Tư vấn lịch trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm ngắm hoa vàng cỏ xanh

26/06/2019 / 368

Phú Yên – cái tên gây sốt cho những ai yêu thích du lịch bụi hoặc phượt bởi mảnh đất này sở hữu quá nhiều cảnh đẹp và những món ăn đặc sắc. Hãy cùng đến với “xứ nẫu” qua gợi ý lịch trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm thú vị và chi tiết nhất nhé.

Mục lục bài viết
    Ngày 01: Phú Yên – hải đăng Mũi Điện
     
    Sáng: đoàn khởi hành ra sân bay đón chuyến bay đi Tuy Hòa – Phú Yên (sẽ mất khoảng 3 tiếng để tới nơi). Khi xuống đến sân bay Tuy Hòa cũng là khoảng thời gian gần trưa nên đoàn sẽ di chuyển về khách sạn làm thủ tục nhận phòng, nghỉ ngơi và ăn trưa để lấy lại sức cho buổi chiều đi khám phá Phú Yên.
    Chiều: đoàn khởi hành tới thắng cảnh Mũi Điện thuộc xã Hòa Tâm, huyện Đông Hòa, Phú Yên để tham quan. Đây là điểm đến vô cùng lý thú dành cho những du khách thích du lịch Phú Yên. Ở đây có ngọn hải đăng cao 26.5m được xây dựng từ năm 1890, là một trong số 45 đèn biển cấp quốc gia và có độ sáng đi xa tới 27 hải lý. Bên cạnh những ý nghĩa về mặt lịch sử, cụm di tích hải đăng Mũi Điện còn là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Phú Yên với bãi biển trong xanh và hàng ngàn con sóng nhấp nhô xô vào bờ cát vàng. Đến với Mũi Điện, bạn còn có thể ghé thăm con đường di tích lịch sử mang tên Hồ Chí Minh trên biển với những chuyến tàu không số cập bến tạo nên một bản anh hùng ca bất diệt của tổ quốc. Bạn hãy thoải mái khám phá, chụp những bức ảnh lưu niệm thật đẹp ở nơi đây và trở về khách sạn khi trời đã sẩm tối để ăn uống và nghỉ ngơi trước khi bắt đầu tự do khám phá thành phố Tuy Hòa về đêm nhé.
     
    Hải đăng Mũi Điện
    Khám phá ngọn hải đăng Mũi Điện
     
    Ăn uống ở Tuy Hòa bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:
    • Cơm gà Tuyết Nhung số 189 Lê Thánh Tôn (giá chỉ 20k/đĩa)
    • Dạo chợ Tuy Hòa và thưởng thức một số món ăn vặt như bánh bột lọc 7k/bát, chè 3k/bát nhỏ…
    Có lẽ chỉ cần vậy thôi là bạn đã có thêm năng lượng để chuẩn bị cho chuyến khởi hành vào ngày hôm sau rồi đấy.
     
    Ngày 02: Khám phá Phú Yên
     
    Sáng: đoàn ăn sáng tại khách sạn (nếu không thích bạn có thể ăn sáng ở ngoài với khoảng 30k/suất). Sau đó khởi hành tới nhà thờ Mằng Lăng, là nhờ thờ cổ được xây dựng lâu đời nhất ở nước ta vào khoảng năm 1892 với khuôn viên rộng lớn hơn 5000 m2. Nhà thờ khá nhỏ nhưng lại có khuôn viên thoáng mát với hơn 120 năm lịch sử đã khiến nơi đây trở thành điểm đến hút khách bậc nhất ở Phú Yên. Nhà thờ cũng là nơi nuôi dưỡng một số những trẻ em mồ côi cha mẹ có hoàn cảnh khó khăn nên khi tới đây chắc chắn bạn sẽ không khỏi xúc động.
     
    Nhà thờ Mằng Lăng
    Nhà thờ Mằng Lăng rộng lớn với hơn 120 năm lịch sử
     
    Sau khi tham quan nhà thờ, đoàn di chuyển tiếp đến Ghềnh Đá Đĩa thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phúc Yên. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi trên đường đi có những khung cảnh yên bình với đồi núi trập trùng xen lẫn với làng mạc khá thưa thớt và những cánh đồng lúa bạt ngàn thẳng cánh cò bay. Là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Phú Yên nhưng nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn được nét hoang sơ vốn có, thậm chí còn không có cả bãi gửi xe nữa. Đứng từ xa nhìn lại, Ghềnh Đá Đĩa trông giống như một tổ ong khổng lồ với chiều dài lên đến trên 200m, những khối đá hình lăng trụ xếp chồng lên nhau huyền bí, nổi bật giữa làn nước biển trong xanh. Và cái tên “Ghềnh Đá Đĩa” gần gũi, thân thương ấy cũng được bắt nguồn từ đây.
     
    Ghềnh Đá Đĩa
    Ghềnh Đá Đĩa được ví như một tổ ong khổng lồ
    Xem thêm: Có những phương tiện di chuyển gì khi du lịch Tuy Hòa Phú Yên? 
    Bật mí các điểm đến du lịch Phú Yên mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ? 
    Trưa: đoàn nghỉ ngơi ăn trưa, có thể tham khảo một số món đặc sắc ở Phú Yên như: bánh canh hẹ, bánh canh bột lọc tại quán góc Lê Lợi – Phan Đình Phùng hoặc món bánh xèo tôm mực Phú Yên số 29 Lê Thánh Tôn…
    Chiều: đoàn khởi hành đi Bãi Xép – là một bãi biển tự nhiên đẹp nhất ở Phú Yên (chiều ở Phú Yên thường rất oi nóng nên bạn đừng quên dùng kem chống nắng nhé). Bãi Xép nằm ở phía bắc của thành phố Tuy Hòa, dài khoảng 500m, đẹp một cách hoang dã với hai bãi đá đen bao bọc hai đầu của bãi biển. Trước đây, bãi Xép thường là nơi lui tới của khách du lịch địa phương nhưng kể từ sau sự thành công của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì nơi đây đã trở thành điểm check in của rất nhiều bạn trẻ, nó góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng cảu du lịch tỉnh Phú Yên. Sau cả chiều được ngắm biển, ngắm xương rồng thỏa thích cũng là lúc đoàn trở về khách sạn để nghỉ ngơi và nạp năng lượng.
     
    Bãi Xép
    Phim trường của bộ phim nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"
     
    Tối: thưởng thức đặc sản của Phú Yên, đặc biệt là một món ăn không thể bỏ qua – mắt cá ngừ đại dương. Bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này ở quán Bà Tám, địa chỉ số 289 Lê Duẩn, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 500k cho khoảng 8 người ăn với thực đơn như sau:
    • Mắt cá ngừ hầm: 30k/hũ
    • Lòng cá ngừ xào: 90k/đĩa
    • Lườn cá ngừ nướng: 90k/đĩa
    • Cháo cá ngừ: 60k/bát
    Tất cả đều rất tươi ngon và đầy đặn, đảm bảo bạn sẽ no căng bụng luôn đấy.
     
    Đặc sản Phú Yên
    Những món ăn đặc sản của Phú Yên
     
    Đặc sản Phú Yên
    Và nhiều nhều những món khác nữa
    Xem thêm: Phú Yên có sân bay không? Cách di chuyển đến sân bay Phú Yên thuận tiện nhất? 
    Ngày 03: Phú Yên – Hà Nội
     
    Trước khi trở về sau chuyến tour Phú Yên đầy thú vị, bạn có thể dành cả buổi sáng của ngày cuối cùng ở đây để đi mua sắm một chút đặc sản của Phú Yên về làm quà cho người thân và bạn bè. Một số món bạn có thể mua như Cua Huỳnh Đế, bò một nắng, sò huyết đầm Ô Loan… tất cả những món đặc sản này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người đấy. Hoặc bạn có thể ra chợ Tuy Hòa để mua được tất cả những thứ đó và kết thúc chương trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm.
     
    Bò một nắng Phú Yên
    Mua một chút bò một nắng trước khi về để làm quà
     
    Chắc rằng với lịch trình tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm này chưa thể giúp bạn khám phá được hết vẻ đẹp của thành phố yên bình thuộc dải đất miền trung này nhưng tôi tin rằng bạn sẽ không khỏi ấn tượng và muốn quay lại đây vào một ngày gần nhất có thể.
     
    Và đừng quên tham khảo chương trình du lịch Phú Yên trọn gói hay kinh nghiệm du lịch Phú Yên tại Cattour với mức giá cực hợp lý và lịch trình tối ưu nhất nhé!
     
    Cattour tự hào là nhà tổ chức các tour du lịch Phú Yên hàng đầu!
     
    Các bài viết liên quan: 
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet


    Xem thêm: tour Phú Yên 3 ngày 2 đêm

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Tư vấn lịch trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm ngắm hoa vàng cỏ xanh

    Tư vấn lịch trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm ngắm hoa vàng cỏ xanh

    26/06/2019

    Phú Yên – cái tên gây sốt cho những ai yêu thích du lịch bụi hoặc phượt bởi mảnh đất này sở hữu quá nhiều cảnh đẹp và những món ăn đặc sắc. Hãy cùng đến với “xứ nẫu” qua gợi ý lịch trình tour du lịch Phú Yên 3 ngày 2 đêm thú vị và chi tiết nhất nhé.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo