thư tại bưu điện hoặc tham gia mô phỏng hoạt động của những nghề nghiệp cần thiết. Kidzooona là chuyến thăm nửa ngày tuyệt vời dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 2 – 10 với nhiều hoạt động vui chơi trong bầu không khí sạch sẽ, an toàn và thân thiện để các em tự tin khám phá cuộc sống một cách chân thực nhất. Trong khi trẻ em trên 12 tuổi không được phép tham gia tại đây.
     
    Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ yêu thích Paper Town, nơi chúng có thể thử sức mình và tận hưởng
    Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ yêu thích Paper Town, nơi chúng có thể thử sức mình và tận hưởng
     
    Các nhân viên tại Kidzooona rất thân thiện nhiệt tình để có mặt mọi nơi bạn cần, giúp bạn và bọn trẻ tham gia vui chơi an toàn nhất. Mọi người cần mang vớ để vào khu vui chơi vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng. Ngoài ra còn có tủ khóa cho đồ có giá trị và giày của bạn. Tuy nhiên, một số người trong số các nhân viên ở đây tiếng Anh khá hạn chế. Giá bắt đầu từ 180 baht cho trẻ em và có một mức giá 90 baht cho người lớn, cho phép vào chơi cả ngày.
     
    Kidzoona và Molly Fantasy chỉ cách tàu điện trên cao ở Ekkamai vài bước chân, với lối đi trực tiếp lên tầng 2 của trung tâm mua sắm Gateway Ekkamai.
     
    Nhanh tay tham khảo và đặt ngay các gói tour du lịch Thái Lan hấp dẫn nhất đang chờ bạn ở Cattour nhé
    Mai Nguyễn/Cattour.vn - Ảnh: Internet

    Xem thêm: Thái Lan Bangkok du lịch Thái Lan Sukhumvit

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    Thái Lan có gì? Bật mí thời tiết và cảnh đẹp Thái Lan suốt 12 tháng trong năm

    17/10/2019

    Thái Lan luôn là một điểm đến hàng đầu được người Việt Nam lựa chọn nếu muốn đi du lịch nước ngoài vì không cần phải làm visa, giá tour rẻ, lại dễ đi lại và có thời tiết dễ chịu quanh năm.

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    Wat Samphran Thái Lan, ngôi đền Phật giáo trông như tòa tháp trong truyện cổ tích

    28/09/2019

    Cách Bangkok khoảng 40km về phía Tây, Wat Samphran là kiến trúc đền chùa độc đáo nằm không xa lắm so với khu vực trung tâm của thành phố. Với tòa tháp 17 tầng màu hồng nổi bật ở huyện Samphran thuộc Nakhon Pathom, nơi đây được biết đến là một ngôi đền Phật giáo độc nhất vô nhị tại Thái Lan.

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    Pattaya Night Bazaar, tham quan khu chợ đêm nhộn nhịp nhất ở Pattaya Thái Lan

    26/09/2019

    Không giống như các chợ đường phố khác trong thành phố, chợ đêm Pattaya Night Bazzars được đặt trong sức quyến rũ của sản phẩm địa phương. Đây là trung tâm mua sắm đường phố đáng để ghé thăm ở Pattaya Thái Lan đấy nhé.

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    The Sanctuary of The Truth, khám phá nét trạm khắc ấn tượng của ngôi Đền Chân Lý

    26/09/2019

    The Sanctuary of The Truth là một trong những địa điểm du lịch Thái Lan nổi tiếng ở Pattaya. Nó gây ấn tượng cho du khách bởi phiên bản hoàn hảo của nghệ thuật kiến trúc cổ mà còn là một minh chứng cho sự sáng tạo độc đáo của nghệ thuật hiện đại Thái Lan.

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    10 ngôi chùa ở Phuket là điểm đến tâm linh của hầu hết người dân địa phương và khách du lịch

    25/09/2019

    Chỉ tính riêng ở Phuket đã có 29 ngôi chùa Phật giáo trải khắp đảo. Theo đó, danh sách 10 ngôi chùa ở Phuket nổi tiếng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho các bạn khi đến thăm hòn đảo này.

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    Wat Rong Seur Ten Thái Lan, ngôi đền Xanh đặc biệt nổi bật ở Chiang Rai

    25/09/2019

    Chiang Rai được biết đến là vùng đất yên bình, nơi có rất nhiều cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cần được khám phá. Theo đó, với những ngôi chùa với kiến trúc độc đáo đã để lại dấu ấn quan trọng trong lòng khách du lịch ngày nay. Trong đó, ấn tượng không kém Wat Rong Khun, chùa Wat Rong Seur Ten với sắc xanh ấn tượng cũng là một trong địa điểm thu hút du khách. 

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo