Vi vu khám phá cao nguyên đá Hà Giang với tour du lịch 3 ngày 2 đêm của Cattour

09/01/2019 / 426

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng đã từng được nghe nói đến Hà Giang, mảnh đất cực Bắc của tổ quốc, liệu bạn có ước mơ được đặt chân đến mảnh đất cao nguyên đá này một lần trong đời không? Hãy để Cattour giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu xem chúng ta có gì trong tour du lịch này nào.

Mục lục bài viết

    I.    Tại sao lại chọn Cattour? 


    Cattour là đơn vị tổ chức tour du lịch Hà Giang hàng đầu hiện nay, chúng tôi tự tin rằng với kinh nghiệm của mình, cũng như cùng với đội ngủ hướng dẫn viên xuất sắc, điều hành tour chuyên nghiệp trong công việc, chuyến đi Hà Giang của bạn sẽ ý nghĩa nhất, vui nhất và có một lịch trình hợp lý nhất.

    Đến với Cattour, các bạn sẽ có một tour du lịch Hà Giang chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng, chỉ với 2.222.222 VNĐ là các bạn đã có một tour du lịch khó quên đến với vùng cao cực Bắc của tổ quốc.
     


    II.    Khám phá lịch trình của tour du lịch Hà Giang 


    Đến với tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm, các bạn sẽ hoàn toàn được trải nghiệm một Hà Giang hùng vĩ, được khám phá những nét văn hóa độc đáo của người dân tộc vùng cao hay trải nghiệm sự khác biệt trong ẩm thực miền núi, tất cả sẽ có trong tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết xem có những gì trong chuyến du lịch này nhé.


    1.    Cao nguyên đá Đồng Văn

     

    Nhắc đến Hà Giang, chắc chăn tất cả mọi người sẽ nghĩ ngay đến những cao nguyên đá đồ sộ, được hình thành bởi bàn tay của tạo hóa, nổi bật hơn cả chính là Cao nguyên đá Đồng Văn. Cao nguyên đá Đồng Văn là một cai nguyên đá rộng lớn, trải dài qua ba 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc với một diện tích hơn 2300 km vuông. Độ cao trung bình của Cao nguyên đá Đồng Văn vào khoảng 1000m đến 1600m so với mực nước biển. Năm 2010, Cao nguyên đá Đồng Văn được công nhận là “Công viên địa chất toàn cầu” là Công viên địa chất đầu tiên của Việt Nam và thứ hai đại Đông Nam Á, đến nơi đây chắc chắn các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thiên nhiên hùng vĩ có một không hai.
     
    Những hình ảnh trên cao nguyên đá Đồng Văn
    Xem thêm: 

    Hà Giang có bao nhiêu cửa khẩu? Cửa khẩu Thanh Thủy có phải là cửa khẩu duy nhất không?

    Đi du lịch Hà Giang trải nghiệm top 5 chợ phiên Hà Giang đặc sắc nhất

     


    2.    Núi đôi Quản Bạ


    Được ví như hình ảnh mang tính chất phồn thực, một nét văn hóa thường thấy của đồng bào dân tộc miền núi. Núi đôi Quản Bạ mang hình ảnh tròn trịa, căng tràn sức sống như bộ ngực của một nàng tiên xinh đẹp, đang đắm mình vào giữa thiên nhiên đất trời Hà Giang. Đến với nơi đây, không chỉ được thưởng thức cảnh đẹp của tòa thiên nhiên Núi đôi Quản Bạ ẩn mình giữa những đám mây và sương mù trắng xóa mà các bạn còn được nghe những sự tích, truyền thuyết về ngọn núi này của cư dân trong vùng, hiểu hơn những nét văn hóa của cộng đồng dân tộc vùng cao.
     
    Những hình ảnh về núi đôi Quản Bạ nổi tiếng


    3.    Đèo Mã Pì Léng


    Đến với tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm của Cattour, các bạn có cơ hội tự mình khám phá và trải nghiệm đèo Mã Pì Léng – một trong “Tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam. Chắc hẳn nghe thấy cái tên thôi các bạn cũng đã rất tò mò rồi đúng không nào? Đèo Mã Pì Léng được đặt tên theo tiếng Quảng Đông nghĩa là “Mũi Ngựa” và quả thật địa thế của con đèo này cực kì hiểm trở, phải gọi là “hoa mắt chóng mặt” với những dốc đá treo leo, quanh co. Đoạn đường tuy nguy hiểm là thế nhưng các bạn yên tâm, với đội ngũ lái xe kinh nghiệm, Cattour sẽ giúp bạn vượt đèo Mã Pì Léng một cách an toàn và êm ái nhất, để rồi khi nhìn lại, các bạn sẽ cảm thấy tự hào khi bản thân mình đã vượt qua được con đèo hiểm trở bậc nhất Việt Nam, một trải nghiệm rất khó quên.
     
    \
    Những hình ảnh ngọn đèo Mã Pì Léng được chinh phục


    4.    Cột cờ Lũng Cú – Điểm cực Bắc của Tổ Quốc


    Cho dù đi chơi đâu đi chăng nữa, nhưng trong tim mỗi người Việt Nam luôn có tiếng gọi của tổ quốc, đến với Hà Giang, chắc chắn các bạn sẽ được trải nghiệm niềm tự hào dân tộc khôn xiết khi cùng tham quan và chiêm ngưỡng cột cờ Lũng Cú – nơi địa đầu, cực Bắc của tổ quốc. Phải vượt qua hơn 200 bậc đá để đến với độ cao 1700m đây là điểm linh thiêng, khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên mảnh đất hình chữ S này, chưa hết, cột cờ lũng cú còn giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, cùng ngắm nhìn cảnh tượng thiên nhiên đồ sộ, càng thêm yêu mảnh đắt cao nguyên đá này hơn. Cột cờ Lũng Cú chính là địa chỉ không thể không đến đối với mỗi chuyến du lịch Hà Giang. Đến với tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm của chúng tôi để đến thăm Cột cờ Lũng Cú, cảm nhận thêm những khúc ca hào hùng của dân tộc tại đây nhé.
     
    Những hình ảnh view rất đẹp tại Cột cờ Lũng Cú


    5.    Dinh thự vua Mèo


    Dinh thự vua Mèo hay còn gọi là Dinh thự nhà họ Vương, là dinh thự của cụ Vương Chính Đức – chi huyện cuối cùng của 4 huyện Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc, Đồng Văn của tỉnh Hà Giang. Vốn là người có tiền và quyền lực, ông được người dân vùng này suy tôn làm Vua Mèo. Dinh thự vua Mèo nằm giữa một quả đồi tại thung lũng Sà Phìn, với địa thế tựa mai rùa, ý là trường tồn vĩnh cửu. Dinh thự này là một công trình độc đáo về kiến trúc vì nó vừa mang dáng dấp của văn hóa kiến trúc của người dân tộc vùng cao, vừa có nét kiến trúc của Trung Quốc lại có một vài điểm nhấn của văn hóa phương Tây thế kỉ XX. Nói chung, dinh thự vua Mèo là một nơi đáng để tìm hiểu văn hóa của người dân vùng cao.
     
    Hình ảnh của Dinh thự vua Mèo hay còn gọi là Dinh thự nhà họ Vương
     


    6.    Thung lũng Sùng Là


    Bạn là một người yêu thích điện ảnh Việt Nam? Năm 2006 bạn ấn tượng với bộ phim Chuyện của Pao – một bộ phim huyền thoại đạt tới 4 giải cánh diều vàng của điện ảnh Việt Nam? Vậy chúng tôi sẽ đưa bạn đến thung lũng Sủng Là. Thung lũng Sủng Là là một thung lũng xinh đẹp, nhất là vào mùa Xuân , dịp Tết đến xuân về, mùa Xuân đến, khắp các cánh đồng trên khắp thung lũng, đâu đâu cũng thấy những luống hoa đang nở rộ, thảm thực vật xanh mướt vươn lên như muốn chứng minh cho du khách thấy là Hà Giang không chỉ có những hoang mạc đá khô cằn, tuy kỳ vĩ mà thiếu sức sống, Hà Giang có một sức sống mãnh liệt và khát khao vươn lên. Đến với thung lũng Sủng Là, các bạn sẽ được tiếp xúc với cuộc sống thường nhật của người dân, tìm hiểu phong tục tập quán, ẩm thực của con người dân tộc H’mong, không những thế, các bạn sẽ được đến thăm “Nhà của Paoi” bối cảnh chính của bộ phim huyền thoại “Chuyện của Pao”. Tất cả sẽ có trong tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm của Cattour.
     
    Hình ảnh sinh hoạt hằng ngày của người dân Hà Giang


    7.    Cột mốc Km số 0, quảng trường thành phố, tượng đài Hồ Chủ Tịch


    Thú thật cột mốc Km số 0 này là một địa điểm mà đến giờ người dân Hà Giang vẫn “chẳng hiểu sao” nó lại thu hút du khách đến vậy, mỗi một đoàn khách du lịch qua đây đều muốn dừng lại chụp cho bằng được một tấm ảnh với km số 0. Đáp ứng nguyện vọng đó của mỗi du khách đến Hà Giang, cột Km số 0 quốc lộ 2 đã được thêm vào trong hành trình của tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm của Cattour, không những thế, đến với trung tâm thành phố Hà Giang, Cattour còn đưa các bạn đi thăm quảng trường thành phố và tượng đài Hồ Chủ Tịch, chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi du khách.
     
    Hình ảnh cột mốc Km0 tại Hà Giang


    8.    Ngắm hoa Tam giác mạch


    Hoa Tam Giác Mạch là một trong những biểu tượng của Hà Giang nói riêng và vùng núi phía Bắc nói chung, những bông hoa với sắc hồng, nhỏ li ti vươn lên giữa những mỏm đá khô cằn của Hà Giang. Gọi là hoa Tam Giác Mạch hay cây Tam Giác Mạch vì hoa và hạt của loài cây này có hình tam giác, hạt của loài cây này có thể sử dụng như một loài lương thực tương tự như ngô, gạo, do đó gọi là Tam Giác Mạch. Ban đầu người dân Hà Giang chỉ trồng Tam Giác Mạch như là một loại lương thực cứu đói vì loài cây này có sức sống mãnh liệt trong các hốc đá trên cao nguyên, nhưng không ngờ, với vẻ đẹp giản dị của mình, Tam Giá Mạch lại trở thành một trong những điều thu hút du khách đến với Hà Giang. Đến với tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đến của Cattour, các bạn sẽ có cơ hội ngắm hoa Tam Giác Mạch và có những bức hình kỷ niệm khó quên.
     
    Hoa và bánh làm từ Tam Giác Mạch
     
     
    Nếu bạn muốn khám phá Hà Giang mà chưa biết lịch trình cũng như nơi ăn uống, lưu trú thì tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm của Cattour là sự lựa chọn tối ư, giá rẻ và đẳng cấp nhất. Liên hệ đặt tour với chúng tôi ngay để được giá ưu đãi nhất.
     
    Cùng tìm hiểu nhiều hơn nữa những tour du lịch vùng cao Việt Nam: Sapa, Cao Bằng - Bắc Cạn, Điện Biên, Mai Châu - Mộc Châu, Yên Bái
     
    Huy Thông/Cattour.vn - Ảnh: Internet và khách hàng của Cattour
     

    Xem thêm: 3 ngày 2 đêm Hà Giang

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    Review du lịch Huế 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội bằng xe khách

    21/07/2020

    Vì quá yêu Huế và hài lòng với chuyến đi vừa qua, nên mình quyết định viết một bài chia sẻ theo kinh nghiệm của bản thân để mọi người có thể hình dung được về Huế và phần nào có những trải nghiệm trọn vẹn tại thành phố này nha!

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    Review du lịch Bãy Cháy Hạ Long tự túc trong 3 ngày 2 đêm

    16/07/2020

    Mình mới đi Hạ Long – Bãi Cháy trong 3 ngày 10, 11, 12/7 (ba ngày cuối tuần) nên lên đây review luôn cho các bạn các có dự định đi Hạ Long hoặc đang tìm địa điểm “hít vitamin sea” gần gần mà ngon bổ rẻ ạ.

    Đến Hà Giang khám phá một Lao Xa đầy mộng mị, huyền ảo không phải ai cũng biết

    Đến Hà Giang khám phá một Lao Xa đầy mộng mị, huyền ảo không phải ai cũng biết

    22/01/2020

    Đến với Hà Giang, du khách đã lần nào xách xe đi lang thang khắp nẻo? Đi thật nhiều để thấy rằng Hà Giang không những được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những vách đá tai mèo hiểm trở, những con đèo hùng vĩ,... mà còn có cả những điều cực nên thơ, mộng mị. Trong đó có Lao Xa, một thôn nhỏ của người Mông nằm trên núi đá cao, lọt thỏm giữa những mỏm đá cao nơi cao nguyên Đồng Văn…

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm chi tiết đến từng milimet cho những ai cần

    26/12/2019

    Lên lịch trình cho một chuyến du lịch luôn là một trong công việc cần thiết khi đi du lịch, nhất là du lịch tự túc. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết nên đi những điểm nào, lịch trình ra sao. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé!

    Du lịch Bản Tha Hà Giang - thưởng thức nét đẹp hoang sơ trên mảnh đất cao nguyên đá

    Du lịch Bản Tha Hà Giang - thưởng thức nét đẹp hoang sơ trên mảnh đất cao nguyên đá

    30/11/2019

    Bản Tha Hà Giang là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng ở vùng cao Tây Bắc với những nét đẹp truyền thống, hoang sơ nhưng vô cùng ấn tượng. Bản Tha thuộc xã Phương Độ, thành phố Hà Giang, cách trung tâm thành phố chưa đầy 5 km. Vẻ đẹp thanh bình, yên ả với những nếp nhà mộc mạc của người Tày cùng những ruộng lúa, hàng tre xanh mướt chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách

    Ghé thăm nhà trình tường Hà Giang để khám phá lối kiến trúc độc đáo của người dân tộc vùng cao

    Ghé thăm nhà trình tường Hà Giang để khám phá lối kiến trúc độc đáo của người dân tộc vùng cao

    30/11/2019

    Nhiều người thắc mắc rằng chỉ là một căn nhà cổ bình thường mà sao nhà trình tường ở Hà Giang lại có sức hút lớn đến như vậy? Bất cứ du khách nào đặt chân đến mảnh đất cao nguyên đá cũng đều muốn ghé thăm và khám phá những điều đặc biệt về ngôi nhà trình tường Hà Giang

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo