Danh sách 24 Villa ở Mũi Né chi tiết và đầy đủ nhất cho bạn một kì nghỉ lý tưởng

19/03/2019 / 848

Hiện nay, hoạt động dịch vụ ở Mũi Né đang rất phát triển, lượng du khách đổ về đây hàng năm rất đông, do đó mà việc lựa chọn những nơi nghỉ dưỡng cao cấp như biệt thự và villa ở Mũi Né rất được những khách hàng hạng sang quan tâm. Danh sách 24 villa Mũi Né giá rẻ dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn về các dịch vụ cho thuê nơi nghỉ dưỡng ở đây.

Mục lục bài viết

    1.Sea Links Villa Mũi Né

    Địa chỉ: Nguyễn Thông, Phú Hải, Mũi Né
    Là khu biệt thự cho thuê nổi tiếng nhất ở Mũi Né. Những ai đã từng đến Mũi Né du lịch chắc chắn sẽ ít nhiều nghe đến Sealink Mũi Né – khu biệt thự cao cấp này. Sealink thường sẽ cho thuê nguyên căn dành cho du khách chọn nơi đây để nghỉ ngơi ngắn ngày. Khi thuê bạn sẽ thực sự là chủ của căn biệt thự này, được giao chìa khóa và tự do hoạt động như chính ngôi nhà của mình vậy.
     
    Khu biệt thự Sea Links nổi tiếng
    Khu biệt thự cho thuê nổi tiếng ở Mũi Né
     
    Cả gia đình bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi riêng tư nhất khi đi du lịch Mũi Né mà không giống như những khách sạn bình thường. Bạn có thể tự mình đi chợ và nấu những món ngon cho cả gia đình trong kì nghỉ. Tại đây được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết để phục vụ cho chuyến du lịch ngắn ngày của gia đình bạn. Ngoài ra, những dịch vụ đẳng cấp như sân Golf, hồ bơi, spa… đều có trong Sealink, bạn sẽ có cảm giác đang được ở một nơi sang trọng và hiện đại nhất, mang đẳng cấp quốc tế.
     
    Villa cho gia đình đông người là một lựa chọn tối ưu
    Villa thích hợp cho gia đình đông người
     
    Sea Links Villa Mũi Né thường được thiết kế với 1 trệt và 1 lầu, các phòng được thiết kế rất hài hòa và độc đáo mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng trong kì nghỉ. Số lượng phòng ngủ ở đây sẽ từ 3 – 4 phòng. Nếu đi du lịch nhóm đông người (10 – 12 người) thì Sea Links Villa Mũi Né chính là một lựa chọn tuyệt vời, bởi mọi người sẽ có không gian để cùng nhau vui chời và trò chuyện.
     
    Bếp ở villa Sea Links
    Căn bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái nấu những món ngon cho gia đình, người thân
     
    Với thiết kế view đẹp nhìn thẳng ra biển nên villa này luôn được các du khách yêu thích và lựa chọn khi có dịp đến với Mũi Né. Dich vụ ở đây luôn tuyệt vời và giá lại không hề đắt như bạn nghĩ, vậy tại sao bạn không chọn ngay Sea Links Villa Mũi Né này cho chuyến nghỉ dưỡng của mình nhỉ?
    Xem thêm:
    Top 5 điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi tour Phan Thiết Mũi Né
    Một vài lưu ý cần nhớ khi đi tour Phan Thiếttour Mũi Né

    2.Villa Mũi Né Sealink

    Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Mũi Né.
    Villa nằm ngay bên bãi biển Phú Hải, bạn chỉ cần đi bộ 1 phút là có thể ra tới bãi biển và chụp những bức hình tuyệt vời bên bãi biển đầy nắng. Villa này cung cấp hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, wifi miễn phí và hồ bơi ngoài trời, nhân viên lễ tân 24/24 có thể giúp bạn giao dịch nhanh chóng và cảm giác vô cùng thoải mái. Đây cũng được xem là một villa gần biển đáng tiền nhất khi du lịch Mũi Né – Phan Thiết.
     
    Sealink Villa
    Villa nằm ngay bên bờ biển Phú Hải
     
    Sealink Villa 2
    Phòng ngủ được trang trí với gam màu nhẹ nhàng taoh cảm giác thư giãn
     

    3.Mũi Né Domaine

    Chỉ cách bến xe Bình Thuận khoảng 9km nên việc di chuyển đến Mũi Né Domaine này rất thuận tiện và dễ dàng. Đó cũng là một trong những lí do mà rất nhiều du khách chọn villa này là điểm dừng chân nghỉ ngơi cho chuyến du lịch, tham quan Mũi Né của mình cùng gia đình và người thân.
     
    Domaine villa
    Căn villa với dàn hoa giấy trước cổng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng
     
    Khu biệt thự này có thiết kế rất đẹp và có cả một khu vườn để bạn có thể khám phá. Biệt thự có 4 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: phòng khách có tivi màn hình phẳng, đầu đĩa; nhà bếp tiện nghi với đầy đủ các đồ dùng cần thiết để nấu ăn; phòng tắm có bồn tắm… Đặc biệt là khoảng không gian hiên phía trước nhà rất tuyệt vời để bạn có thể thư giãn ngồi đọc sách, nói chuyện. Toàn bộ nội thất bên trong của villa được thiết kế mang đậm phong cách Tây, không gian ngập tràn trong màu xanh của cây lá và một hồ bơi riêng biệt để phục vụ cho du khách thuê. Ngoài ra, villa này còn hấp dẫn ở chỗ cho thuê cả xe đạp để bạn có thể đạp xe đi lòng vòng khắp nơi khám phá.
     
    Khu vườn ở Domaine
    Khu vườn riêng trong biệt thự để bạn có thể tự do khám phá
     
    Mũi Né Domaine chỉ cách cảng cá chừng 10km nên nếu bạn muốn mua hải sản tươi ngon về chế biến cho mọi người thì bạn có thể ra đây, vừa có thể mua được hải sản tươi ngon lại hấp dẫn mà giá lại rẻ.
    Mũi Né Domaine sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp cùng sang trọng và hiện đại được thể hiện qua chính nội thất của khu biệt thự. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể tới nghỉ ngơi trong chuyến tham quan, du lịch Mũi Né – Phan Thiết của bạn.
    Xem thêm:
    Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội cực chi tiết cho người đi lần đầu
    Du lịch Mũi Nédu lịch Phan Thiết theo lộ trình nào là hợp lý nhất
    Bạn đã biết du lịch Mũi Né Bình Thuận có gì đặc biệt chưa?

    4.Viva Villa Mũi Né

    Đẳng cấp và sang trọng là hai từ dùng để diễn tả vẻ đẹp của Viva Villa Mũi Né. Căn biệt thự được thiết kế hiện đại với đầy đủ những tiện nghi sang trọng như tivi màn hình phẳng, nhà bếp tiện nghi, phòng tắm cao cấp… sẽ cho bạn sự phục vụ tốt nhất khi lưu trú tại đây. Các dịch vụ khác như giặt là, ủi khô, thuê xe đạp, đưa đón du khách ra sân bay, phòng rieng để hút thuốc đều có đầy đủ để phục vụ cho du khách.
     
    Viva villa
    Phòng khách ấm cúng của Viva villa
     
    Ngoài ra, khu biệt thự còn có sân golf, bãi tắm riêng để cung cấp cho du khách. Vị trí biệt thự cũng rất gần với các địa điểm du lịch của Mũi Né, thuận tiện cho bạn đi lại và tham quan.
     

    5.Villa Aria Mũi Né

    Địa chỉ: 60A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Một địa điểm tiếp theo mà Cattour muốn giới thiệu đến bạn chính là Villa Aria Mũi Né nổi tiếng. Nơi đây được trang bị đến 22 phòng nghỉ với đầy đủ những tiện nghi, tiện ích dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của khách du lịch. Villa có đầy đủ tủ đựng quần áo, phòng tắm hiện đại, quán cafe miễn phí phục vụ du khách. Còn có cả két an toàn nếu như bạn mang theo đồ vật quý giá và cả quầy bar mini nhỏ để mọi người có thể thưởng thức đồ uống.
     
    Villa Aria
    Đi dạo trong khuôn viên xanh mát của Villa Aria
     
    Villa Aria Mũi Né được thiết kế đầy phong cách và nằm sát ngay biển, do đó mà đây được xem là điểm dừng chân thật sự lí tưởng cho bạn. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 15 phút để có thể vào tới trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại.
     

    6.Bamboo Village Mũi Né

    Khu biệt thự này có lối thiết kế theo kiểu kiến trúc vô cùng độc đáo, được làm hoàn toàn bằng những nguyên vật liệu mang đậm tính truyền thống như tre, nứa, vỏ dừa… cho bạn cảm giác độc đáo và cũng rất thu hút. Ở Bamboo Village bạn sẽ có cảm giác được ở gần với thiên nhiên, được sống trong khung cảnh lãng mạn. Khuôn viên xung quanh của biệt thự là cây cối tươi mát rợp bóng mang đến cho bạn không gian riêng để có thể nghỉ ngơi, thư giãn.
     
    Bamboo Village
    Khu biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo
     
    Khu villa có ưu thế là nằm gần với biển, do đó mà việc ra biển ngắm cảnh và tắm mát của bạn sẽ rất thuận tiện. Hồ bơi ở villa rất đẹp để có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất trong kì nghỉ. Các dịch vụ khác như spa, xe đưa đón sân bay, dịch vụ vui chơi giải trí, trông trẻ cũng đều được Bamboo Village cung cấp một cách đầy đủ nhất giúp bạn có một chuyến du lịch thuận lợi và suôn sẻ, thoải mái nhất.
     
    Hồ bơi của Bamboo Village
    Hồ bơi ở villa rất đẹp
     

    7.Sunny Villa Mũi Né

    Sunny Villa nằm ở cung đường đẹp nhất của Phan Thiết, là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn. Villa tọa lạc trên đồi cát với 3 mặt đều hướng biển, do đó mà view ở đây rất đẹp, có thể nói là đẳng cấp nhất so với những căn biệt thự khác cho thuê ở Mũi Né cho đến thời điểm hiện tại.
     
    Sunny Villa
    Thư giãn ở hồ bơi của Sunny Villa
     
    Từ villa bạn có thể nhìn ra biển Hòn Thơm rất đẹp và lãng mạn. Bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội được khám phá vẻ đẹp nơi đây khi tới Mũi Né chứ ?
     

    8.Tropical Luxury Villa Mũi Né

    Căn biệt thự này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đến nghỉ dưỡng ở Phan Thiết – Mũi Né. Không gian được thiết kế vô cùng sang trọng, ấm cúng và hiện đại sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng tốt nhất, đáng nhớ nhất.
    Căn biệt thự với thiết kế 3 phòng ngủ và 2 phòng khách rộng rãi, đầy đủ nội thất bên trong sẽ cho bạn không gian riêng tư để có thể trò chuyện, nghỉ ngơi cùng mọi người trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mình.
     
    Tropical Luxury Villa
    Phòng ngủ hướng ra biển của villa
     

    9.Villa Panda Mũi Né

    Villa Panda Mũi Né như một bức tranh tuyệt đẹp đầy sống động hiện lên giữa vùng đất Nam Trung Bộ. Khu nghỉ dưỡng 5* này tọa lạc tại Mũi Né với diện tích 154ha ôm trọn miền cát trắng trên độ cao 60m sẽ cho bạn hướng nhìn bất tận về đại dương mênh mông, màu xanh bạt ngàn của sân golf và những hàng dừa lộng gió.
    Khu villa được bao bọc bởi không gian xanh mát của thiên nhiên. Mỗi khuôn viên của biệt thự rộng tới 400m2, đồi golf 18 lỗ đẳng cấp, cả villa kiêu hãnh vươn mình đón ánh nắng ấm áp mỗi sớm ban mai. Phòng khách rộng rãi chính là nơi cho những giây phút gia đình sum họp, phòng bếp đầy đủ tiện nghi để bạn có thể trổ tài nấu những món ăn ngon cho gia đình, phòng tắm trang thiết bị cao cấp mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thật sự dễ chịu. Ngoài ra còn có khu hồ bơi rộng 5000m2 luôn chào đón bạn đến đắm mình trong làn nước trong veo. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè, người thân sum vầy bên lò nướng BBQ ngoài trời với mùi hương thơm nồng của những món nướng?
     
    Phòng ngủ ở Villa Panda Mũi Né
    Phòng ngủ được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác ấm cúng
     
    Với các thiết bị nội thất sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất, Villa Panda Mũi Né sẽ mang đến cho bạn cảm giác được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu nhưng không hề kém đi sự thân thiết và gần gũi như đang sống trong chính ngôi nhà của mình vậy.
     

    10.Seaview Villa

    Địa chỉ: Nguyễn Thông, Mũi Né, Phan Thiết
    Seaview là một trong những điểm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở Mũi Né – Phan Thiết với hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ những bữa ăn hàng ngày của du khách, quầy lễ tân 24/7 sẵn sàng giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình sử dụng những dịch vụ nghỉ dưỡng. Đến đây bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều dịch vụ thú vị như lướt ván diều, chơi golf và cả hồ bơi ngoài trời…
     
    Seaview Villa
    Villa là một trong những điểm nghỉ dưỡng sang trọng nhất ở Mũi Né
     

    11.Villa Terra Private in Cliff Resort

    Địa chỉ: Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết
    Là khu biệt thự villa Mũi Né sang trọng bậc nhất ở Mũi Né với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi đầy đủ các tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh mini và một số những vật dụng khác… Đây cũng là một điểm nghỉ dưỡng gần biển được nhiều người lựa chọn, chỉ cách bãi biển chừng 1 phút đi bộ. Đây cũng được đánh giá là khu villa đáng tiền bậc nhất ở Mũi Né.
     
    Villa Terra Private in Cliff Resort
    Hồ bơi của villa nhìn từ trên cao
     

    12.Lotus Village Resort

    Địa chỉ: 100 – 139 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiên, Mũi Né.
    Là khu biệt thự villa gần biển, chỉ cách biển 1 phút đi bộ nên được nhiều du khách lựa chọn. Với bể bơi ngoài trời, spa, thực đơn đa dạng tại các nhà hàng thuộc villa bạn có thể thư giãn vô cùng thoải mái. Ngoài hệ thống phòng nghỉ vô cùng sang trọng của villa ra thì nơi đây còn được đánh giá là một địa điểm nghỉ dưỡng trung tâm, chỉ cách làng chài Mũi Né 10 phút lái xe.
     
    Lotus Village resort
    Khu biển thự gần biển nên ngắm cảnh hoàng hôn từ đây vô cùng đẹp
    Xem thêm: 
    Du lịch Phan Thiết Mũi Né bằng những phương tiện gì? Phương tiện nào phù hợp nhất?
    Bật mí bí kíp đi tour du lịch Phan Thiếttour du lịch Mũi Né tối ưu chi phí nhất 

    13.Cham Villas Resort

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Việt Nam.
    Villa này gây ấn tượng với du khách bởi những phòng nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các thiết bị như điều hòa, tivi màn hình phẳng và view nhìn hướng ra biển vô cùng thoáng đãng tạo cho bạn cảm giác được thư giãn. Trong resort còn có spa để bạn có thể tự chiều chuộng bản thân bằng những liệu trình massage, chăm sóc da… hay chỉ là thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn tại nhà hàng của Cham Villas Resort.
     
    Cham Villas
    Hồ bơi ở resort được bao bởi màu xanh mát của cây lá
     

    14.Mũi Né Backpacker Village

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Mũi Né Backpacker Village nằm ngay gần bãi biển Mũi Né, cách trung tâm lướt ván diều Surfpoint chỉ trong vòng bán kính 100m, rất thuận tiện cho việc di chuyển đi tham quan của bạn. Tại đây, bạn cũng có thể mua tour để đi du lịch hoặc tự mình đạp xe tham quan những địa điểm lân cận. Villa có hồ bơi ngoài trời, chỗ nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng và quầy bar cùng những nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ tại đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong chuyến nghỉ dưỡng tại đây.
     
    Backpaker Village
    Villa có hồ bơi cho bạn thư giãn
     

    15.Kim Ngân Villa

    Địa chỉ: 144 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Villa Kim Ngân này cũng được rất nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là những du khách quốc tế đến với Mũi Né. Từ villa bạn có thể dễ dàng di chuyển đến 2 trung tâm lướt ván diều với khoảng cách chỉ 1.6km hoặc mất 2 phút đi bộ để ra bãi biển và đắm mình vào làn nước xanh mát, chụp những bức hình đẹp nhất. Kim Ngân villa có hệ thống nhà hàng để phục vụ du khách với thực đơn đa dạng bao gồm cả món Tây và món Á. Quầy lễ tân phục vụ 24/24 sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất khi gặp những vấn đề về dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây.
     
    Kim Ngân Villa
    Kim Ngân villa được thiết kế rất độc đáo
     

    16.Full Moon Village

    Địa chỉ: Suối Nước Bay, Mũi Né, Phan Thiết.
    Full Moon chuyên cung cấp hệ thống những phòng nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện nghi đã được trang bị đầy đủ điều hòa, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng cao cấp cùng một số những vật dụng cá nhân khác để phục vụ một cách tốt nhất cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn. Ngoài ra, ở đây còn có sân tennis, dịch vụ massage, trung tâm thể thao và nhà hàng Beach Club Restaurant với thực đơn hấp dẫn, dịch vụ cho thuê xe hơi, giặt là…
     
    Full Moon Village
    Nghỉ dưỡng ở Full Moon cùng với thú cưng
     

    17.Mũi Né Hill Villa Hotel

    Địa chỉ: 69A, Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Villa có view nhìn hướng thẳng ra biển rất rộng và đẹp, chỉ cách bãi biển 4 phút đi bộ. Mũi Né Hill Villa có bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, sân tennis, sân bóng chuyền… cùng rất nhiều những trải nghiệm hấp dẫn khác sẽ khiến du khách hài lòng nhất có thể trong chuyến đi của mình. Đây chắc chắn là một villa ở Mũi Né mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đến với Mũi Né.
     
    Mũi Né Hill villa Hotel
    Villa chỉ cách bãi biển 4 phút đi bộ với rất nhiều dịch vụ tiện ích cho bạn thoải mái trải nghiệm
     

    18.Swiss Village Resort & Spa

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Ngay gần với nhưng biệt thự villa Mũi Né nổi tiếng, Swiss Village Resort & Spa này cũng là một điểm nghỉ dưỡng đáng lưu ý với nhiều dịch vụ đa dạng như bể bơi ngoài trời, sân tennis, lướt ván, trung tâm thể dục… phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách. Khu resort chỉ cách chợ Hàm Tiến, Tháp Chăm Poshanu 15 phút lái xe, và cách trung tâm thành phố Phan Thiết 20 phút lái xe, rất thuận cho bạn đi lại và tham quan. Đây sẽ là một điểm đến lí tưởng cho kì nghỉ của bạn thêm thú vị hơn.
     
    Swiss village resort
    Villa gần biển này là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của bạn
     

    19.Villa R67

    Địa chỉ: Nguyễn Thông, Mũi Né.
    Là một dạng biệt thự gần biển điển hình của Mũi Né với đầy đủ những tiện nghi, dịch vụ tiện ích sang trọng bậc nhất. Từ biệt thự bạn có thể dễ dàng di chuyển ra bãi biển với khoảng 4 phút đi bộ. Trường dạy lướt ván diều Winchimes cũng chỉ cách biệt thự chừng 1.9km. Đến với Villa R67 du khách sẽ được phục vụ ăn uống tại nhà hàng, được sử dụng dịch vụ giặt là, dịch vụ tham quan du lịch theo tour và dịch vụ xe đưa đón sân bay…
     

    20.Namkha Villa

    Địa chỉ: Thiên Sơn, Thiên Nghiệp, Mũi Né, Phan Thiết.
    Với những lộ trình massage, chăm sóc da, hồ bơi và được tập luyện trong những trung tâm thể dục thể thao hàng đầu… chắc chắn Namkha Villa sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho chuyến du lịch Mũi Né của bạn thêm thú vị. Với đội ngũ nhân viên lễ tân làm việc 24/24 bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất cũng như có thể trao đổi ngoại tệ một cách nhanh chóng. Đây được xem là một trong những villa thu hút khách du lịch nhất trong những năm gần đây. Villa chỉ cách chợ Mũi Né chừng 2km, cách biển 5km và cách Suối Tiên 2.1km rất thuận tiện cho bạn đi lại.
     
    Namkha villa
    Villa với hồ bơi đẹp sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị
     

    21.Luxury Villa Pool Mũi Né

    Địa chỉ: Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết.
    Tọa lạc ngay tại thị trấn Mũi Né, chỉ cách trung tâm lướt ván diều 5km, Luxury Villa Pool Mũi Né là một địa điểm nghỉ dưỡng lí tưởng cho chuyến du lịch của bạn và gia đình. Tại đây, bạn có thể lựa chọn những phòng nghỉ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, nội thất được làm bằng tre giản dị, gần gũi nhưng không hề kém phần tiện nghi mà rất hoành tráng. Một số địa điểm gần villa để bạn tiện tham quan, vui chơi như khu Bờ Kè (4.1km), trung tâm lặn biển Jibe Bar (5km)…
     
    Luxury villa Pool
    Bể bơi ở villa được bao bọc bởi màu xanh của cây cối tạo cảm giác thư thái cho bạn
     

    22.Mũi Né Sunlight Villa

    Địa chỉ: 229/2 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiên, Mũi Né, Phan Thiết.
    Villa có vị trí thuận lợi, được trang bị đầy đủ tiện nghi nên được rất nhiều người lựa chọn là điểm nghỉ dưỡng cho chuyến đi của mình. Villa cung cấp những phòng nghỉ 2 sao, bể bơi ngoài trời, trải nghiệm tắm bùn, lướt ván… và có đày đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, phòng tắm riêng, một số vật dụng cá nhân để phục vụ khách du lịch.
     
    Sunlight villa
    Villa có vị trí thuận lợi và được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như các dịch vụ tiện ích khác
     

    23.Presidential Villa

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết.
    Nằm ngay tại trung tâm của Mũi Né, phòng nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, có mini bar, nhân viên lễ tân 24/24 giúp bạn được phục vụ một cách chu đáo nhất có thể. Với khoảng cách chỉ khoảng 10km bạn có thể tham quan được rất nhiều điểm du lịch, đặc biệt là gần với Suối Tiên.
     
    Presidential Villa
    Khu villa nằm ngay trung tâm của Mũi Né với đầy đủ các dịch vụ tiện ích
     

    24.Minh Anh Villa

    Địa chỉ: Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết.
    Đây cũng là một villa tọa lạc ngay tại trung tâm của Mũi Né với những phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp cho kì nghỉ của bạn càng trở nên thú vị hơn. Một số địa điểm du lịch gần với villa như trung tâm dạy lướt ván diều (3.4km), khu Bờ Kè Mũi Né (5km)…
     
    Minh Anh villa
    Phòng khách sang trọng, đầy đủ tiện nghi của Minh Anh villa
     
    Nhớ lưu lại danh sách 24 villa ở Mũi Né này để có được hành trang tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn tại Mũi Né nhé.
     
    Các bài viết liên quan:
     
    Phương Trần / Cattour.vn - Ảnh: Internet.


    Xem thêm: villa ở Mũi Né villa Mũi Né gần biển sealink mũi né villa mũi né sunlight villa sea links villas mũi né 5 sao villa panda mũi né 5* mũi né hill villa

    Quay về trang trước Lên đầu trang

    Bài liên quan

    Danh sách 24 Villa ở Mũi Né chi tiết và đầy đủ nhất cho bạn một kì nghỉ lý tưởng

    Danh sách 24 Villa ở Mũi Né chi tiết và đầy đủ nhất cho bạn một kì nghỉ lý tưởng

    19/03/2019

    Hiện nay, hoạt động dịch vụ ở Mũi Né đang rất phát triển, lượng du khách đổ về đây hàng năm rất đông, do đó mà việc lựa chọn những nơi nghỉ dưỡng cao cấp như biệt thự và villa ở Mũi Né rất được những khách hàng hạng sang quan tâm. Danh sách 24 villa Mũi Né giá rẻ dưới đây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn về các dịch vụ cho thuê nơi nghỉ dưỡng ở đây.

    Tìm bài viết

    ĐIỂM TUYẾN

    BẠN QUAN TÂM CHỦ ĐỀ GÌ?

    Quy Nhơn 02-Thg9 Phú Quốc Khu du lịch Cát Bà Campuchia Thái Lan Đài Loan Ngoại tệ du lịch Hàn Quốc mua gì quà lưu niệm địa điểm du lịch biển Trà Cổ - Móng Cái đẹp sống ảo điểm du lịch Ăn kinh nghiệm khách sạn lịch trình ngân hàng danh sách địa chỉ 4 ngày 3 đêm trong nước nước ngoài tháng 10 tháng 11 tháng 12 du lịch ở đâu chanh xả mùa thu trải nghiệm mùa nào đẹp nhất Quan Lạn 3 ngày 3 ngày 2 đêm Hải Hòa Quảng Bình 4 ngày Bangkok Bí quyết Hải Tiến Ninh Bình Nhật Bản du lịch sầm sơn cần chuẩn bị gì bãi tắm sấm sơn đặc sản sầm sơn đặc sản du lịch sầm sơn tour du lịch 3 ngày 2 đêm hải sản Đảo Lan Châu Cẩm nang du lịch Của Lò chợ Cửa Lò tour du lịch Cửa Lò địa điểm du lịch Cửa Lò Cửa Lò ở đâu Hạ Long Đảo Hòn Ngư Đảo Song Ngư ATM mới nhất cẩm nang du lịch sầm sơn ô tô phượt 99k buffet lẩu Tuyển dụng Nhân viên Visa Cát Bà. Cô Tô miền Bắc miền Trung miền Nam đền độc cước chi phí giá chợ mùa đông món ngon quà vặt Chơi gì câu mực đêm Dù bay Lặn biển Vinpearl Cửa Hội Water Fun Công viên nước Nhà phao Quê Bác tour Cửa Lò 2 ngày 1 đêm Tuần Châu Tàu Hỏa Du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm chùa Hương hoa anh đào Tết Nguyên Đán Sài Gòn Tết dương Mộc Châu Sapa Yên Tử Tam Chúc chùa Tam Chúc Chrismas Bái Đính Sa Pa 30Thg4 1Thg5 Châu Âu Tây Nguyên Nha Trang Hong Kong Hồng Kông Mai Châu biểu tượng may mắn con vật may mắn shibuya osaka du lịch Nhật Bản 7 ngày khách sạn con nhộng fukuoka Lào Fukushima bar Nhật Bản nhà hàng ở Nhật Bản mông cổ mông cổ giá rể mông cổ có gì visa mông cổ bali indonesia ubud Phan Thiết Vũng Tàu Maldives Man-đi-vơ LaGi

    Zalo